PDA

Xem đầy đủ chức năng : Nếu như - Hãy nghỉ...



Silent*
20-08-2008, 10:38 PM
http://www.pino-artist.com/art/thinking-of-youTH32x40.jpg
[ Giclée on Canvas - Pino Art 2004 - Thinking of You ]

Nếu như đêm nay bạn cảm thấy khó ngủ, hãy nghĩ đến những gia đình không có nhà cửa, không có cái giường nào để ngã lưng.

Nếu như bạn bị kẹt xe, đừng thất vọng. Hãy nghĩ về 1 số người trên thế giới này, lái xe là 1 đặc ân mà họ chưa từng nghe tới.

Nếu như bạn có 1 ngày làm việc mệt nhọc, hãy nghĩ đến người thợ thất nghiệp đã 3 tháng nay.

Nếu như bạn thất vọng vì 1 mối quan hệ nào đó đang xấu đi, hãy nghỉ đến người chưa bao giờ biết thế nào yêu và được yêu.

Nếu như xe bạn bị hỏng và chỗ sửa xe cách đó rất xa. Hãy nghĩ về 1 người bị liệt cả 2 chân và đang mơ ước có 1 lần đi bộ.

Nếu bạn thấy trong gương có 1 sợi tóc bạc mới. Hãy nghĩ về 1 bệnh nhân ung thư phải sử dụng hóa trị liệu và ước ao tóc mình mọc lại.

Nếu bạn cảm thấy hụt hẫng, hay đang bận tâm suy nghĩ về cuộc sống. Hãy nghĩ về cuộc đời và cám ơn nó, hẳn là có nhiều người không sống được lâu để có cơ hội như bạn.

Nếu như bạn đang là nạn nhân của sự cay đắng, hờ hững, nhỏ nhen hay nghi ngờ của người khác. Hãy nhớ rằng sự việc có thể hơn thế nữa, bạn có thể là họ đấy.

Nếu như bạn đang gặp thất bại, hãy nghĩ đến những người đã và đang thành công, họ coi thất bại là bạn trong suốt chặng đường mà họ đi.

mây_trắng
22-08-2008, 02:46 AM
nếu bạn thấy chán học thì hãy nghĩ đến ngững cô cậu bé ước ao có 1 quyển vở để được học và cắp sách đến trường.................
nếu...................và nếu.......................
trước khi nghĩ về mình hãy nghĩ đến mọi người trước ,bạn nhé :)