PDA

Xem đầy đủ chức năng : Những tính cách khiến các chàng kinh sợ



AyE
16-02-2011, 09:19 PM
Hãy nghe tâm sự của những chàng trai và hi vọng bạn không phải là một trong những cô nàng bị nhắc đến trong đó.


http://img.news.zing.vn/img/509/t509397.jpg

1. Thay đổi như chong chóng

"Tôi ghét những cô gái mà khi hỏi muốn đi ăn ở đâu, cô ấy bảo sao cũng được. Sau đó, khi chúng tôi tìm được một địa điểm, ngồi xuống và định gọi phục vụ thì cô ấy nói không còn đói nữa, trong khi thực ra thì cô ấy không thích món ăn đó" - Tuấn, nhân viên văn phòng.

2. Nghèo văn minh

"Tôi đã gặp một cô gái rất dễ thương, chúng tôi trao đổi số điện thoại để nhắn tin cho nhau. Mọi chuyện rất vui, nhưng vấn đề là cô ấy luôn là người nghỉ nhắn tin giữa chừng mà không giải thích lý do hay xin lỗi. Sau đó tôi đã nổi điên và quyết định xóa luôn số điện thoại của cô nàng ra khỏi danh bạ". - Minh, sinh viên.

3. Quên cảm ơn

"Tôi ghét những cô nàng không tỏ ra biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ. Điều đó dễ làm cánh đàn ông tụt hứng. Chỉ cần một câu cám ơn hay bày tỏ sự xúc động của mình cũng đủ khiến chúng tôi hạnh phúc rồi" - Phương, kỹ sư.

4. Nhanh quên

"Tôi phát bực với những cô nàng từng "bà tám" với tôi rất vui vẻ trong một buổi sinh nhật, và tuần sau, khi gặp lại, hình như cô ta chẳng biết tôi là ai" - Minh Anh, học sinh trung học.

5. Mắc bệnh nói xấu

"Tôi không chịu nổi những nàng cứ gặp người này thì nói xấu người khác. Không biết cô ta nói đưa chuyện những gì về tôi nhỉ?" - Hoàng, phóng viên.

6. Thay đổi thái độ

"Bất cứ đàn ông nào cũng ngại ngần trước những cô gái đột nhiên quay ngoắt 180 độ. Quan tâm hỏi han thì cô ấy trả lời "Không có gì". Giá như chúng tôi có thể hiểu mọi việc rõ ràng để giải quyết chuyện đúng sai" - Lâm, sinh viên.

7. Thích khoe khoang tình yêu

"Tôi sợ những cô nàng thích thông báo chuyện buồn vui của tình yêu lên mạng xã hội mà không hề chú ý xem anh chàng kia có muốn bị cả thế giới biết như thế không. Họ cần phải khoe khoang đến thế à?". - Mạnh, học sinh trung học.

8. Vô duyên

"Tôi dị ứng với con gái vô duyên. Mỗi người có quan niệm về vô duyên khác nhau, còn tôi sợ những cô nàng có hành động kỳ quặc ở chỗ đông người. Với tôi, con gái Việt Nam thì cần nhẹ nhàng, ý tứ" - Nam, nhân viên văn phòng.


Mai Mai

Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn zing.vn