PDA

Xem đầy đủ chức năng : *Chó Điên.



*Sẽ lại yêu.
24-04-2011, 09:56 AM
Tác giả : *Sẽ lại yêu.
Tình trạng : Đã hoàn thành.
Trích dẫn : " Những kẻ cô độc có bao giờ cô đơn? "


Cô ta có 1 dáng người nhỏ con. Thân hình đều đặn và chuẩn 3 vòng. Mái tóc vàng nâu với đôi mắt to tròn màu xanh biển. Trông nó thật đẹp và sâu sắc. Gã thoáng ngạc nhiên vì ngoại hình khá xinh đẹp của cô ta. Nhưng chỉ thoáng giây lát, gã lại trở lại vẻ lạnh lùng và quá đỗi u ám của mình. Giọng gã ồ ồ :
- Cô là ai? Một tiểu thư như cô không nên đến nơi này.
Cô ta có vẻ lúng túng và sợ hãi rõ rệt. Khuôn mặt tái đi vì tiếng nói khá lớn của gã vang vọng khắp ngôi nhà bỏ hoang. Cô hít 1 hơi dài rồi mạnh dạn bước đến, rồi gập mạnh người , nói :
- Xin chào! Tôi là Dương Thuỵ. Mong anh hãy giúp tôi.

Gã bắt đầu cảm thấy khó chiu.Những thứ rác rưởi này đến từ đâu thế?. Gã nghĩ thầm, rồi quăng cái nhìn khinh khỉnh về phía cô ta, vẫn cái giọng ấy gã nói :
- Tôi không phải là thần! Tôi không giúp gì được cô cả. Xin cô về cho.

Đôi mắt của cô ta có dại đi, rồi cứ thế nước mắt từ 2 khoé mi của cô ta bắt đầu thi nhau lăn xuống gò má hằn 1 vết thương dài, trải dọc xuống gò má. Gã ta đã thấy, nhưng hắn chả buồn tò mò. Cô ta vẫn đứng đấy, miệng không ngớt :
- Xin anh hãy giúp tôi. Bố tôi bị bọn Cường Vũ bắt đi rồi. Nếu bố tôi không chia số tiền mà bố tôi đã kiếm được từ vụ buôn hàng trắng vừa rồi, ông sẽ chết. Xin anh..

Cường Vũ ư? Thằng khốn ấy ..., khuôn mặt hắn bắt đầu căng thẳng .

Rồi cô ngã khuỵu xuống. Dường như sức sống duy nhất còn lại của cô chỉ còn sau khi thốt lên :
- Tôi xin anh...!
Gã ta bắt đầu cảm thấy bực bội. Gã không muốn dính líu đến những thứ này đã hơn 1 tháng, hình như ông trời không muốn gã tu thì phải. Gã nhấc bổng cô ta lên, tiến về chiếc chiếu đã cũ kĩ và đặt cô ta xuống 1 cách thô bạo. Hắn rít 1 hơi dài từ điều thuốc và thổi ra làn khói trắng dã. Đêm nay, gã không còn cô độc 1 mình nữa...


***
Ánh nắng nhẹ soi mói vào căn nhà hoang, cô ta tỉnh dậy. Gã đang gặm ổ bánh mì dở dang, tay cầm 1 tờ báo và chăm chú đọc gì đấy. Rồi gã thấy cô đã thức dậy, giọng gã vẫn lạnh lùng :
- Đã hết mệt rồi thì xin về dùm cho. Tôi không phải là anh hùng nữa.
Bỗng nhiên đôi mắt của cô ta long lên đầy phẫn nộ, cô tiến sát gần anh, giọng hằn hộc :
- Tôi biết danh tiếng của anh nên mới đến đây tìm anh. Anh có biết tôi đã không ăn uống vì phải đi hỏi tung tích về anh không hả? Anh hãy cứu bố tôi, và tôi sẽ cho anh bất cứ thứ gì!
Gã bỗng nhiên xông đến và bóp cổ cô ta đè xuống. Gã thô bạo xé toạc chiếc áo mỏng manh trên người cô ta. Chỉ thoáng qua, cô ta đã trần truồng trước mặt anh. Một tấm thân có sức hút chết người, bỗng nhiên gã cười sặc sụa, cười như 1 tên điên loan. Khuôn mặt gã tiến sát đến cô ta , đôi mắt cô ta đã bắt đầu hoảng sợ , rồi cứ thế gã rít qua từng khẽ răng :
- Mọi thứ không dễ để được trả ơn đâu! Cô bé ạ.

Gã định bỏ đi nhưng cô ta vẫn quyết tâm. Cô giữ lấy cánh tay của gã , giọng nghẹn ngào :
- Anh có thể lấy mọi thứ ở em. Xin anh... em chỉ còn bố mà thôi!!

Và cô ta bật khóc , từng tiếng nấc mỗi lúc 1 to. Gã lắc đầu ngán ngẩm, có lẽ, hắn phải liều thêm 1 lần nữa thôi. Gã cởi chiếc áo khoác trên người hắn và đưa cho cô. Anh biết bọn Cường Vũ hiện giờ đang ở đâu!


***

BỆNH VIỆN BỎ HOANG....
"Hự !!...Xin các anh.. tôi.... hự..." - tiếng của 1 người đàn ông đang van xin, khuôn mặt ông ta đầy những vết thương. Khoé miệng rỉ máu, ông không ngừng van xin. Nhưng xung quanh ông như những con chó sói đói lâu ngày và đang chờ để gặm xé ông. Một gã đầu gấu , trên khuôn mặt gã có 1 vêt sẹo dài cắt qua đôi mắt, gã đưa đôi chân của mình lên và đạp lên lưng người đàn ông ấy, giọng đầy căm tức :
- Mày không nhã tiền thì bố mày cho mày xuống mộ. Và đứa con gái yêu của mày nữa... bọn tao sẽ tìm... Nó không thể trốn lâu hơn được đâu!

'Rầm..' - âm thanh của cánh cửa hoang bệnh viện đã bị gỉ sét, chỉ với 1 cú đạp của gã. Nó đã bung ra.

- Chó Điên!!!!!!!! - giọng nó đầy ngạc nhiên của gã đầu gấu.

Chó Điên - đó là tên gọi của gã. Người ta gọi hắn là Chó Điên vì đó là bản tính của gã. Gã lạnh lùng và hung ác..

- Thế nào? Chúng mày ngạc nhiên vì thấy tao sao?. Thả ông ấy ra, và đừng để thằng này phải gây ra án mạng.
- Đại ca.. Thế nào đây? - gã đàn em của tên đầu gấu nói.
- Thế nào nữa! Tao muốn cái đầu của thằng ch* đó !!

Và hơn 10 tên đàn em trong tay với những chiếc kiếm dài và sắc nhọn nhào đến. Gã vẫn bình thản 1 cách kì lạ...


***


- Xin... xin anh.. xin anh hãy tha cho tôi - tiếng van xin của tên cuối cùng mà gã đang nắm cổ áo và đưa hắn ta lên cao. Dường như, mọi thứ đã vượt quá sự kiểm soát hắn. Hắn trở nên hung dữ , đôi tay tàn bạo quăng tên còn lại vào góc xó của bức tường. Tên đó bị 1 cú quăng quá lớn, 1 dòng máu chảy từ đầu hắn, hắn đã chết...

Cô ta đứng đó, đầy hoảng sợ. Cô chưa từng chứng kiến cảnh chết chóc như thế này. Xung quanh cô bây giờ chỉ là xác chết mà thôi... Chỉ có máu và máu. Thật khủng khiếp. Cô thấy cổ họng bắt đầu có thứ gì đó vướn phải và cô bắt đầu nôn mửa.

Cường Vũ - tên đầu đàn vẫn không phản ứng gì trước cảnh tượng này. Hắn móc trong áo khẩu súng lục và chĩa về thái dương của người đàn ông , nở 1 nụ cười đểu :
- Một bước nữa, là thằng này.... bùm.

Và Chó Điên buộc phải dừng lại. Gã quay lại nhìn cô ta đang lắc đầu nguầy nguậy như xin gã đừng tiến tới. Cường Vũ bật cười khoái chí như để thưởng cho mình câu nói lúc nãy. Chó Điên thật sự không thể chịu đựng được nữa rồi . Gã thề sẽ bóp nát đầu tên này chỉ trong giây lát nếu không có người đàn ông khốn kiếp kia.

- Sao? Xem ra mày vẫn còn thù tao vì tao đã giết người yêu cách đây 5 năm về trước sao?

Chó Điên trợn trừng mắt vì Cường Vũ như đã khơi lại vết thương đã nguôi ngoai về 5 năm trước . Khi gã đã đánh mất vĩnh viễn người gã yêu nhất trên đời này ...

Cường Vũ bắt đầu manh nha đoán được điểm yếu của Chó Điên, hắn khiêu khích :
- Xem ra tấm thân người yêu của mày cũng ngon lành đấy chứ! Dù sao trước khi chết cô ta cũng đã làm tao thỏa mãn nhu cầu. Mày nên biết ơn vì điều đó đi...
Nói dứt lời, hắn cười sặc sụa như con heo bị chọt tiết . Chó Điên không còn đủ bình tĩnh nữa, gã nhào đến gào lên :
- THẰNG CHOOOÓ !!!

"Đoàngggg .."


"Không!! Con gái của tôiiiii ...."

"Đoàng ... đoàng ... đoàngggg"

"Mày chết đi!! Thằng chó!!!"
____

Nguyễn Bảo Dương Thụy - Hưởng thọ 18 tuổi .