PDA

Xem đầy đủ chức năng : Những khoảnh khắc khiến trái tim mỉm cười



tohru
09-12-2005, 10:09 AM
Cuộc sống - những sắc màu ấm, trầm lặng và nặng nề. Vậy mà, cũng có những khoảnh khắc, tiếng cười lại rộ lên một cách vui vẻ và xoá bớt đi những ưu tư thường nhật. Tự nhiên mỉm cười, dẫu biết mình có nhiều điểm chung, nhưng vẫn thấy buồn cười. Chuyện gì cũng giải quyết giống nhau, chuyện gì cũng thích giống nhau. Giống nhau đến lạ lùng, bật cười khoái chí.

Một sớm, nói chuyện và nhận được 1 link nhạc, lại còn tự hào bảo rằng "biết em vào trang đó là sẽ nghe bài này đầu tiên, nên gửi cho em nghe luôn".... lại mỉm cười sung sướng . Mình vốn dĩ cùng thích những bài hát giống nhau, những thước phim giống nhau, những màu sắc, sở thích giống nhau, và thấy vui vì điều đó.


Những cuộc nói chuyện như thế này làm mình thấy bình ổn hơn 1 chút. Hạnh phúc đôi khi ở bên cạnh mình, phải thế không? Có lẽ mình thích đánh nhau hơn, thích tranh cãi hơn, mà cũng bởi.... mình luôn muốn là người chiến thắng, và cũng bởi giống nhau quá, nên người kia cũng vậy, luôn muốn chiến thắng.... và cuối cùng.... chúng ta vẫn luôn tiếp tục chiến đấu xem ai xinh hơn, xem ai hư hơn, và.... xem ai là người chiến bại.... Dẫu em biết rằng... em luôn xinh hơn... em tin thế