PDA

Xem đầy đủ chức năng : 18h30 ngày 12.06, Hàn Quốc – Hi Lạp: Thắng trước khi hi vọng!



Noisy*
11-06-2010, 09:28 PM
Nếu cho rằng ở bảng B, tấm vé đi tiếp “nghiễm nhiên” có tên Argentina thì những Hàn Quốc, Hi Lap, Nigeria đều sẽ phải cực kỳ nỗ lực và quyết tâm để giành tấm vé còn lại. Đặc biệt họ cần có kết quả tốt nhất khi đối đầu với nhau.

Nigeria có chút bất lợi khi họ phải chạm trán Argentina trong trận ra quân còn Hi Lạp & Hàn Quốc đều sẽ có quyền tự quyết trong trận đấu này trước khi họ lần lượt gặp hai đối thủ tương đối khó giải quyết trên.


http://www.tinthethao.com.vn/Data/Image/2010/Thang06/12/HQ.jpg
Hàn Quốc sẽ có niềm vui thắng trận trọng ngày ra quân...? Ảnh: Getty.

Nếu xét về thành tích trong những lần tham dự VCK World Cup thì thầy trò Huh Jung-Moo hơn rất nhiều so với thầy trò Otto Rehhagel bởi “Đệ tứ anh Hào năm 2002” có bề dày kinh nghiệm và cũng có cho mình những thời khắc vinh quang hơn so với các nhà cựu VĐ Euro 2004. Tuy nhiên lấy quá xứ xa xưa để nói về trận đấu này cũng không hẳn đã là một sự so sánh chính xác cho thực lực của đôi bên.

Hàn Quốc đã không còn là chính mình như cách đây 8 năm và cũng không kém cạnh, Hi Lạp cũng đã mất dần đi những hảo thủ xuất sắc, lứa cầu thủ từng giúp cho đội bóng của xứ sở thần thoại làm nên những điều thần kỳ tại Bồ Đào Nha năm 2004. “King Otto” sẽ phải dựa vào những cựu binh như Seitaridis, Kyrgiakos, Papadopoulos, Katsouranis, Karagounis; Samaras hay Gekas để làm điểm tựa cho lớp trẻ bởi những Ninis hay Salpigidis hoàn toàn thiếu kinh nghiệm ở những giải đấu lớn. Điều đó rất dễ bị khai thác trước đại diện hùng mạnh của Châu Á.


http://www.tinthethao.com.vn/Data/Image/2010/Thang06/12/HL.jpg
....hay Hi Lạp sẽ khải hoàn ca? Ảnh: Getty.

Hàn Quốc với các ngôi sao đang chinh chiến ở Châu Âu như Lee Chung-Yong, Park Chu-Young, Cha Duri…và sáng giá nhất là thủ quân Park Ji-sung sẽ là những hảo thủ mà HLV Huh mong chờ và đặt hi vọng. Nhìn cách Hàn Quốc đá với Tây Ban Nha, họ hoàn toàn có thể đi xa ở giải đấu lần này nếu như tận dụng tốt các cơ hội mà mình đã tạo ra trong trận giao hữu vừa qua.

Có thể nhiều người sẽ đánh giá Hi Lạp thấp hơn Hàn Quốc nhưng chắc chắn điều đó không thật sự chính xác bởi hãy nhớ, những Pháp, CH Czech, Bồ Đào Nha từng đánh giá không đúng thực lực của thầy trò Rehhagel và rồi đã phải trả giá đắt. Chỉ cần Huh chỉ đạo các học trò chơi cẩn trọng, họ có thể có được một kết quả có lợi ở trận này. Quan trọng là đó sẽ là kết quả nào thôi.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc: Lee Woon-Jae; Cha Du-Ri, Lee Jung-Soo, Cho Yong-Hyung, Lee Young-Pyo; Lee Chung-Yong, Ki Sung-Yong, Kim Jung-Woo, Park Ji-Sung; Park Chu-Young, Yeom Ki-Hun.

Hi Lạp: Tzorvas; Seitaridis, Kyrgiakos, Papadopoulos, Torosidis; Katsouranis, Ninis, Karagounis; Samaras, Salpigidis, Gekas.




TinTheThao.com.vn

chyp_alone
12-06-2010, 12:47 AM
Tuy Hi Lạp là đương kim ER 2004 nhưng mình là người Châu Á !!! Ủng hộ gà nhà !!!

Tr4nG_MiU
12-06-2010, 12:55 AM
tôi cũng ủng hộ Korea:so_funny::so_funny:nhg đoán tí số sẽ là 1:1 yuhu để còn gạch gạch:so_funny::so_funny: