PDA

Xem đầy đủ chức năng : Mọi người chãy cho mình một ý kiến



hoangnguyen.tuyetanh
08-11-2009, 08:22 PM
Mình đã có bạn trai rồi, người này rất quan tâm cho mình nhưng lại hay giận mình hoài chẳng nói chuyện.Nhiều lúc mình rất buồn thì lại phải tâm sự với người khác.Mình có nên quen người khác không? có nhiều lúc mình thấy có bạn trai cũng nhưng không:timvo:

Linh Hồn Chết
08-11-2009, 09:27 PM
Người ta giận chắc phải có chuyện gì chứ...hay là người ta ghen :cr:
Yêu mà như vậy thì còn gì là yêu nữa...
Nếu bạn thật lòng yêu người ta thì quan tâm 1 chút...
Hoặc nói thẳng thừng ra để cả 2 cùng chia sẽ tâm tình
Chứ cứ đụng chuyện là bỏ đi kiếm người khác thì có lẽ bạn ko thật sự yêu anh chàng này roài :thatall:

hoahongxanh_kute
09-11-2009, 01:52 AM
Nếu pạn thấy thế thj tốt nhất là pạn nên wen vớj ng khác đj. Vì ny pạn như vậy thj đâu phảj ny. Ng đó wá đa ngj thj phảj. Mjnh ko pjt khuyên j nhjù nên thuj chúc pạn hạnh phúc bên ng thực sự ju pạn

muaquadang
09-11-2009, 09:01 AM
Mình thấy hình như anh chàng nầy vô tâm quá, nên chẳng buồn quan tâm bạn gái mình nữa. Nên bạn hãy suy nghĩ lại đi.
Nhỏ bạn mình cũng như bạn, nhưng vẫn giữ mối quan hệ tận 4 năm trời. bây giờ anh ta muốn cưới, nhưng lại chẳng khi nào đến nhà bạn gái mình, cũng không hỏi thăm gia đình bạn gái. Mẹ anh ta có nhắc nhở cũng như không. nên giờ đắn đo lắm. Nhưng không phải ai cũng như thế, bạn mình cũng có người quan tâm người yêu từng chút một, nhìn mà ngưỡng mộ luôn.
Thế giới này nhiều dạng người quá! Thế mới có những vấn đề rắc rối, điên đầu. Nghĩ kĩ bạn nhé!

NhokLonely4294
09-11-2009, 07:36 PM
bạn có làm điều jì cho bạn ấy zận ko nếu ko thì chắc nó mún ct vs bạn đó nó đang kiếm cớ nếu nhứ bạn mắc lỗi jì là nó chợp lấy rồi ct lun đó máy loại ng đó ju làm jì cho đau khổ hả bạn N cũng là con trai nhưng N ko thjx ~ thứ như vậy đâu con trai mà zậy thì sống làm jì chết wắc y là vừa !!! Hihihi sr nha N ko cố ý chữi bạn trai bạn đâu tại tính N nói thẵng àk !!!

creamcream
09-11-2009, 08:08 PM
ng ta y b nên mới jan ,nhưng b cũng k nên để như vậy vì giận nhiều quá thành quen sau cso tí chuyện cũng lại jan , như thế đâu gọi là yêu nưa ,b hãy cho ng ấy 1 thử thak đi ,để ng ta chừa cái tình hay jan đi ,