PDA

Xem đầy đủ chức năng : chỉ là giấc mơ qua.....



:.>Hamyko<.:
26-11-2005, 04:50 AM
Tối qua là lần đầu tiên em nằm mơ thấy anh .
Giấc mơ thật đẹp , nơi đó có em và có anh , có cả những ngày đầu tiên mình quen nhau , có những nỗi buồn mà anh mang đến ; nhưng sao kết thúc của nó lại hoàn hảo ? - đến mức khiến em bật khóc . Trong giấc mơ , em và anh cùng nhau đi học , cùng vui cười , cùng chia sẻ cho nhau rất nhiều chuyện , và cả chuyện anh có bạn gái mà người đó không phải là em . Đoạn cuối giấc mơ , anh là người bị bỏ rơi , chị ấy đã rời xa anh , anh khóc , anh thất vọng ; và khi đó , em là người bên anh , dìu anh đứng dậy bằng chính tình yêu của mình . Kết thúc giấc mơ , anh đã nắm lấy tay em , hỏi em có muốn đi theo anh hay không , em đã đồng ý .
Khi thức giấc , em hoang mang không biết giấc mơ đó có ý nghĩa gì ? Sẽ thành sự thật , hay như người ta vẫn nói : mơ chỉ là điều trái ngược ? Em sợ mình sẽ quên mất giấc mơ đó , em đã ghi lại , ghi 1 cách vô hồn những gì em vừa thấy mà không để ý hiện giờ mình đang như thế nào ! Ngốc quá phải không anh ? Chỉ là giấc mơ mà khiến em như thế ?
Có lẽ là không ngốc đâu anh nhỉ ! Khi em đang hoàn toàn không biết tình yêu mình sẽ đi về đâu , 1 giấc mơ , hay nói đúng hơn là 1 tia sáng khiến em có thêm niềm tin bước về phía trước . Nhưng khác nhau quá anh à , trong giấc mơ , em có anh ; còn bây giờ , và những ngày sau , em phải mất anh , mất anh vĩnh viễn . Chính vì nó quá đẹp nên để lại trong em nỗi đau dày xé khi tỉnh giấc .
Giấc mơ thì cũng chỉ là giấc mơ thôi phải không anh ? Có thành sự thật hay không thì em phải bước tiếp mới biết được . Mà sao những bước tiếp theo khó khăn quá anh ơi ! Nếu 1 ngày - trong những ngày sắp tới - anh chấp nhận tình yêu của em , thì em xin anh , hãy để em yêu anh thêm 1 lần nữa , anh nhé !

-H.Q.L.T-
26-11-2005, 08:07 AM
Đúng là bó tay với ấy nhỏ rồi , Có những giấc mơ đẹp có những giấc mơ khiến ta sợ hãi nó nhưng nó cũng chỉ là giấc mơ nếu đã biết nó là giấc mơ thì không nên nghĩ đến nó nhiều , giấc mơ chỉ là mơ ước và mơ ước thì cũng là mơ ước mà thôi , đừng như thế nữa ấy nhỏ à !

xinloianh_emsai1512
26-11-2005, 08:40 AM
nhoveanh nì!
xinloianh_emsai1512 ngồi nghe nhớ về anh kể về giấc mơ đó . Nhìn nhoveanh tươi cười , nhưng mình biết trong lòng nhoveanh đang đau rất đau ,đúng ko ? Và mình có thể đoán rằng khi tỉnh giấc , có lẽ, nhoveanh lại khóc nữa rồi. Tất cả những gì mình có thể làm cho nhoveanh bi h , chỉ có thể là lắng nghe thôi vì mình biết càng quan tâm đến nhoveanh bao nhiêu thì chỉ càng khiến nhoveanh thêm đau lòng và càng như vậy nhoveanh càng tự che dấu cảm xúc của chính mình hơn thôi vì mình biết nhoveanh trước mặt bọn mình , luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực tế thì mỗi đêm nhoveanh đều nằm thao thức , tự dằn vặt bản thân , có phải thế ko . Vì vậy , nhoveanh đừng ngại gì cả mà cứ hãy để mình là người lắng nghe và chia sẻ phần nào nỗi đau của bạn nhé! Có lẽ như vậy , cũng sẽ khiến nhoveanh cảm thấy nhẹ lòng hơn đấy dù mọi quyết định , lựa chọn đều phải do nhoveanh tự tìm lấy nhưng ít ra mình cũng có thể giúp bạn được phần nào chứ ? Mình rất sẵn lòng đấy !

dammayty
26-11-2005, 08:59 AM
nhoveanh ơi , mình không biết là có thể hiểu hết cho bạn hay không nhưng mình hy vọng là có một phần nào đó vì giờ đây , mình cũng đang như bạn vậy. Khoảng 2 hay 3 tuần trước , mình đã mơ thấy một giấc mơ đẹp lắm , mình và người ấy nắm tay nhau , rất chặt , mặc cùng một cái áo. Mình cảm nhận được niềm hạnh phúc trong giấc mơ ấy , nhưng khi tỉnh dậy , mình đã khóc vì đó chỉ là một giấc mơ , sự thật là người ấy se ko bao giờ là của mình. Mới hôm trước thôi , mình cũng lại mơ về người ấy , nhưng lần nay ông trời cũng không cho mình có được hạnh phúc , sự thật cũng đã lạnh lùng chen vào giấc mơ của mình , trong mơ , mình và người ấy mỗi người một hướng , ngoảnh mặt đi khôn nói lời nào. Thế đấy , nhoveanh ạ , giấc mơ có thể là hạnh phúc mà bạn muốn sống trong đó mãi , nhưng không giấc mơ nào lại có thể diễn ra mãi mà không kèm theo một sự thật đúng không. chúng ta hãy cùng cố gắng và tìm một giấc mơ có thật nhưng hạnh phúc ha.

forever love
26-11-2005, 10:20 AM
mơ chỉ là mơ thôi .nếu như bạn có cảm tình với người ta thì bạn phải tin tưởng vào tình cảm đó chứ bạn .

dammayty
26-11-2005, 12:06 PM
tất nhiên , mơ thì có bao giờ là thật . Tình cảm của mình đối với một người thì tại sao mình lại không tin tưởng cơ chứ . Thậm chí mình tin là tình cảm ấy rất nhiều , rất sâu nặng . Nhưng , tình cảm ấy sẽ phải trả bằng những giọt nước mắt , những nỗi đau ,những lời chê trách rằng mình dại , mình khờ , khi người ấy đã dành hết suy nghĩ , sự quan tâm và trái tim cho một người mà người ấy yêu . Chi bằng theo đuổi mãi để 2 bên đều khó xử thì mình hãy ủng hộ người ấy , cầu mong người ấy sẽ không phải như mình . phải không forever_love?

:.>Hamyko<.:
26-11-2005, 07:44 PM
To King_Quay : chính vì biết đó chỉ là giấc mơ , chỉ là những điều không có thực , nên ấy nhỏ đã khóc khi tỉnh giấc. Nó quá ngọt ngào , quá hạnh phúc , nhưng những gì nó để lại đằng sau giấc mơ lại là nỗi đau khôn cùng.

To xinloianh_emsai : thật sự là mình đã rất đau khi nói về giấc mơ đó , mình đã khóc khi thức dậy. Cũng không hiểu sao mình lại như thế , đây là lần mình cảm thấy thất vọng nhất. Hôm nay lại rùi cũng như mọi ngày , chỉ có nỗi buồn và chờ đợi. Hãy yên tâm , dù có chuyện gì , nếu như có thể nói , nhất định mình sẽ tìm đến bạn.

To batuoc : cám ơn bạn đã chia sẻ với mình ; nhưng vì bạn là con trai , nên chắc nỗi đau của bạn không là nước mắt , phải không ?

To dammayty : giấc mơ đã theo đuổi mình , làm cho mình hi vọng 1 ngày nó thành hiện thực ; nhưng sao thực tại lại phũ phàng như thế này hả bạn ? Hạnh phúc , niềm tin , biết tìm đâu ra bây giờ ? Tình yêu cho cả 2 đã không còn , mình chỉ còn biết mỉm cười , rời xa anh để anh hạnh phúc .

To forever love : không đơn giản là có cảm tình đâu bạn à. Mình yêu anh , và những gì mình làm thời gian qua là đi theo anh , mọi nơi anh đến . Mình tin , tin nhiều lắm chứ vào tình cảm mà mình giành cho anh ; nhưng có lẽ , thà mình không tin , để bây giờ không đau thì chắc đã tốt hơn . Đôi khi niềm tin khiến con người ta không thể sông với hiện tại .

em sẽ không yêu ai
26-11-2005, 11:53 PM
nhoveanh à ! mình biết sau khi tỉnh giấc mơ bạn sẽ khóc và những giọt nước mắt đó thật là nóng và cũng thật là buồn vì mình cũng đã nhiều lần tỉnh dậy sau những con mơ tuyệt đẹp , trong giấc mơ ta thật là hạnh phúc mà sau cơn mơ ta lại đau thật là đau
mình cũng đã khóc và khóc rất nhiều trong đêm khuya lạnh lẽo , trong bóng đêm , trong những nỗi sợ hãi rồi sáng mai khi trời đã sáng ta sẽ vui hay buồn đây nhỉ

hoangson0902
26-11-2005, 11:59 PM
nghe người ta nói : dừng sống trong mơ..! dó những là những ảo giác thôi....cố gắng sống yêu dời lên. Ông trời sẽ giúp bạn dạt dươc nhũng giấc mơ....còn hơn thế nữa./.

:.>Hamyko<.:
28-11-2005, 02:57 AM
Mình chưa bao giờ muốn phải sống trong mơ , vì thế mình đang đi tìm câu trả lời cho bản thân mình , và cho tình yêu của mình . Có lẽ mình sẽ thôi mơ mộng về tình yêu của anh , nhưng mình sẽ vẫn giữ tình yêu này cho đến khi....... mình không yêu được nữa . Cám ơn các bạn vì đã chia sẻ cùng mình .