PDA

Xem đầy đủ chức năng : Thư tình chưa dám gửi đến người mình yêu



jupiter_htp
26-10-2005, 06:59 PM
Em......Anh...Yêu....Em:angel1:
Mỗi lần đi học, khi lên trường anh được nhìn thấy em trong lòng anh cảm thấy như 1 cái gì dó nó rất gần gũi nhưng anh tài nào bộc lọ được. Đành ngậm ngùi nhìn em cứ thế bước đi những lúc như vậy lòng anh như nát tan, anh chỉ muốn chạy thật nhanh lại bên em và nắm tay em nói với em rằng em có biết anh YEU em ko?:cooll: . Nhưng sao điều đó lại khó đối với anh như vậy cơ chứ. Chuyện gì anh cũng có thể làm được vậy mà sao thể hiện lòng mình với người mình yêu lại khó đối với anh như vậy. Làm sao anh có thể nói lên lòng mình với em được. Anh đúng là 1 người ngốc có phải ko em?:guoc: . Nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều. Em à ! và anh biết rằng nếu ko nói cho em hiểu được tình cảm của mình sẽ là 1 sai lầm lớn đối với anh. Anh sẽ để mất em:mad: .
Trời đêm lung linh sắc mầu thầm nguyện cho đôi ta có nhau,trong mơ anh gọi tên em!Hạt mưa rơi trên mắt ai nhạt nhòa giọt lệ thương nhớ....tình yêu trong mưa....mình bên nhau trong 1 ngày mùa đông giá lạnh và bầu trời lung linh bao sắc mầu anh thầm nguyện cầu cho đôi mình sẽ mãi bên nhau nhưng anh nào có ngờ đâu rùi 1 ngày dông tố kéo đến đã chia cách tình ta đã cho bao ngày chia cach tình yêu rời xa ôi bao ngày tháng qua những ân tình thiết tha nay đã trở thành dĩ vãng nhạt nhòa thời gian trôi qua ko bao giờ trở lại giờ tình đã nhạt phai dẫu em vui trong tay ai bờ vai em trao cho ai bờ môi em trao về ai và mình anh nơi đây đêm tùng đêm lang thang trên nhũng con đường dài tìm trên cuộc tình xa mãi......:angel1:

forever love
26-10-2005, 09:46 PM
tình yêu khiến con người ta thiệt là đau khổ

khothe
27-10-2005, 12:18 AM
đau khổ là biển cả ,sung sướng là ngọc châu
muốn có ngọc châu phải lặn sâu xuống biển cả

jupiter_htp
27-10-2005, 12:59 AM
khothe nói câu này nghe được đó à tình yêu cũng có nhiều cái khổ ko chịu đươc a vậy mà sao người ta cứ cắm đầu vào yêu nhỉ