PDA

Xem đầy đủ chức năng : »¤°´¯`°¤—™» ss iêu ! «™—¤°´¯`°¤«



Kagome178
10-11-2008, 08:06 PM
" iêm iêu ss nhắm !" , chẳng biết em nói với ss câu đấy bao nhiêu lần rồi ss nhỉ, nhưng mà dù có thế nào nữa thì em cũng chắc chắn rằng ý nghĩa của nó sẽ chẳng bao giờ thay đổi. Từ lúc mới trở lại h2t, ss luôn là người mà em muốn nói chuyện cùng. Và thời gian chị em mình "xìa păm" :so_funny: với nhau cũng chẳng đựơc bao lâu ss nhỉ , nhưng đó là khoảng thời gian em thực sự cảm thấy , hoá ra cuộc sống vẫn còn niềm vui... Ở bên ss , mọi thứ dường như đơn giản đi rất nhiều. Chẳng biết vì sao, từ đấy mỗi khi onl , em cứ hay chờ đợi , đợi cho đến khi đèn nick ss bật sáng...

Em yêu quý ss vì sự vô tư của ss, và còn rất nhiều điều khác nữa .... trứơc đây, lúc chưa vào h2t, dường như em đã đánh mất chính mình, và ss đã giúp em tìm lại nó... Chẳng biết nó thất lạc ở đâu nữa mà ss lại "bắt" được nó về và trao cho em :so_funny: , sao ss tài thế :so_funny: ?

Ấy nhưng mà cuối cùng gì thì em vẫn muốn nói là " em yêu ss lắm cơ , ss Lenicka của em "

ss luôn là người bạn và là người chị tuyệt vời mà em có được ......

:huglove: :huglove: :huglove: :huglove: :huglove: :huglove:

:huglove: :huglove: :huglove: :huglove: :huglove: :huglove:

p/s: đọc xong chém nhẹ nhẹ thôi nhé ss :so_funny:

lenicka
11-11-2008, 03:23 AM
Bé Hà làm ss khóc rồi :khocnhe: SS cũng iêu bé Kagome của ss lắm :huglove: Biết em vẫn còn nhớ ss thế này ss vui lắm :huglove:

Cũng nhờ có em mà ss vẫn cười được mỗi khi ss buồn,có lẽ ss phải là người cảm ơn em mới đúng cưng à :huglove: Nhưng bé Hà,đôi khi vẫn phải khóc để cảm thấy đỡ đau.Vẫn phải mỉm cười thật rạng rỡ và bắt đầu một điều mới hiểu không nè bé :huglove: Tuy thời gian chị em mình gặp nhau sẽ chẳng được nhiều nữa nhưng ss vẫn hi vọng bé yêu của ss luôn vui vẻ.SS vẫn luôn quan sát em qua blog của em đó nhé bé Hà :huglove:

Khóc
11-11-2008, 03:56 AM
có một người để yêu , để quý đúng là vui lắm phải hok kon của papa :hug: đừng đánh mất mình lần nữa nha kon yêu :hug: chúc kon vui.

Kagome178
11-11-2008, 07:18 AM
len: iêm hiểu rồi ạh, iêm sẽ cố gắng để mỗi lần chị iêm mình gặp nhau thì sẽ thật vui vẻ :D, ss nhé :huglove:

Khóc: con cũng iêu papa nhắm ạh :huglove:, và kon cũng sẽ hok đánh mất mình nữa đâu, vì đã có papa , mama, ss,..... h2t ở bên kon roài nàh :huglove: