Nhắn tin là công cụ tuyệt vời, nhưng khi nhắn không đúng lúc, bạn có thể phá hủy tình cảm mới chớm với chàng.

MTO sẽ chỉ cho bạn những tình huống không nên nhắn tin cho người ấy.

Khi bạn đang giận dỗi

Khi bạn đang giận ấy và muốn ấy biết điều đó! Nhưng con gái biết không, đừng bao giờ gây sự với chàng bằng tin nhắn. Bạn không những không được xin lỗi, mà bạn sẽ có thể làm căng thẳng vấn đề và làm cho tình cảm của bạn ấy… bốc hơi! Khi đó bạn sẽ không hiểu vì sao người ấy lại làm ngơ bạn. Do đó, khi giận, hãy nói chuyện trực tiếp và thẳng thắn với nhau.

Khi đám bạn gái xúi bạn

Bạn mới biết chuyện của mình như thế nào. Bạn đang đi chơi cùng nhóm “nữ quái” và mọi người đang cười đùa vô tư. Khi bạn nhắc đến người ta, chắc hẳn một nhỏ bạn sẽ đáp lại dạng như “Ôi nhắn tin cho anh ấy đi”, và thậm chí sẽ gợi ý cho bạn gửi một tin nhắn vui. Lúc này bạn hãy tỉnh táo không nên làm theo lời chúng bạn! Vì sao? Có thể trong lúc các bạn đang vui đùa thì tin nhắn đó không sao, nhưng sau đó có thể bạn sẽ lấy làm tiếc vì tin nhắn kia. Nếu đám bạn có xui bạn, hãy nói “Giờ này chỉ dành cho con gái tụi mình với nhau thôi, chút nữa tớ sẽ nhắn cho anh ấy!” Sau đó hãy tắn điện thoại đi, hãy nhớ nhé, nhất định bạn sẽ vui khi làm như vậy.

Sau buổi hẹn đầu tiên

Con trai thích chơi game, do đó ấy sẽ chơi lại ngay thôi. Nếu bạn gửi cho ấy một tin nhắn sau buổi hẹn thì cũng giống như anh ấy có cảm giác đã chinh phục được bạn trong tầm tay. Nếu bạn cố gắng kiềm chế nhắn tin, anh ấy sẽ ngồi giống bạn thắc mắc tại sao bạn không nhắn tin: “Buổi hẹn hôm nay tệ không nhỉ? Hay hơi thở mình có vấn đề v.v…”

Hãy từ từ chờ đợi để ấy phải cầm máy nhắn tin cho bạn trước. Con trai thích là người theo đuổi, và bạn sẽ thấy thích khi là mục tiêu của mũi tên thần cupid anh ấy đang nhắm vào bạn, chứ không phải là người cứ bám sát ấy.

THUÝ HOA (Theo MJ)