PDA

Xem đầy đủ chức năng : Video: Ramsey gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của Shawcross



66.96.217.85
28-02-2010, 06:10 AM
http://www.youtube.com/v/BQrbF0g2RYI&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>

Wenger sốc nặng, Fabregas buồn phát khóc

HLV và cầu thủ Arsenal đều cảm thấy sốc và không muốn nhìn lại cảnh tượng khủng khiếp, khi Ramsey gãy chân, sau pha vào bóng của Shawcross.

Trung vệ Stoke - Ryan Shawcross lặng lẽ rời sân cùng nước mắt, sau khi phạm lỗi thô bạo khiến Ramsey gãy chân. Dù đó không phải là tình huống thực sự ác ý, nhưng cựu hậu vệ M.U vẫn hứng những lời chỉ trích từ phía thành viên Arsenal.


http://www.tinthethao.com.vn/Data/Image/2010/Thang02/28/ghe1.jpg
Các cầu thủ trên sân đều sốc khi chứng kiến cảnh Ramsey chấn thương - Ảnh: Getty

Tan trận, HLV Wenger cho biết: "Rõ ràng tôi chẳng thể vui khi chứng kiến những cú tắc bóng như vậy. Dù ai cũng biết, sân cỏ luôn mang tính chiến đấu cao. Nhưng Arsenal đã mất 3 cầu thủ sau những pha vào bóng khủng khiếp.

Tôi không tin đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tôi không tin Arsenal lại trở thành nạn nhân của những cú ra đòn nguy hiểm nhiều lần đến vậy. Tôi chỉ tin vào những gì mắt mình nhìn thấy. Thật bàng hoàng khi thấy các học trò gặp những chấn thương kinh hoàng".

Ngay sau khi lên cáng và thở oxy, Aaron Ramsey đã được xe cứu thương chở thẳng đến bệnh viện. Theo chẩn đoán ban đầu, tài năng xuất thân từ lò Cardiff đã bị gãy chân, và sẽ phải phẫu thuật để cứu vãn sự nghiệp.

"Chúng tôi biết rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương. CLB đã đưa anh về London ngay trong tối 27/2, và chắc chắn Ramsey sẽ phải lên bàn phẫu thuật. Chúng tôi không biết anh sẽ xa sân cỏ bao lâu, nhưng chắc là một khỏang thời gian dài.


http://www.tinthethao.com.vn/Data/Image/2010/Thang02/28/ghe2.jpg
Ramsey cần ngay sự trợ giúp của bác sĩ sau pha phạm lỗi - Ảnh: PA

Với những pha phạm lỗi như thế, treo giò 3 trận là điều xuẩn ngốc. Nhưng lúc này, tôi muốn mọi người gửi lời động viên Ramsey hơn là phán xét Shawcross. Với một chàng trai mới 19 tuổi bị loại khỏi sân bóng theo kiểu này, thật không còn lời nào diễn tả.

Dù Arsenal giành chiến thắng, nhưng bản thân tôi và các cầu thủ khác chẳng còn tâm trí đâu để mà ăn mừng. Tất cả chỉ muốn cầu nguyện cho Ramsey qua cơn nguy kịch và sớm bình phục để trở lại sân cỏ" - Wenger nói thêm.

Ngay thời điểm chứng kiến cảnh người đồng đội trẻ đau đớn vì chấn thương nặng, Fabregas ôm mặt, ngăn những giọt nước mắt không ứa ra vì quá sốc. Phát biểu sau trận, thủ quân người Tây Ban Nha buồn bã nói:

"Trong 5 năm tôi đã phải nhìn ba trường hợp tương tự, Abou Diaby, Eduardo và giờ là Ramsey. Tôi có thể nói được điều gì? Thật khó khăn, và buồn bã khi phải chứng kiến cảnh đó.


http://www.tinthethao.com.vn/Data/Image/2010/Thang02/28/ghe3.jpg
Fabregas buồn bã khi thấy đồng đội bị gãy chân - Ảnh: Getty

Các cầu thủ Arsenal không được bảo vệ đầy đủ. Thế nên, thi thoảng chúng tôi trở thành nạn nhân của những pha phạm lỗi nguy hiểm. Tôi không phàn nàn, bóng đá là như vậy. Nhưng quả thực, 3 lần thấy đồng đội rời sân trong nước mắt quả là quá sức chịu đựng".

Chơi hơn người trong những phút cuối, Arsenal đã tìm được chiến thắng hết sức quan trọng, nhờ hai bàn thắng muộn màng do Fabregas & Vermaelen thực hiện. Lúc này, khoảng cách giữa Arsenal và Chelsea chỉ còn 3 điểm, và "The Gunners" chính thức trở lại cuộc đua vũ trang tranh ngôi vô địch

"Tôi rất tự hào về những gì học trò đã làm được. Họ gặp không ít khó khăn trước sự quyết tâm bên phía Stoke lúc đầu. Nhưng các cầu thủ đã đứng dậy mạnh mẽ để giúp Arsenal giành trọn 3 điểm" - Wenger nhận xét thêm.

Shawcross: "Đó không phải là cú vào bóng ác ý"


http://www.tinthethao.com.vn/Data/Image/2010/Thang02/28/ghe4.jpg
Shawcross mắt ngấn lệ rời sân - Ảnh: Getty

Trên website của Stoke City, Ryan Shawcross đã đưa ra lời xin lỗi và chúc Ramsey chóng bình phục: "Đó không phải là cú tắc ác ý. Tôi không bao giờ muốn làm đau các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tôi vô cùng buồn bã khi Aaron Ramsey dính chấn thương tồi tệ. Giờ đây, tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh ấy. Mong Ramsey chóng khỏe và hồi phục nhanh để trở lại với sân đấu".

Lẽ ra, 27/2 là ngày vui đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của trung vệ 22 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo M.U. Vì anh có tên trong danh sách ĐT Anh dự trận giao hữu với Ai Cập. Nhưng rốt cuộc, nó đã bị che phủ bởi nỗi buồn chấn thương của Ramsey.

HLV trưởng Stoke - Toni Pulis cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò: "Tôi biết Shawcross không phải là hậu vệ có dã tâm và chơi rắn. Đây quả là ngày buồn đối với Ramsey, Arsenal và những fan yêu túc cầu giáo".




VietNamNet

Rinny
28-02-2010, 06:28 AM
em xem tấm này rồi!
đó ko phải tình huống ác ý thật!
ko biết tương lai của Ramsey thế nào nữa!
Thanks bạn vì bài này