PDA

Xem đầy đủ chức năng : Online đẳng cấp với N97



Băng Tước
14-07-2009, 12:53 AM
Những người chơi trụ lại tới phần thi đấu cuối cùng của chương trình sẽ nhận được điện thoại N97.

Chương trình thử thách "Online Đẳng Cấp" diễn ra từ ngày 10/7 đến 18/7 tại TP HCM và Hà Nội.

http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/06/89/on5.jpg
Mai Phương Thúy tham dự chương trình với tư cách khách mời. Ảnh: Nokia.

Người tham dự chương trình sau khi vượt qua giai đoạn tuyển chọn bằng cách trả lời 10 câu hỏi tại website nokia.com.vn/onlinedangcap, sẽ trở thành những ứng viên sáng giá để bước vào vòng thử thách. Tại vòng này, các ứng viên sẽ lần lượt tranh tài trong ba cuộc thi liên quan đến những tính năng nổi trội của N97. Mỗi cuộc thi sẽ được diễn ra tại một địa điểm khác nhau, và sau một thời gian thi đấu, những ứng viên đạt thành tích cao nhất tại mỗi địa điểm sẽ giành lấy cơ hội ngồi trên Limousine thưởng ngoạn cùng hai người đẹp: Mai Phương Thúy (Hà Nội) và Huỳnh Thanh Tuyền (TP HCM).

Những chiếc điện thoại N97 đầy uy lực là phần thưởng xứng đáng cho người chơi trụ lại tới phần thi đấu cuối cùng. Ngoài ra, tại website của chương trình nokia.com.vn/onlinedangcap, người chơi có thể tham gia bình chọn người thắng cuộc để trở thành chủ nhân của chiếc N97.

Thể lệ tham gia: người lướt web chỉ việc dự đoán đội thắng cuộc và có số dự đoán người chơi đúng hoặc gần đúng nhất.

Được thiết kế để đáp ứng những người tiêu dùng đam mê Internet, Nokia N97 kết hợp màn hình cảm ứng 3,5 inch lớn với bàn phím QWERTY đầy đủ, cung cấp một cửa sổ ‘luôn mở’ đến các website nối mạng xã hội và địa điểm Internet ưa thích. Thiết bị Nokia N-series tiên tiến này giới thiệu công nghệ hàng đầu – bao gồm đa cảm biến, năng lực xử lý và tốc độ kết nối – để mọi người tạo ra Internet cá nhân và chia sẻ ‘địa điểm xã hội’ của họ.

Nokia N97 hỗ trợ dung lượng lưu trữ đến 48 GB, bao gồm 32 GB bộ nhớ trên thiết bị, khả năng mở rộng với thẻ nhớ microSD 16 GB dành cho âm nhạc, truyền thông… Thiết bị được bổ sung những khả năng âm nhạc tuyệt vời, hỗ trợ đầy đủ Nokia Music Store và thời gian chơi nhạc liên tục đến 1,5 ngày. Nokia N97 mang máy ảnh 5 Megapixel với thấu kính Carl Zeiss chất lượng cao, tỷ lệ 16:9, quay video chất lượng DVD và hỗ trợ những dịch vụ như Ovi Share để chia sẻ ngay tức thời qua HSDPA và WLAN.