PDA

Xem đầy đủ chức năng : chia tay moi tinh dau!!!!!!



chipchipchip87
08-11-2005, 08:01 AM
Anh à!
em se mãi nhờ ngàuy hôn nay ,
doi voi moi ngươi hon nay la mot ngàuy binh thương, Nhung doi voi em
la mot ngàuy that toi te ,nhung anh à em se quen se rat nhanh thoi, co le ngauy mai em van nhò , ngauy` kia trong trai tim em van con anh , nhung roi den mot ngàuy nao dò
Em se quen dươc anh ma thoi se rat nhanh phai khong anh............................................... .....................em buôn anh nhieu lam!!
Tay nam cho chat tay
hai giọt lệ tuôn dơi , trên hai dôi gò mà
Em nhìn anh làm cuồi , Anh gạt lệ cÙi dậu,
Thoi chao tam biet nhau, neu duyen sau gap lai
Thi sin hãy that lòng, do la moi tinh dau , chac la khong cho lai?
thoi thoi tam biet anh hai con dương da dinh.......
moi ngươi di mot hường , Hoi vi sao phu tinh em???
ca doi nay nho mãi, vi mot moi tinh dấu
Va cung nhieu dang cay
khong bao gio gap nũa

Trai_BT
08-11-2005, 10:21 AM
hi
Thơ hay quá. Có phải "ngày hôm nay" bạn nhắc đến là 8-11-2005 không? Sao phải quên ngày đó. Hãy nhớ, và nên nhớ thật lâu. Vì đó không chỉ là mối tình đầu của bạn, mà còn bởi những phút giây 2 người cho nhau. Những kỉ niệm đẹp đâu có lỗi gì mà bạn đành bắt nó lìa xa trái tim bạn. Thời gian sẽ trôi, nhưng kỉ niệm còn mãi. Hãy giữ lại kỉ niệm đẹp, 3, 40 năm sau, chắc bạn rất vui mừng khi còn nhớ được những kỉ niệm đó.
Tặng bạn 1 chữ "LƯU".

diabay
08-11-2005, 11:20 AM
-_- cái gì đầu tiên mà ta trải hết lòng đều sẽ để lại dấu ấn bự bự khó có thể xoá nhoà ... dù thời gian trôi wa làm cho vết thương ngày nào bớt đau rát ... nhưng những khi trở trời ... vết thương lại nhói lên làm ta đau ... đau quặn thắt, đau nghẹn ngào ... giọt nước mắt ngày xưa mà ta ngỡ sẽ khó có thể tuôn rơi lần nữa ... ta ngỡ đã wá đau, đau đến mức hết khóc nỗi lại trở về trong một ngày ... một ngày chỉ ta với ta và những kỉ niệm ngày xưa ... những kỉ niệm đầu tiên mà ta và một người đã cùng nhau trải wa. Ngày chia tay, ta đã cố gắng, cố gắng hết sức ... vậy mà cứ dày vò là mình chưa làm hết sức ... Ta cứ nghĩ là cố quên rồi sẽ quên nhưng ... lòng chỉ dịu lại, để rồi đêm nay trời mưa, ta lẻ loi trơ trọi và nhớ người đầu tiên đó thiệt nhiều, mới biết dù đã wa bao năm, hình bóng đó vẫn còn đây ... lại khóc !!!

hi vọng ngày nào đó chipchip sẽ gặp được một người làm chipchip nhớ và thương còn hơn người đầu tiên này ha ... và dĩ nhiên là người ta cũng thương lại chipchip :P ... chứ đừng như cô gái trong mấy dòng trên mà db viết ... buồn lắm ah ...

†º°¨ђm_q§¨°º†
08-11-2005, 02:32 PM
không sao!!!!! thời gian sẽ làm bạn ngui ngoai

thienthankoyeu
13-11-2005, 05:08 PM
Bạn ơi thơ hay thật đấy !Đó chính là mối tình đầu của bạn đúng ko? vậy thì bạn ko nên quên nó đc đâu!vì đó là mối tình đầu của bạn nên no sẽ là kỉ niệm ko thể quên và bạn cũng ko nên cố quên mối tình đầu ấy nha ban !Có thể rằng nó sẽ theo bạn suốt cuộc đời đấy bạn ơi!