PDA

Xem đầy đủ chức năng : Anh ơi!



vingotdoimoi_cp
27-10-2005, 07:16 AM
Anh !
Hôm nay ở lớp học , em đã bị cô giáo môn Sử bắt quả tang em đang viết tên anh lên bàn . Em rất bất ngờ khi Cô đọc tên của anh trước lớp .Cô nói với em rằng nếu như em yêu thì nên để trong tim , chứ đừng khắc lên bàn như thế , nhưng anh ơi , tim em đã không còn chỗ để viết tên anh , nó đã quá nhiều , nhiều hơn em tưởng tượng , nhiều hơn những gì em có thể làm và nhiều hơn những lời em nói .
Yêu anh, chỉ mong 1 phút nào đó trong ngày anh sẽ nhớ đến em , thời gian còn lại , em có thể chịu đựng khi nhìn anh yêu thương 1 người khác không phải là em . Em có cao thượng quá không anh ?
Anh ơi , nếu không yêu em sao anh không nói ?Em chỉ được nghe những lời nói đó qua mạng.Em cũng chỉ cần anh yêu em.Lời nói yêu em không muốn gượng ép anh phải nói yêu em.Anh cũng yêu em phải không?Những lúc giận nhau em đã thử quên đi anh.Anh đã buồn và hỏi em rằng : Có phải em không còn yêu anh nữa.Em đã trao tình cảm cho 1 người khác!" Câu hỏi của anh em cũng biết anh buồn lắm.Nhưng anh cũng đâu biết em cũng buồn đến mức nào không?
Em đã từng nói với lòng mình là sẽ quên anh , quên đi những gì chúng ta đã có , xem nhau như là những người chưa bao giờ quen và nếu có gặp nhau , em sẽ quên được anh.Nhưng sự thật không bao giờ như em nghĩ ..... em đã không làm được điều đó trong 1 thời gian.Đối với em , anh đến thật nhẹ nhàng nhưng những gì anh để lại trong lòng em khiến em đau nhói trong thực tại.Anh gọi em là em yêu.Anh ghét phải đèo người khác ngoài em.Những dòng statut anh viết!Em biết những điều đó chỉ giành riêng cho em , 1 mình em mà thôi !Em còn nhớ bức thư đầu tiên anh viết cho em.Anh nói em luôn vui vẻNhưng có 1 điều anh đã không bao giờ nghĩ đến , đó là nước mắt của em.Dù em luôn vui vẻ thì em cũng là con gái , em cũng có những suy tư riêng mình , em cũng biết buồn , cũng biết khóc khi nhớ anh và em cũng biết thất vọng khi trong suy nghĩ của anh,trong trái tim anh vẫn vương vấn mối tình cũ.Hay những lời chê trách của mọi người về em.Như :"Em không xinh!Chẳng có gì là đặc biệt."Nhưng em không quan tâm vì anh cũng không quan tâm và đã yêu em.Em cũng biết lòng tự trọng của con trai nó to lớn.Cũng có lúc anh trách anh sao không yêu được 1 cô bạn nào đó xinh hơn thế?Hay trách em sao không xinh hơn nữa?Không tài giỏi hơn nữa?Giỏi nấu ăn 1 chút!Phải không anh?..........
Em ước gì mình đừng biết tên nhau anh nhỉ ! Khi đó chắc em không phải nhớ đến anh nhiều như thế này , mà không đâu , dù anh không có tên thì em cũng sẽ yêu anh , cũng sẽ nhớ đến anh .
Em đã không nói những điều này với anh , em không muốn làm anh buồn , em cũng không muốn chúng ta cứ suốt ngày giận nhau.Cãi nhau.Chỉ vì anh hút thuốc.
Bây giờ , em chỉ muốn tìm đến nơi bình yên nhất và nơi đó có thể là chỗ dựa cho em!Quan tâm tới em.Yêu thương em!Không có giận hờn. Chỉ có hạnh phúc và tin tưởng nhau.
Lần cuối em muốn nói với anh rằng : chưa bao giờ em hối hận vì yêu anh , 1 tình yêu mà em chưa bao giờ nghí đến!Vì em chưa bao giờ được yêu va yêu như thế.Và dù xuất hiện sớm hơn hay chậm hơn khi mình quen nhau , em cũng sẽ yêu anh thật nhiều .
Vì em biết! Ngay bây giờ! Ngay trong lúc anh đọc thư! Anh cũng đang nghĩ về em!Và ......... yêu em! Phải không anh?