PDA

Xem đầy đủ chức năng : Có bao giờ !!!



£an£un
05-03-2009, 04:42 AM
:tim:Có bao giờ bạn onl chỉ muốn đọc được tin nhắn của một ai đó và khi không thấy một dòng tin nào thì tim bạn thắt lại. Hay khi nhận được một dòng tin spam của ai đó bạn cũng mỉm cười vì hạnh phúc.
:tim:Có bao giờ bạn nhìn vào cái lish bạn bè thật dài của bạn trong yahoo nhưng con mắt của bạn chỉ liếc nhìn tìm kiếm xem nick yahoo quen thuộc của ai đó có ol hay không?? Và rùi bạn thật bùn vì nó vẫn im lìm nằm yên trong cái lish thật dài ấy. Hay khi nó léo sáng và bạn chỉ bít nhìn nó một cách âm thầm lặng lẽ không buzz !! Không pm !! Chỉ nhìn!!
:tim:Có bao giờ bạn ngồi chờ hàng giờ chỉ để chờ một câu nói dù chỉ là lời chào đơn thuần từ một ai đó hay không??Hay là một lời trách móc dỗi hờn để biết rằng người ấy vẫn còn quan tâm bạn. Và rồi khi người ấy pm thì bạn chỉ biết cười quay mặt chỗ khác dù rằng bạn đã mong điều ấy biết bao nhiêu.
:tim:Có khi nào bạn chợt bỏ lỡ một cơ hội để được trò chuyện cùng người nào đó dù cuối cùng câu chuyện ấy cũng chỉ kết thúc với những âu nói cụt ngủn và chẳng mang một ý nghĩa nào. Để rồi bạn tự trách mình sao thật ngốc !!!
:tim:Có bao giờ bạn cầm chiếc phone nhõ của mình và nấm ngay số của ai đó theo quán tính của mình để rồi đâu dây bên kia là một tiếng nói quen thuộc mà bạn hằng mơ được nghe mỗi sáng. Thế nhưng bạn lại kết thúc nhanh câu chuyện ấy bàng nhưng câu nói quen thuộc "uhm" hay " biết rồi " "không chắc nữa " hay là nhưng tiếng tút tút quen thuộc. Để ngay sao đó bạn cảm thấy hối tiếc vì hành động ngu ngốc ấy của mình.
:tim:Nhưng rồi một ngày bạn nhìn thấy người đó đi cùng ai và bạn chợt thấy đau nhói trong lòng ngực thấy rất buồn nhưng lại không hiểu tai sao. Nhưng khi nhìn thấy người ấy cười bất chợt bạn cũng cười cùng người ấy dù nụ cười ấy không phải la nụ cười dành cho bạn.
:tim:Và khi ngồi một mình bất chợt bạn ghi tên người ấy lên trang giấy thầm cười và nghĩ về người ấy nhiều hơn.
:tim:Thì lúc ấy bạn đã yêu con tim bạn đang đập loan nhip vì ai đó. Vì nụ cười cữ chỉ nhẹ nhàng hay một lời nói ân cần từ người ấy cũng làm bạn run rinh và hạnh phúc thì lúc đó bạn đã say nắng. Cơn say nắng nhẹ nhàng còn chờ gì nữa mà ko đến bên người ấy.... nói với họ rằng bạn mến họ nhường nào.....biết đâu bạn cũng nậng được một câu nói y vậy.
:tim:Đừng như tôi giờ đây không bao giờ được nói lời yêu thương ấy nữa. Khi mà lúc ấy tôi đã bỏ đi cơ hội để được nói thật lòng mình. Chôn dấu để rồi hôm nay tôi mới biết lúc ấy người ta cũng như tôi. Nếu như ngày ấy cả hai cùnh nói lời yêu thương thì giờ đây tôi đã tìm được hạnh phúc hơn là những giọit nước mắt muôn màng........
:tim:Đừng như tôi bạn nhé.............hãy nắm bắt lấy cơ hội............để sẽ không hối tiếc như tôi.............chỉ còn có thể đúng từ xa nhìn người ấy thui.........cố lên nhé !!!!:heartflower:

DieuLovely
06-03-2009, 05:33 AM
1 tình yêu... đã vụt bay... muốn níu kéo... nhưng sao không thể... muốn quay lưng... mặc kệ mọi chuyện... vẫn không thể.... chỉ 1 lần vô tình chạm mặt... và... có 1 người không thể ngăn được 2 hàng nước mắt...