PDA

Xem đầy đủ chức năng : sáng suốt trong tình yêu



lilazngrl17
25-11-2005, 01:27 PM
1 lần lil đã yêu, nhưng có phải là yêu ko? 1 năm trước đây lil wen 1 người con trai, cuối cùng cũng đi vào tình yêu, nhưng gia đình bên người đó thì ko chấp nhận, trước mặt họ nói nhiều điều, sau lưng thì họ nói xấu lil ko? lil thấy tình cảm mà gia đình anh ta ko chấp nhận thì sao lại đi đến hay wen lâu đc chứ...nhưng lil vẫn wen, có 1 lần anh ta nói "chia tay", thì lil chia tay thôi. Tuy thất vọng nhiều, nhưng cuối cùng lil đã tỉnh thức và biết rằng đúng trong tình yêu đó ko thể nào lil và người đó làm bạn trai gái đc. Khoản tháng sau, người con trai đó chủ động lại muốn wen lại với lil, nhưng lil ko chịu và vẫn ko chịu. Và 1 năm như vậy, anh ta cứ làm bổn phận như là bạn trai của lil, lil biết và lil coi anh ta như 1 người bạn, sau này lil kết cho anh ta và nhỏ bạn thân. Vì 2 người đó bắt đầu cũng thích nhau, nhưng ko ai nói gì hết...cho nên lil là người ưa cởi mở và ko sợ ai nói gì về mình, cuối cùng lil phải giúp nhỏ bạn thân wen đc anh ta. Sau này gia đình anh ta biết nhỏ bạn thân của lil và anh ta là bạn trai gái với nhau, và trong 1 buổi tiệc có gia đình lil tới (nhưng ko có lil, vì lil đi chơi với mấy người bạn). Gia đình bên anh ta nói với gia đình lil là anh ta có bạn gái mới rồi, gia đình lil ko biết gì vì họ nghĩ là lil và anh ta còn chơi với nhau, nhưng thật sự là ko. Lil nghe bà của lil kể cho lil nghe lúc họ nói là anh ta có bạn gái, họ làm giống như vui vì anh ta có người bạn gái, và người đó ko phải là lil...Đối với lil thì ko gì, cuối cùng lil mới biết đc là lil quyết định sáng suốt là ko có trở lại với anh ta khi 1 tháng sau anh ta muốn làm bạn trai lil trở lại. Có nhiều việc mình chưa thấy rõ nó, thật ra lil cũng có suy nghĩ là lil chưa hẳn iu anh ta, vì đó chỉ là mến mà thôi. Nhiều khi mình mến 1 ai đó có thể nghĩ đó là tình yêu, nhưng ko phải là như vậy.

(sorry bạn nhe, vì lil viết nhiều quá) :lol:

*Camellia*
25-11-2005, 03:51 PM
không gì đâu, hihi. Ừ, Came hiểu rồi lil à, cuối cùng rồi bạn đã có tương lai khác rộng mở chào đón mình, hãy cố lên, thời gian còn dài, tình yêu không gì ngăn trở được nếu bạn yêu ai đó thực sự. Hi, không dòng do, càng dòng do thì càng không hiểu mình nói cái gì.

lilazngrl17
25-11-2005, 06:03 PM
hihi, Came đó nhe...lúc nào cũng trẻ con hết hihi

yue_MT
25-11-2005, 09:55 PM
chào 2 bạn lil & came :
mình muốn gia nhập vào hạng mục danh sách friend của các bạn và muốn chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống cùng các bạn , ok nha!
đợi tin của các bạn.

*Camellia*
25-11-2005, 10:45 PM
ừm, bạn muốn gia nhập vào đâu kia, danh sách dưới chữ kí của mình à. Nói rõ hơn đi bạn.

lilazngrl17
25-11-2005, 10:45 PM
vậy mình làm bạn nhe...cám ơn bạn muốn cùng Camellia và lil để chia sẽ vui buồn lẫn lộn hihi

†º°¨ђm_q§¨°º†
02-12-2005, 12:04 PM
nè!!!!!!! cho tui dzô dzới hihihi

Black & White
02-12-2005, 12:07 PM
thích và yêu khác nhau có chút xíu á???
cho mình làm bạn với nha hình như camellia cũng là dân US ,cùng quê mà hhihiihi