PDA

Xem đầy đủ chức năng : Liên kết 4rum: Chia sẽ kiến thức - kết nối cộng đồng



Lei
30-12-2010, 04:08 AM
4FunVn.com - Website Chia sẽ kiến thức - Kết nối cộng đồng - Nhân đôi niềm vui !!!
....


Lời đầu tiên, nhóm 4FunVN (http://4funvn.com/) gửi đến quý độc giả lời chào thân thiện nhất !!

4FunVn.Com (http://4funvn.com/)
Share.4FunVN.Com (http://share.4funvn.com/forum.php)
Share For Fun - Chia sẽ để tìm niềm vui

Vài lời giới thiệu về diễn đàn 4FunVN (http://4funvn.com/). Diễn đàn được thành lập với mục đích "Chia sẽ kiến thức - Kết nối cộng đồng", nhóm chúng tôi làm ra website này, để làm nơi dành cho mọi người thoải mái chia sẽ những gì mà mình biết, mình có, mình sưu tầm được ... Không chỉ đơn thuần chia sẽ, mà tại đây, các quý độc giả có thể giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, cần sự giúp đỡ trong cuộc sống cũng như công việc của họ.

Với tiêu chí "Chia sẽ là niềm vui", bản thân nhóm 4Fun (http://4funvn.com/) chúng tôi sẽ cố gắng bồi dướng thêm kiến thức, những phần mềm, những mẹo vặt, những thủ thuật hay v..v.. để chia sẽ và giúp đỡ tất cả mọi người.

Và nhân dịp website mới thành lập và để được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người,chúng tôi sẽ có 1 phần quà nho nhỏ là 1 card VTC / điện thoại - trị giá 100.000 VNĐ dành tặng thành viên đăng ký tham gia vào diễn đàn thứ 500.

Để chào đón sự ra đời của website. BQT diễn đàn 4FunVN (http://4funvn.com) xin trao giải thưởng cho thành viên nào có ID thứ 500.

Đối tượng: tất cả

Điều kiện: thành viên mang ID thứ "500"

Giải thưởng: 100.000 VNĐ

Hình thức nhận thưởng: tiền mặt (chuyển khoản ATM), thẻ VTC, thẻ ĐT

Thời gian kết thúc sự kiện: khi có người nhận giải

Ngoài ra còn rất nhiều Event nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới với nhiều quà tặng dành cho các thành viên trong diễn đàn,theo đó là 1 đội ngũ BQT nhiệt tình tâm huyết,sẽ cố gắng tạo ra 1 sân chơi học hỏi giao lưu kiến thức bổ ích cho mọi người,mong sẽ được sự ủng hộ từ phía các bạn.

4Fun Team (http://4funvn.com/) rất mong quý độc giả ủng hộ và tiếp nhận website này.

Nếu quý độc giả nào có nhã ý muốn phát triển website 4FunVN (http://4funvn.com), muốn 4FunVN (http://4funvn.com) ngày càng mạnh hơn, hãy giới thiệu website này đến bạn bè, người thân và bản thân quý độc giả cũng có thể đăng ký làm thành viên và chia sẽ những gì mà mình biết lên diễn đàn.

Vì website mới thành lập, nếu có gì thiếu sót mong quý độc giả thông cảm bỏ qua !!

Xin cảm ơn bạn đã bỏ ra 1 ít thời gian quý báu để đọc bài viết này.


Thay mặt 4Fun Team (http://4funvn.com/)


Hi! Mình không tìm thấy box quảng cáo liên kết website nên post ở đây :)
Mong các mod sắp xếp lại, đừng del.