PDA

Xem đầy đủ chức năng : Dreamcatcher (*)



.Tiêu Dao.
04-05-2011, 07:11 AM
DREAMCATCHER




Tác giả: Tiêu Dao-Mian
Thể loại: Oneshot
Tựa: Kết quả của một đêm không ngủ được lại vớ phải fic bình yên của bạn Vampy, lượn lờ qua “Đảm đang” và được bé Vy làm phiền đúng lúc mình chuẩn bị làm phiền nó [gần 2h sáng]. Cộng thêm cả thằng Zai và bé Vy gợi ý về cái Dreamcatcher một cái đang treo lủng lẳng ở đầu giường, còn 1 cái treo ở cửa sổ thay chuông gió.




(*)Dreamcatcher: Một vật mà người dân da đỏ dùng để xua đuổi những giấc mộng xấu







[…Ngủ ngon em nhé, cho dù ngày mai anh không về thì em vẫn phải ngủ ngon đấy biết chưa, đừng làm anh lo lắng cô bé ạ. Dù anh không về Dreamcatcher sẽ bảo vệ những giấc mơ cho em…]




=============================




-Dì Lâm, sao anh con vẫn chưa về?


Người phụ nữ với khuôn mặt phúc hậu vội vàng buông đũa tắt bếp khi nhận ta đứa bé gái túm lấy cái tạp dề đang ra sức kéo xuống.


-À, anh bảo hôm nay sẽ về muộn, bé Vy phải ngoan ngoãn ăn cơm anh mới về sớm.


Đứa bé có đôi mắt trong veo mở to và ngấn nước ngoan ngoãn leo lên chiếc ghế con chờ cơm tối, con bé hiểu nó phải ngoan thì anh mới về. Thi thoảng không quên liếc nhìn ra phía cửa như chờ đợi điều gì.


Cả tuổi thơ đứa bé gái ấy là sự đau khổ và mất mát lớn lao, nhưng ở cái độ tuổi bây giờ cô bé nào biết mình đang hứng chịu những gì, cô bé ấy chỉ biết chờ một người tuy nhiên chẳng bao giờ có thể chờ được đến khi anh về.


Chờ ai ư?


Chờ anh trai!


Người anh trai ấy vô tâm đến thế ư? Anh nỡ để một đứa trẻ chờ anh trong những đêm khuya tĩnh mịch ư?


Không! Anh không vô tâm. Anh chưa bao giờ vô tâm bởi với anh cô bé có đôi mắt to mở tròn và ngân ngấn nước ấy quan trong hơn tất thảy. Nhưng biết làm sao được anh phải đi làm khuya vì tương lai của đứa bé gái ấy. Con người ta có đôi lúc cứ lấy cái tương lai ra làm bình phong để ngụy biện cho những việc mình làm nhưng với anh, anh phải chấp nhận điều ấy. Anh phải phó mặc đứa em gái đáng thương cho người giúp việc còn mình thì quần quật suốt ngày ở những công trường. Anh chẳng còn sự lựa chọn nào nữa, anh phải sống bên cạnh đứa bé gái ấy, đó cũng là lí do khiến anh tồn tại đến bây giờ.


Trong cả tuổi thơ ẩn dấu sau đôi mắt ấy là một sự mất mát đau thương lớn nhất cuộc đời, giờ đây anh phải làm thay vị trí của cả cha và mẹ với đứa bé ấy. Anh sẵn sàng mang mạng sống của mình để đổi lấy sự bình yên cho đứa em gái đáng thương, anh nguyện dùng thân mình che chắn, bao bọc đứa bé non nớt ấy. Anh thà để tất cả mình anh gánh chịu, một mình chịu đựng những dày vò chứ nhất quyết không để một cơn “lũ đời” nào chạm đến em gái mình.

.
.
.


-Anh Hai không thương Vy.


Anh vội bật dậy bởi tiếng nói phát ra từ phía dưới chiếc ghế anh mới ngả lưng, bắt gặp một ánh mắt hờn dỗi, môt khuôn mặt bí xị phụng phịu. Anh cười xòa kéo đứa bé gái vào lòng:


-Ai bảo anh không thương Vy nào.


-Ở lớp chúng nó đua nhau kể những chuyện được nghe hôm qua trước lúc đi ngủ-giọng con bé chùng xuống-Em chẳng có chuyện gì để kể cả-Bất chợt con bé gào lên-Anh Hai không kể chuyện cho Vy nghe là anh Hai không thương Vy.


Con bé gào khóc tu tu ngon lành trong lòng anh.


-Được rồi, anh sẽ kể chuyện cho bé Vy nghe…


-Thật không anh-đôi mắt ráo hoảnh chớp nhìn anh.


-Thật, nhưng Vy phải ngoan ăn cơm rồi đi học, ở nhà nghe lời dì Lâm chịu không?


-Chịu mà, Vy chịu mà.


Con bé nhảy phóc xuống chạy thằng vào bếp đòi ăn cơm để đến trường sớm, anh cười nhìn theo cái dáng bé xíu, anh phải thực hiện lời hứa ấy, cái lời hứa giản đơn mà anh chưa bao giờ làm được.


.
.
.



-Dì Lâm sao anh con vẫn chưa về? Anh hứa sẽ kể chuyện cho con nghe mà.


-Ráng đợi thêm chút nữa đi con - Dì Lâm bế đứa bé lên vỗ về.


Con bé giãy nãy lăn ra nhà khóc. Đồng hồ điểm 12h con bé khóc ngất trên tay dì Lâm tự lúc nào, giọt nước mắt chưa kịp khô trên má mà miệng thì luôn gọi tên anh. Cái không khí tĩnh mịch của đêm chỉ còn nghe tiếng nấc khẽ hòa trong sự lo lắng của dì Lâm.


Kim đồng hồ chập chạp bò tới con số 1, tiếng gõ cửa liên hồi, dì Lâm thừa biết chuyện gì vội vã đặt đứa bé vào giường rồi chạy ra mở cửa. Một bóng đen đổ nhào vào cửa, máu túa ra từ trán và cánh tay trái nhỉ từng giọt lớn xuống nền nhà, bàn tay phải vẫn giữ chặt quyển sách “Truyện cổ Andecxen”. Dì Lâm vội vàng dìu anh vào nhà lôi hộp thuốc để sẵn dưới bàn rồi bê theo một chậu nước ấm. Bàn tay hao gầy run run lau những vết thương trên người anh một cách thuần thục đến nhuần nhuyễn. Người phụ nữ ấy đã quá quen với việc này, nhưng lần nào cũng phải cố ghìm những giọt nước mắt.


-Con bé đâu dì.


-Nó gào khóc một hồi giờ lăn ra ngủ rồi.


Cuộc đối thoại chỉ có vậy, rồi ngôi nhà lại được trả lại sự im lặng vốn có, cái im lặng quăng vào đêm tĩnh mịch nặng nề đầy u ám.


-Cậu Huy, cậu dừng lại đi đừng làm nữa cứ thế này cậu chết mất.


Giọt nước mắt không giấu được mãi trong khóe mắt của người phụ nữ góa chồng khi nhận ra trên lưng và cách tay anh những vết thương mới chồng lên những vết thương cũ chưa lành hẳn. Anh thở gấp khi giọt nước mắt vô tình rơi trúng vết thương rát buốt. giọt nước mắt của người phụ nữ anh xem là người mẹ thứ hai. Nhưng anh làm sao có thể từ bỏ công việc này, chỉ có công việc này mới giúp anh có tiền chữ trị căn bệnh cho em gái mình. Anh bất giác nắm chặt quyển sách mới còn vương mùi máu.


Những đêm gặp ác mộng là những đêm con bé thức trắng, từ ngày bố mẹ mất đi thì cũng là ngày con bé phát bệnh, liên tục nhiều đêm cả anh cả dì Lâm không ngủ bởi cơn co giật trong mơ của con bé. Anh phải kiếm tiền để chữa dứt hẳn căn bệnh này cho con bé, anh không chịu nổi những cơn đau mà em gái mình phải chịu trong mỗi cơn ác mộng. Anh chấp nhận làm tất cả chỉ để có tiền.


Anh lê bước chân nặng nề vào phòng con bé, khi trời đã tờ mờ sáng, vuốt nhẹ vài lọn tóc tơ còn vương trên khuôn mặt non nớt, đặt quyển sách xuống dưới gối rồi nhẹ nhàng kéo chăn đắp lại cho con bé, anh lưỡng lự một hồi rồi lại lê những bước chân nặng nề sầu não ra ngoài.



.
.
.






Oà…


Vươn vai…


Con bé thức dậy chẳng cần ai gọi. Nhưng đây không phải con bé con ngày xưa, mà làm con bé con của 10 năm sau. Mười năm có lẻ để đứa bé ngày nào tròn 16.


-Anh Hai…anh Hai…


-Vy, đừng gọi nữa để anh ngủ, ra ăn sáng rồi còn đi học.


Tiếng dì Lâm vọng từ dưới bếp, con bé chui vào phòng anh nhìn trộm anh ngủ. Cái thói quen muôn đời khó bỏ, mỗi buổi sáng việc trước tiên của con bé đó chính là nhìn thấy anh Hai ôm chăn gáy khò khò “con bé Vy bây giờ” mới chịu xuống ăn sáng. Chẳng hiểu từ bao giờ mà thói quen ấy xuất hiện trong cô bé, phải chăng đó là hệ quả của những đêm chờ không được anh về, con bé luôn có cái trạng thái bất an chuyện gì không hiểu rõ.


Cô sợ. Sợ anh cũng rời xa cô như ba mẹ đã từng rời xa anh em cô. Giờ đây cô chỉ còn anh và dì Lâm là hai người thân duy nhất. Cô sợ, tử thần lại một lần nữa giơ lưỡi hái cướp đi anh của cô, hủy hoại cuộc sống của cô, lấy đi niềm tin của cô. Bởi tất cả cô dặt trọn vào anh trai. Nếu mất anh là cô mất tất cả.


Căn bệnh của cô lúc thuyên giảm lúc dữ dội, có những tuần không đêm nào cô ngủ được bởi những cơn ác mộng cứ vây chặt lấy cô. Cô không dám ngủ khi những cơn ác mộng cứ kéo dài liên tục với chuỗi đầy máu…


Anh cô đã đưa cô đi chữa trị từ Tây y sang Đông y, từ những phương pháp hiện đại đến kì quái. Bởi chỉ cần có 1 tia hi vọng dù nhỏ nhoi anh vẫn muốn thử. Anh bất lực nhìn em gái vật vã trong cơn ác mộng, anh không thể kéo em gái mình ra khỏi những ác quỷ dày vò vô hình. Anh cũng sợ mất đi đứa em gái anh thương yêu, anh sợ một ngày kia con bé không chịu nổi mà rời xa anh…



[Không, bỏ tôi ra…
Anh Hai, cứu em…
Buông tôi ra…
Máu…anh ơi…máu …anh ơi máu…]


-Vy, tỉnh lại đi Vy.


Con bé ngất đi trong nỗi sợ vô hình, anh chỉ biết giương mắt nhìn em gái ngất mà không thể làm được điều gì hơn. Anh xót xa khi con bé luôn miệng kêu tên anh kèm với Máu…


.
.
.



Anh không biết cái thứ mang tên Dreamcatcher này sẽ giúp được cho con bé điều gì không, nhưng những điều anh làm trước đây còn ghê gớm hơn chiếc vòng này nhiều, thêm một lần nữa có sao đâu. Anh bắc ghế treo chiếc vòng trong nhỏ tự tay anh làm theo một tờ báo mà người ta có chú thích


http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/05/02/20110205MBTvongtreosp2.JPG







Đối với anh, anh chẳng có chút hi vọng nào với cái vòng tròn nhỏ với vài sợi lông gà cả, nhưng anh vẫn mong ông trời hãy thương lấy em gái anh, chỉ cần nó khỏi bệnh giá nào anh cũng trả cho dù có mất mạng.



-Cái gì vậy anh?


-Anh cũng chả biết!


-Vậy sao anh treo ở phòng em?


Anh cười, xoa đầu em gái giảng giải những điều anh đọc được “Dreamccatcher là một vật người da đỏ dùng để xua đuổi những giấc mộng xấu, Những giấc mơ đẹp sẽ đi qua các vòng lưới rồi trượt xuống những chiếc lông vũ đưa đến cho người ngủ... Còn những giấc mơ xấu sẽ bị bắt lại lưới và tan biến đi trong ánh nắng bình minh”


Con bé mải mê ngắm chiếc vòng tròn được quấn len, treo lủng lẳng vài sợi lông gà



“Anh không biết liệu nó có thể giúp em không, nhưng anh thật sự mong…”



Đêm đó, Cô bé có đôi mắt trong veo, mở to và ngân ngấn nước ôm gấu bông ngủ một giấc dài không mộng mị.


Anh như muốn gào lên khi nhìn thấy em gái mình ngủ được một giấc trọn vẹn như thế, nhưng anh biết đây mới chỉ là bắt đầu, cái vòng Dreamcatcher còn nhiều bí ẩn quá.


Một đêm nữa cũng thế, cô bé cuộn tròn trong chăn ấm áp và bình yên

.
Một đêm nữa…không phải như thế…Lần đầu tiên trong đời cô bé ấy cô bé mà trong 16 năm qua chưa biết thế nào là một giấc mơ đẹp, thì giờ…một giấc mơ đẹp có nến có hoa, có phù dâu và cả phù rễ…


Nhìn ánh mắt rạng ngời của em gái anh thật sự rất muốn ôm cả đất trời vào lòng, dì Lâm khuôn mặt đậm nước mắt đang cố giấu, còn cô bé? Cô bé vui vì anh Hai sẽ không còn vất vả vì mình, ngắm nhìn cái vòng tròn với chiếc lông gà đang hòa theo vũ điệu của gió. Vậy là từ đây hạnh phúc đã đến, sẽ không còn ác mộng không còn máu và nước mắt…


-Em mơ gì vậy?


-Em đâu có mơ.


-Anh đã 29 tuổi rồi mà nhìn em lúc ấy còn phải bật cười, em có biết em cười trong mơ không, gặp ác mộng thì sao cười ?



-Rồi lúc nào đó em sẽ nói, anh 29 tuổi rồi.



.
.
.


Ngắm nhìn chiếc vòng mang tên Dreamcatcher cô thật sự cám ơn ông trời cuối cùng cô cũng biết đến thế nào là giấc mơ đẹp, giấc mơ về nến và hoa…cô mỉm cười bất giác “Anh Hai”


[Phựt]



Cô nghe rõ lắm, cái gì vừa bứt mình ra vậy. Đôi mắt ngân ngấn nước nhìn như bị thôi miên vào cái vòng tròn nằm chỏng chơ giữa phòng “Tại sao nó đứt dây?” Cô nắm chặt Dreamcatcher trong tay.



[Anh ơi…cứu em…
Máu…
Anh ơi, anh ơi….
Bỏ tôi ra, anh ơi…cứu em…máu…]



Anh ôm chặt lấy em gái vào lòng, tại sao chẳng lẽ Dreamcatcher không còn tác dụng, anh ngước nhìn nơi treo vòng nhưng chỉ còn lại sợi dây thõng xuống, anh hoảng hốt Dreamcatcher ở đâu rồi? Ai đã tháo nó xuống?



Anh đạp phải cái gì cộm cộm bên dưới sàn nhà, là Dreamcatcher, sao nó nằm dưới đất, có lẽ anh phải thay thôi.




Anh vội vã chạy ra ngoài khi trời khuya và tĩnh mịch cái tĩnh mịch đến đáng sợ, cái tĩnh mịch như nuốt gọn con người ta.




[Lời cầu nguyện đã thấu, đến lúc rồi…….]





Sáng mai người ta tìm được một xác chết trong bãi rác ngoài thành phố, cô khóc ngất bên cái xác khô cứng tái mét người khi trong tay cái xác là cái vòng làm Dreacatcher cuộn len dang dở.




Cô đâu biết, anh đã kiếm tiền bằng cách gì, bao nhiêu năm nay anh mang mạng sống của mình ra để bảo kê, để thu tiền nợ. Đến lúc chết anh vẫn chưa làm xong cái Dreamcatcher, anh không bỏ chạy, anh mặc chúng đánh, tay anh vẫn cuộn lên đều vào vòng Dreamcatcher. Khi anh gục xuống cũng là lúc ngôi sao bên trong vòng được hoàn thiện, anh cố cuộn thêm một vòng để giữ chặt Dreamcatcher trong tay.






http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/05/02/c2d20110205MBTvongtreosp3.JPG

Cô đã 21, ngước nhìn vòng tròn Dreamcatcher treo bên khung cửa sổ, cô đã không còn mộng mị không còn gặp ác mộng cho dù có Dreamcatcher hay không. Cô đã gào lên vứt bỏ chiếc vòng Dreamcatcher trong tay cái xác chết đi, cô không cần, cô cần anh. Dì Lâm đã nhặt nó về, treo lên phòng cô, anh ở đó.



Cô còn chưa kịp nói với anh giấc mơ đẹp đầu tiên của cô, đó chính là nhìn thấy anh cưới vợ, có nến có hoa ….




Cô không khóc, cô biết cô có một Dreamcatcher mạnh nhất, bền vừng nhất như vô hình bên cô. Là anh, anh đã hóa thành Dreamcatcher cho cô suốt đời.



Dreamcatcher!




[…Ngủ ngon em nhé, cho dù ngày mai anh không về thì em vẫn phải ngủ ngon đấy biết chưa, đừng làm anh lo lắng cô bé ạ. Dù anh không về Dreamcatcher sẽ bảo vệ những giấc mơ cho em…]

Elsie
04-05-2011, 07:20 AM
Với nội dung của fic đáng lẽ tớ phải cảm thấy buồn (phải không?) nhưng mà thực sự tớ không "cảm" được nó ^^

Có những chi tiết như là bị ép vào khuôn sẽ-là-như-thế nên tớ cảm thấy gượng gượng >.<

Còn một số chỗ sử dụng từ hình như không hợp lý lắm xD


ráo hoảng => ráo hoảnh

Từ này có nghĩa là khô: mắt ráo hoảnh = không còn lấy một giọt nước mắt nào = đã khóc nhiều đến mức cạn khô nước mắt

Tớ nghĩ đoạn đó sử dụng từ này không hợp lý lắm, cô bé Vy vừa khóc rồi nín thì mắt vẫn còn ngân ngấn nước xD


Chẳng hiểu từ bao giờ mà thói quen ấy xuất hiện trong cô bé 16 tuổi


Câu này tớ hiểu là thói quen ấy xuất hiện trong khoảng thời gian cô bé này 16 tuổi ớ xD

.Tiêu Dao.
04-05-2011, 08:34 AM
Thật ra tư đó ta viết sai chính tả đó mà :blushing: nhưng theo tớ Ráo hoảnh: là ráo, khô đến mức không còn, không có lấy một chút nước nào chứ tớ ko nghĩ là khóc đến mức ko còn nước mắt *gãi gãi*, tức là lúc đó con bé đòi ăn vạ, còn ngân ngấn nước là bởi vì dựa theo mắt tớ :so_funny: những khi bình thường nhìn nó cứ ướt ướt giống ngân ngấn nước, nhưng khi khóc xong mà khóc kiểu ăn vạ thì lúc sau mắt khô muốn sợ luôn :sr:
Thật ra cái fic này ta còn thấy nó đớ mà, tớ ko đặt hết tình vào fic, đôi đoạn còn thấy nó trất nhã, không biết vì sao :sr: có lẽ vì cái đầu ngu si :sr: tớ cũng không cảm được mấy. post lên để các nàng chém tớ biết đường tớ sửa mà :blushing:

P/S: CHÉM MẠNH TAY VÀO, CÓ GÌ WAR LUÔN THỂ [nói nhỏ cái bạn chiều này rủ rê war nha :so_funny:]

Vô Ưu
04-05-2011, 09:19 AM
Cuối cùng em hiểu vì sao ss ko đặt được hết tình vào fic là bởi vì ss viết rất...viết và không chú ý, viết vẫn còn tám :sr: giỡn chứ, em khoái con Vy à nha, khó kiếm được ông anh nào tốt như thế nữa :sr:

ty_muoi
04-05-2011, 09:31 AM
Nàng nói nhỏ thế nào mà cả thế giới đều nghe vậy nhỉ?:so_funny: Muốn ta chém à! :cr:

Ừm, thứ nhất là lỗi chính tả, bạn Elsie đã chỉ ra một số nhưng mình còn thấy thấp thoáng 1 vài từ nữa. Mình đọc khi nó là phiên bản đầu nên có thể là một số lỗi đã được chỉnh sửa. (Mình thấy hình như có từ "chiecs", "phụ nữa", "anh Hai ôm chăm gáy") :santa:

Về nội dung, mình thắc mắc cái đoạn đứa nhỏ đòi anh kể chuyện. Rõ ràng ban đầu mình thấy nó "gào khóc tu tu ngon lành trong lòng anh", vậy mà sau đó nó lại ngước "đôi mắt ráo hoảnh chớp nhìn anh". Không biết có cái ý nghĩa nào đó mà mình không nắm bắt được ở đây không nhỉ. (Hình như là con quỷ con khóc giả vờ hả?):thatall:

Nhận xét nói chung thì mình thấy vật mà bạn đưa ra làm chủ đề "DREAMCATCHER" là một ý tưởng mới lạ, nhưng phần nội dung có cái gì đó khiến mình có cảm giác, nói thế nào nhỉ, quen quen. :santa:

Còn cái khúc mà người anh trai chết khi đang làm cái "DREAMCATCHER" là một tình tiết gây "cảm" cao nhưng mà bản thân mình thấy nó hơi gượng, vì thực tế đó không phải là việc gấp lắm, phải không? Vì nó mà coi thường tính mạng mình trong khi em mình còn cần mình hơn liệu có đáng? :thatall: :santa:

Ơ nhưng mà tóm lại, mình cũng hơi bị "cảm" với fic này. Có những đoạn biết trước là thế mà vẫn có cảm giác xao xuyến. Mình thề là không khen lấy lòng bạn! :santa:.

Tóm lại khả năng sát thương của mình dừng ngang đó, nếu có gì phát hiện mình sẽ xử đẹp bạn sau! :so_funny:

Xích Vân
04-05-2011, 11:46 AM
Oà, cái fic mới của nàng đây đúng không ^^
Không chém phần từ vựng ngữ pháp nhé, tập trung nội dung thôi :sr:
Ta bị ấn tượng với hình ảnh nàng chọn làm linh hồn cho fic "dreamcatcher" :huglove:
Và nói thực, ta hi vọng ở một cái gì mới mẻ phá cách tương ứng với hình ảnh này. Nhưng khi đọc toàn fic, cảm xúc đọng lại trong ta là hoang mang, bối rối vì quả thực ta không cảm được fic :(. Nó cứ nhàn nhạt, mơ hồ và đôi chỗ rất gượng. Ta đã đọc đi đọc lại nhiều lần, nhưng cuối cùng thì chỉ còn cái "dreamcatcher" là ám ảnh thôi :(
Nàng có một hình ảnh chủ đạo, có chủ đề khá ok, nhưng có lẽ cảm xúc còn chưa đủ chín và nàng chưa khắc sâu được nhân vật.
Ta vẫn nghĩ nàng có thể viết được hơn thế :huglove:

Nắng Tháng Tư
04-05-2011, 02:48 PM
Em muốn bị chém đúng không nhỉ :cr:

Chẳng có gì để chém em ngoài việc em đưa cái chết của người anh đến hơi bị nhanh, hơi bị lãng và rất... Bình thường, vào lúc mà anh chàng này về bên giường em gái đã là khi cậu ta "tan sở". Với lại, nửa đêm có chỗ nào bán len hử :thinking: Từ hai cái điểm này thôi đã suy ra được cái kết là bị em ghép vào cho đúng ý muốn, kết thúc truyện và đi ngủ *gật gù* (Ta hiểu mà, em muốn đi ngủ, rất buồn ngủ nên còn không nhớ là mình đã đọc tin nhắn của ta nữa *gào*) Hoặc có thể là do không nghĩ ra được thêm ý gì nữa. Haiz, cạn kiệt ý tưởng, bí ý tưởng khổ thế đấy *hí hí*

Thôi, chuồn. Nhận xét đủ rồi nhỉ :sr:

Trấn Vũ
04-05-2011, 07:52 PM
Phải nói thế nào nhỉ, tôi đọc nhưng cái tình trong fic nhạt nhòa không rõ nét khiến người đọc cảm thấy gượng ép. Này cô bé cô cũng đang ngụy biện đó không phải cô có cái đầu ngu si mà bởi cô chưa mang cái đầu ấy với cái tâm hồn cô vào fic. Có điều này phải nói cô có những điều mà người khác không có nhưng cốt nhất đó là cô chưa khai thác triệt để, chưa dung hòa. Mong là lần sau sẽ có cái mới và khác mang tên Tiêu Dao [hay Mian]

.Tiêu Dao.
04-05-2011, 09:20 PM
@Vô ưu: Em, sao em nói đúng thế, chắc ta phải ráng khắc phục tình trạng này, nhưng mà.....

@ty_muoi: Ừ, lỗi type để mình sửa. tớ nghĩ lúc đó con bé đó khóc giả vờ à, thực tình khi viết fic tớ ko nghĩ nó sẽ ra cái gì bởi thời gian gần đây tớ chả viết đc cái gì những gì viết đc thì tớ nói rồi ó, đc cái tên với hai dòng.

Còn về phần cái chết mình đang suy nghĩ lại, phải chăng mình quá vội vàng đưa ra cái chết Nhạt nhẽo ấy, nhưng mình có lí do để làm việc ấy :rain:

Về phần Dreamcatcher tớ thực sự rất tiếc :khocnhe: nếu là người khác có cái ý tưởng ấy hẳn nó ko thành a thế này nhưng ko sao để đó rồi mình tính lại :sr:





HỰ HỰ *GÀO:
Mình làm hỏng cả cái Dreamcatcher lẫn ý tưởng rồi, ôi cái đầu :khocnhe:





@Xích Vân: chưa tìm ra cái gì để phá cách làm mới mẻ cả, lúc đó trong đầu ta có thê thôi, thiệt tình cái Dreamcatcger đang ám ảnh ta dữ dội lắm, nhưng hình như nó không đủ mạnh nàng ạ, quái thât. Ta cũng đang mong ta làm đc điều gì hơn thế :sr:


@Nắng Tháng Tư: Là ss, hôm cmt cái tháng tư dang dở của ss em đã ngờ ngợ nhưng em ko đoán ra là mống nào hết :sr: giờ thì em biết oy á. Lúc đó em hông có buồn ngủ, mà là em đã nản đúng hơn là cạn ý từ từ em tính :sr:


@Trấn Vũ: Bạn này là ai? Quen lắm quen không chịu được, bạn gần như nắm rõ mình thế? Nhưng mình không ngụy biện đó là sự thật :blushing: cũng đang cố gắng và hoàn thiện mình


P/s: Các tềnh yêu có chịu để em sửa lại toàn bộ nội dung của DREAMCATCHER hơm????????

Elsie
05-05-2011, 01:25 AM
Thế thì bạn ấy làm topic khác đi, sửa vào đây không ai để ý đâu xD

Nanh Trắng
05-05-2011, 01:40 AM
[Anh ơi…cứu em…
Máu…
Anh ơi, anh ơi….
Bỏ tôi ra, anh ơi…cứu em…máu…]



[/I][/COLOR]

À, con bé con nhà ta hồi xưa cũng la như vầy khi ngta gỡ cái xe ra khỏi bố mẹ ta và k cho nó vào! Con ranh con, điếc cả tai! :cuane:

Tại ta cũng có em nên nhìn chung là cũng khoái cái fic này, mặc dù vẫn mắc lỗi diễn đạt và chính tả!

P/S Hồi xưa mình cứ tưởng cái dreamcatcher này là cái earing ngoại cỡ! :so_funny:

P/S 2 Nếu cô đang nghĩ cái thằng mắng cô ngu si kia là ta thì làm ơn đi, ta k hèn đến độ lập acc mới để chửi người khác như ai kia đâu! :whis:

Trấn Vũ
05-05-2011, 02:28 AM
@ Nanh Trắng: Bạn Nanh Trắng đang nói tôi chửi cô bé con này ngu si thì bạn làm ơn đọc lại cái cmt của tôi rồi hãy nói. Được chứ hả?
Tôi không hèn đâu bạn ạ.

Nanh Trắng
05-05-2011, 02:59 AM
@ Nanh Trắng: Bạn Nanh Trắng đang nói tôi chửi cô bé con này ngu si thì bạn làm ơn đọc lại cái cmt của tôi rồi hãy nói. Được chứ hả?
Tôi không hèn đâu bạn ạ.

Đọc rồi, và cái đứa ngu si là cái đứa phát ngôn ra câu đó chứ sao nưa! Có hiểu thế nào là "không biết dung hòa" không hả?

Không hèn thì lấy acc chính ra đây mà nói! :hoamat:

Bồ Công Anh
05-05-2011, 03:13 AM
Bạn Nanh Trắng đi tới đâu là hơi hướm war tới đó.

Khổ ghê, tôi đánh giá cao 1 vài cmt của bạn nhưng lần này thì ko! :rain:

Ráng nhẫn nhịn đi, tôi ko muốn ra tay dẹp loạn chiến trường đâu :|

Nanh Trắng
05-05-2011, 03:22 AM
Bạn Nanh Trắng đi tới đâu là hơi hướm war tới đó.

Khổ ghê, tôi đánh giá cao 1 vài cmt của bạn nhưng lần này thì ko! :rain:

Ráng nhẫn nhịn đi, tôi ko muốn ra tay dẹp loạn chiến trường đâu :|

Ah, xin lỗi! Tôi có tội! :ex7: Dạo này tôi bị bệnh nhạy cảm! :bangxiu:

Vampy
05-05-2011, 03:57 AM
Ồ, nếu nàng đã tâm huyết thế thì rewrite đi :huglove:

Nautilus
05-05-2011, 04:09 AM
ss ơi vậy ss sửa đi :huglove:
À em mong có anh Hai như nhỏ Vy quá :nhi:
Đây có phải fic ss bảo em ko ạ :nhi:

Sọ Dừa
05-05-2011, 07:11 AM
Giờ mới đọc xong, mới rep cho em này :D. Ta muốn brother complex :((

Trấn Vũ
05-05-2011, 07:27 AM
Tôi không hiểu cái khỉ gì đang xảy ra?? Tôi lại càng không hiểu có ai rảnh chuyện đến thế này. Xin nhắc lại với cái đứa trên kia tôi chưa mở miệng nói ai ngu si, và đây là cái acc chính thức, tôi cũng chẳng phải đứa hèn để nói dối với bọn trẻ ranh. Còn về dung hòa con bé chủ fic chưa hỏi mà đến lượt bạn sao hả. Còn bạn mod bạn nói sai rồi cái thằng ấy oan ức nỗi gì mà phải nhẫn nhịn

Sọ Dừa
05-05-2011, 07:45 AM
người ta nói 2 người đàn bà và 1 con vịt đủ họp thành cái chợ, dù con vịt chỉ bằng cái trứng vịt :so_funny:

Hoatulipxanh
05-05-2011, 05:43 PM
Bắt đền á, ta thèm anh trai thém cả cái Dreamcatcher của em hehe

Vô Ưu
05-05-2011, 10:03 PM
SS định sửa hay viết fic khác thế ss :sr:

.Tiêu Dao.
06-05-2011, 01:57 AM
@Nanh & Vũ: Hự tớ chưa War mà hai người định hưởng ứng lời kêu gọi của tôi à????????!


P/s Nanh Trắng: chà tôi ko có nghĩ người ấy là anh, tôi thề có cái bóng đèn, bởi tôi biết anh đâu có rảnh việc đến mức lập cái acc mới để chửi bất cứ ai! Vì tôi không nghĩ anh ngại đùng acc chính của mình lại càng không dùng cái chiêu ném đá giấu tay ấy.

p/s: Trấn Vũ: Đúng là bạn ấy KHÔNG chửi tôi, nhưng tôi thực sự RẤT RẤT RẤT muốn biết bạn ấy ai? Thực sự rất quen, quen đến mức....rất quen......


@Vampy: Ok nhưng chắc không phải bi chừ nàng ạ, ta viết fic mới luôn ko sửa nữa, cũng về Dreamcatcher của ta :sr:


@Ốc nhỏ: Hế, ừ em nó đấy chính nó đấy, trong đây biết vì sao ss dùng tên Vy không


@Hoa: sao bắt đền em :meo:


@Vy: Viết fic mới em :so_funny:

canhhoa_lacloai
06-05-2011, 03:42 AM
Đang phẫn nộ lại càng buồn vì fic Dreamcatcher của Mian đó nhá

.Tiêu Dao.
06-05-2011, 07:14 PM
Ss nói em ko có hiểu sao ss phẫn nộ sao ss buồn vì fic hay tại nó dở quá

~*ẢO ẢNH*~
06-05-2011, 08:03 PM
a đọc lâu rồi nhưng bây giờ mới cmt. a ko phải là người chuyên nghiệp văn nên chỉ biết nhận xét là fic cảm động và lắng đọng. chúc e có nhiều truyện hay nữa nhé.

Kiwj
07-05-2011, 05:25 PM
Cám ơn Mian nha, đọc xong fic của bạn mình đi làm lành với anh trai liền hà, anh thương mình lắm nhưng mình trẻ con quá toàn giận vu vơ không à, bị cái Dreamcatcher ám ảnh rồi

Secret*
08-05-2011, 08:11 AM
Đọc đi rồi lại đọc lại, ám ảnh một linh hồn của fic Dreamcatcher. Đã bắt đầu khoái....
Không hiểu cái bạn tác giả nghĩ gì lại để anh trai chết một cách...không rõ ràng như thế :5:

RuMy
08-05-2011, 08:43 PM
Bé này ở nhà ngoan không thế, phá chán rồi mang em nó ra phá hả, em cứ làm chị buồn thêm vì ko có anh trai có mỗi mống chị thì suốt ngày oánh nhau.

Vô Ưu
09-05-2011, 09:18 PM
Đến bao giờ ss sửa cái Dreamcatcher, em đang bù đầu thi mà còn hóng hớt fic của ss á nà :so_funny:

Secret*
11-05-2011, 07:06 AM
Giả thích đi bé, đợi lâu lắm rồi, cứ phải mò vào để xem thắc mắc của mình đã được giải đáp chưa

Vì sao thế? Tại sao thế?

.Tiêu Dao.
14-05-2011, 07:39 PM
@Kiwj: Cám ơn bạn đã ghé nhé hehe đứa nào đọc cũng bij=j ám ảnh mỗi cái đó ko hà, sao ko bị tác giả ám nhỉ :so_funny:

@Secret: Em trả lời đây, cái chết đấy hơi khập khiểng :so_funny: chắc tại lúc đó em bấn loạn quá :sr:

@RuMy: em thì có đứa em hai đứa cũng suốt ngày uýnh nhau vì nó ko nhường cho em :so_funny: em là chị mà tức cười quá :so_funny:

@Vy: Lo học đi, hóng hoài, giống ta :so_funny:

beheo_ruacondx
19-05-2011, 04:05 AM
hii ss zít one_shot hok ah...wăng mất cái long_fic dang do của ss ùi hã...e ứ chịu...bắt đền ss ah...
hình như ss là đầu mối gây war hay sao í nhĩ haha...zạo nì dân tình họ choảng nhau ghê wá ss ah...:))...

Trấn Vũ
19-05-2011, 07:06 PM
Cô bé con, cô nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tôi không tài nào ưa được cái cách cô gọi tôi đâu nhé.


Sửa ngay đi nhé bé con. Tôi không gây khó dễ đâu dù gì cũng không được gọi thế

.Tiêu Dao.
24-05-2011, 08:44 PM
Bạn Trấn Vũ, tôi thật sự không biết tôi đã làm gì và gọi anh thế nào để anh không thích nhưng tôi vẫn không hiểu tôi phải sửa cái gì

Trấn Vũ
25-05-2011, 01:15 PM
Cộng thêm cả thằng Zai và bé Vy gợi ý về cái Dreamcatcher...


Không chấp nhận được, hôm đó thật quá sai lầm ngồi nghe than vãn lúc 2h sáng

.Tiêu Dao.
25-05-2011, 01:58 PM
Ơ, là anh ạ. Chả trách em thấy quen thế, quả không hổ danh. Hì hì

Vô Ưu
26-05-2011, 10:41 PM
Không chấp nhận được, hôm đó thật quá sai lầm ngồi nghe than vãn lúc 2h sáng


Ơ, là anh ạ. Chả trách em thấy quen thế, quả không hổ danh. Hì hì

Anh Trấn Vũ là anh nào??????????
Chẳng lẽ là cái người buổi đó buôn với em và ss Dao về cái Dreamcatcher
Sao em không biết :khocnhe:

Trấn Vũ
27-05-2011, 02:27 AM
@Em: Đừng đánh trống lảng
@Vô ưu: Là con bé cứ nhảy tưng tưng vì cái Dreamcatcher hả