PDA

Xem đầy đủ chức năng : 7 kỳ quan của riêng anh!



AyE
30-01-2010, 11:21 PM
1. Giọt nước mắt của em khi em khóc:

Em biết ko? đối với anh, nước mắt của em là một thứ vô cùng quý giá, vì vậy anh xin em đừng khóc vì bất cứ điều gì, vì những vấp ngã trong cuộc đời, đừng khóc khi thấy sự dối trá của những kẻ ko biết trân trọng tình cảm. Cái mà anh muốn nhìn thấy là những giọt nước mắt hạnh phúc của em khi em đón nhận tình yêu từ cuộc sống, từ những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi hay từ một người nào đó bất chợt, dù đó ko phải là anh.


2. Khuôn mặt rạng rỡ của em mỗi khi em cười:

Điều mà anh mong muốn nhìn thấy nhất ko phải là cảnh hoàng hôn hay cảnh mặt trời mọc mà em biết ko?? đó chính là ánh mắt long lanh của em cùng với khuôn mặt rạng rỡ của em mỗi khi em cười. Anh từng nhiều lần thấy cảnh mặt trời mọc lên trên biển, từng nhìn thấy hoàng hôn khuất sau chân núi, nó rất đẹp. Anh đã có lần nghĩ cảnh tượng này đẹp nhất trong những gì mình thấy nhưng đến khi anh bắt gặp ánh mắt cùng nụ cười của em, anh mới biết với anh nó đẹp hơn tất cả.Vì thế em hãy luôn cười nha em, đây là một kỳ quan rất đặc biệt đó hi!!


3. Khi em nằm ngủ:

Dù anh chưa một lần được trông thấy em ngủ, nhưng anh nghĩ chắc nó sẽ bình yên lắm. Khi đối diện với cuộc sống là những tiếng còi xe, tiếng người qua lại, sự ồn ào...giá như được trông thấy em ngủ thì còn gì hạnh phúc cho bằng. Chỉ em nằm đó với không gian lặng lẽ và bình yên.


4. Khi em hờn dỗi:

Để trông thấy em hờn dỗi quả là một điều rất khó đối với anh bởi vì em chưa một lần hờn dỗi với anh. Có lẽ vì anh quá tốt với em hay là do em chỉ xem anh đơn giản là một người bạn tri kỉ. Dù thế nào anh cũng mong một lần được em hờn dỗi, để anh có thể chiêm ngưỡng kỳ quan thứ tư này!!


5. Khi em ôm chặt tay anh:

Đây là kỳ quan kỳ bí nhất trong bảy kỳ quan này, vì sẽ chẳng bao giờ em nắm lấy tay anh đâu, phải ko? hi. Nhưng anh vẫn mong được một lần như thế, được một lần trông thấy kỳ quan này dù đó chỉ là một giấc mơ.


6. Khi em ngã đầu trên ngực anh:

Kỳ quan nay anh nghĩ chắc chắn sẽ ko bao giờ có, và anh vẫn tiếp tục mơ, mơ được một lần như thế và giấc mơ vẫn cứ là giấc mơ. Đôi khi anh tự hỏi: ko lẽ mình cứ phải mơ hoài sao? phải làm sao để giấc mơ thành hiện thực? đây là một câu hỏi ko có lời giải!! vì em vẫn mãi là một kỳ quan chỉ để cho anh ngắm mà thôi.


7. Khi em ngượng ngùng, e ấp:

Khi đó em như là ánh nắng ban mai, như những hạt sương ban sớm, em biết ko? em thật sự rất đẹp mỗi khi ngượng ngùng. Không gian lúc đó dường như ngừng lại, mọi thứ đều nở hoa và em của anh thật đáng yêu làm sao.

Đôi khi những gì đẹp đẽ lại là những thứ mà mắt thường ko thể nhìn thấy, ta chỉ có thể cảm nhận được từ trái tim.

Trong ý nghĩa của thần học, con số 7 là con số trọn vẹn. Bởi thế mà người ta chọn 7 kỳ quan cho thế giới chứ ko phải là 8 hay là 6. Và những gì người ta chọn hẳn là những gì đẹp nhất. Anh cũng vậy, đối với anh, em là cả thế giới, là tất cả những gì anh muốn sống và thế giới của anh cũng chính là em. Mặc cho người ta nói thế nào đi chăng nữa với thế giói của riêng họ, em vẫn là kỳ quan tuyệt đẹp nhất của anh. Anh có thể đánh đổi mọi thứ, làm mọi thứ để thế giới của anh được hạnh phúc.

Hãy vững lòng nha em, anh vẫn luôn ở cạnh em dù với một vai trò khác nhưng chưa bao giờ anh quên thế giới của mình cả, anh sẽ luôn chăm sóc và bảo vệ nó.


[ST]

giangphuongdong227
14-02-2010, 02:59 AM
:clap:Bạn thật tuyệt !! Hay ấy !!!