PDA

Xem đầy đủ chức năng : mẹo cho teeen nè



oneakai
22-04-2010, 03:53 AM
Bánh quy mềm trở nên giòn tan? Chuyện nhỏ
Teens rất "bồ kết" bánh quy, nhưng bánh để lâu sẽ bị ẩm và mềm ra, ăn sẽ không ngon nữa. Hãy thử lấy máy sấy tóc sấy bánh trong vài phút cho đến khi khô, để nguội. Bạn sẽ lại có những chiếc bánh giòn tan để nhâm nhi rùi.

Tay dính nhựa mít? Thường thui!


Đã bắt đầu mùa mít, mít thật ngon nhưng mà nhựa mít thì không dễ chịu chút nào. Đừng lo nhé, nếu tay bị dính nhựa mít bạn có thể chọn 1 trong những cách sau để rửa sạch:

- Cho tay vào gạo xát đều, cám gạo sẽ giúp tay bạn sạch nhựa mít.
- Dùng dầu hoả hoặc dầu ăn xoa đều vào tay rồi rửa lại tay bằng nước chanh, tay vừa sạch lại không có mùi khó chịu.

Đánh sạch chai lọ cũ ???
Những chai lọ có miệng hẹp sao khó đánh sạch. Bạn hãy bỏ vào chai một chút bã cà phê, cho thêm chút nước vào súc mạnh rồi rửa lại bằng nước sạch, những vết bẩn sẽ biến mất. Chai lọ lại sạch như mới.

Xoong nồi bị cháy
Mải “buôn dưa lê” trong lúc nấu ăn giúp mẹ, bạn lỡ để cháy thức ăn. Để cạo sách lớp cháy dưới đáy nồi, bạn hãy rắc lên đó một lớp muối mỏng. Vài giờ sau cọ lại, nồi xoong của bạn sẽ sáng bóng sạch sẽ mà không cần Sunlight đâu nhé. Hoặc nếu bạn muốn rửa sạch luôn bạn có thể cho nước vào nồi đun sôi rồi cọ.

Tẩy sạch vết trà trên quần áo, làm thế nào nhỉ ?
Bạn lỡ tay để vết trà dây vào quần áo hoặc khăn ăn? Hãy dùng lòng đỏ trứng xát mạnh vào vết bẩn rùi giặt lại bằng nước ấm. Lúc khô bạn sẽ thấy những vết bẩn khó chịu đã không cánh mà bay.



( copy vậy thui chứ ko chắc là m` sẽ sử dụng :so_funny::so_funny:)