PDA

Xem đầy đủ chức năng : Hải Tặc Ma Cà Rồng



Jack
19-04-2010, 12:18 PM
http://img.2sao.vietnamnet.vn/2009/09/30/11/32/HaiTacMaCaRong350.jpg

"Hải tặc Ma cà rồng" với tập một "Quỷ dữ đại dương" - một cuộc phiêu lưu hoang đường và độc đáo – nơi thế giới hải tặc chạm trán thế giới ma cà rồng... Serie văn học kỳ ảo mới của NXB Trẻ với tựa: Hải tặc Ma cà rồng - Tập 1: Quỷ dữ đại dươngsẽ được Nhà xuất bản Trẻ phát hành vào ngày 4/10/2009 tới đây. Tác phẩm là sự hợp thú vị giữa việc kết nối cướp biển với Ma cà rồng, xuất phát từ ý tưởng khá đặc biệt của tác giả về thói tham lam và ham ăn, càng khép mình vào kỷ luật, bạn càng phải tìm cách chế ngự những ham muốn.

Trong cả hai giới cướp biển và ma cà rồng – có những nhân vật rất có ý thức kỷ luật và cũng có những người không thể tự chủ được. Mặc dù thế giới của câu chuyện phần lớn là quái dị, nhưng người đọc lại cảm thấy vô cùng thú vị với cách khai thác câu chuyện của tác giả.

Tóm tắt tập 1

Năm 2505. Biển dâng cao.
Một thời đại mới của cướp biển đang hình thành.

Dông tố tàn bạo đập tan chiếc thuyền của cặp song sinh - Connor và Grace Tempest – phân cách hai chị em, chúng vùng vẫy để sống còn trong sóng nước tàn nhẫn, giá băng.

Được một trong những tàu hải tặc khét tiếng nhất cứu vớt, Connor trở thành một tay kiếm.
Nhưng nó có thật lòng muốn trở thành hải tặc không?

Gracetỉnh dậy trên một con tàu còn kỳ bí hơn. Cô bị giữ trong một phòng khóa kín, nhưng được bảo đảm an toàn… cho đến khi nào vẫn tuân theo những quy luật của một thuyền trưởng đầy bí ẩn…

Link Download :
http://hotfile.com/dl/101371010/79ee76d/HaiTacMacarong1_-_QuyDuDaiDuong.rar.html
Pass:
hoahoctro.com

Jack
19-04-2010, 01:36 PM
http://minhkhai.vn/hinhlon/215818.jpg

Hải Tặc Ma Cà Rồng - Tập 2: Thủy Triều Kinh Hoàng
Tác giả: Justin Somper. Đặng Phi Bằng (Dịch)
ISBN: 215818
Xuất bản: 2/2010

Một thời đại mới của cướp biển đang hình thành.

Dông tố tàn bạo đập tan chiếc thuyền của cặp song sinh - Connor và Grace Tempest – phân cách hai chị em, chúng vùng vẫy để sống còn trong sóng nước tàn nhẫn, giá băng.


Được một trong những tàu hải tặc khét tiếng nhất cứu vớt, Connor trở thành một tay kiếm.


Nhưng nó có thật lòng muốn trở thành hải tặc không?

Grace tỉnh dậy trên một con tàu còn kỳ bí hơn. Cô bị giữ trong một phòng khóa kín, nhưng được bảo đảm an toàn… cho đến khi nào vẫn tuân theo những qui luật của một thuyền trưởng đầy bí ẩn…

Cặp song sinh sẽ sống sót trên tàu và tìm lại được nhau?

Hãy cùng hai chị em nhà Tempest thám hiểm vào những vùng biển xa lạ. Chuyến hải hành của hải-tặc-ma-cà-rồng sắp bắt đầu…

"Bàn tay anh nhẹ lướt trên cạn, gặp bàn tay Grace, ngón tay út hai người chạm vào nhau. Lorcan, anh đã cứuc tôi. Cứu tôi, quan tâm đến tôi và bảo vệ tôi. Đương nhiên tôi sẽ làm tất cả để cứu anh. Lorcan gục đầu nói: Tôi đã quá ngu. Vì sao?. Tôi không nghĩ là cô sẽ trở lại. Mà tôi thì... nhớ cô. Quá nhớ cô. Lời nói của anh làm cô xúc động đến run người. Anh thực sự ngừng nhận máu, không vì thất vọng vì bị mù lòa, mà vì nhớ cô sao?"


"Khi nhào vào trong vòng tay của thuyền trưởng Wrathe, nó nghĩ đến câu hỏi của thuyền trưởng hải tặc ma ca rồng. Có nơi nào thực sự an toàn không?.

Toàn thân nó run rẩy. Một trần đánh đã kết thúc, nhưng một trận khác sẽ sớm xảy ra. Đời cướp biển là như thế.


Qua bờ vai của Molucco, Connor nhìn đoàn tàu đang dong buồm ra đi trong đêm tối. Mình là một phần của tất cả cảnh này, Connor nghĩ, mình đã chọn và mình sẽ chọn cách sống này, bất chấp mọi nguy hiểm."

Link DownLoad : < Chương 1 - 11>
http://www.box.net/shared/93ag9cklbi
< Chương 12 - 15>
http://www.box.net/shared/jjk0usak5a
Pass Winrar : hoahoctro.com

Nguồn : thuytran284 - thuvien-ebook.com