PDA

Xem đầy đủ chức năng : [ĐYO] Số 06 - Yêu xa



Hàn Cát Nhi
10-10-2010, 04:19 PM
Đường Yêu Online
Số 06 - Yêu xa

http://www.vohinh.com/www_HoaHocTro_com/files/49/DYO/Banner_DYO.gif

Và thế là trái tim méo mó của nó vừa kịp kéo da non sau chấn thương đã loạn nhịp. Nó tự huyễn hoặc và tự an ủi chính mình rằng đó là chỉ một cơn say nắng hoặc thấm mưa mà cảm cúm xoàng xĩnh nhẹ nhàng thôi.

http://www.vohinh.com/www_HoaHocTro_com/files/49/DYO/So06/So06_Yeuxa.mp3


Link download (http://www.mediafire.com/?6rinzuudjdv1a2s)
Thời gian 0:06:39
Dung lượng: 6.12 MB

BTV & KTV: Hàn Cát Nhi
Tác giả: mek
Phát thanh viên: Nguyễn Ý Như Kiều
Ca sĩ: hoahongxula [Ngôi nhà hạnh phúc 2]
Beat: House of the Sun



:tim::tim::tim:




Nó - một kẻ bước vào cái tuổi mà khi bước chân ra chợ, các bà hàng tôm hàng cá có thể liệt nó hẳn vào danh sách những bà cô quá lứa lỡ thì - vẫn còn đau đáu tìm lại cho mình một tình yêu đích thực khi đã một lần đánh mất tình yêu mà nó dâng hiến trọn vẹn con tim chân thành và đầy sức sống của tuổi trẻ.

Nó quen gã như cái cách mà nó vốn quen và tiếp xúc với những người bạn vẫn đang ngày ngày trao đổi, chia sẻ tin tức và cuộc sống qua cái màn hình PC vô hồn. Những buổi nói chuyện vô nghĩa không đầu, không cuối, những dòng nhật ký mở toang cánh cửa cho nó vào khám phá cuộc sống đầy nội tâm của gã mỗi ngày mỗi kéo nó lại gần gã hơn một chút. Dần dần, cuộc sống của gã len lén đi vào trái tim nó lúc nào mà nó mảy may không biết hoặc có chăng là do sự sơ xuất không đề phòng của nó.

Và thế là trái tim méo mó của nó vừa kịp kéo da non sau chấn thương đã loạn nhịp. Nó tự huyễn hoặc và tự an ủi chính mình rằng đó là chỉ một cơn say nắng hoặc thấm mưa mà cảm cúm xoàng xĩnh nhẹ nhàng thôi. Nhưng nó đã sai! Thứ tình yêu đớn đau mà nó luôn tự nhủ là đã chết nay đang hồi sinh. Nó muốn được yêu lần nữa.

Nhưng hỡi ôi, đời thật trớ trêu! Gã - người đã đánh thức tình yêu ngủ quên của nó lại ở một nơi cách nó hơn một cái với tay và 1650 cây số niềm tin. Khi nó phát hiện ra cơn say nắng có khoảng cách cũng là lúc nó kịp nhận ra những vết thương đang hồi phục sau chấn thương bắt đầu nhảy múa. Chúng lôi nó về thực tại của sự mất mát đớn đau nó vẫn còn phải mang suốt quãng đời còn lại. Con tim và lý trí của nó bắt đầu đối trọi và đấu đá nhau.

Nó, không còn có những bốc đồng, nông nổi của tuổi trẻ. Nó, cũng không có thời gian cho những mối tình chóng vánh dễ đổi thay, không có chỗ cho thứ tình yêu đầy màu hồng. Với nó, tình yêu giờ đây là sự kết hợp và sự gắn bó của tình nghĩa. Nó đủ chính chắn để chọn cho mình một gia đình thay vì một tình yêu.

Nhưng việc đối với một người mà mọi hoạt động hằng ngày như làm việc, học tập, giao lưu, giải trí diễn ra trong phạm vi 14 - 17 inch màn hình PC thì cho dù là quen biết dưới hình thức nào thông qua mạng internet đều được xem là quen online và việc online thì được nhắm mắt cho qua rằng đó là ông tơ bà nguyệt bén duyên cho sự gặp gỡ tình cờ. Còn thứ tình yêu đang nhảy múa kia thì được nó nhắm mắt cho qua mà rằng "Nó yêu xa". Dù yêu gần hay yêu xa, nó chỉ việc nối một sợi dây niềm tin là có thể kéo lại gần. Một lần nữa nó lại chọn con tim và mặc kệ lý trí.

Và nó vẫn mong một ngày, dù niềm tin thì dài và rất mong manh, gã sẽ đi về phía nó.

Khach2
10-10-2010, 09:22 PM
Tem phát :so_funny: mình đã tem thì chỉ có... ế dài thôi :so_funny:

Hự, vẫn mất cảm tình với cái beat :timvo: giọng bạn hhxl thì khỏi phải chê, vẫn pro như xưa :hun:

thanks ss Nhím vì số này :hug:

nynksusu_90
10-10-2010, 10:59 PM
công nhận là cái beat nghe ko hợp vs nội dung của bài tý nào cả :(
giọng hát thì rất hay ^^

Biển San Hô
10-10-2010, 11:47 PM
công nhận là cái beat nghe ko hợp vs nội dung của bài tý nào cả :(
cùng ý kiến với bạn này ^^

Cám ơn độii ngũ thực hiện DYO !

yêu xa
11-10-2010, 12:04 AM
Yêu xa

*còn gì để nói nhi?

☆ snow flowers ☆
11-10-2010, 12:44 AM
"Dù yêu gần hay yêu xa, chỉ việc nối sợi dây niềm tin là có thể kéo lại gần"

Mình tin điều này...



Cảm ơn DYO yêu xa, thấu hiểu...

April
11-10-2010, 01:25 AM
Mờ K, nỗi đau lại được kéo về kìa.

Muội Muội
11-10-2010, 06:10 AM
Hạnh phúc là một số ít ngày tình yêu, còn lại là một chuỗi những ngày dài cố gắng :)

Sẽ có ngày ấy mà, anh nhỉ?

Witness Star
11-10-2010, 08:23 PM
Yêu xa thì...

Có lẽ đợi chờ nuôi nấng hờn ghen
Và tiếp sức cho nghi ngờ đố kỵ...
Giam lỏng những thương sầu ủy mị
Đảo chính quyền cho hờ hững lên ngôi.

:sr:

Suchin_19
16-10-2010, 09:58 PM
Hạnh phúc là một số ít ngày tình yêu, còn lại là một chuỗi những ngày dài cố gắng :)

Sẽ có ngày ấy mà, anh nhỉ?
Hạnh phúc, đơn giản là khi ta dành một phút nhìn lại đời mình, nhìn lại những phút giây ngọt ngào đã qua, dành hai phút cho cuộc sống hiện tại, dành ba phút bên những người bạn thân, dành bốn phút bên người mình yêu thương, và dành năm phút sum họp bên gia đình...Tuy nhiên, cuộc vui nào chẳng bao giờ tàn, hạnh phúc nào là vĩnh cửu? Hạnh phúc không tự đến, cũng không tự đi, nó ở lại với bạn bởi bạn biết giá trị thật sự của hạnh phúc.:timvo:

Hàn Cát Nhi
24-10-2010, 01:49 AM
Cám ơn các bạn đã lắng nghe số này:sr: cái Beat thì KTV không có ý kiến gì:sr: vì khi làm tâm trạng của KTV rất vui:sr:. Yêu xa, cái kết của nó thực ra là một điều hi vọng nhỏ nhoi về hạnh phúc, bởi thế sau cái beat là bài hát NNHP:sr:

Một lần nữa thanks mọi người:huglove:

P/S: Em bóc tem đâu đến nỗi:sr: