PDA

Xem đầy đủ chức năng : 22h00 ngày 3/10, Chelsea vs Arsenal



Silence*
02-10-2010, 02:14 AM
Derby tìm sự sống

(TinTheThao.com.vn) - Hành trình của cả Chelsea và Arsenal ở Premier League cho tới lúc này đang bị đặt trước những thử thách rất lớn. Đoàn quân của Ancelotti sau loạt trận toàn thắng đã chịu thất bại trước Man City và tiếp tục phải đối mặt với những chuỗi ngày gian khó trong khi các Pháo thủ trong tay Wenger có lẽ không còn đường lùi nếu như muốn tiếp tục chứng tỏ rằng họ không phải là những đứa trẻ...

Sau vòng đấu thứ 6, Chelsea vẫn đang nắm giữ ngôi đầu bảng nhưng thất bại trước Man City khiến cho những đánh giá về việc Chelsea bắt đầu đi vào giai đoạn khó khăn có vẻ như bắt đầu phát huy hiệu nghiệm. Quả thật, Chelsea đã gặp các đối thủ nhẹ ký trong suốt 6 trận đấu đầu tiên và họ cần phải thể hiện đẳng cấp của nhà vô địch bằng cách giành chiến thắng trước các đội bóng giàu tham vọng hơn.


http://img.tinthethao.com.vn/uploads/news/PostImg/2010/10/03/14/94ca7eca370a4a.jpg

Mọi thứ sẽ trở về trật tự vốn có của nó nếu như Chelsea tận dụng thành công lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal. Lúc đó, những chỉ trích sẽ được xua tan và người ta lại phải nhìn Chelsea với ánh mắt kính trọng dành cho một kẻ thống trị. Chelsea hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng khi họ được đánh giá cao hơn về bản lĩnh và kinh nghiệm chinh chiến. Lợi thế sân nhà cũng sẽ giúp Chelsea chủ động hơn trong việc lựa chọn lối chơi và cách tiếp cận trận đấu của mình.

Trong khi đó, Arsenal đã trải qua hai lần sảy chân liên tiếp ở Premier League và trạng thái tâm lý của họ dịch chuyển từ sự tự tin sang lo lắng và hoang mang trước viễn cảnh những kỉ niệm buồn ở các mùa bóng trước bị lặp lại. Không đơn giản để biến một đội bóng tài năng trở thành một đội bóng biết cách chiến thắng. Wenger vẫn còn rất nhiều việc phải làm để Arsenal vững vàng hơn trong cuộc đua vô địch thay vì chỉ tuyên bố đặt niềm tin vào các học trò trong khi chính bản thân các cầu thủ Arsenal lại đôi khi tỏ ra run rẩy trước những tình huống gian khó.

Dù kết quả của trận đấu này ra sao, Chelsea vẫn sẽ giữ được ngôi đầu bảng nhờ vào số vốn hoàn hảo mà họ đã tích lũy được ở các vòng đấu trước. Tuy nhiên, ý nghĩa của trận đấu này không dừng lại ở mặt điểm số đơn thuần đối với cả Chelsea lẫn Arsenal. Chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội lấy lại được toàn bộ sự tự tin của mình và bước vào chặng đường phía trước một cách thực sự hứng khởi.

Ở London, Arsenal được coi là thế lực cũ còn Chelsea là biểu trưng cho một thời kỳ mới của bóng đá Anh. Arsenal chưa muốn bị coi là hết thời còn Chelsea muốn khẳng định vị thế của nhà ĐKVĐ. Và vì thế, derby London ngày hôm nay có nhiều điều đáng đê theo dõi...

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech, Ivanovic, Terry (C), Alex, A.Cole, Essien, Obi-Mikel, Ramires, Anelka, Drogba, Malouda

Arsenal: Fabianski, Clichy, Koscielny, Squillaci, Sagna, Diaby, Song, Arshavin, Nasri, Eboue, Chamakh


Chelsea 0 : 3/4 Arsenal
( Chelsea chấp nửa trái, một trái ):champ:

Sad
02-10-2010, 03:14 AM
cá cược đi nào...ta sẽ phục thì lại 2 trận hum trước.ta đã mất trắng 10000$ rồi

~*ẢO ẢNH*~
03-10-2010, 02:50 AM
Pháo thủ cố gắng nào ! Hạ Chel đi .

Phong Linh
03-10-2010, 02:56 AM
hơ hơ, trận đấu mình chờ đợi đã tới :D
Tớ gửi tiền cược cho bạn Silence phải hok :D

Nắng_yêu_gió
03-10-2010, 02:58 AM
Tớ ko ham hố bóng bánh!
Nhưng tớ tin Chealsea sẽ thắng!
Chealsea 3-0 Arrsenal

Phong Linh
03-10-2010, 03:12 AM
Vì 7K + 1 chầu café + 1 tình yêu ( có điều kiện), Chel phải thắng :D

Silence*
03-10-2010, 04:35 AM
Đã nhận của Phong Linh.

~*ẢO ẢNH*~ mang 20k ủng hộ "Pháo thủ" đi!

Phong Linh
03-10-2010, 05:17 PM
là lá la, hôm qua Chel thắng 2 - 0 :dance: :dance:
Có xiền cá độ tiếp cho các trận tới rồi :D

Muội Muội
04-10-2010, 01:38 AM
Có cần nhảy múa cho mấy "anh yêu" không nhỉ? :cr::cr::cr: