PDA

Xem đầy đủ chức năng : lang tu co don



boy_dance
30-11-2005, 02:23 AM
chào các bạn, mình co 1 chuyện này muốn hỏi ý kiến của các bạn xem sao nha.
bạn gái của mình vừa mới chia tay với mình, mình cung ko biết lý do gì nữa, có lẽ la mình bận công việc nhiều quá nên ko có thời gian quan tâm đến người đó. Nhưng mình có viết 1 lá thư nhưng ko biết có nên gởi cho người đó ko nữa.các bạn thấy mình viết như vậy có được ko vây:
"L à, có thể đây là lá thư đầu tiên mà anh viết cho 1 người con gái, anh mong rằng em hãy thông cảm và bỏ qua tất cả mọi chuyện nha. anh thật sự rất đau khi nghe em noi lời chia tay với anh, và cái đau ấy nhường như ko lớn hơn khi anh cho em thời gian suy nghĩ lai nhưng em vẫn nói lời chia tay với anh. chảng lẽ trong tâm trí của em ko còn hình bóng nào của anh nữa hay sao. chính những lời chia tay của em nó như 1 lưỡi dao cắt vào tim anh vậy, 1 vết cắt ko làm anh chảy máu nhưng nó thật sự đau nhói mỗi khi anh nghĩ về em. giờ đây anh thật sự ko biết mình phải làm gì để em quay về bên anh, anh chi muốn khóc thôi, khóc nữa, khóc mãi, khóc thật nhiều, khóc cho đến khi nào nước mắt của anh có thể chảy thành 1 dòng sông và đưa con thuyền em cập bến nơi anh. anh thật sự quá yếu đuối phải ko em. Nếu bây giờ anh có 1 diều ước thì anh sẽ ước ngay mà ko cần phải đắng đo, suy nghĩ "anh ước rằng mọi người trên thế giới này sẽ ko còn nữa mà chỉ còn 2 chúng ta thôi, đến lúc đó thì anh có thể gần em mãi mãi ".người ta thường nói "để quên đi một người mà mình thương yêu nhất thì thật là khó, khó gấp 10 lần khi quen người đó vậy " anh nghĩ rằng mình sẽ mất cả đời để quên đi hình bóng của em trong trai tim cua anh.anh hy vọng là những lòi anh nói sẽ có ích cho tình cảm của chúng ta. bây giờ anh mới biết em đã cho anh biết thế nào là tình yêu, thế nào là sự nhớ nhung đọi chờ. 1 lần nũa anh mong ràng em hay suy nghĩ thiêt kỹ nha, rồi trả lởi cho anh.
I LAY MY LOVE ON YOU, BECAUSE I LOVE YOU AND LOVE YOU FOREVER.

Lá thư này minh chỉ viết ngắn gọn thôi, vì mình ko có thời gian để chép lại lá thư đó cho các ban, thông cảm nha. các bạn thấy mình viết như vậy có được ko vậy. nhưng mình ko dám gởi cho người ấy. Vì mình biết người ấy đã có người yêu mới rồi, mình ko muốn làm phiền tình cảm của 2 người đó. nhưng thật sự mình rất yêu cô ấy.