kết quả từ 1 tới 6 trên 6

Ðề tài: Linh hồn có thật

  1. #1
    Bé đi nhà trẻ
    Tham gia ngày
    Jul 2010
    Nơi Cư Ngụ
    Quê tôi có núi bà đ
    Bài gởi
    57

    Default Linh hồn có thật

    Có ai dám tin một sự thật phủ phàn và đầy oan trái đã xảy ra với một người con gái hiền dịu dễ thương. Câu chuyện như thế này:
    Trong xóm tôi có một người con gái vừa tròn 18 tuổi , tên là Đào.Thời gian qua cô quen được một anh chàng, nhìn anh ta cũng không đẹp trai và không giàu lắm. Vậy là Đào đem lòng yêu mến, bất chấp sự ngăn cảng của gia đình, Đào đã trốn nhà theo anh ta. Vậy là thời gian cũng trôi thật nhanh, đến một ngày kia bỗng nhiên gia đình của Đào nhận được một cú điện thoại với nội dung là Đào đã chết và gia đình hãy lên rướt Đào về. Một cú điện thoại như sét đánh đã làm cho cha của Đào phải ngã quỵ xuống đất. Lúc này Đào chỉ còn cha mà thôi. một sinh mạng , một cái chết đau thương đã tràn vào nhà Đào. Khi lên nhận xát Đào về mọi nhười thấy những vết bầm tím trên người Đào , xung quanh là mùi thuốc rầy nồng nặc. Chồng của Đào cho biết là do buồn nên Đào uống thuốc rầy tự tử. Ai có ngờ đâu sự thật đắng cay đến như vậy. Khi chôn cất xong Đào đã hiện về nhập vào chị 10 của Đào và cho biết: " Đào bị chồng đánh dã man, không những vậy Đào còn bị chồng đổ thuốc rầy cho chết" trong khi Đào đã mang thai 2 tháng.Một sự thật đáng buồn.Chuyện nhập hồn không chỉ một lần mà là thường xuyên. khi tôi chứng kiến cảnh tượng ấy mà tim tôi như nín lăng.:wish::wish:

  2. #2
    Bé vào mẫu giáo congchua_mattrang222's Avatar
    Tham gia ngày
    Jun 2005
    Nơi Cư Ngụ
    Ở đây thôi!
    Bài gởi
    57

    Default

    Tôi luôn tin có những linh hồn mà. Cốt truyện mới, tuy nhiên nếu có thể bạn hãy dàn dựng một câu truyện dài hơn để ly kỳ và hấp dẫn bạn đọc, chứ chỉ có thế này thôi e rằng nó như một Fanny ấy, tin tức thời sự, hỳ hỳ.
    không phải phép thử nào cũng cho ra một kết quả đúng nhưng trong tình yêu nên có những phép thử để biết mình đã sai!...........
    ----Hoàng Thiên Trang---

  3. #3
    Giải Nhì Truyện Ngắn HHT'10
    I do...
    Muội Muội's Avatar
    Tham gia ngày
    Mar 2010
    Bài gởi
    749

    Default

    Mình thấy bạn post rất nhiều bài rời rạc trong box này mà quả thật đọc xong chẳng hiểu phải xếp nó vào thể loại gì?

    Đây là fic hay là một câu chuyện rời rạc vậy bạn?

    "Hỏi ông trời gì được gì mất, nỡ để nhân gian tình ái vô căn? Than hư không phá toái như mộng, để tử sinh bao kiếp luân hồi".

  4. #4
    Bé vào mẫu giáo khanhhung's Avatar
    Tham gia ngày
    Jun 2005
    Bài gởi
    65

    Default

    Bạn gì đó ơi,hình như bạn bị lừa,mà người diễn trò rất tình xảo,đã dàn dựng 1 cú lừa ngoạn mục,làm gì có zụ nhập mà chỉ có thể cảm nhận linh hồn hoặc giao tiếp,như đã từng chứng minh qua các nhà ngoại cảm VN.Bạn hiền có thể kham khảo trên google.com (từ khoá : nhà ngoại cảm)

  5. #5
    Bé đi nhà trẻ
    Tham gia ngày
    Jul 2010
    Nơi Cư Ngụ
    Quê tôi có núi bà đ
    Bài gởi
    57

    Default xin lỗi các bạn nha

    Xin lỗi các bạn nha. Tại mình không hiểu lắm về mấy dụ post này.Mặc dù mình đọc những chú ý của ban BTC nhưng nói không rõ nên mình.hii. xin lỗi các bạn nha.mình sẽ rút kinh nghiệm lần sau.

    Chuyện này của mình là có thật đó.Chị của Đào đâu phải là thầy lên đồng cốt đâu. Với lại tại sau chị làm làm như vậy để làm gì?
    Hãy vui lên dù chỉ một chút
    Để thấy lòng ấm áp những niềm vui

  6. #6
    Bé còn quấn tã kun_nhjcolaj's Avatar
    Tham gia ngày
    Aug 2010
    Bài gởi
    5

    Default

    hjk . Thật cái nỗi j . đọk mà chẳng hiểu cái khỉ j .

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •