PDA

Xem đầy đủ chức năng : Làm sao để iem quên hình bóng anh >,<



girl8x_love
30-11-2005, 08:21 AM
Anh ơi! E biết rằng A sẽ ko nhận được bức thư nài nhưng E vẫn muốn viết bức thư nài bởi vì E ko muốn giấu t/c kũa mình nữa, nó là tất kã tấm lòng E. Em yêu A nhưng anh ko kòn yêu E như trước nữa, E rất bùn khi fai? chấp nhận sự thật nài. Gặp mặt A đễ làm ji` hã A, càng nhìn thấy A lòng E càng đau, E muốn koi A là ngừi qua đường nhưng ko được. Từ khi gặp A, E đã yêu A, từ ánh mắt nụ cười cùng những lời nói, E càng mún quên thì hình ảnh A hiện về càng rõ. Phải chăng E và A quen nhau là số phận, A sinh ra để làm E đau khổ. Từ khi yêu A E nhận được những ji`, E chỉ nhận được những đau khổ, những lúc đó sao E lại nhớ tới A_nhớ tới A làm chi cho thêm tủi thêm hờn , để lòng E thêm uất ức. E đã sống trong t/y đó - t/ y làm cho E fai? rơi lệ bao lần. Biết như vậy thà E đừng quen A đừng yêu A thật lòng. A đã quên E , quên 1 đứa kon gái iu A rất nhiều. Trước mặt A, E đã cố nhịn khỏc , cố nhịn rất nhiều chuyện nhưng sau đó A có biết ko??? Đêm về E chỉ biết khóc 1 mình mà thôi. Lúc đó A làm ji` hả A, A kòn thức hay A đã chìm vào giấc ngủ. E biết bây jo*` tên E đã chìm vao mọi kái tên khác , A đã đánh mất tình yêu chân thành kũa E. E đã nghe lời A , đã koi mình như 1 kon thuyền ko bến và có rất nhiều bến đang chờ đợi kon thuyền nài. Nhưng A ơi E đã koi bến kũa A là kái bến bình yên nhất hạnh phúc nhất mà E chờ đợi nhưng có lẽ E đã sai lầm rồi. Bởi lẽ cái bến ấy đầy sóng gió , kái bến làm E đau khổ nhất. A có biết ko A bây giờ có rất nhiều ngừi iu E nhưng E sẽ ko quên rằng : người đó ko fai? là A. E đã nói ra lòng mình rồi thì thôi E cũng ko muốn níu giữ nó nữa. Dù yêu A rất nhiều nhưng E cũng fai? quên

x2uz21.o2O5
30-11-2005, 08:40 AM
chà khổ thân em

xilipgirl
30-11-2005, 10:24 AM
Em làm anh buồn và thất vọng quá !
Anh cũng là con người , có lòng chắc ẩn và lòng tham , nhưng khi đọc thư này của em...anh lại thấy cảm thông và chỉ hơi buồn...vì em quá ngây thơ , khi tình yêu đến em không biết tôn trọng, em của anh thật quá dại khờ...
Anh nói anh yêu em , là lúc anh không muốn đi tìm một nàng khờ khác, anh chỉ muốn mình yêu một cô gái nhà kế bên , cô bé lớn lên trong mắt anh từng ngày.
Anh đã đi qua tuổi của em và anh biết , tình yêu học trò hồn nhiên và trong sáng ,nhưng cái gì cũng phải có giới hạn.
Em đừng tiếc nuối những gì đã qua, mà em hãy nhìn về phía trước , có anh đang dõi theo em từng ngày.
Anh không hy vọng hay mong chờ điều gì hết , anh chỉ muốn em tùng ngày lớn khôn.
Anh đã yêu em và mong em đón nhận , nhưng nếu em không bằng lòng thì đừng bao giờ nghĩ rằng anh sẽ mãi thuộc về em. Tình cảm dành cho em , ngày hôm nay là bất diệt , nhưng nêu mãi như bây giờ , anh hỏi...em có chờ đợi được không?
Anh đã và đang là người yêu em !

girl8x_love
30-11-2005, 07:02 PM
anh ơi anh nhầm rùi A sẽ ko bao giờ là ngừi E yêu A có biết vì sao ko?? Vì E chỉ koi anh là mụt ngừi anh ko hơn ko kém anh càng nói như vậy thì E sẽ ko bao giờ chấp nhận anh là ngừi E yêu :cry: xin lỗi anh anh hãy hiểu cho E anh nhe' E da~ trot' ye^u mo^t. ngu*i` khac' ma^t' ro^i`.
To anh Cold : bun` we' anh o*i

forever love
30-11-2005, 11:03 PM
vậy là bạn đã tìm một người khác thay thế anh ấy .chúc mừng bạn ok

luongbich_vy
30-11-2005, 11:09 PM
tội ghê đóa :((

em sẽ không yêu ai
30-11-2005, 11:57 PM
uh
em sẽ không yêu ai cũng xin chúc mừng bạn nha
bạn rất giống với mình đó
hihih

xilipgirl
01-12-2005, 03:14 AM
Em muốn anh là chàng khờ chăng? Nếu như em yêu một chàng khờ thì đó sẽ mãi mãi không phải anh.
Và anh cũng sẽ mãi mãi không phải là chàng khờ , anh là anh, người anh của em và là người yêu em. Tôn trọng suy nghĩ của em cũng như những tình cảm của em. Nhưng anh lại lo lắng hơn khi em yêu một ai khac. Chắc gì người ta sẽ thật lòng với em như tình yêu anh lúc này !
Thôi ! Anh sẽ để tự em lựa chọn , nếu là sai lầm...anh lúc đó cũng không còn là anh ngày hôm nay.

[L]ight
01-12-2005, 05:02 AM
nếu không muốn quên..vậy thì cứ nhớ..cứ mong..cứ thương ..cứ để nước mắt xóa mờ đi ...

andy_angle
01-12-2005, 04:47 PM
To em gái: tình yêu không phải như thế đâu em ạ, tình cảm của em lúc này chưa phải là tình yêu đích thực, hãy cứ lắng nghe tiếng của trái tim mình em nhé, đừng nghịch ngợm với tình yêu nó sẽ làm em đau đấy.
You never live untill you love with all your heart and soul
To người yêu em gái ( or người em gái yêu ): I hope u can find out the way, remember this is love not is anything esle.

xilipgirl
01-12-2005, 06:19 PM
Chẳng bít giờ em tui đã lớn chưa , tuổi đã 17 mà như trẻ thơ , tôi yêu em cũng bởi vì lẽ đo.
Nhưng cũng buồn vì lẽ đó ,chập chững vào đời với những ước mơ hoa...với muôn ngàn cạm bẫy , tôi lo em sẽ bị tổn thương tinh thần , bởi một lẽ :" cái tuổi của em tôi đã đi qua rồi" và vì tôi yêu em !
Anh yêu em !

NoLove
01-12-2005, 08:35 PM
hix hix ! có cần phải lâm li bi đát như thế ko ?

girl8x_love
04-12-2005, 12:05 AM
to andy: cảm ơn chị nhưng chị ơi iem bùn biết fai? làm sao đây khi lúc ấy iem rất đau rùi iem sẽ fai? quên fai? ko hả chị
To look: cảm ơn luck tui đã quên ngừi ấy và tìm cho mình 1 ngừi thật lòng yêu mình rồi

andy_angle
04-12-2005, 07:53 AM
to em gái: andy là nick của anh, có lẽ anh hỉu được feeling của em bi giờ vì tuổi học trò hồn nhiên anh cũg đã trải wa, nhưng tình yêu có lẽ ko phân biệt age, anh nghĩ tình yêu là những gì em nghe được từ trái tim, và làm những gì trái tim em mách bảo, tụi em thật hạnh phúc vì còn beside together, như anh bi giờ đang cách xa người iu nhiều lắm ( đang du học ở UK huhu ), hồi còn ở VN anh cũng quan tâm đến người ấy lắm nhưg wa đây rồi anh ước gì mình có thể làm nhiều hơn.
Tình yêu <-- là 1 trò chơi tìm đường với những con đường được vẽ sẵn theo tình cảm, lý trí và thời gian<-- người chiến thắng sẽ có được niềm hạnh phúc, ngược lại sẽ quanh quẩn trong trò chơi mãi mãi.
Tặng em gái nè
let listen ur heart, love by ur soul

girl8x_love
08-12-2005, 07:14 PM
to andy : anh à tình yêu làm cho người ta vui và cũng làm cho người ta buồn anh ạ cám ơn anh nhé kòn anh có thể giữ nổi người yêu mình ko?? khi xa như vậy nhưng iem vẫn mong là anh và chị ấy sẽ mãi hp
to NoLove : thì nó là như thế mà ai như you hem có tình yêu :hihi: