PDA

Xem đầy đủ chức năng : Forever Remember



batuocsocola
04-02-2006, 05:57 AM
Có một tác giả đã nói rằng:
"...Cuộc sống là một quá trình cho và nhận.Nếu bạn càng cố gắng giữ lại một ...cái gì đó bạn sẽ chẳng được gì.Nếu bạn cho đi bạn sẽ được rất nhiều tư xung quanh và từ chính bạn..."
*********
Trong cuộc sống không thể thiếu tình bạn.Trong tình bạn không thề thiếu sự chân thành.Nếu đã có một lúc nào đó trong lòng bạn có cảm giác là bạn bè không thành thật với mình, thì lúc đó bạn là một người ích kỷ vì bạn chưa thật sự chân thành trong tình bạn.Trong tình bạn chân chính thì không tồn tại sự nghi ngờ.Nếu bạn muốn có một tình bạn chân chính,thì bạn phải tỏ ra trung thực và chân thành trong tình bạn.
*********
"...Trong cuộc sống,moi sự vật luôn vận động và biến đổi.Mọi thứ đều có thể thay đổi.Vì vậy,nếu bạn cố gắng sống cho thật tốt ngày hôm nay,thì ngày mai là hình ảnh của hy vọng....và ngày hôm qua... chỉ là một giấc mộng êm đềm.Hãy sống cho thật đẹp trong ngày hôm nay,đặc biệt là ngày tại lúc này..."
*********
Nếu bạn đang yêu một người,nhưng bạn không dám nói ra vì sợ sẽ hối hận vì sự thay đổi của ngày mai.Như vậy là bạn đã tự dối lòng mình. Bạn sẽ phải đối mặt với sự đau khổ khi bạn cố gắng kiềm nén tình cảm của mình.Nếu bạn càng cố kiềm nén,tình yêu trong bạn sẽ ngày càng lớn dần.Và tới một lúc nào đó,con tim bạn sẽ chiến thắng lý trí của bạn... nó thúc giục bạn...dẫn bạn đến với tình yêu...nhưng lúc đó bạn có thể sẽ thêm đau khổ vì...đã muộn màng.
*********
"....không thể có một tình yêu vĩnh cửu,mà chỉ có những phút giây bất hủ của tình yêu...".

Vì thế,bạn đừng nên tự lừa dối chính mình,hãy làm theo những gì con tim mách bảo.Dù mai này có xảy ra bất cứ chuyện,tới lúc đó,bạn cũng tự hào rằng mình đã từng có một tình yêu thật sự,và mỗi giây phút trong tình yêu của bạn sẽ là những phút giây vĩnh cửu.Và bạn sẽ không hối tiếc vì bạn không lừa dối bản thân.Bạn vẫn là...chính bạn
(^_^)_________(*_*)_________(^_^)