PDA

Xem đầy đủ chức năng : ♥¯†εᮧ¯♥... của chúng tôi!



butbi*
13-11-2008, 07:36 PM
...tôi - ban đầu - đã để tiêu đề "♥¯†εᮧ¯♥... của tôi" như 1 cách chiếm hữu riêng của mình
Nhưng rồi... sau khi type xong hết bài
tôi nhìn ra... 1 cái gì quá tốt, quá đẹp thì phải là của chung
Tôi tin là, ở HHT này, k phải chỉ mỗi mình tôi nghĩ về bạn ấy như vậy,
mà còn nhiều bạn khác
cũng may mắn được làm quen với bạn ấy như tôi...



♥:tim:♥:tim:♥

Tôi không thích họa sĩ bởi công việc của ông ta chỉ đơn giản là vẽ… mà bản thân tôi lại không phải là người thích công việc đơn thuần. Nhưng không hiểu sao, tôi lại thích “nhìn” những người thân của mình qua các nét chấm phá, mà nếu hiểu theo 1 cách nào đó… thì tôi – chính tôi là người thực hiện các bản vẽ đó. Đôi khi con người ta mâu thuẫn nhau trong từng suy nghĩ nhỏ nhặt như vậy đấy…

***

Họa sĩ thì “vẽ” mọi thứ qua đầu cọ của ông ta, có thể là 1 tiếng, 1 tuần hay 1 tháng thì bức tranh sẽ hoàn thành. Nhưng riêng mình, tôi “họa” bạn qua từng ngày, từng sự kiện không tên mà chúng ta gắn vào nhau. Với tôi, chỉ khi nào, cuộc sống ngừng lại thì việc phác thảo mới xong. Cho nên chưa “bức họa” nào mà tôi hoàn thành cả. Bởi 1 lẽ đơn giản… con người là thể động, cuộc sống vẫn quay, những góc nhìn sẽ dần thay đổi. Và bạn của tôi cũng thế, mỗi khoảnh khắc trôi qua, tôi sẽ cần thêm 1 số họa tiết để làm cho “tác phẩm” của mình không đơn điệu. Tôi muốn 1 tác phẩm hiện thực và rõ ràng… Cũng như cách tôi đang “vẽ” về bạn đây:


http://www.taochu.com/tiny/gif_icon049.gif Nét chấm phá đầu tiên là ở con người thẳng thắn của bạn, tôi đã vẽ 1 nét thật dài. Bức tranh nào cũng vậy. Những nét đầu, bao giờ cũng là nét thật nhất, vì với tôi, nó đã được cảm nhận kĩ càng, lặp đi lặp lại… Còn nhớ đó là những lúc tôi – chơi vơi trong “khoảng tối”, thông tin 2 chiều bao giờ cũng đạt được hiệu quả tốt nhất… những dấu hỏi dần được trả lời… và dần dần, nhiều mặt khuất cũng hiện diện ra… để nhờ thế, tôi biết mình không sai và vững vàng với quyết định của mình.

http://www.taochu.com/tiny/gif_icon049.gif Tiếp theo, 1 chi tiết mà theo tôi, nó đã làm sáng bừng bức tranh. Bạn rất nhân hậu. Có thể bạn ghét người ta lắm, nhưng khi đứng trước cảnh tác tệ của đối phương, dù cho kẻ đó đã từng không-coi-bạn-xứng-đáng-là-bạn của họ thì bạn của tôi vẫn mở lòng vị tha. Tôi trân trọng những điều đó. Nhưng bạn ạ! Cuộc sống tồn tại nhiều người, niềm tin phải đặt đúng chỗ… Bạn sẽ bị tổn thương nặng, nếu người ta giả vờ để rồi… lại đâm sau lưng bạn mất :tim:

http://www.taochu.com/tiny/gif_icon049.gif Rõ về những nét cơ bản, đầu cọ lại được dịp vung vẩy thỏa thích. Trong bức tranh sắc màu ấy, bạn của tôi lại tỏa sáng với tính trẻ con và lòng quan tâm đến người khác. Bao giờ cũng vậy, khi bắt đầu 1 khái niệm về người khác, tôi cũng tìm hiểu những-gì-có-thể trong khả năng, để hình thành sơ khởi định nghĩa. Tôi còn nhớ đó là những bài blog, những lần đầu tiên mình biết nhau qua yahoo. Bạn mất ba. Có lẽ thế nên bạn đã học bù cách quan tâm và thể hiện quan tâm từ nhỏ. Nhưng mà có lẽ, tôi phải dùng 1 tí màu hồng cam, để thể hiện chút nũng nịu trên khuôn mặt của bức họa.Thiếu yêu thương của ba, bạn được nhận lại nhiều hơn ở mẹ, nhưng làm sao bù lại cái đã mất kia… Khi yêu thương mất đi, người ta thường “làm đầy” lại bằng những thương yêu khác… điều đó được thể hiện qua tính cách khá là trẻ con và đáng yêu của bạn. Quan tâm và muốn được quan tâm – phải không bạn? :huglove:

http://www.taochu.com/tiny/gif_icon049.gif Đến đây thì bố cục cũng khá là hoàn chỉnh. Đến tận thời điểm này trong tôi, chỉ cần 1 chi tiết nữa là tạm đủ để khắc họa. Không biết đã có ai nói rằng… bạn rất tâm lý chưa nhỉ? Nếu chưa, thì hãy để tôi nói lên điều ấy nhé! Hiểu người khác nghĩ gì, cần gì và cho lời khuyên cần thiết. Cách bạn thể hiện suy nghĩ là những lời nói thực lòng, mà chỉ những người như chúng tôi – đã có dịp rơi vào tình cảnh cần lời khuyên… mới hiểu rõ. Đôi lúc, tôi thấy điều này mâu thuẫn với điều trẻ con ở trên và đưa ra câu hỏi: “sao 1 cô bé lại phân thân ở 2 tính cách như vậy được nhỉ?”, và tôi tự tìm cho mình câu trả lời... vì bạn ấy biết những lúc nào hiện thực cần làm người lớn, và những lúc nào thì… nên để tính con nít trỗi dậy…



http://www.fileden.com/files/2008/3/18/1822993/angel1.gif

mượn hình do anh raymone design

♥:tim:♥:tim:♥


Bức tranh chưa hoàn thành đến từng ngóc ngách, nhưng tôi tin là nó đã là quá đầy đủ với tôi ở thời điểm này. Tôi muốn mang nó đi đến nơi này lâu lắm rồi. Nhưng cứ sợ mình không đủ lời, để thể hiện và diễn giải những nét mà đầu cọ kia vẽ ra… :kis:

Và bạn ạ, đây là bài mà tôi nói với bạn “còn 1 cái nữa, nhưng B k biết có lôi được nó ra khỏi đầu không” đấy. Tôi nghĩ là bạn sẽ vui khi biết những cái người khác nghĩ về bạn… và tôi cũng vui lắm… vì tôi đã có dịp để tôn vinh “2 cánh” mà tôi yêu quý :huglove:

Bài viết này dành cho ♥¯†εᮧ¯♥

♥Nước Mắt Thiên Thần♥
13-11-2008, 07:51 PM
Bé Bi yêu :huglove:
Dường như Bi đã nói hết những gì tính cách Nhi có Bi nhỉ ... nhưng có những tính xấu Bi chẳng nói ra ... như rất ngang ngạnh và bướng bỉnh nè :huglove:
Đôi khi Nhi cảm thấy ... bản thân Nhi bày tỏ tình cảm yêu thương đối với mọi người chưa đủ - thật sự là như vậy ... Con người có lúc ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân và Nhi cũng không ngoại lệ .... Lúc trước Nhi rất vô tâm, cực kì vô tâm, chẳng nghĩ đến xúc cảm của ai cả ... và từ một người bạn - bé Duyên, từ Heaven, từ 2 cánh ... Nhi đã, đang và sẽ học cách yêu thương, quan tâm người khác ... Dĩ nhiên nó cần một thời gian dài Bi nhỉ :huglove:


Tiếp theo, 1 chi tiết mà theo tôi, nó đã làm sáng bừng bức tranh. Bạn rất nhân hậu. Có thể bạn ghét người ta lắm, nhưng khi đứng trước cảnh tác tệ của đối phương, dù cho kẻ đó đã từng không-coi-bạn-xứng-đáng-là-bạn của họ thì bạn của tôi vẫn mở lòng vị tha. Tôi trân trọng những điều đó. Nhưng bạn ạ! Cuộc sống tồn tại nhiều người, niềm tin phải đặt đúng chỗ… Bạn sẽ bị tổn thương nặng, nếu người ta giả vờ để rồi… lại đâm sau lưng bạn mất

Nhi hiểu điều này... nhưng không phải bản thân mình muốn ghét là ghét được ... Nhi đang cố gắng vứt bỏ những cái không cần quan tâm ... quan tâm những điều mình cảm thấy xứng đáng vẫn tốt hơn đúng ko Bi ?

Lời cảm ơn không cần thiết đúng không Bi ? Nhi yêu thương Bi nhiều lắm .. từ trong tận đáy lòng :huglove:

P.S: Hôm nay khóc dzữ quá :mecry:

butbi*
13-11-2008, 07:59 PM
"ngang ngạnh và bướng bỉnh" nó chung trong tính trẻ con đó Nhi :huglove:

Yêu thương là những cái thật nhiều, tựa như những cảm xúc mà mình đong đầy cho nhau qua từng khoảng khắc đã có :huglove:

mình k nhìn được yêu thương rõ là chất gì, chỉ biết những cách, những cụm từ thể hiện nó... là quan tâm, là sẻ chia... hệt như cái chữ kí của Nhi vậy :huglove:

chỉ có 2 nơi, Bi dùng màu deeppink để thể hiện tình cảm... Nhi ơi... vì Deep nghĩa là... sâu đậm :huglove:

♥Nước Mắt Thiên Thần♥
13-11-2008, 08:05 PM
Chà.. có những điều không thể nói nên lời nhưng cứ thôi thúc mình phải viết ra Bi nhỉ... Nhi cũng từng trong trường hợp thế đó... Những con chữ không thể diễn tả hết nỗi lòng... nhưng cứ muốn được viết ra những cảm xúc từ trái tim thôi thúc :huglove:
Deep là sâu đậm.. còn Hot là nóng bỏng Bi nhỉ :huglove:... Tình cảm vừa đậm sâu, vừa cháy bỏng nữa.. cứ như là tình yêu ấy... Nhưng là tình yêu bè bạn :huglove:

butbi*
13-11-2008, 10:15 PM
:tim: Deep là sâu đậm.. còn Hot là nóng bỏng Bi nhỉ :tim:

đúng rồi bé Nhi, hihi, đi học vui nha cưng :huglove:... hôm nay sẽ không lạnh với Nhi đâu nè :huglove:...

cuối 11 rồi đầu 12, 2 tuần liên tục :huglove:... 3 cánh lại xum vầy :huglove:

tin là những cái mình viết, có rất nhiều người công nhận là rất đúng về bé bánh bao :huglove:

raymone
14-11-2008, 04:40 AM
ko biết dùng ngôn ngữ để diễn đạt...mạn phép dùng ít chất design của bản thân để thể hiện :5:




http://www.fileden.com/files/2008/3/18/1822993/angel.swf
http://i238.photobucket.com/albums/ff170/raymone_2007/chuyentiep.gif
loading

♥Nước Mắt Thiên Thần♥
14-11-2008, 05:53 PM
Hehe ... Sáng hôm nay đi học bù với lớp khác chẳng quen ai cả Bi ơi :hum: .. Cả ngày vui vẻ nha bé Bi yêu... Cuối tháng 11, đầu tháng 12 ba cánh sẽ sưởi ấm cho nhau :hum:

- Raymone: Sáng nay online nghe bé Bi nói có quà của lão hơi ngạc nhiên :hum:... Thanks lão nhiều nhiều nha :huglove:.. Ngày vui vẻ nha dzợ :hum:

†º°¨ђm_q§¨°º†
14-11-2008, 07:00 PM
ss Nhi :huglove: đọc cái này xong thấy ss tuyệt quá nhở :sr:

ss BI viết hay quá :hum: sắp thành nhà văn rùi :dance:

khói lam chiều
14-11-2008, 11:22 PM
vẫn hay thích gọi là Tea hơn , và Tea này lúc nào cũng vui vẻ với mọi người :sr:

solerozero
15-11-2008, 12:16 AM
một ngừi tung một ngừi hứng:D
dù chưa bít nhau lâu nhưng tui tin em gái tui
tin những j' Bj nhận xét về Nhi trà đá (tòn pà nói tui hok tin :so_funny:
chúc tình cảm của 3 ton zịt lun mãi mãi bền vững

Nghìn Thu Xanh Thẳm
15-11-2008, 12:22 AM
Là một Nhi dễ thương và hay lo nghĩ cho người khác.
Là một Nhi với những cái quick cmt nhỏ nhỏ chỉ để :huglove: cho ss thui:hihi:

Luôn vui vẻ em héng:huglove:

butbi*
16-11-2008, 03:17 AM
anh Minh: em mượn hình anh désign để ké lên trên nè :huglove:... k biết anh đỡ ốm chưa nhỉ :om:

Nhi: hum qua mới ngồi sưởi ấm cho nhau rồi, nhớ hoh kưng :huglove:

bé Minh: ss đang làm nhà... báo :rang: đó em :hum:

Huy: gặp ở ngoài cũng i chang vậy luôn đó Huy :hum:

anh Tiến: hè hè, hum qua miệng anh ngậm tăm hả :hum:... chưa bị bánh bao xử nhờ :hum:

chị Thảo: hì hì, chị Thảo cũng luôn quan tâm đến ng khác đó thôi :huglove: