PDA

Xem đầy đủ chức năng : 350 hiệu ứng trong một bộ lọc ảnh đặc biệt -



Icrysoul
26-11-2005, 09:38 PM
Cùng với việc tích hợp hơn 350 hiệu ứng được chia thành nhiều chủ đề trong một bộ lọc duy nhất, Filters Unlimited sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng chúng lên bất kỳ tấm ảnh nào hiện có để trông đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn. Công việc giờ đây là chỉ đơn giản là click chuột mà thôi.

Là một plug-in của Adobe Photoshop nên thao tác với Filters Unlimited sẽ thuận tiện hơn trong việc biên tập và chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên trong quá trình cài đặt bạn phải lưu ý một chút là: ”Phải chỉ dẫn đúng vào thư mục Plug-Ins của Adobe Photoshop thì chương trình mới có thể làm việc được”. Trong quá trình thử nghiệm với Adobe Photoshop 7 thì Filters Unlimited không tự động nhận ra đường dẫn thích hợp nên bắt buộc bạn phải copy nguyên thư mục của chương trình vào nơi đã hướng dẫn ở trên.

Việc thao tác cũng đơn giản. Đầu tiên hãy khởi động chương trình lên. Sau đó mở ảnh cần chỉnh sửa và nhấn vào menu Filter. Di chuyển xuống dòng <I.C.NET Software> và chọn tiếp Filters Unlimited 2.0. Ngay lập tức giao diện chính của chương trình sẽ xuất hiện trước mặt bạn.

Cột thứ nhất bên trái là các chủ đề riêng biệt. Kế đến là những hiệu ứng thuộc về chủ đề đó. Và khung bên phải là màn hình Preview hiển thị những hiệu ứng lên ảnh chụp ngay khi bạn click chuột vào. Một số chủ đề rất hay có thể kể đến như: Frame (đóng khung ảnh), Len (giả lập thấu kính), Noise Filter (khử độ nhiễu ảnh chụp),.... Tùy theo nhu cầu công việc mà chọn cho mình một mục tương ứng. Sau cùng nhấn Apply để hiệu ứng có hiệu lực lên ảnh chụp.

Chương trình được cung cấp tại website: http://www.icnet.de với dung lượng khỏang 3,5 MB, tương thích tốt với hệ điều hành Windows. Bản thương mại giá 39,95 USD

Giang Vũ Văn


Theo Thanh Niên Online