PDA

Xem đầy đủ chức năng : Thoáng qua



sisinguyen
03-09-2007, 03:31 AM
Thoáng qua


Author: sisi
Category: romance
Sumary: Liệu hai đường thẳng song song có bao giờ gặp nhau tại một điểm???

P/S: những chi tiết trong truyện có những cái là có thật và cũng có những cái chỉ đơn thuần là truyện….Là fic đầu tay nên mong mọi người chiếu cố^^…..Thấy cái gì ko vừa í thì góp ý hộ cho em để em cố gắng khắc phục^^...hy vọng dc mọi người ủng hộ

warning: chả có gì cần warn cả


~~~~<3<3~~~~

Chapter 1


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/20070505_3614439a6d088e5a13e6mNQvt1.png

Nó và nhỏ là hai thái cực trái ngược nhau hoàn toàn, tương tự như hai đường thẳng song song. Điều khác biệt đầu tiên giữa hai đứa chính là nó, một thằng con trai yêu rock, ít nói ghét nhứt khi bị dầm mưa. Nhỏ lại là một con nhóc cực kết những bản ballad, nhỏ có thể bỏ ra hàng giờ để nghe những bản ballad ko biết chán nhưng chỉ cần nghe rock chừng 5’ là lăn quay ra ngủ chẳng còn biết trời trăng là gì, nhỏ nói cũng ko nhiều, và lại thix tắm mưa cực kì dù lần nào tắm mưa xong cũng tốn tiền mua thuốc cảm^^. Điểm chung duy nhất giữa hai đứa đại diện cho hai phe nước với lửa này là bọn bạn yêu wái và sở thix trêu chọc người khác.

Nó và nhỏ biết nhau khá lâu, từ lúc vừa bước vào ngôi trường cấp hai. Điều đầu tiên về nhỏ khíên nó chú í là mặc dù vừa bước vào một môi trường mới, với tất cả mọi thứ đều lạ lẫm nhưng nhỏ khá hoà đồng, thân thiện và bắt chuyện với mọi người khá nhanh. Chẳng mấy chốc nhỏ đã kết thân được với kha khá những đứa trong lớp^^. Học chung khá lâu nhưng nó chỉ biết dc tên nhỏ là Nguyên….Lê Trần Minh Nguyên, một cái tên khá giống con trai và cũng fần nào nói lên tính cách của nhỏ.

*end flash*

Chen chúc trong đám đông xem danh sách lớp…..nó gần như shock toàn tập khi thấy tên nhỏ và tên nó cùng nằm trong bảng danh sách lớp. ông trời như mang hai đứa ra làm trò đùa. 3 năm ko đủ hay sao mà lại thêm năm thứ 4 này….. uổng công nó trước ngày đi xem danh sách đã cúng ông địa nải chuối nhờ ổng đừng cho nó với nhỏ học chung năm nay. Thế mà… nó bước ra khỏi đám đông, nghĩ thì nghĩ thế nhưng ko hiểu sao nó bất giác mỉm cười, nụ cười hiếm hoi của một hotboy đã khiến ko biết bao đứa con gái từng ngã lên đổ xuống.

Về đến nhà, nó liền onl. Thấy nick nhỏ onl nó bèn:

- BUZZ!!!

- Gì nhóc??

- Nói chuyện với anh thế à? muốn ăn dép hử?!?

- Uh! muốn lấy dép “anh” làm kỷ niệm đấy, đc ko??

- Ko thèm chấp bọn con nít

- Múôn chấp cũng ko lại nhá ! Mà kiu tui chi vậy??

- À! Tui vừa đi coi danh sách lớp về, báo Nguyên tin mừng. Múôn biết là tin je ko??

- Nói đại đi. Bày đặt úp úp mở mở :unsure:

- Có một tin vui và một tin buồn. muốn nghe tin nào trước?? :wink:

- Luôn sẵn sàng đối diện với sự thật dù nó có kinh khủng đến mức nào. Nói tin buồn trước đi!! :sweatingbullets:

- Thế à? vậy tui nói nhá! Tin bùn là ko có tin vui nào cả^^

- Này! giỡn đấy à?? Chán cơm ngán phở thèm nước biển hay sao mà chọc tui thế? >.<

- Ai giỡn với Nguyên làm gì, tui đâu phải là người thix trêu chọc người khác đến mức đấy ^^

- Oẹ….ko tiếc cây kem ban nãy tui vừa ăn thì tui nôn ra cả nhá… thế còn tin vui, nói xem nào!!

- Tin vui là tui với Nguyên lại học chung một lớp nữa. :blush:

- Chẹp…tưởng chuyện je, hoá ra có cái việc đấy….á!! mà Huân vừa nói je?? học chung nữa á??

- Uh! học chung, thêm năm nay nữa, chung lớp 9/6

- ……

- Sao thế?? Vui mừng đến mức cắn cả lưỡi hay sao mà ko nói dc lời nào??? :roll2:

- Huân này!

- Nói!

- Có thôi ngay cái trò đùa như thế ko hả?? Hết chuyện rồi hay sao mà mang cái việc khủng khiếp kinh hoàng đáng sợ ấy ra đùa nhau…. :angry:

- Ai đùa làm gì! Nguyên ko tin thì đi mà xem danh sách..kekeke…thoai tui out nhá.. See ya^^

- Này…này…!!! :huh:

(tbc)

Ngã phịch lên giường sau khi rời khỏi cái máy, nó chợt nghĩ đến gương mặt khi nghe nó thông báo của nhỏ.thế nào nhỏ cũng phi tới trường để kiểm chứng cái sự thật nhỏ vừa được nghe. Nó lại cười, một nụ cười mà đến nó cũng ko hiểu là vì sao lại thế. Nó thiếp đi lúc nào ko hay

Nhỏ ngồi thừ người ra, cái gì thế nhỉ?? Đang mơ à?? nhỏ tự tát vào mặt mình…á!! Đau thật…vậy thì ko phải là mơ rồi. bật ngửa ra giường, nhỏ lầm bầm:

-“ ông trời ơi! Con ăn ở hiền lành là thế, gần 1 tuần nay con chưa hề làm việc gì ác cơ mà. Sao ông lại nỡ làm thế với con >.< đâu cần bất công như thế?? 3 năm chưa đủ nữa hay sao….”

vừa nói, nhỏ vừa đập ầm ầm lên giường T_T… không thể như thế được. chắc là nó lại đùa thôi, ko được, vừa nghĩ đến đấy, nhỏ ngồi bật dậy như cái lò xo, vớ lấy cái áo khoác rồi bay ngay tới trừơng. Cũng chiều rồi nên trường khá vắng, nhỏ thở phào nhẹ nhõm vì thoát dc cái cảnh chen chúc ngột ngạt. giơ ngón trỏ lên, nhỏ dò vào cái danh sách lớp 9/6 mà nó vừa nói ban nãy miệng lẩm bẩm đếm:

- 1..2…3…4..5..6..gì thế này…!! Trương Tri Huân…nam….2/5/1992…

nhỏ tiếp tục dò xuống phía dưới:

- 20..21..22.23..24…25 …Lê Trần Minh Nguyên…nữ…18/3/1992….á!! ko phải, mình lại nhìn nhầm thôi mà….nhìn nhầm thôi…T_T

Dụi mắt vài lần nhưng..kết quả vẫn là thế. nhỏ lủi thủi quay ra dắt xe về nhà. tắm rửa ăn cơm xong thì thì cũng gần 10g rồi, nhỏ tót lên phòng và làm công việc vẫn thường làm mỗi ngày: onl. Nick nó đang available, chưa kịp nhấp vào thì nó đã nhảy ra hỏi:

- Sao bạn iu?? cảm giác sau khi tận mắt kiểm tra như thế nào?

Biết í định nó sẽ làm nhỏ tức xì mụn nên nhỏ lơ đi, thoáng chốc trong cái đầu bé xinh nhưng ko hề hiền tí nào ấy đã nảy ra một kế hoạch. nhỏ đáp lễ:

- phình phường….cũng ko có gì đặc sắc lắm học chung với hotboy như Huân cũng tốt, có người cãi nhau cùng thì thú vị biết mấy^^

- Thế ngắm tui 3 năm rồi mà ko ngán hả??_nó hỏi khi thấy thái độ con nhỏ hơi lạ

- Ko ngán nữa! biết vì sao ko??

- Ko?? Sao lại ko ngán nữa? thấy anh là hotboy nên nghĩ lại rồi à?_ nó quên mất đang nói chuyện cùng oan gia nên sốt sắng hỏi

- Vì nó tương tự như khi ăn một thứ gì đấy, nếu ngán thì vẫn có thể tíêp tục cố gắng ăn hết, còn đằng này…cứ thấy mặt “anh” là tui thấy bùn nôn rồi, ko nuối nổi nữa thì sao mà ngán dc. hỉu chưa?

nói rồi nhỏ dùng icon cười đểu khiến nó hơi tức một tẹo. dám bảo nhìn mắt một thằng hotboy như nó mà buồn nôn cơ đấy. Nó đáp trả ko vừa gì:

- Ai cho ăn mà buồn nôn?? Mà tui quên là Nguyên ko có mắt thẩm mĩ tí nào nên ko chấp làm gì.

- Thế cơ đấy!! Vậy thì Huân ngồi đó mà xem xem dung nhan mĩ miều đến đâu nhá. Tui đi ngủ đây, cứ ngồi đấy mà mơ, ko ai cản. Ngủ ngon

Nhỏ out nhanh làm nó ko kịp chào. List chat cũng ko nhìu người onl nên nó kéo dc vài thằng bạn vào làm ván game xong thì té. Câu nói ban nãy của nhỏ coi bộ có tác động hơi bị lớn đối với một đứa vốn luôn cho rằng nhan sắc là tất cả như nó, câu nói đấy khiến nó hơi khó chịu. nhìn cuốn lịch để bàn, hôm nay là 28/8 rồi, 2/9 thì đi tập trung, nó thấy vui vui, đây đâu fải là lần đầu tiên nó biết nhỏ. Nó lắc nhẹ đầu như để xua tan mọi í nghĩ trong, một thói quen đáng yêu trước khi đi ngủ.

Nhỏ ko ngủ được, chính bản thân nhỏ cũng rất ngạc nhiên về thái độ của bản thân mình ngày hôm nay. Sao nhỏ lại phản ứng mạnh thế? sao lại ngạc nhiên đến thế?? đây đâu phải là lần đầu việc này xảy ra ( tác giả: hai đứa nghỉ giống nhau gớm^^"). Nghĩ mãi thế mãi ko khéo thì nhỏ thức đến sáng mất, nhỏ với tay lấy cái ipod rồi chọn "wake me up when september end" của GreenDay với chế độ repeat one...

Summer has come and passed
The innocent can never last
Wake me up when September ends

Like my father's come to pass
Seven years has gone so fast
Wake me up when September ends

Here comes the rain again
Falling from the stars

Drenched in my pain again
Becoming who we are

As my memory rests
But never forgets what I lost

Wake me up when September ends.......

End chap 1

hotaru_216
03-09-2007, 03:43 AM
hì,póc tem cái nà, nhỏ với nó coi bộ vui đây.........^^, mong chờ những chuyện xảy ra tip theo

be_lau ca
03-09-2007, 04:07 AM
Hì hì, sẽ có 1 ngày 1 trong 2 đường thẳng sẽ bước qua đường thẳng còn lại ^^

Mây Phiêu Lãng
03-09-2007, 04:13 AM
Truyện mới bắt đầu đã thấy dễ thương rồi, Mây ưu ái dành tặng cho topic này 5 ngôi sao chất lượng nhé, mong bạn sẽ thường xuyên post truyện cho mọi người nha.. :huglove:

Blue9x
03-09-2007, 05:04 AM
Truyện hay lắm cơ, mong chờ những chương típ theo...........
Vừa đọc đã thấy thik nên cũng tặng sisinguyen 1 vote nà, post nhanh nhanh nhanh..... nha :D

gemini
03-09-2007, 05:20 AM
hay ghê, rất phong cách, tiếp đi chị ơi

sisinguyen
03-09-2007, 10:45 PM
Thax dzì mọi người đã ủng hộ ^^
==============================================

Chapter 2


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/7.gif

This is Jype again…yo..Are you ready Rain??...yeah..I’m ready…..So let’s show to them what they want…one..two…one two three here we go…..tèn tèn tén… Quờ quạng vớ được con dế yêu của nó…tắt phụt cái chuông báo thức, nó quẳng cái thứ mà nó vẫn thường gọi là bé yêu lên tủ cạnh đầu giường một cách ko thương tiếc >.<. làu bàu bảo với mình là còn sớm chán, nó tự thưởng cho mình thêm 10’ ngủ nướng nữa. Nhưng…nhìn cái đồng hồ, nó ngồi bật dậy hét toáng lên:

- Gì thế này?? 6g45’ rồi….Chết mất thôi…7g tập trung ở trường mà giờ này còn ngồi đây…Cũng tại tối qua bọn quỉ kia cứ lôi kéo mình chơi hết ván game này đến ván game khác. Báo hại mình ngày đầu tiên mà đi trễ thế này thì chết mất thôi…T_T

Phóng xuống nhà, nó vội vội vàng vàng lôi chiếc xe của ông anh ra, trước khi vọt đi nó chỉ kịp quay lại bảo với ông anh còn đang mắt tròn mắt dẹt ngơ ngác :

- Em trễ giờ rồi! Cho mượn xe nhá! Đi xe bus thì bị đứng ngoài cổng mất

Kkké…ttttt……thắng cái rụp, nó dắt xe vào bãi rồi chạy nhanh qua khỏi cổng bảo vệ thì cũng là lúc trống đánh. Ngó quanh quất để tìm kiếm lũ bạn thân yêu đã xa cách suốt một tuần ( 3 tháng hè bọn nó vẫn gặp nhau ăn chơi liên miên, tối wa chả bắn giết nhau ì xèo còn gì ). Ánh mắt nó dừng lại tại một đám học sinh đang ôm vai bá cổ cười sằng sặc như mộ lũ ko bình thường trước những ánh mắt thông cảm của bạn bè xung quanh và bất chấp ông thầy giám thị đang cố ổn định trật tự. Nó tiến đến, ko ngoài dự đoán của nó thì đúng là nhỏ đang là trung tâm của cả bọn. Khi đã đứng ngay sau lưng nhỏ, nó ra hiệu bảo bọn bạn im lặng cả đi. Đang đùa giỡn tự dưng thấy mọi người hơi lạ, linh cảm báo cho nhỏ biết sắp có cái gì đó rất khủng khiếp sẽ xảy ra, và nạn nhân đáng thương sẽ là bản thân nhỏ. Chắc hẳn một điều nữa là cái tai nạn ( hay cái gì tương tự thế ) sẽ đến từ phía sau nên nhỏ liền quay phắt lại. Biết chắc nhỏ sẽ làm thế nên nó đã chuẩn bị trước, vừa quay lại là lãnh ngay cái bẹo vào má của nó. Không kịp phản ứng nhỏ chỉ có thể la oai oái mà thôi. Vẫn như thế, mười lần như một, khi nó buông tay ra thi bắt gặp ánh mắt hình viên đạn của nhỏ nhìn nó, kèm theo đấy là một câu nhỏ thừa biết nó sẽ trả lời là gì nhưng hình như đã trở thành thói quen, có thể gọi là hỏi theo quán tính:

- Này! Chơi thế à?? biết đau ko??

- Bẹo má mà ko đau thì bẹo làm je??_ Nó tỉnh bơ trả lời

Đâu đó vang lên vài tiếng châm chọc:

- Hai đứa này tình cảm gớm! Thằng Huân là con Nguyên đỏ cả mặt rồi kìa…

Nó vẫn tỉnh như ko, còn quay sang bảo:

-Phải cám ơn tui đấy! nhờ tui mà mặt Nguyên lúc nào cũng “trắng hồng tự nhiên”

Mặc kệ nhỏ lườm nó thế nào, nó vẫn cười toe toét như ko có chuyện gì xảy ra. Tự bảo phải dằn xuống, nhỏ hít một hơi thật sâu để lấy lại tinh thần rồi quay sang đánh bộp vào vào nó, kèm theo một câu:

- Huân này!

- Gì em??_ nó tíêp tục với cái giọng trêu tức người khác

- Nói ko phải khen Huân chứ gần 3 tháng mới gặp lại Huân mà sao tui thấy Huân xấu thì xấu chứ khùng vẫn khùng à!! Ko khác gì hết nhỉ^^

Nói xong bỏ mặc cả đám cười ngã lên ngã xuống và nó thì đứng chết trân như vừa bị xịt keo, nhỏ quay lưng đi trên môi nở một nụ cười đắc thắng. 1 – 0 cho nhỏ ở lần đầu tiên gặp lại.

Nó chợt nhớ đến lời của nhỏ bạn, giờ nghĩ lại cũng thấy đúng.

*Flash*

Nó và nhỏ luôn là hai đường thẳng song song, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhà nó và nhà nhỏ nếu nhìn từ trên bản đồ thì nằm trên hai con đường song song nhau, dĩ nhiên đường đến trường của nhỏ và nó vẫn là hai con đường song song. Khi xếp hàng, nó đứng ở hàng nam còn nhỏ thì ở hàng nữ ( dĩ nhiên ) và hai hàng đấy lại vô tình song song tíêp tục. Khi nghe nhỏ bạn nói thế, nói cái điều mà bao năm quen biết nhưng chưa một lần dc nhỏ hay nó nghĩ đến thì nhỏ phì cười, cười vì thấy lí luận đó có vẻ hay ho, sao nhỏ lại ko nghĩ ra sớm hơn nhỉ. Có thể là người bên ngoài luôn nhìn sự việc rõ ràng hơn người trong cuộc nên nhỏ ko nhìn ra dc sớm hơn là vì thế. Bất chợt một câu hỏi nảy ra mà chính bản thân nhỏ hay bất kì ai cũng ko thể trả lời được..

“ Liệu hai đường thẳng song song có bao giờ gặp nhau tại một điểm?? ”

I don't mind spending everyday
Out on your corner in the pouring rain

Look for the girl with the broken smile
Ask her if she wants to stay awhile

And she will be loved
And she will be loved

And she will be loved
And she will be loved

*End flash*

(tbc)

Bước vào lớp theo hướng dẫn của thầy giám thị. Ko hiểu lại là vô tình hay cố í mà ông trời lại sắp xếp bọn nó học ngay cái phòng số 2 đấy, nơi cách đây đúng 3 năm nó đã gặp nhỏ lần đầu. nhìn sang nhỏ như dò xét. Nó bắt gặp ánh mắt nhỏ cũng đang tia về phía mình. Ko múôn để nhỏ nhìn được thái độ nó lúc này, nó bèn nhướng mắt lên khiêu khích kèm theo một nụ cười nhếch môi làm vài đứa con gái trong lớp lao xao cả lên. Lần này thì nó đã qua mặt dc nhỏ, như ko biết cái í nghĩ của nó và cũng chẳng mún nó biết dc ý nghĩ của mình, nhỏ cũng đáp lại bằng một nụ cười khiêu chiến ko kém cạnh. Giáo viên chủ nhiệm chưa đến. Cả lớp ngồi đại vào chỗ nào còn trống. Bước đến cái bàn thứ 3 từ dưới lên, nhỏ ngồi ở đầu bàn dãy phía ngoài cửa sổ. Lúc nào cũng thế, nhỏ luôn thix ngồi ở vị trí đó. Còn nó…luôn luôn ngồi cách sau nhỏ một bàn. Vị trí đó chưa từng thay đổi trong 3 năm qua và bây giờ vẫn tiếp tục như thế. Thỉnh thoảng nhỏ cũng thắc mắc tại sao luôn là vị trí đó, luôn cách nhỏ một bàn, luôn ngồi phía sau nhỏ nhưng nghĩ mãi mà vẫn ko tìm được câu trả lời.

Lúc này, nhỏ mới nhìn bao quát xung quanh mình. Vẫn chỗ ngồi này, vẫn phòng học này, khác chăng là trong 52 thành viên của lớp, 19 đứa con gái ko tính nhỏ trong đấy thì ngoài con Hằng làm sao đỏ vẫn thường ghi tên nhỏ mỗi lần đi trễ thì ko còn gương mặt nào quen thuộc. Tiếp đến phe đầu đinh, một lần nữa nhỏ lại shock nhỏ quen đến tận 21/32 tên đầu đinh trong lớp. một tỷ số mà có nằm mơ nhỏ cũng ko dám nghĩ đến tình trạng hiện giờ của mình. Cũng đúng, tính nhỏ nói dễ nghe tí thì là hoà đồng, thân thiện… còn mà nói khó nghe thì là bon chen, ham hố >.< Biết sao được, quen là quen thế, thân là thân thế những giữa nhỏ và đám đấy chả thể nào có tí gì gọi là quá mức tình cảm bạn bè cả. Nhìêu khi nhỏ có cảm giác mình là bồ câu đưa thư hộ, lúc lại là cố vấn tâm lý thì đúng hơn. Có lần nhỏ mất cả gần một tiếng đồng hồ chỉ để giúp thằng Vương viết thư “ tỉnh tò “ với bạn nhỏ. Hôm đấy nhỏ được dịp cười xả stress một bữa đã đời. Cái thằng… bình thường mạnh miệng thế nhưng khi viết thư tỉnh tò lại chẳng khác gì học sinh lớp 1 tập viết lần đầu í…

- Học sinh…Nghiêm!!!!

Giọng nó hô lên khi thấy cô chủ nhiệm bước vào làm cắt ngang dòng suy nghĩ của nhỏ ( chú thích: thằng này là hotboy nhưng lại làm lớp trưởng mấy năm liền, học cũng thuộc hàng pro, đánh nhau cũng ko thua ai bao giờ T_T). Cô Mai dạy văn bọn nó năm rồi đây mà. May thật, nhỏ thix cô Mai lắm, phần vì cô còn trẻ, rất hoà đồng cùng học sinh, phần vì tuy là giáo viên trẻ mới ra trường, nhưng cô giảng bài rất hay, giờ văn của cô luôn khếin học trò hào hứng, thix thú.

Cả lớp ngồi xuống sau tiếng “nghỉ!!” của nó. Sau màn chào hỏi làm quen và phổ biến các thứ cần thiết cho năm học, cô trò ai nấy đều rất vui vẻ để mở đầu một năm học mới. Ko xa lạ gì lắm nên cũng ko mất nhiều thời gian cho công việc này. Nó nhìn nhỏ khi nhỏ đang tíu tít cùng lũ bạn xung quanh. Vài phút trước đây nó còn thấy tội cho nhỏ khi ngồi ở lớp mà ko hề quen biết một đứa con gái nào. Nhưng có lẽ nó đã lầm hay lúc có cái suy nghĩ đó là nó ko nhớ đến cái tính bon chen của nhỏ ( T_T vẫn móc xỉa nhau đc đấy trời ạ). nhờ cái tính đấy mà có lúc nó từng nghĩ dù có quăng nhỏ qua tận bangladesh thì nhỏ vẫn sống được. Bỗng một tràng những âm thanh kéo nó về thực tại:

- Huân đi cô…cô chọn Huân ấy….Con đề cử Huân…….blah blah blah…

Khi nó còn đang ngơ ngác không hiểu chuyển gì đang xảy ra thì cô Mai đã gọi nó:

- Huân! Các bạn để nghị em làm lớp trưởng. Em thấy sao?

Nó gãi gãi đầu cười ngu rồi nói:

- Em sẽ cố gắng hết sức ko làm cô và các bạn thất vọng ^^”

Nó không từ chối là vì biết chắc có cố đến đâu cũng ko đẩy cho ai dc nên nhận luôn xong. Tiếp đến là lớp phó học tập, kỷ luật, vệ sinh… Cuối cùng, dàn ban cán sự lớp cũng đã dc hoàn tất. Đến giờ được ra về, vì là ngày đầu tập trung nên chỉ ở lại trường khoảng 3 tiếng thôi. Cô vừa ra khỏi cửa thì cả đám tụm lại buôn dưa. Nhỏ cố tình làm lại đông tác của nó ban nãy như để trêu chọc khiến cả bọn bò ra mà cười. Nó bước đến, khoác vai nhỏ rồi hỏi bất chấp cái nhìn như muốn nuốt sống nó:

- Sao em? Ko cần hâm mộ anh tới mức ghi nhớ những cử chỉ và lời nói của anh rồi tự mình làm lại thế đâu…^^

- Oẹ… được làm lớp trưởng sướng đến mức nơron chạy tán loạn hay sao thế??_ vừa nói nhỏ vừa lấy tay sờ lên trán nó ra vẻ tội nghiệp

- Ko tới mức nơron chạy tán loạn, chỉ dừng lại ở chỗ một hotboy, đẹp trai, có tài, học giỏi, được nhìều bạn gái mến mộ đã làm cho một nhỏ khó ưa, đáng ghét, đanh đá cũng phải hâm mộ rồi cố mà nhớ từng lời nói, cử chỉ của tui đấy thôi >.<

Dứt lời thì nó cười hăng hắc, với cái vẻ đáng ghét nhứt đối với nhỏ nhưng không hiểu sao bọn con gái trong trường lại cực kì bồ kết cái nụ cười ấy. Cố vươn cổ lên, nhỏ cứng họng cãi lại:

- Tui mà hâm mộ người dở hơi như Huân à?? Hem bao vờ nhá.. có mà gặp Huân ở đâu tui đuổi như đuổi tà ở đấy thì có…

- Thế à?? Theo tui đc biết thì anti cũng là một dạng hâm mộ nhưng cuồng nhiệt quá + thần kinh có vấn đề tí nên mới ra nông nỗi đấy!! Tội Nguyên thật….

Nó quay lưng đi cùng cả bọn để mặc nhỏ tức đến xì khói đứng đó một mình. 1 – 1 cho cả hai đứa. nhỏ bước ra khỏi cổng. trong lòng thầm bảo nhứt định fải trả thù.

End chap 2

========================================
Hôm nay sisi post thêm 1 chap nữa, fic bây giờ đã hoàn thành đc tới chap 8 rồi...hy dzọng đc mọi người ủng hộ để sisi dám post đến chapter cuối cùng^^"

such_as_life
04-09-2007, 04:08 AM
sisi ơi , cố post hết truyện nha...truyện em dễ thương lắm :)

be_lau ca
04-09-2007, 04:52 AM
Truyện hay wá ! Post nhanh bạn ui ! Kết truyện này rùi

p3_pr0
04-09-2007, 04:59 AM
chiện hay we' post típ nha ss

chiện hay we' ss ơi ss post típ đj e chờ chiện ss

gemini
04-09-2007, 06:29 AM
hay quá chị ui, típ đê

bluedolphin06
04-09-2007, 05:36 PM
truyện nài đang đọc bên DAN nhưng mừh bị ngừng giữa chừng!

gaubien812
04-09-2007, 09:20 PM
truyện của sisi hay lắm lắm đó, post càng nhanh càng nhiều càng tốt nhá

sisinguyen
04-09-2007, 11:05 PM
@ss life: thax ss ủng hộ em...em ráng viết cho xong..hok bỏ dở đâu:bicycle:

@pe_lau ca, p3_pr0,gemini,gaubien812: mọi người khen làm em mừng wá...mới dầu tưởng đc tặng dép ko hà.:guoc: giờ thì..:5: ..tiện đây nói luôn...sisi mới 15t thoai...nên đừng kiu sisi là ss...hux...sợ lắm:timvo:

@bluedolphin06: hihi...bạn cũng đọc nó bên DAN hả?? hiện tại sisi viết dc tới part1 của cchap 8 rồi....tại ham hố nghĩ ra fic mới nên rút lại fic này còn có 10 chap thôi nên chưa bít viết sao cho hợp nữa....nhưng bạn yên tâm đi...sisi ko bỏ nữa chừng đâu....:meo: ...hy vọng mọi người đừng bỏ rơi sisi giữa chừng là mừng oài:5:

Chapter 3

part1


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/20070505_d8a7d7072e5b0eb0a396NmM8ae.png

Rút kinh nghiệm ko để trễ lần thứ hai, nó khoái trá với í nghĩ mình thật thông minh. Tối qua vứt bỏ tất cả những lời van xin nằn nì dụ dỗ cho đến hăm doạ khủng bố uy hiếp nó vẫn nhứt quyết đi ngủ đúng 10g30, tự hứa ko để những ma lực từ những ván game kia cám dỗ để rồi sáng mai lại đi trễ như lần trước thì die. Chẳng lẽ ngày đầu đi khai giảng mà lại bị sao đỏ ghi tên thì một hotboy như nó biết giấu mặt vào đâu.

Đút hai tay vào túi quần, nó đủng đĩnh khoác trên vai chiếc ba lô bước vào ngôi trường đã gắn bó 4 năm với biết bao kỷ niệm hay ho. Nó hôm nay thật khác với nó năm trước thôi chứ đừng nói là cách đâu 3 năm. Nó cao hơn nhiều, biết chải chuốt hơn nhìu so với hồi đó. Cái dáng cao hơn 1m70 trong bộ đồng phục quần tây đen, áo sơ mi ngắn tay mà nó nhứt quyết ko chịu mua ở trường mà bắt mẹ nó phải may và đôi giày adidas vẫn làm bật lên được cái dáng dấp ngông nghênh của một thằng hotboy khiến ko chỉ những đứa con gái mà cả những thằng con trai cũng phải ngoái nhìn khi nó đi ngang. điểm khác giữa nó và nhìu thằng hotboy kia là tiêu chuẩn độ hot ( cái này nhỏ rút ra dc trong một lần buôn dưa cùng đám bạn nó). đối với những thằng kia thì nhờ vẻ thư sinh, cute, đáng yêu, da trắng, má hồng môi đỏ, nói năng từ tốn, nhẹ nhành v.v… nhưng nó thì không như thế. Nó chơi bóng rổ cừ, biết vài thế võ karate, da rám nắng vì những trận đá banh độ cùng bè lũ, chả bao giờ có ý nghĩa phân biệt giữa con trai và con gái, với nó…đã chơi là chấp nhận thương đau. Túm lại hình mẫu của nó có thể dùng từ manly để hình dung. Lúc nghe kết quả thế nhỏ nhăn mặt cho rằng khiếu thẩm mĩ của bọn nó tầm thừơng quá. Nhưng giờ thì có lẽ nhỏ cũng nên chấp nhận sự thật là vậy.

Đã vào xếp hàng rồi mà chưa thấy nhỏ. Ban nãy còn thấy bô lô ba la kia mà, ko có chuyện đi trễ dc. Chắc lại lon ton chạy hết lớp này sang lớp khác đây mà. Vừa nghĩ đến đấy thì “bốp!!”:

- Chào!! phẻ ko bạn “hiền”?? _ nhỏ cố tình nhấn mạnh chữ hiền khiến nó nổi hết cả da gà da vịt lên

Giật nảy mình, phần vì cú vỗ vai khá đau, phần vì nó ko nghĩ miệng nó linh thế. vừa nhắc là xuất hiện. Nó hét:

- Làm gì mà như ma xó thế?? Con gái con đứa, cứ nhảy đùng đùng ra thế à?? Còn cái kiểu chào hỏi đấy thì coi chừng nhá!!Nguyên có cao 2m4 đi nữa tui cũng oánh cho còn 1m10 đấy biết chưaT_T

nói xong nó lườm nhỏ một phát rồi quay lên phì cười. Nhỏ đứng phía sau lầm bầm:

- Mới sáng ra mà ông già khó tính cáu rồi đấy…kekeke….lườm lườm cái gì. Mắt bé tí mà cũng lườm. Đừng bắt chước. Huân lườm hok dễ thương bằng Bi nhà tui đâu…xì.. ko thèm chơi với đồ khó chịu

Nó nói nhỏ mới để í, lúc nào nhỏ cũng thấp hơn hó nữa cái đầu nên hè rồi nhỏ quyết tâm đi học bóng rổ để vô năm cho nó hết ta đây. Nhưng..hình như nhỏ cao lên bao nhiêu thì nó cũng lớn lên bấy nhiêu. bỏ bao công sức tập luyện đổ mồ hôi, sôi nước mắt và kết quả vẫn là thua nó nữa cái đầu. dứt lời nhỏ quay sang tiếp tục sự nghiệp 888 vĩ đại cùng bạn bè, 3 tháng xa cách nên biết bao việc để nói. Bắt nhỏ đứng yên suốt hai tiết đúng là việc ko thẻ tưởng dc. mới đấy còn đứng bên 9/4, quay sang thì đang xí xô xí xào bên 9/11. Ko còn gì để diễn tả dc cảm giác buồn cười của nó lúc này. Cũng có một lúc nhỏ chịu đứng yên ở vị trí của nhỏ. Khi đấy là lúc các giám thị đi tuần giữa các lớp xem xem bọn khối 9 chúng nó có trò gì quậy phá hay ko. đứng thì đứng đấy. nhỏ vẫn có thể chọc phá mọi người như ko ấy. cả khi ông Thọ giám thị đi ngang chỗ nhỏ, nhỏ vẫn có thể đùa dc :

- Chào thầy! Ba tháng ko gặp thầy trẻ ra mười mấy tuổi á… À! Con nghe nói thầy đám cưới gòi hửh?? còn thiếu con kẹo cưới nghen^^”

Câu nói đó khiến ông thầy cũng phải bật cười. Kèm theo nụ cười đó là cái cây gõ cốc vào đầu nhỏ khiến nhỏ lè lữơi. Biết chắc cú gõ đấy chả thấm tháp hay đau đớn gì nhưng nhỏ vẫn lấy tay xoa lấy xoa để ra vẻ đáng thương lắm. Hành động đấy của nhỏ làm cả một dãy học sinh gần đấy cười rần rần, cả nó cũng phì cười vì hành động trẻ con đấy. chả hiểu sao con nhỏ có thể vô tư đùa giỡn trước mặt giám thị được.

Buổi lễ kết thúc trong sự náo nhiệt, hào hứng của toàn thể giáo viên và học sinh. Vài đứa ở khối 9 khẽ nhăn mặt khi biết tất cả được ra về. riêng các em lớp 9 phải ở lại bắt đầu năm học ngay sau giờ ra chơi. Nhỏ cùng vài đứa tụ lại một chỗ, nó cũng yên vị bên đám bạn ở một vị trí mà vô tình khi đảo mắt một vòng quanh sân thì nó thấy nhỏ.

- Này! Mày học 9 mấy thế??_ con Phương nhảy vào hỏi nhỏ

- 9/6.. Chán chết được. chả quen mống nào trong đấy. Lớp gì mà toàn con trai….

- Hả?? 9/6… thật à?? lớp bà Mai dạy văn chủ nhiệm đúng ko??_ cả đám nhao nhao lên hỏi như ong vỡ tổ

- uh! lớp đấy đấy… có gì bất bình thường à?? Ko lẽ… trong lớp đó có đứa nào thần kinh ko ổn định hở??_ nhỏ chưa nhận định đc vấn đề, tròn xoe mắt nhìn bọn nó nhốn nháo

- Trời ạ!! Có mà mày ko bình thường đấy Nguyên >.<… sao số mày sướng thế?? Hôm coi danh sách, cái lớp cuả mày tập trung đủ cả nhưng thằng trong trai từ hơ hơi hot đến hot bỏng tay trong trường này. Thế mà mày ko thấy gì cả hả??_ Con Nhi nhìn nhỏ bằng ánh mắt như thể một nhà khoa học nhìn một vật thể bay ko xác định

- Điển hình là đám thằng Huân ấy!! Cả đám ngồi ngay kia kìa.

Vừa nói, Nhi vừa chỉ tay về phía đám của nó khiến cả bọn nhìn theo. Biết chắc bây giờ mà đôi co thì chỉ có nước bẹp dí dưới tay mấy đứa này nên nhỏ lè lưỡi, cười miễn cưỡng ko dám nói tiếng nào. Trong đầu thầm nghĩ:

-“ Sặc… Sao mình toàn chơi chung với những đứa ko có khiếu thẫm mĩ thế nhỉ!!T_T… điển hình như đám thằng Huân…éc..nghe mà bùn nôn cả ra>.< ”

Part 2

3 tiết học đầu tiên trôi wa trong không khí khá hào hứng. Vì là những buổi đầu nên các thầ cô cũng ko quá khe khắt với lũ vượt qua cả ma quỷ này. Thỉnh thoảng đâu đó ở dưới cuối lớp vang lên vài tiếng cười khúc khích. Hẳn nhiên, nhỏ luôn là đầu têu của các trò đùa. Khi thì chọt dứa này, lúc lại quẹt đứa kia. Thỉnh thoảng nhỏ có quay xuống nhìn nó. Nhưng lại bắt gặp cái nụ cuời khó ưa đấy của nó, nhỏ nguýt dài quay lên. Nó cười thầm:

- Còn dỗi chuyện lúc sáng đây..... đợi đấy! Chưa hết đâu, tui còn Nguyên còn fải trả giá nhiều lắm…hờ hờ

Nó bò ra bàn, mồm nghêu ngao hát bài je đấy mà nhỏ cũng ko rõ. Nghe thấy tiếng nó, nhỏ lại quay xuống, vờ như tiềm kiếm gì đấy rồi phán một câu:

- Này! Tui hết tiền lẻ rồi… Làm ơn đừng rên nữa, chắc bạn chưa ăn sáng huh?? Ráng chịu tí lát tui đổi tiềng lẻ cho đi mua cái gì nhét đỡ vô chứ Huân cứ hát thế thì ô nhễim tiếng ồn lắm.

- Ko có tiềng lẻ thì đưa tiền chẳng đây, tui thối cho^,^

nó ko những ko ngậm miệng mà còn pphản pháo lại thế. Nhỏ quay lên với vẻ tức tối trong tiếng cười nắc nẻ của cả một tổ 4, xóm nhà lá nơi nó và nhỏ tạm trú.

Tùng..tùng,….tùng……

Tiếng trống kết thúc tiết 5 vang lên. tiếng nhốn nháo, ồn ào bắt đầu xuất hiện ở mỗi phòng học. theo sau giáo viên là bọn học sinh lần lượt túa ra. Nó khoác ba lô lên vai và bước ra khỏi chỗ ngồi khi nhỏ đang bỏ vật còn lại duy nhất trên bàn là cái bóp viết vào cặp. Kéo khoá lại, nhỏ cũng bước theo ra ngoài. Bảo nhỏ là ma xó chả sai ti nào. thoắt cái thì thấy nhỏ đứng kế nó, đúng hơn là đang đi song song với nó ( lại song song đấy T_T). Trái với những gì nó nghĩ, nét mặt nhỏ ko có tí cảm xúc nào gọi là giận dỗi. vẫn cứ toe toét cười như ko có chuệyn gì xảy ra. Nó sợ cái nụ cười đấy, thà là nhỏ cứ phồng mang trợn má hay động tay động chân thì nó còn đỡ fải nghĩ nhìu. mắc quá chỉ mất cây starbus dụ nhỏ là mọi chuyện lại êm xuôi. Đằng này, cứ cười cợt như thế thì có trời mới biết trong cái đầu đấy đang nghĩ cái gì. Nhỏ phá tan bầu không khí đáng sợ (ít ra là sợ đối với nó) bằng câu nói :

- Huân! Nghe Minh nói Minh đưa cho Huân cái đĩa tuyển tập Greenday của Minh rồi hả?? nói nghe nè! Mai mang cho tui nhá….nhá bạn Huân dễ xươngggggg

- Thấy cái gì ko??_ vừa nói, nó vừa đưa tay lên ngang mặt nhỏ

- Ko, ngoài vài cọng lông tay be bé xinh xinh với….

- Á…aaaaaaaaaaa….!!! Làm cái gì thế?? Ko biết đau à???_ nó xoa lấy xoa để cái tay với vẻ mặt nhăn nhó

- thì huân kiu tui nhìn xem có thấy gì ko mà!!

- Kiu Nguyên nhìn chứ có kiu ngắt tui ko???_ nó gắt

- Thì thấy nên tui mới ngắt chứ!!_ nhỏ vẫn chớp chớp mắt ngơ ngác ra vẻ ngây thơ

- thấy cái mà làm thế hả?? nói xem. Tui kiu Nguyên nhìn thấy tui nổi hết cả da gà vì cách xưng hô ban nãy chứ có kiu ngắt ko??

- Thế à?? Tui chỉ thấy con kiến bò thôi. Nên mới bắt nó giùm mà

- Bắt kiến hay trả thù riêng thế?? bầm cả rồi nè >.<

- Ờ thì….thì…_ nhỏ ngập ngừng

- thì cái gì??

- thì.. một công đôi việc luôn cũng tốt^^

Nói rồi nhỏ dzọt lên phía trước, còn ngoái lại hét to:

- Nhớ mang đĩa cho chị nhá nhóc!! Quên là ko yên đâu đấy^^

Bỏ mặt nó chết đứg đúng 3s rồi chạy theo. Nhưng…nhỏ này nhìn zị mà chạy nhanh gớm. Nó giảm tốc độ lại rồi chậm rãi đi qua trạm xe bus chờ chuyến xe kế tiếp đưa nó về ngôi nhà thân yêu.

End chapter 3

be_va
05-09-2007, 04:34 AM
^^ Hi
Pot tem
Truyen hay lam ah!

gaubien812
05-09-2007, 07:31 PM
hic, mất tem rồi, tiếc...............
VA hok chịu post nhiều nhiều truyện lại chạy sang đây dành tem với gb à? bắt đền VA đó nha
vậy là sisi kém gấu biển rồi, gb 17 tuổi rồi đó.

sisinguyen
06-09-2007, 06:37 AM
@gaubien: thế à?? vậy mai mốt kiu gb là ss đc òi hen^^....

mạn fép post típ đây ạ^^
================================================== ====

Chapter 4

part 1


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/pink578972.jpg

Về đến nhà, sau khi tắm rửa sạch sẽ để ăn cơm, nhỏ bay lên phòng rồi đánh một giấc tới gần chiều. Cũng phải, thói quen thức đêm ngủ ngày suốt ba tháng hè đã làm đồng hồ sinh học của nhỏ lỗi nhịp từ lúc nào. Vì thếviệc thức dậy vào sáng sớm và hoạt động liên tục trong hơn 5g đồng hồ đã khiến nhỏ mệt lả. Mở mắt ra thì cũng đã hơn 5g. nhỏ uể oải bước xuống lầu để phụ mẹ dọn cơm hoặc chí ít ra thì cũng kiếm cái gì để bỏ bụng. Khi đã no nê, nhỏ vác cặp đi học bài, nói học cho to tát chứ ngày đầu tiên thì có bài vở gì nhìu cho cam.còn hơn nữa tiếng nữa thì mới tới giờ chiếu phim, đang loay hoay ko bíêt làm gì thì nhỏ nhớ đến vụ cái đĩa. Không khéo thằng Huân lại chả nhớ đến lời van xin vay mượn của nhỏ đâu. với tay khởi động máy tính, nhỏ liền onl sau khi quá trình khởi động hoàn tất. Đóan ko sai, nó đang onl. Ngày nào mà nó chả onl game ghiếc với bạn bè vào jờ này

- Hey!!

- …..

- Buzz!! Ko nghe gọi hả??

- Đây nè! Có gì hử?_cuối cùng nó cũng trả lời

- ^^ cũng ko có gì quan trọng….ờ thì…tui định hỏi cái này thôi

- Hỏi cái gì?? Ăn nhầm cái gì à?? Nói gì thì đại đi…bày đặt úp úp mở mở..

- xì…ai úp mở bao giờ?? Thì dzụ cái đĩa á…Mai mang cho tui nhá

- để xem đã !!

- Xem gì mà xem?? Bảo mang thì cứ mang đi. Lắm lời thế??

- Đang xin xỏ đấy à?? Đã thế thì cứ đợi đi nhá. Tui đi ngủ.Bye^^

- Way!! Khoan đã…từ từ thương lượng…

- …….

- Đồ khó ưa, khó tính, khó bảo, khó chịu, khó…ơ..khó….thích làm khó người khác…blah..blah…blah

Sau khi tuôn một tràng cho bỏ tức, nhỏ tắt phụt cái máy rồi đi ngủ. Giấc ngủ trưa dài đăng đẳng ban nãy có lẽ chưa đủ nên ko khó khăn gì để nhỏ chìm vào giấc mộng thứ hai.

Nó cầm cái đĩa chần chừ, ko biết nên mang cho nhỏ hay ko. Chả lẽ bỏ qua mọi chuyện dễ dàng đến thế à?? Nhưng nếu ko lại mang tiếng là thù dai, bắt nạt con gái. Cứ như là cuộc đối thoại giữa thiên thần và ác quỉ trong chính lương tâm nó. Cuối cùng, con ác quỉ trong nó đã chiến thắng bằng một câu nói quen thuộc:

-“ Không cần chơi đẹp, chỉ cần thắng là ok T_T ”

Nó nghĩ đến nét mặt nhỏ tức tối ngày mai mà làm nó phì cười. Nó hơi chau mày khó hiểu hình như dạo này nó cười nhiều hơn, mà nguyên nhân khiến nó cười đều ít nhìu dính dáng tới nhỏ. lạ thật!.....

bước ra khỏi cửa, nó lầm bầm:

- Mới sáng ra là mưa, nước đâu mà lắm thế??

- Ko lấy xe tao đi à??_ ông anh nó hỏi với theo

- Mưa rồi, em đi xe bus thôi. Đi xe bị ướt vào lớp người cứ ướt ướt khó chịu lắm

- ừh! dù gì trưa nay tao cũng có việc phải đi

- Thôi em đi nhá!!_ nó nói vội trước khi chạy ù ra khỏi nhà tới trạm xe bus cách đó vài bước

Vì trời mưa nên bọn nó ko phải xếp hàng buổi sáng, được lên lớp ngồi luôn đợi trống tiết một. Cái phòng học của lớp nó được ưu ái xếp ở nơi tận cùng của thế giới, tuốt ở lầu hai khu B, đã thế lại còn là phòng cuối của cả dãy nữa chứ. Ngày nào cũng leo lên leo xuống thế này ko khéo lớp nó ko cần học tiết thể dục làm gì. Đi ngang bàn nhỏ, cặp ở đây mà người thì chắc lang thang ở xó xỉnh nào nữa rồi. Đột nhiên thằng An la lên:

- Kiếm con Nguyên hả?? Mới sáng ra là nhớ rồi hả?? tình cảm vừa thôi, ko con Nguyên nó sợ quá chạy mất thì khổ…hahahaha_dứt lời cả bọn bò ra cười

Nó đang ú ớ ko biết nói gì thì giọng nhỏ vang lên.

- Sáng sớm mà ai nhắc tui thế??

Đúng là chưa thấy người đã nghe thấy tiếng, dù sao nhỏ cũng xuất hiện đúng lúc. Chưa bao giờ nó thấy sự có mặt của nhỏ lại có ích như bây giờ. Có lẽ đã nghe dc phần nào câu nói của An nên nhỏ xướng thêm:

- Ai chọc bạn Huân đỏ mặt thế kia?? Chắc lại nói gì gây chia rẽ tình cảm tốt đẹp giữa……

- nhá nhá…thừa nhận rồi nhá…từ nay khỏi giấu nữa, hahahaha_đồng loạt những thứ âm thanh chói tai vang lên

- Tui chưa nói xong mà. Gì mà cứ nhảy bồm bộp như con cóc thế?? Tình cảm tốt đẹp ở đây là tình cảm giữa chị em với nhau. Huân nó có nỗi khổ riêng, nên tui với nó kết nghĩa chị em lâu rồi. Đúng ko Huân??

Vừa nói, nhỏ vừa khoác tay choàng qua vai bất chấp cái nhìn toé lửa của nó.

(tbc)

Part2

Tiết thứ 3 trong ngày, Cô Nga dạy sử bước vào lớp. Cô vẫn thế, giọng đều đều vang lên. Có điều lần này… nó chết đứng khi nghe cô bảo:

- Trả bài nào! Lớp trưởng làm gương trước cho cả lớp. Mang tập vở lên đây!!

cả lớp gào rú, đứa mừng vì thoát chết, đứa khoái chí vì thấy mặt nó nhăn nhó khổ sở. đoạn đường từ chỗ ngồi tới bàn giáo viên hôm nay sao mà dài thế. Cứ như là trên đường đến đoạn đầu đài í….

- Thuộc bài ko??_bà cô nhìn nó hỏi dò xét

- Dạ…sơ sơ…_nó gãi gãi đầu

- Lớp trưởng mà nói thế à??

-….

- ”ko là lớp trưởng thì mình đã ko nói là sơ sơ, có thuộc đâu mà…”_nó thầm nghĩ

- Thuộc gì thì đọc cái đấy đi_vừa với tay lấy quyển tập lật lật, cô vừa nói

- Dạ….em…em…xin đọc ạ.._nó nhìn xuống xóm nhà lá với ánh mắt cầu cứu

Bắt gặp ánh mắt van xin khẩn thiết, tốn 5s suy nghĩ thì nhỏ lật sách ra ngay bài mà nó phải trả. Chọn phần ngắn nhất cho nó rồi nhỏ nhìn lên, nháy mắt ra hiệu

- phần nào??_nó nhép miệng hỏi ko dám để phát ra tiếng

- Sự ra đời của TQ_nhỏ nhép miệng lại một cái nhah gọn

- Dạ con đọc phần “sự ra đời cuả TQ ạ!”_nhó quay sang bà cô nói nhanh

- Đọc đi !!

Nhỏ bắt đầu nhép miệng theo những gì có trong sách. Nhưng khổ nỗi ko biết do sợ quá nên nơron chạy mất cả hay nó đần đột xuất mà có mỗi một câu gồm 6 chữ nhỏ lặp đi lặp lại nó vẫn ko hiểu dc. Lại còn ra vẻ ko tin nhỏ, cứ như sợ nhỏ cố tình chỉ sai nó hay sao ấy T_T. Đành vậy, nhỏ bèn nhép miệng tiếp, lần này đánh liều cố phát tiếng ra lớn hơn một tẹo để nó nghe loáng thoáng kết hợp với khẩu hình để đọc bài. tới khi còn khoảng 3 câu, bệnh điếc của nó lại tái phát khiến nhỏ lại phải tăng volume lên tí nữa. Nhưng lần này thì ko may rồi, nhỏ lỡ mồm nên bà cô nghe dc.

- Nguyên! Em đang làm gì đấy??

- Dạ.??... em…em…..ôn bài ạ

- Giờ này là giờ ôn bài à??

- dạ…..

- Tính nhắc bài cho Huân đúng ko?? Thế thì lên đây!!

- Dạ ???

- Lên đây xem Huân thiếu cái gì thì bổ sung. Bổ sung ko đc thì coi chừng đâý.

-“coi chừng á?? Kì này tiêu thật rồi >.<…. Huân ơi là Huân!! biết thế tui ko giúp ông đâu T_T……hix”_nhỏ nghĩ thầm

- Em đọc đi, Huân còn thiếu những gì??

- Dạ…Huân còn thíêu…thiếu…._nhỏ lắp bắp, đưa mắt nhìn sang nó

- …..

cũng may là trong lúc nhắc bài, nhỏ có liếc qua toàn bộ khúc đấy, thế là mặc dù vẫn lắp bắp thíu chỗ này, hụt chỗ kia nhưng cũng có thể coi là ko tồi lắm. Vừa dứt bài, nhỏ thở phào nhẹ nhõm quay sang nhìn bà cô

- Học bài chưa??_bà ấy nhướng mắt hỏi

- Tàm tạm ạ.._nhỏ gãi đầu cười cười

- Tàm tạm mà cũng dám nhắc bài bạn hả??

- …….

- Lẽ ra nếu một người đọc mà thế này là dc 10d. Giờ hai em tự chia đi, chia sao đc thì chia
- chia á??_bốn con mắt mở to đồng thanh la lên

- uh! Hai đứa tự thoả thuận mỗi đứa lấy bao nhiu trong điểm 10 đấy.

- …..

- Sao?? Nhanh lên?? đừng làm mất thời gian của cả lớp

- 5-5 ạ…._nhỏ lên tiếng giọng ỉu xìu

- 5 – 5 à?? chắc ko??

- Dạ…._kì này tới lượt nó lên tếing

- Như thế có nhẹ quá ko cả lớp??_ bà ấy hỏi í kiến cả lớp

- Nhẹ quá cô ơi…lớp trưởng mà…nặng gấp đôi dân đen bọn em cô ơi!!.....

hàng loạt bọn nó phản đối, cứ như là nó với nhỏ có thâm thù đại hận với cả lớp hay sao ấy. Chắc hẳn đang lập kế hoạch đảo chính đây mà

- Trật tự….Cũng đúng, Lớp trưởng mà ko làm gương th2i ko dc rồi.

- Cô….Bọn em lỡ dại lần đầu mà_nó mè nheo

- Chính vì lần đầu nên mới răng đe, ko làm gương ko dc. Hai đứa về chép phạt phần này 20 lần. Tiết sau nộp cho tôi!!!

- 20 lần????_hai đứa cùng há hốc mồm kinh ngạc

- uh, 20 lần. Ít quá à?? Hay muốn thêm??

- Dạ..cô ơi!! bớt tí dc ko?? 20 thì…._nhỏ rụt rè

- Hoặc là tăng thêm, hoặc là về chỗ tiếp tục jờ học

- Dạ…_nó và nhỏ lúc này iủ xìu cứ như hai cọng bún ngâm nước ấy

- Mang tập về luôn này_bà cô nói với theo

Nó với tay lấy cuốn tập, đột nhiên thấy lạnh sống lưng. Ngước lên, một ánh mắt hình hai quả rocket tầm xa chuẩn bị lên nòng đang ngắm nghía nó. Thầm nghĩ:

- “Phen này thì tiêu thật rồi T_T “

End chapter 4

angel_13
06-09-2007, 09:44 AM
kaka em póc tem chap này nà chiện này em cũng đọc bên DAN gòi muh` sisi ngưng giữa chừng mất thui qua bên này đọc lại vậy ^^!Muh` Sisi sinh năm 92 huh?

gaubien812
07-09-2007, 04:16 AM
sisi ngoan, post truyện đều đặn, ss thương nhá.........................
iu sisi lắm ý, iu còn hơn là ss iu...( ai nhỉ?) ý. Nhưng ss bị mất tem rồi, buồn

p3_pr0
07-09-2007, 04:41 AM
hay we' post típ đj chứ được cóa xj' à

sisinguyen
07-09-2007, 08:07 PM
@angel_13: ^^...đọc gòi mà còn nể mặt đọc lại...dzinh hạnh ghê gớm lun á..ừa..sisi sinh năm 92..còn angel??

@ss gb: cũng iu ss nhắm cơ...vẫn ủng hộ em tới bi jờ..em ráng post đều đặng mà...hok treo nữa đâu

@p3_pr0: ^^"...post típ nè bạn ui
================================================== ======

Chapter 5
Part 1


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/51572.gif

Suốt buổi học hôm đó, cảm giác lo lắng xem chút tội lỗi luôn giằng xé cái tâm hồn bé bỏng ngây thơ của nó. Thỉnh thoảng vẫn nhón lên nhìn nhỏ như xem xét tình hình. Trông nhỏ vẫn bình thường, cười đùa vui vẻ với mọi người ko có vẻ gì là cay cú với cái hình phạt khi không giáng trúng đầu nhỏ ban nãy. Nó âm thầm quan sát mà ko dám hó hé gì cho tới khi tiếng trống kết thúc tiết năm vang lên. Nhỏ lui cui dọn dẹp đồ đạc, nó phân vân ko biết nên vọt lẹ hay nấn ná để nói với nhỏ cái điều mà bây giờ nó cũng chưa biết phải mở miệng như thế nào. Nhỏ dợm chân bước đi, nó định chuồn theo nhưng đột nhiên nhỏ quay phắt lại làm nó giật bắn mình

- Làm gì giật mình ghê thế?? Đang làm gì mờ ám à??_ nhỏ lên tiếng hỏi khi thấy bộ dạng lúng túng của nó

- Mặt tui mà làm chuyện mờ ám á?? Đừng có ăn nói bậy bạ, suy bụng ta ra bụng người_nó phân bua một cách vụng về

- Ai biết được. Mà này!_nhỏ thay đổi thái độ

- Gì??_nó chột dạ trả lời theo quán tính

- Huân lo mà chép phạt cho đủ nhá. Tiết sau mà ko nộp để tui bị kéo theo vào như hôm nay là ko xong đâu đấy_nói xong nhỏ bỏ đi

- “ Chẳng lẽ hôm nay ăn nhầm cái gì à?? Sao hiền đột xuất thế nhỉ!! Ko đời nào Nguyên bỏ qua cho mình dễ dàng thế đc”_nó nghĩ thầm một cách khó hiểu

Thái độ của nhỏ lạ thật. Nhưng hành động nhắc nhở của nhỏ vừa rồi lại càng làm nó sợ. Con Nguyên nó quen biết ko phải là đứa dễ tính thế. Đặc biệt ánh mắt lúc nhỏ với lấy cuốn tập cũng đủ biết vụ việc vừa rồi khiến nhỏ cay nó tới cỡ nào. Nó ra về trong một tâm trạng bất an, đầu lúc nào cũng hình dung tới cái viễn cảnh ngày mai “tươi đẹp” mà nhỏ sẽ ban tặng cho nó. Nghĩ đến đấy thôi là mọi hứng thú vui chơi cùng bạn bè với những ván game tranh đấu thắng thua tới cùng cũng biến mất.

Một ngày nhanh chóng trôi qua. Ngã phịch lên giường, những thứ vừa xảy ra như một cuốn phim way chậm đang tua lại trong đầu nó. Bây giờ nó cảm thấy nực cười, có lẽ nó đã bị những trận game ám ảnh hay sao nên đầu óc toàn nghĩ đến chuyện nhỏ sẽ báo thù. Biết đâu nhỏ ko như thế thì sao. Nó đâu hề năn nỉ hay van xin nhỏ nhắc bài ban sáng. Đó là tự nhỏ tốt bụng đột xuất nhưng lại ko đúng chỗ nên mới ra cớ sự này. Chắc nhỏ cũng biết là đó là do nhỏ tự gây ra, ko dính đến nó nên sẽ ko trách nó đâu mà. Một thằng con trai như nó mà lại phải đi sợ một đứa con gái thì ko ổn tí nào. Mà thằng con trai đấy lại là nó. Nên tuyệt đối ko thể típ tục như thế nữa. Nó mỉm cười đắc thắng với cái ý nghĩ ăn cám đá máng đấy mà ko hề biết một cái gì đấy sẽ đến với nó trong ngày ko xa nếu ko muốn nói là gần^^

- Lên xe tao chở tới trường luôn cho. Có việc nên đi ngang trường mày, nhanh!_ ông anh nó nói khi đang yên vị trên yên xe

- thế à? Ok!!^^

nó nhảy phóc lên xe. Dạo này vì nhìu lí do nên nó ít đi xe bus hẳn, toàn đi xe đạp đến trường hoặc có người đưa đi. Có lẽ còn hơi sớm nên sân trường tương đối vắng, lác đác vài đứa học sinh đi sớm giống nó. Bảo là giống nó nhưng nó cũng có biết dc là có đứa nào vì hoàn cảnh đưa đẩy mới đi sớm đột xuất đâu. Đám chiến hữu chưa đứa nào tới, một mình nó ngồi cheo queo ngó qua ngó lại. Nhờ vậy mà mới có dịp để nhìn lại nơi nó gắn bó suốt 3 năm qua với bao kỷ niệm vui có, buồn có, với những đứa bạn iu quái và những trò tinh nghịch khiến ko ít người dở khóc dở cười. Mới ngày nào nó bước vào trường với sự bỡ ngỡ hiện rõ trên mặt, thế mà chỉ vài tháng nữa thôi là nó sẽ rời xa nơi này. Rời xa nơi mà đã từng có lúc nó mong sao thời gian trôi thật nhanh, nhanh tới mức có thể đưa nó ra khỏi đây càng sớm càng tốt. Nhưng giờ thì khác, nó ước gì mọi thứ chậm thôi, thật chậm để nó có thể ở lại. Uh, khác thật, nó đã lớn rồi, lớn hơn một tí so với ngày trước. Lớn hơn một tí để nó có thể hiểu dc tình cảm giữa bạn bè dành cho nhau, lớn hơn một tí để nó có thể thấy được nó đã may mắn đến mức nào khi có dc những người bạn như thế này.Tiếng lao xao cho biết bọn kia đã vào. Nó chấm dứt cái í nghĩ miên man đấy rồi chuyển sang một trạng thái tự nhiên hết mức có thể để bọn bạn ko chọc nó là nghĩ đến người mà ai cũng biết là ai kia. mặc dù vậy nhưng cũng vẫn có vài đứa sáng ra đã ngứa mồm chọc ghẹo nó:

- Chép phạt xong hết chưa mậy?? có chép giùm phần của bạn Nguyên luôn ko??

- Dẹp mày đi! Đi ăn sáng ko?? Tao đói!!_nó đánh trống lảng một cách nhanh gọn

- uh! Đi, tao cũng đói….

nói rồi cả bọn kéo sang quán đối diện cổng trường để tận hưởng một buổi sáng đẹp trời.

Vào giờ học, nhỏ vẫn ko tỏ thái độ gì cả. Giống như trời hôm nay vậy, trong xanh ko có tí mây đen nào, vừa nghĩ nó vừa dòm ra cửa sổ. Như biết được suy nghĩ của nó, nhỏ lầm bầm:

-“uh! trời thường rất đẹp và yên ắng trước khi giông bão ập đến đấy^^”

(tbc)

Part 2

Tùng…. Tùng….. tùng …..tùng……

Tiếng trống báo hiệu ra chơi như ko có ý nghĩa gì với bà cô dạy lí của bọn nó. Tiết lí nào cũng thế, lớp nó luôn bị ra trễ ít nhất 15’. Nhỏ lun kêu ca rằng đó là sự gian lận, kiêm bóc lột chất xám trắng trợn nhất của bà ấy đối với bọn nó. Ko trễ sao dc khi bà ấy mất hơn 5’ để lên tới lớp bọn nó, sau đó là 10’ để ca thán mặc dù không phải là chủ nhiệm, rồi 10’ để trả bài. Đôi khi thời gian trả bải kết thúc cũng là lúc đồng hồ chỉ còn 10’ nữa là hết tiết. Thử hỏi 10’ làm sao giảng kịp để ko phải cháy giáo án… Và như nhà trường cũng hiểu được nên toàn sắp tiết lí của lớp nó vào tiết thứ 5 hoặc thứ 2. Hôm nay có thể coi là may khi chỉ mất 10’ lấn vào 25’ ra chơi quý báu của bọn khối 9 chúng nó.

Ngoài việc ngồi một góc nào đấy tụ năm túm ba, bàn tán những việc mà nó từng bảo là chỉ bọn con gái dở hơi mới làm như thế thì bọn nó chả biết làm gì hơn. Từ ngày Hiệu trưởng mới về, tất cả hoạt động thể thao của con trai trong trường trong giờ ra chơi đều bị ngăn cấm bởi hằng hà sa số những lí do vô lí nhứt trên đời. Ban đầu là ko cho chạy giỡn, cũng đúng, vì trường bé tẹo, chạy thế đụng nhau ngã chỏng gọng là chuyện thường=> cấm. Sau đó là cấm bóng rổ, cũng đúng khi sân bóng rổ cũng vừa khít là cái sân trường=> cấm. Tiếp đến là cấm đá banh, banh ở đây có thể là những trái banh tennis, đôi khi lại là những chai nước trống ko, lí do là có nhìu truờng hợp những bạn học sinh, đúng hơn là giáo viên đi trên sân trừơng đã đạp nhầm những món đồ chơi đơn sơ đó và…ngã => cấm. Cuối cùng là đá cầu, trò chơi mà nó cũng tham gia. Lí do lại càng làm nó điên hơn nhưng lực bất tòng tâm ko làm gì đc. Đó là chính nhóm tụi nó ( phải, nhóm nó chứ ko ai khác) đã vô tình đá trúng cô hịêu trưởng khi cô ấy đi ngang và hậu quả tất yếu => cấm. Như thế thì ngoài việc ngồi tụm lại nói đủ chuyện trên trời dưới đất thì còn biết làm gì hơn.

15’ trôi qua cũng ko phải là lâu lắm. Từ từ tiến đến chỗ xếp hàng của lớp nó, trống đã đánh cũng lâu mà khu khối 9 tụi nó vẫn chưa ổn định đc. Có một đám lộn xộn ở gần canteen, chắc lại là đám nào đấy đánh nhau hay gì đó tương tự thế. Do còn chưa trật tự nên nhìu tiếng la ó khiến nó ko mảy may để ý gì. Nghĩ tới nghĩ lui thì làm lớp trưởng như nó cũng sướng, ổn định trật tự đã có lớp phó kỷ luật, trực nhật đã có lớp phó lao động, học tập thì lớp phó học tập quản lí. Nó chỉ có mỗi việc duy nhất là đứng dòm và đưa lưng ra hứng khi lớp nó có sai phạm gì đấy.

- đứng lại!! Tao kiu mày đứng lại nghe ko??_ tiếng nhỏ đột nhiên vang lên

- Ngu sao mà đứng…có giỏi thì tạt xem_giọng thằng Sơn thách thức

Chưa kịp hiểu chuệyn gì xảy ra thì nó cảm thấy lạnh ngắt, mưa à?? Làm gì có, trời vẫn trong xanh thế kia mà. Hoàng hồn lại thì…hoá ra thằng Sơn mang nó ra làm bia đỡ….nước. hơn nữa chai Aquafina ướp lại đã tưới lên người nó đây này. Thế mà hai đứa đó vẫn còn đùa giỡn đc à??

- Ê! Chơi kiểu gì thế?? Ướt hết rồi thấy ko??_nó gắt

- gì?? Ai tạt Huân mà Huân ướt mẹp thế??_nhỏ hỏi một cách ngây ngô

- Còn ai trồng khoai đất này?? Tui làm gì Nguyên mà Nguyên tạt nước tui??_nó càng nóng hơn khi thấy thái độ nhỏ lúc này

- Tui tạt Huân khi nào? Tui tạt thằng Sơn chứ, ai bảo Huân làm bia cho nó, ko chịu tránh ra còn la lối gì nữa_nhỏ vẫn cứng họng ko tỏ chút gì là có vẻ biết lỗi

- Tui làm chứng con Nguyên tạt tui chứ ko tạt ông, tại ông ko tránh ra thôi_thằng Sơn đế thêm vào như cố tình chọc tức nó

- Mày tránh ra, tao ko nói với mày_nó quắc mắc sang cái thằng bạn đang bơ bơ bênh vực cho nhỏ

- Làm gì nóng thế?? Tui lỡ tay thôi mà, có cố ý đâu

- như thế ko cố ý thì như thế nào mới là cố ý??_nó giận quá mất khôn

- Như thế này mới là cố ý nà_dứt lời thì nữa chai nước còn lại tưới luôn lên người nó

- Nguyên!?!?...Làm …cái trò gì thế…??_nó lắp bắp

- Thì tui có lòng tốt, thấy Huân nóng quá nên tui mới xối lun nữa chai còn lại cho Huân hạ hoả còn gì?? Ko thấy mát hơn à??_nhỏ vẫn tỉnh như ko trả lời nó

- Nguyên…Nguyên…!!_nó ko biết nói gì bây giờ, vừa buồn cười vì vẻ mặt nhỏ lúc này, vừa tức ko chịu dc.

- Nguyên Nguyên cái gì?? Tên tui ko phải để kiu bừa thế đâu. Ko còn gì nói nữa à? Thế thì tui đi xếp hàng nhá

- Đứng đó! Ai cho mà đi..

Chưa dứt câu nhưng thầy giám thị đã xuống gần tới nơi nên buộc nó phải bỏ dở câu nói. Đứng trong hàng, nhỏ với thằng Sơn cười đến xái quai hàm vì kế hoạch trả thù đã thành công. Có vẻ như chỉ thế thôi thì hơi nhẹ cho nó. Nhưng thôi, coi như xong. Dù gì việc phải tận hưởng cảm giác ẩm ướt, cảm giác mà nó ghét nhất suốt ba tiết tiếp theo đã là một hình phạt khác đích đáng cho nó rồi.

End chapter5

be_lau ca
07-09-2007, 10:34 PM
Póc tem !!!!!!!!!!!! Típ đi sisi ui........Truyện hay nhắm !

gemini
08-09-2007, 02:08 AM
chiện hay quá cơ, nói thật nguyên trả thù hơi bị ác đây nhá, hay quá đi mất nhưng mà.. mất cái tem goài T-T

bluedolphin06
08-09-2007, 09:43 AM
Ráng post tới chap 8 nghen, blue sẽ đọc tiếp để ủng hộ ^___^

p3_pr0
08-09-2007, 06:32 PM
hay nắm bạn à ^_^ cố gắng post típ nha

sisinguyen
08-09-2007, 09:17 PM
Chapter 6


http://img249.imageshack.us/img249/2636/pa0a06872jg2.gif

Part1

Một tuần…hai tuần…ba tuần…hơn 1 tháng trôi qua, giữa hai đứa vẫn thế. Cãi nhau vì những chuyện ko đáng nhưng rồi đâu cũng vào đấy. Chả bao giờ nhỏ giận lâu dc, nó thì lại càng ko khiến ai giận dc quá 3 ngày. Từng ngày lẳng lặng trôi qua, mọi thứ yên ắng cho đến một ngày. Nó đến lớp dưới cánh tay bị băng bột. Khỏi phải nói, hiện tượng đó khiến dân tình lao xao tới mức nào. Tuyệt nhiên nó ko mở miệng ra bất kì điều gì, thậm chí khi nhỏ lôi riêng đám bạn bè cùng hội với nó ra mà tra khảo nhưng đến ngay cả bọn kia cũng ko hề biết nó đánh nhau khi nào và vì lí do gì. Một dấu chấm hỏi to đùng khi không lại xuất hiện, hỏi sao cái con ma tò mò trong nhỏ ko sống lại cho dc cơ chứ. Lạ hơn là nó lại dc cô chủ nhiệm gọi riêng ra vài lần. Đến hôm sinh hoạt lớp, đúng một cái cô tuyên bố đợt phát sổ lần này nó sẽ bị hạ một bậc hạnh kiểm. Việc đấy cũng có nghĩa là nó, một thằng học sinh giỏi 8 năm liền đã bị hạ đo ván ngay lần này, bay xuống học sinh khá. Từ lúc cô tuyên bố, nó ko hề mở miệng câu nào. Thái độ lạnh lùng đến đáng sợ. Chiều hôm đấy:

- Buzz!!!

- …..

- Nè!

- Gì thế??_nó đáp với vẻ thờ ơ

- Có sao ko thế??

- Sao trăng gì? Ra đường mà ngó!

- Tui hỏi Huân có sao ko chứ có hỏi ngoài trời có sao ko đâu??_nhỏ biết nó cố tình đánh trống lảng nên vẫn típ tục hỏi

- Có gì đâu! Chuyện đấy thì ăn nhằm gì đến tui! Nguyên ko cần lo!

- Tui ko lo, chỉ sợ Huân uất ức quá lại đi cắn bừa thì tội cho người ta_nhỏ lại khích

- Thấy tui thế này vui lắm à?? Chả an ủi đc tiếng nào thì thôi, lại còn mỉa mai T_T

- Tại có người bảo ko sao, nên tui mới…

- Ê!!

- Gì nữa??

- Vô bắn gunbound với tui i! Chán quá_nó đổi giọng

- Gunbound á?? bạn Huân đâu ko kiu mà đi kiu tui_nhỏ hơi ngạc nhiên một tẹo

- Ko muốn thì thôi, đừng lằng nhằng nhìu, chơi ko??

- Ừh thì chơi! Làm je gay gắt thế??

Nhìn đồng hồ còn hơn 15’ nữa là tới giờ hẹn với con Nhi. Nhưng nó đang thế thì sao nhỏ đi dc. thầm nghĩ xin lỗi con Nhi vậy, nhỏ đành ngồi chơi với nó thôi chứ biết làm gì hơn. Tâm trạng nó đúng là đang ko tốt, bình thường cái trò này đối vói nó chỉ là bắn ruồi thôi, nhưng hôm nay thì khác, nhỏ nhìu lần vờ bắn hụt, thậm chí nhấn F8 nhường quyền bắn cho nó nhưng nó vẫn bắn trượt. Nhỏ cũng ko ngờ có ngày lại làm bia cho nó bắn thế này.

*Flash*

Cả bọn đang nói về cái gì đấy rôm rả lắm, thế là nhỏ cũng tham gia, bạn bè cả mà . Nhưng có điều là hình như tụi nó đang nói về cái game gì đấy. mà nhỏ thì lại chả chơi những cái đó bao giờ

- Sao hôm nay cô nàng bon chen của chúng ta lại yên lặng thế nhỉ?? Nãy giờ toàn ngồi lắng nghe ko à??_giọng nó mỉa mai như đánh thức nhỏ

- Ờ thì….mí ông nói game ghiếc tui có biết gì đâu

- Ủa?? tưởng bạn Nguyên cái gì cũng biết chứ?? Hoá ra cũng có cái mù tịt à??_vừa nói nó vừa béo má nhỏ cứ như thân thiết lắm ko bằng

- Huân nói cái gì?? Lại muốn gây chuyện à??Ai bảo tui mù tịt_Nhỏ chống đối một cách vụng về

- Thế thì dám đấu một ván ko?? Nể tình Nguyên mới tham gia, tui cho một tháng để rèn luyện đâý! Chừng nào xong thì kiu tui nhá!

*End flash*

Sau lần đó, nhỏ bắt đầu chơi. Suốt thời gian đó, ngày nào nhỏ cũng lôi hết đứa này tới đứa kia vào để chơi cùng. Ban đầu thì chúng nó còn hào hứng, dần dần từng đứa, từng đứa một rút quân. Dùng biện pháp mạnh ko đc, mà năn nỉ nằn nỉ mãi cũng ko xong. Cũng may cho nhỏ là còn thằng Khánh. Ai nói sao ko biết theo nhỏ thì thằng này nhìn láu táu thế chứ chơi dc nhất. Lúc nào cũng đối xử tốt với bạn bè, ít ra là tốt với nhỏ^^. Nó vài lần hy sinh những buổi học thêm(gọi là học thêm cho có chứ vào đấy nó cũng toàn ngồi chơi, có chép bài gì đâu ) để bắn gunbound cùng nhỏ. Nào là chỉ nhỏ canh hướng gió, cách tính cây để lực bắn vừa đủ tới mục tiu, cách chỉnh góc… Nói chung là nhỏ tiến bộ nhanh dc như thế thì thằng Khánh góp một phần công sức vô cùng lớn lao.

Đc huấn luyện là thế nhưng bao lâu rồi mà có lần nào nó thua nhỏ đâu, duy nhứt một lần nhỏ thắng nó nhưng mỗi khi nhỏ moi cái lần chếin thắng đối với nhỏ thì là chiến thắng vô cùng vinh quang ấy thì nó lại bảo nào là hôm đấy nó đau đầu, nào là thấy tội nhỏ thua hoài..túm lại là nhiều cái cớ vô cùng dở hơi để khẳng định cái chiến thắng iu quí của nhỏ là đồ bỏ đi, ko đáng là gì cả.
Thì là thế nhưng cũng từ đấy, nhỏ và nó có thêm đề tài để nói. Nhỏ bắt đầu chơi game, đa dạng hơn về thể loại và chủng loại như võ lâm, nhảy au, và thậm chí là Gunz, cái trò mà nhỏ bảo mới nhìn thôi đã chóng mặt, game gì mà quay vòng vòng khi thấy em nhỏ chơi. Thế mới biết nó là một đứa có sức ảnh hưởng ko tồi khi khiến một con nhỏ từng antigame trở thành một đứa cùng hội cùng thuyền.

Mới đấy đã hơn 7g rồi, thời gian trôi qua nhanh thật. nhỏ ko chơi tiếp với nó dc nữa vì còn phải học bài. Nó cũng thế nên cuối câu chuyện chỉ kết thúc lưng lửng qua vài câu chào cho có lệ.

Tèn tèn tén ten ten….I know what you trying to do..wanna make me just like you…no love has been around….

tiếng chuông dt reng là nhỏ giật mình. Số con Nhi gọi, đảm bảo nhỏ sẽ dc nghe một bài ca ko bao giờ quên cho mà xem. Đành phải ca bài ca con cá sống vì nước thôi chứ biết làm sao bây giờ. Chứ mà nói là do bận bắn gunbound với thằng Huân ko khéo bị cả đám hít le thì chết.

- Tao nà! Mày gọi có gì hok Nhi??_nhỏ hỏi bằng giọng nhát gừng

- Có gì hok??!! Ờ thì thật ra cũng ko có gì, tao chỉ định gọi kể cho mày việc chiều nay nguyên đám tụi tao bị một đứa cho leo cây ớt thôi

- Leo cây ớt á?? đứa nào gan thế?? để “các bạn iu qúi” của tao phải leo cây_nhỏ thừa biết đáp án nhưng vẫn cố tình lờ đi

- Mày còn hỏi bằng cái giọng đấy à?? Ngoài con bạn “thân iu” của tao ra thì còn ai nữa_Nhi nhấn mạnh từng chữ từng chữ một khiến nhỏ có thể hình dung dc gương mặt tức tối của nhỏ Nhi bây giờ ra sao

- Tao…tao…ko cố í mà, chỉ tại…tại.._nhỏ lắp bắp cố tìm ra mtộ lì do thật xác đáng thì mới mong thoát dc tình huống này

- Tao cái gì? Mày mà ko khai nhanh thì ngày mai vào lớp đừng trách sao tao ko giúp mày nhá! Tao thì nể tình bạn bè cho mày, chứ còn tụi con hằng với Uyên thì…mày biết rồi đấy!!

- Tao..thì….tao..tao…kẹt

- mày kẹt? kẹt cái gì? đừng có mày chối bay biến cho xong, kì này tao ko bỏ qua đâu_con Nhi bắt chẹt nhỏ từng chữ

- Ờ thì…hồi chiều á, thằng Duy, mày biết thằng Duy mà đúng ko??

- Nói nhanh đi, đừng có mà đánh trống lảng

- thì từ từ. Thằng Duy nhờ tao giúp nó một việcviệc dấy quan trọng lắm á!

- Mày giúp thằng Duy?_Con Nhi ngạc nhêin

- Uh! lạ lắm à?? đối với một đứa có lòng trắc ẩn như tao thì đấy là chuyện thường thôi, sao mày ngạc nhiên thế?

- Cụ thể là chuyện gì? Mày đừng có mà dụ tao_con Nhi cẩn thận đề phòng

- Mà tao lại lỡ thề là sẽ ko nói ai rồi_bí thế nhỏ đành nói

- Lại còn thề thốt cơ đấy! thề cái gì? Lại cái kỉu “ Tao thề tao mà nói ra thì ra đừng xe cán….cái bịch” đúng ko??

- ^^”…Ai lại làm thế…nói gì cũng dc nhưng tao lỡ hứa ko nói ra rồi, mày cũng đâu muốn thấy tao bị thằng Duy nó hội đồng đúng ko??bạn tốt!!

- Khó tin chuyện này lắm, mày nói có thật ko đấy??

- Thật! thật hoàn toàn, mày có bao giờ thấy tao nói dối bạn bè ko?_nhỏ mừng húm vì con Nhi bị lừa vào tròng một cách nhẹ nhàng

- Mặt mày đâu có nói dối, toàn nói xạo chứ gì! Mày có nói thiệt tao còn ko biết có nên tin ko chứ đừng nói là nói thật_Vẫn còn một tí gì đấy nghi ngờ trong giọng điệu con Nhi

- Thật á! Tin tao đi, tao mà lại làm thế à??

- Ko làm thế thì ko phải mày. Tao tin vào câu nói đó của thằng Huân.

- Lại thằng Huân, mày có thôi nhắc tới nó ko hả?_nhắc tới Huân làm nhỏ giật mình

- Thì tạm tin mày lần này! Tội chết có thể miễn nhưng tội sống thì khó tha. Ngày mai mày lo liệu sao thì lo. Tao ko biết đâu đấy

- hihi..tao biết mày mà! bạn tốt, mai nói đỡ giúp tao vài câu nhá! Tao còn yêu đời, yêu tụi bây nhìu lắm. Chưa muốn chết đâu…Nhá..nhá bạn iu^^

- Mày thì chỉ giỏi năn nỉ_nhỏ Nhi xuống giọng

- ^^..tao đi ngủ nhá! Gud9 babe…hehehe

=====================================
hôm nay tới đây hoi...xem fản ứng của mọi người đã^^

p3_pr0
08-09-2007, 09:24 PM
poc' nữa nè ^_^ thanks nha pa` k0n

salami
09-09-2007, 02:57 AM
nàng Nguyên( ack!*__*) chất ra phết ^_______^. LOVE N >_________<

gaubien812
09-09-2007, 07:46 AM
mấy ngày hôm nay ss mới ra thăm sisi được nè, nhớ sisi quá đi mất thôi.
cho ss hỏi cái này nha, Nguyên biết chơi hết mấy trò của con trai, sisi có chơi mấy trò đó hok? (nói nhỏ nhá, ss cũng chơi hết những trò đó rồi, hay lắm cơ.)

sisinguyen
10-09-2007, 06:52 AM
@ss gb; hihi...nói nhỏ ss nghe thoi nha...em cũng nghiện game kinh dị...giờ đang cai từ tưừ nà....mí tình tiết trong truyện hầu như đều là có thật hết á...một fần tính khó ưa dzới ham hố của nhỏ nguyên là em di truyền...nhưng để dc như nhỏ thì em còn thua xa lắm, hok dễ thương dc zị đâu^^

típ nha mọi người...
=================================================

Chapter 7


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/011418_1834358393_sjfqzbbx.gif

Part1

Ngó trước ngó sau cẩn thận, nhỏ rón rén vào lớp cất ba lô. May thật! chưa thấy mặt đứa nào cả, nhỏ thở phào nhẹ nhõm. Lon ton chạy ra khỏi cửa lớp, cùng lúc đấy là một âm thanh vô cùng bay bổng vang lên

- Bốp! á….

- Có thấy đường ko đấy! đi đứng kiểu gì zợ? Hai con mắt trên mặt ông trưng làm kểing thôi hả? Con người chứ có phải con kiến đâu mà ko thấy? Biết đau ko??_Nhỏ làm một tràng với cái đứa bất hạnh vừa tông vào nhỏ trong khi ko thèm ngẩng mặt lên xem đó là ai

- ……

- Á… á… aaaaaa…bỏ tay ra! Làm gì mà bẹo má tui thế?? Bỏ ra coi_Lúc này nhỏ đã biết chính xác cái đứa vừa chặn đường mình mà còn có hành vi bạo lực kia là thằng Huân

- Làm gì là lén lén lút lút như ăn trộm thế?? Âm mưu cái gì mà thái độ Nguyên như thế??

- Ăn trộm??_nhỏ há hốc

- Biết thế tui quay film lại cái cảnh lúc nãy cho Nguyên khỏi chối. Làm trò gì nữa thế?? Gây ra tội lỗi gì hay sao mà ko dám đàng hoàng đi dzô?

- Uh! tất cả là nhờ Huân đấy! Hôm qua ko nhờ phước đức Huân để lại nên giờ tui phải lén la lén lút như vầy nà!

- Hôm wa tui có làm gì Nguyên đâu mà nói kỉu đó_nó thắc mắc

- Còn nói chuệyn cái kiểu ăn cám đá máng đó nữa hả? Đứa nào rủ tui bắn gunbound để lỡ hẹn với đám con nhi. Giờ tui ko né để tụi nó làm thịt tui hả?

- Buồn cười! Bảo ai ăn cám đá máng? Tui có năn nỉ à? Ko thix thì cứ đi, ai bảo cố ngồi bắn rồi giờ đổ thừa_thái độ nó lúc này càng làm nhỏ tức điên lên dc

- hơ..nói hay thật! uh thì ai bảo tui ngu, đi nghe lời Huân_chút gì đấy hối hận trong giọng nhỏ

- Giờ Nguyên mới chịu thừa nhận sự thật đó à?? Việc đấy ai cũng biết từ lâu rồi, chỉ là ko muốn nói ra vì sợ Nguyên đau lòng thôi_càng nói nó càng ngông nghênh

- Huân…Huân…_nhỏ tức đến mức ko nói dc tiếng nào

- À! Thì ra hôm qua mày viện lí do gạt tao hả? Hoá ra là bận “an ủi” bạn Huân nên lỡ hẹn với tụi tao_nhỏ Nhi xuất hiện đúng lúc

- T_T…Nhi..Hằng...Uyên…Tiến…tao…tao…h ok phải zị đâu. Tụi bây đừng có bỏ khúc đầu, bỏ khúc giữa chỉ nghe khúc cuối mà xử tao thì tội tao lắm ó>.<

- Vậy là hôm qua Nguyên hẹn với mấy bà hả??

- Ừa! nhưng cũng ko có gì quan trọng lắm. Con gái mà, tụ tập bàn tán thôi!

- Thế mà tui ko biết, rủ Nguyên bắn gunbound cả buổi chiều.

- Ko sao! chuyện của ông cũng làm tụi tui buồn, tính rủ nhỏ Nguyên ra nghĩ cách giúp ông

- Ơ…Mấy người nói gi thế?? Nhi! tụi bây nói gì zạ?_câu nói ngơ ngác như con cá thác lác áp dụng trong tình huống này là chính xácnhất đối với nhỏ

- Tui có gì đâu mà an với chả ủi. Thế là mấy bà bị leo cây à?_nó hỏi tiếp

- Nếu nghĩ theo một khía cạnh nào đấy là thế, còn nghĩ theo hứơng khác thì ko. Dù sao thì nhỏ Nguyên cũng đã làm cái việc nó cần làm mà^^

- Tui đã bảo là ko có ảnh hưởng gì to lớn mà, sao mấy bà qua tâm tui ghê thế?_nó vẫn chưa hiểu ra dc vấn đề bây giờ

-“ trời ạ! Huân ơi ông ăn gì thế? Cứ như hai bên kẻ tung người hứng ấy!”>.<_nhỏ nghĩ thầm

- Huân đừng có nghe bọn nó. Nói lăng nhăng đấy!T_T

- Ko có gì! Mày yên tâm, tụi tao hiểu và thông cảm cho mày mà. Hôm qua mày có tới thì tụi tao cũng đuổi về an ủi thằng Huân à!

- Thế thì tui gián tiếp đẩy mấy bà lên cây nhỉ! Có lỗi có lỗi…Tui đãi mí bà ăn sáng để chuộc tội nhá

- Ê! Huân tránh ra chỗ khác đi, đừng có làm mọi chuyện điên khùng thêm lên nữa. Hok phải mà! Đừng có hiểu lầm tao. Tao với nó hok có gì hết á!!_nhỏ cuống quýt

- Hiểu mà! bạn bè thân thiết mày ko cần phải giải thix đâu. Yên tâm đi hen, bỏ qua chuyện đó đi nhá! Thằng Huân bao thì đi ăn sáng luôn với tụi tao. Nhờ mày mà tụi tao hôm nay có lộc ăn đấy^^.

(tbc)

p3_pr0
10-09-2007, 11:59 PM
lại poc' nữa nha thanks ss nhìu

sisinguyen
11-09-2007, 07:42 PM
Típ nghen mọi ngừơi:meo:
=================================================


Part 2


Nó vẫn thỉnh thoảng nghía lên chỗ nhỏ, có lẽ nhỏ bực chuyện ban sáng lắm đây^^. Nó thừa biết bọn kia có ý định gì, nhưng nó biết nếu càng cố nguỵ biện thì mọi chuyện sẽ càng ầm ĩ hơn nên tốt nhất cứ vờ như ko biết, bơ đi là an toàn nhất. Dù sao nó cũng muốn chọc tức nhỏ một tí, vẫn còn ấm ức chuyện chai nước hôm nọ đây mà. chuyển tiết 4, thằng Vinh bên 9/3 ngoắc nó ra cửa lớp. Nhỏ nhìn nó đi ra, hai đứa xì xầm cái gì đấy, chắc hẳn thằng Vinh biết lí do sao hôm trước nó đánh nhau đây mà. Tự cốc đầu mình, nhỏ thầm rủa sao ngốc thế, ko nghĩ đến thằng Vinh sớm hơn. Thằng này thân với nó từ năm lớp 3, con chí còn cắn làm hai dc thì ko có lí do gì để thằng Vinh ko biết việc này.Lôi thằng Vinh ra hỏi thì chắc chắn nhỏ sẽ giải đáp dc cái dấu chấm hỏi to đùng bữa giờ vẫn ám ảnh nhỏ. Đơn giản lấy dc thông tin cũng vì nhỏ đang dc thằng Vinh nhờ vả giúp đỡ việc cho nó với con Yến. Nhưng nếu lôi riêng thằng Vinh ra tra khảo thì ko tiện lắm. Ko khéo lại mang tiếng này nọ thì… Đành phải tính cách khác thôi.

Từ hôm đấy, cái tin đồn Nguyên bỏ bạn bỏ bè bỏ cả búp bê để ở nhà an ủi, động viên bạn Huân trong lúc bạn í đau khổ, buồn bã và mệt mỏi nhất lan ra khắp nơi với vận tốc hằng trăm triệu năm ánh sáng. Mà nếu chuyện chỉ đơn giản truyền từ đứa này sang đứa khác, lớp này sang lớp khác thôi thì cũng cả có gì cần bàn cãi. đằng này, qua mỗi giai đoạn thì cái việc bé tí như con chí kia lại càng được thổi to lên không kém gì bong bóng cao su. Đi đâu nhỏ cũng được hỏi thăm, nhưng mà là hỏi thăm về “tình hình sức khoẻ cũng như tinh thần” của Huân. Rồi thì có đứa còn ra vẻ thông cảm, nói nhỏ dạo này trông hốc hác, chắc lo lắng cho thằng Huân nhiều quá này nọ, mà trong khi đó nhỏ vẫn ăn ngon ngủ tốt còn hồng hào hơn nữa là đằng khác. Lúc đầu nhỏ cay lắm. Khi không lại vớ phải cái xì căng đan nhảm nhí này, ko làm gì được đám nhí nhố kia lại quay sang đổ cả lên đầu Huân, có thể gọi đó là giận cá chém thớt cũng được. Nhưng được vài hôm thì bắt đầu xuất hiện dấu hiệu miễn nhiễm. “Được” hỏi thăm thì nhỏ chỉ cười rồi buông một câu “Nó hả? chết rồi!”.

Đang hối hả chạy ra cổng vì có hẹn với con Trúc, nhỏ đột nhiên thắng cái rột lại. Thằng Huân với Vinh đang đứng nói chuyện với tụi thằng Hiên. bọn này ác thật, cứ làm nhỏ tò mò thế là sao nhỉ>.<. Loáng thoáng nhỏ nghe dc câu chuyện của cả đám.

- Giờ mày tính sao?_thằng Vinh lên tiếng

- Tính gì, tao đã nói là tao ko dính tới con Xuân nữa mà, sao thằng đấy dai thế ko biết

- Hình như nhỏ Xuân lại ko nghĩ thế. chắc nó có nói gì với thằng Phát nên thằng kia mới cư xử kiểu đó

- Vụ đó làm tao bị hạ hạnh kiểm rồi, thằng điên đó đừng có chọc tao khùng lên. Cái gì cũng có mức độ thôi

- ……

Hoá ra mọi việc là từ con xuân mà ra. Thằng Huân từng tí ta tí tởn với nhỏ Xuân. Mọi việc xong xuôi cũng lâu rồi, tự nhiên hôm vừa rồi thằng Phát nào đấy tới gây chuyện, thế là đánh nhau. Nghe xong tự nhiên nhỏ thấy thất vọng vì Huân, vì nhỏ Xuân mà đánh nhau để rồi bị hạ hạnh kiểm như thế. Đau hơn là nhỏ ko biết còn hy sinh cả tình bạn cao cả mà lỡ hẹn để ngồi làm bia cho nó bắn, mất ko biết bao nhiu gold. Càng nghĩ càng ức thật, ko thèm chơi với nó nữa, nhỏ đi thẳng một nước ra cửa.

Suốt mấy ngày sau gần như nó với nhỏ ko chọt chẹt qua lại nữa. Nói gần như là vì cũng có trao đổi qua lại về công việc, phong trào của lớp này nọ. Lúc đầu nó cũng chả để ý, chỉ thấy nhẹ người vì bớt tốn nước bọt để cãi nhau với nhỏ hoặc chí ít ra là số lượng cũng như tần suất bị nhỏ xịt keo giảm đi đáng kể. Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, 4 năm trôi qua nên việc để í từng chút từng chút một để chành choẹ nhau dường như trở thành thói quen của nó, hở tí lại ngứa mồm nói vài câu mang tính chỉ trích hay đại loại là đâm bị thóc, chọc bị gạo nhưng…nó được cho ăn bơ một cách vô tội vạ. Nói khó nghe một tí thì nhỏ gần như mặc kệ dù cho cái mặt nó muốn nổi mốc meo lên cả lên.

Gần đây, nhỏ lại hay xì xầm với con Hằng và thằng Phúc. Ba đứa đi đâu cũng tụm dính vào nhau làm con ma tò mò trong nó sống dậy một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. đến khi hết chịu nổi thì nó lân la bắt chuyện với nhỏ, nhưng coi bộ kết quả không mấy khả quan cho lắm khi đáp trả chỉ là cái nhìn như nói “ko nghe, ko biết và ko hiểu Huân nói gì” càng làm nó khó chịu hơn. hỏi hai đứa kia thì nó chỉ nhận được nụ cười gian xảo và nói là “Mày ko cần thiết phải biết chuyện này”. Nằm gác gác chân lên gối mãi nó mới nghĩ ra được một cách nhằm hoà giải giữa hai đứa mặc dù nó cũng chả biết nhỏ có giận hay ko. mặc kệ, giận hay ko thì trước mắt cứ phải làm mọi cách để xoá bỏ cái lệnh cấm khẩu để khai thông đường giao liên giữa giai cấp vô sản ( là nó ) và thành phần tư sản ( là nhỏ cùng đám yêu quái kia ). cười đắc ý với kế hoạch y2k vừa lập ra, nó vơ cái ipod được ông già noel tặng vào dịp giáng sinh năm trước rồi lúc lắc theo giai điệu bài Since you been gone trước khi chìm vào giấc ngủ.

But since you been gone
I can breathe for the first time
I'm so movin' on, yeah yeah
Thanks to you, now I get what I want
Since you been gone

How can I put it, you put me on
I even fell for that stupid love song
Yeah, yeah, since you been gone
How come I'd never hear you say
I just wanna be with you
Guess you never felt that way

But since you been gone
I can breathe for the first time
I'm so movin' on, yeah, yeah
Thanks to you, now I get, I get what I want
Since you been gone

End chapter 7

p3_pr0
12-09-2007, 12:24 AM
poc' tem nà ^_^ thanks nhìu nha

cun_iu^.^
12-09-2007, 07:39 AM
lu'c na`o p3 cu~ng po'c tem he^'t a`

sisinguyen
12-09-2007, 08:59 PM
sisi post part này xong là topic mình chạy kịp với mí topic kia òi á....cái par1t 1 của chapter8 này mới viết, post bên vn hôm wa thì hôm nay sang đây post, bên DAN với FL thì chưa post dc...hehe

================================================== ========

Chapter 8


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/1154270277863134_file.gif

Part 1

Trời hồng hồng..sáng trong trong…ôi sao Huân quá dễ thương..la la la….nó tự tin biến tấu một khúc nhạc thiếu nhi trong sáng hồn nhiên thành một bài hát không thể nào hình dung bằng lời để tự khen bản thân mình trong khi đang nhảy chân sáo tới trường. Vào lớp, vẫn bầu không khí ồn ào náo nhiệt đến…choáng cả người, nó luồn lách mãi cuối cùng cũng bò đến được “ngai vàng”, nơi nó và cả bọn vẫn làm tổ ở cái xóm nhà lá nổi tiếng có ban chỉ đạo chi hội ăn chơi lớp 9/6 cũng do đứa dưới một người, trên 51 người thành lập và trực tiếp chỉ đạo. Nhìn lên phía trên thì nhỏ vẫn chưa vào, thế là kế hoạch đành phải lùi lại thêm một khoảng thời gian nữa.

Đang hí hoáy vẽ đường cho thằng Phúc chạy thì…bốp…một cục giấy rơi ngay đầu nhỏ rồi đáp xuống ngay dưới chân bàn. Nhặt cục giấy lên, nhỏ mở ra một cách bực dọc vì biết chỉ mỗi nó mới chuyền thư kiểu bạo lực đó, thầm nghĩ chắc lại nhờ vả gì nữa đây cho mà coi

- Nguyên này! Rãnh không? Giúp Huân một chuyện nhá!

- Biết ngay, không việc gì thì chả thèm nhìn tui bằng nữa con mắt, có chuyện nhờ vả thì xưng tên ngọt xớt nhỉ.

- Có đâu nè, đừng nghi oan cho người tốt thế. Tại Huân biết Nguyên có lòng thương người, hay giúp đỡ bạn bè nên mới nhờ chứ bộ.

- Oẹ… Có gì thì nói đại đi, Ai chứ Huân thì chỉ giỏi tinh vi thôi.

- là vầy nè. Nhớ nhỏ Thanh ko? Hôm kia tự nhiên nó kêu có chuyện muốn nói với Huân. Cái xong tự nhiên chơi luôn nguyên một tràng nào là hôm nay nó phải nói hết cho Huân biết, rồi trước giờ Huân coi nó là em gái nhưng từ bây giờ thì nó không thích thế nữa, rồi nào là nó thích Huân tùm lum hết á. Nó bảo cho Huân thời gian, chiều nay trả lời nó nè. Nói sao với nó giờ??

- Có gì đâu mà khó. Tui có cách này nhưng mà nói ra mắc công có người nói tui lợi dụng việc công rả thù tư lắm.

- Đứa nào ăn nói kiểu đó thế? bạn bè nhờ người ta giúp đỡ mà còn nói này nói nọ nữa. Nguyên yên tâm, Huân không phải loại người đó đâu. Cứ chỉ Huân đi ^^

- Cái này Huân nói nhá. Nhưng phải nói với nó y chang tui nói thì mới có kết quả à. Huân sửa kịch bản rồi có gì tui không chịu trách nhiệm đâu.

- Ok tuốt. chỉ đi

- Này nhá, đầu tiên Huân cứ bảo với Thanh là trước giờ ko hề xem Thanh là bạn gái…chỉ như 1 đứa em nuôi trên trời rớt xuống thôi

- Nhưng nó bảo giờ nó ko muốn thế nữa, muốn làm bạn gái cơ

- Thế thì hỏi nó sao lại muốn làm bạn gái Huân

- Nó bảo vì tui kul, tui ko như những thằng kia_nó tự biên tự diễn 1 cách thuần thục

- Cũng đúng, Huân đâu như những đứa kia

- Thật hở? Nguyên cũng nghĩ vậy à??_nó hớn hở tưởng….

- Uh..Huân chỉ tồi hơn bọn nó thôi, mấy thằng đấy còn phải kêu Huân = sư phụ mà_nhỏ móc ngoáy

- Chỉ tiếp đi, nói nhìêu thế_nó hơi cáu

- Nhờ vả kiểu đấy à? Thế thì đi mà tự lo nhá

- Thôi, lỡ thì giúp cho trót đi, Nguyên tốt bụng mà_nó xuống nước

- Nghe nè! Huân bảo nhỏ Thanh là đừng thấy Huân đc mỗi cái nhan sắc trời thương như thế mà động lòng, nhìn Huân thế chứ chỉ dc cái mã ngoài thôi hà, chả giúp ích je đc cho cái lương tâm đen tối của Huân cả

- Ax..Sao nữa??_ nó tự nhủ phải dằng lòng lại, ko đc tư ái lúc này_lở nhỏ Thanh khóc thì sao??

- Bảo nó đừng khóc, ko đáng để rớt nước mắ vì 1 đứa như Huân đâu. Để dành nước mắt cho người nào đáng hơn sau này í, dành cho ai biết đau lòng, có lương tâm í

- Có quá đáng quá ko đấy?? Tui tệ hại tới nỗi ấy à??_nó hơi choáng sau những gì nhỏ nghĩ về nó

- Có sao thì nói vậy. Mà muốn công hiệu thì tốt nhất Huân đừng nên tự í thay đồi thoại. Tui ko chịu trách nhiệm đâu.

Tùng…tùng…tùng..

trống báo hết tiết vang lên, mọi người nháo nhào dọn dẹp đi ra khỏi lớp, nhỏ cũng ko ngoại lệ. Duy nhất nó ngồi đấy bần thần suy nghĩ về những gì nhỏ vừa nói…chả lẽ trong í nghĩ của nhỏ nó tồi tệ đến thế sao…..

(tbc)

================================================

hux...hình như fic bị ế òi....

Mây Phiêu Lãng
12-09-2007, 09:10 PM
ế đâu mà ế nè... :huglove: Mây vẫn trông chờ sisinguyen post từng ngày á... :huglove: :flower:

sisinguyen
12-09-2007, 09:28 PM
@ss Mây: bữa giờ mới thấy ss ghé...tưởng ss wên em lun òi chớ^^

::Chicken_girl::
12-09-2007, 11:34 PM
lâu lắc mới thấy một chương

p3_pr0
12-09-2007, 11:41 PM
hjx hjx post tip dj chứ ss

sisinguyen
13-09-2007, 07:17 AM
@chicken girl, p3_pr0: ax...ngày nào em chả post ạ??? hux...giờ thì đu6ỏi kịp mí chỗ kia òi...ráng viết típ cho xong cái fic này..dây dưa mãi ko khéo ăn cà chua TT_TT

gaubien812
13-09-2007, 07:38 AM
mấy ngày hôm nay ss bận, giờ mới có thời gian ra thăm sisi nè, nhưng được đọc ít quá. Tiếp nhiều nhiều đi sisi ơi

bi_iu
13-09-2007, 09:22 PM
@ sjsj: mợ zo đọc mòh thấy truyện của sjsj hay wo'... đang theo dõj tiếp đêh... thấy 2 đứa đoá dễ xương wo' àh ^^

p3_pr0
13-09-2007, 11:02 PM
post dj chứ.....................".....TT___TT...."...........................

greenlion
14-09-2007, 12:49 AM
đọc cũng hay quá hén nhưng.....góp ý thật là ko có gì mới mẻ cả :)

nho_marie
15-09-2007, 05:27 AM
ss ơi viết nhanh đi
viết xong rồi pot luôn thể
ai cũng ủng hộ ss cả đó

cun_iu^.^
15-09-2007, 09:09 PM
ss tip di dang doan hay do

snow_duck
16-09-2007, 01:41 AM
zui wá nhỉ.........^^

cun_iu^.^
16-09-2007, 08:40 PM
tip di sisi oi,hay lam

onelove287
16-09-2007, 09:35 PM
hehe...onelove khoái truyện này rồi a...kaka...post tiếp nha sisi^^

gaubien812
16-09-2007, 11:25 PM
sisi iu của ss chạy đâu roài? về post tiếp đi nhóc ơi..............

killer_buon
17-09-2007, 02:50 AM
ẹc ẹc
đang hay tự nhiên lại hết :L
xem ra chiện này còn nhìu đoạn vui đây

nhân tiện đè nghị pé VA post típ bài đi ko để mọi người chờ lâu thế
:D:D:D

be_lau ca
17-09-2007, 05:08 AM
ẹc ẹc
đang hay tự nhiên lại hết :L
xem ra chiện này còn nhìu đoạn vui đây

nhân tiện đè nghị pé VA post típ bài đi ko để mọi người chờ lâu thế
:D:D:D


Báo cáo bạn là : truyện này của sisinguyen chứ không phải be_va ! SAo lại có nhìu vụ nhầm lẫn kỉu này mà toàn nhấm với be_va không vậy trùi !

gaubien812
17-09-2007, 07:49 PM
sisi đi đâu mà lâu thế? hok về chơi với ss à? ss nhớ sisis quá nè

p3_pr0
18-09-2007, 12:22 AM
đoán típ chiện thế nào cho zui đi các bạn ui

killer_buon
18-09-2007, 01:45 AM
pó tay
hok phải nhầm mà vì thấy pé VA lang thang vào đây
không nhìn thấy chữ "nhân tiện" a`
chiện hay thế sao chưa pót típ nhỉ???
SS đâu òi
để mọi người chờ lâu thế
hichic

p3_pr0
19-09-2007, 11:52 PM
ục ịch post típ đê .....

cun_iu^.^
20-09-2007, 12:22 AM
ui' sao la^u za^.y hix do.i dai` ca? co^? ru`i ne`

sisinguyen
28-09-2007, 08:47 PM
típ đê bà koan ui.....sr mọi người nhìu nhìu..bữa giờ em đi túi bụi...chả rãnh onl dc nên..T_T
================================================== ====

Part 2

- Way…way..Huân…Huân….!!!

- …..

- Huân…Huân…kêu mà ko nghe hả??

- Ơ…Kêu tao chi vậy? Có chuyện gì hả??_Nó giật mình như vừa mới bị thôi miên

- Kêu khản cả cổ mà mày ko thèm quay lại, bộ mới bị “em” nào hớp hồn hả nhóc??_ thằng Vinh nhìn nó bằng ánh mắt nghi ngờ cộng 1 tí ghen tuông =.=

- Điên à? Đâu dễ hớp hồn dc thằng bạn của mày. Mà kiu tao chi vậy? có độ hả?_nó cố gắng lấy lại trạng thái bình thường để thằng bạn chí cốt ko nhận ra sự bất thường

- Uh…Đám thằng Vũ kêu qua đá độ 1 trận kìa, tụi nó bảo phải phục thù trận hôm bữa. Đi ko nhóc?

- Ok….Nó thích tự làm nhục một lần nữa thì tao chiều…hoho…

- Good..leo lên tao chở đi qua sân

Nó nhảy phóc lên phía sau xe để thằng Vinh đèo tới địa điểm là khoảng trống trước cổng 1 trường tiểu học. Hai thằng chạy ngang qua quán phá lấu cạnh trường, cũng là nơi nhỏ và đám bạn đang chí choé tâm sự T_T.

- Đi đâu đấy hai ông tướng??_nhỏ Phương nhanh miệng hỏi ngay

- Đi kiếm người yêu đc hok “em”??_thằng Vinh (cũng là hotboy nhưng ở lớp khác) nhí nhố đáp trả

- Người yêu của hai “anh” là bọn thằng Vũ từ khi nào thế?? _con Nhi vừa quật ngược lại, vừa cười đến xém sặc

- Ờ thì bọn “anh” đùa tí í mà…làm je cay nhau thế ??_bí thế Vinh đành cười cầu hoà

Nãy giờ nó vẫn chú ý tới thái độ nhỏ. Vẫn cười, vẫn đùa, vẫn nhí nhố…nhưng tuyệt nhiên nó không xuất hiện trong ánh mắt nhỏ. Dường như với nhỏ, nó lúc này trở thành 1 đứa xa lạ, đấy là nói cho dễ nghe chứ khó nghe tí thì nó không hề tồn tại trong cái nhìn đấy. Nó cũng chả hiểu vì sao thái độ nhỏ dạo này lại thế, nhớ ko lầm thì nó đâu có làm gì khiến nhỏ giận dai thế đc.

Lơ là lơ thế nhưng nếu nói nhỏ không thỉnh thoảng dòm ngang liếc dọc nó thì là nói dối. Chỉ là kín đáo một tí ko để ai phát hiện ra thôi. Kéo thằng Vinh ngồi xuống, nhỏ vờ nhẹ nhàng từ tốn bảo:

- Thôi ăn cái gì đi rồi qua đá banh với bọn “người yêu” của các ông. Hôm nay tụi tui bao….

Chưa dứt câu thì cả đám gào rú lên

- Gì gì?? Tụi tui là thế nào?? Sao lại tụi tui…Mày ấm à…blah.blah

- Chưa nghe hết đã nhảy vô họng tao rồi…Nghe tiếp đi rồi hãy nói gì thì nói

- Đúng đấy, nghe bạn Nguyên tốt bụng đáng yêu dễ thương xinh xắn nói này, các bà chỉ đc mỗi cái là khó tính, hèn gì chả ai dám động vào_nó cuối cùng cũng dám lên tiếng chen vào

- Bênh nhau ghê thế_thằng Vinh vừa lên tiếng bè theo thì bị ngay 1 cú huỵch vào hông >.<

- E hèm… Hôm nay tụi tui bao, nhưng nhiệm vụ của hai ông là trả tiền. Ok??_Dứt câu thì nhỏ chớp chớp mắt ra vẻ ngây thơ

- Ơ…nhìn cái mặt nó kìa, đúng là lưu manh giả danh trí thức…Thế mà mình cứ tưởng hôm nay nó ăn nhầm cái gì nên tốt bụng đột xuất_thằng Vinh thay đổi thái độ nhăn nhó ngay lập tức

- Chí lí đấy…nói đúng quá cơ..haha_cả đám cùng cười rần rần

- Ê!!..nói tao nói đúng hay thằng Vinh đúng hử??

- Thằng Vinh đúng đấy…như mày là con nai vàng ngơ ngác, nhưng con nai này nó đạp nát cả khu rừng đấy con quỉ ạ…hahaha_con Nhi lên tiếng

- Quá khen, tao còn phải học tập ở tụi bây nhiều để dc như thế, khen thế tao ngượng chết_nhỏ cười hề hề

- Nguyên cũng biết ngượng hả?? Tui tưởng cái dây thần kinh mắc cỡ của Nguyên đứt từ lâu rồi mà??Chuyện này lạ nhất trong các chuyện lạ à nha_cái tên khó ưa (là nó đấy) lại chen vào

- Ờ thì ngượng giùm mấy bạn mà…ý tui là khen tui hoài hông thấy ngượng miệng hả?? chứ đâu phải…

- Lại nguỵ biện đấy rồi đấy..ax..ax_thằng Vinh vừa nói vừa cười đến sặc cả ra

- Quê òi…ăn đi, ăn nhiều vào. Hôm nay tui trả cho, thế là được chứ gì

- Ôi thật à?? thế thì bọn tớ ko khách sáo đâu nhé, bạn bè cả mà, ăn đi tụi bây_con Phương chớp thời cơ

- Ăn đã rồi mà hồi đá thua là chuẩn bị chết đi nhá_nhỏ nhìn nó rồi nói

- Biết ùi…mắc quá thì ở đợ cho Nguyên thôi chứ gì_cái nụ cười khó ưa lại xuất hiện

Cả đám trừ nó và nhỏ nhìn nhau cười gian xảo, thế là kế hoạch thành công rồi.Thằng Vinh đánh bốp vào vai nó và cái nháy mắt đầy ẩn í khiến nó hiểu ra mọi thứ đều là do có bàn tay ác qủi đáng yêu nhúng vào.

End chapter 8

be_lau ca
28-09-2007, 10:01 PM
Hay wá ! Póc tem ! ^^ Típ nhá sisi

gaubien812
28-09-2007, 11:23 PM
mất tem rồi (khóc nhá) sao lâu rồi mới thấy sisi post truyện vậy? từ giờ cố post đều nha sisi, gb chờ truyện của em đó.

p3_pr0
28-09-2007, 11:43 PM
hjx hjx hụt tem mừ bùn bùn

sisinguyen
20-10-2007, 10:29 PM
hehe...sr bà koan...em pot típ đây ạ....

------------------------------------------------------------

Chapter 9


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/435a8b3553daa28ea61e12ee.gif

Part1

Cái ngày đẹp nhất đối với 1 teen ham hố cũng tới…Sau 1 ngày chủ nhật ăn chơi thác loạn cùng bạn bè, có thể nói năm nay là sinh nhật tưng bừng nhất trong lịch sử 15 năm nhỏ đã trải qua. Hậu quả để lại là nằm vật nằm vờ ko nhấc nổi tay lên nhưng vẫn phải bò ra khỏi giường êm nệm ấm mà tới trường làm nhiệm vụ của 1 đứa học sinh tròn 15t lẽ 1 ngày. Sáng nay papa bận nên lại phải nhờ vả bác tài xế xe bus đưa đi học. Khó khăn lắm míơ chen chân lên dc cái xe chật cứng đến mức có thể ko cần vịnh cũng chả sợ ngã. Thoát dc khỏi mớ hỗn độn, nhỏ ba chân bốn cẳng chạy tới trường. Ngày đầu tiên đi học cua tuổi 15 mà đi trễ ko khéo cả năm cũng thế thì….Cái cổng trường rộng mở dần hiện ra phía trước, phóng tầm nhìn ra hơn tí xíu, nhỏ bắt gặp cái dáng cao cao khá là quen thuộc cũng đang muốn mọc cánh bay cho nhanh tới cổng từ phía bên kia. Đứng hình 5s…nhỏ thầm nghĩ:

-“Rồi, ngày đầu tiên trong năm thứ 15 lại gặp phải người ko nên gặp thế này có chết ko chứ…Hux…lạy trời con là người tốt, đừng để việc gì xảy ra với conT_T”

Dợm chân bước vào thì…

- Học sinh! Nghiêm! Chào cờ…chào!

Thế là kết quả đã có…”đi trễ”. Đúng là trời ko chiều lòng người, nó đúng là kẻ mang tai hoạ đến với nhỏ thì phải. Thử hỏi nếu ko mất 5s đứng hình khi thấy nó thì nhỏ sẽ ko bị trễ và hậu quả kéo theo sẽ ko thê thảm như việc bị đứng chung với nó suốt tiết 1 ở cổng bảo vệ thế này.

Tiết hai lên lớp, số hưởng thế còn gì hơn nữa khi tên nó và nhỏ dc cô chủ nhiệm mang ra làm gương cho cả lớp khi 1 là lớp trưởng, 1 là chi đội trưởng lại đi trễ như thế. Bạn bè thì khỏi nói, đứa hiểu thì nhìn = ánh mắt thông cảm. Đứa hoặc cố í hoặc cố tình cười vui trên sự đau khổ của nạn nhân. Quá quen với hoàn cảnh oan ức này nên cả hai cùng biết, im lặng lúc này là vàng. Ra chơi vào, nhỏ lấy lại tinh thần sau 20’ “xả xì trét” cùng lũ bạn. Lon ton chạy vào chỗ thì…cộp..

- Gì đấy??_ko thèm ngước mặt lên cũng biết là nó

- Kẹo_ nó đáp gọn lỏn

- Đưa tui chi?

- Quà sinh nhật_nó vẫn tỉnh rụi như không

- Ôi! bạn bè tốt thế? cả 1 cây kẹo cơ à??_cái tính hay xach me’ cua nho lai xuat hie^n

- Thế là nhiều rồi đấy, 1k thay vì mua kẹo cho Nguyên tui có thể trả tiền giử xe nè, bơm bánh xe nè, hoặc ít ra là mua dc 2 bịch bánh tráng cầm cự cuối tiết 5._Nó cà rỡn

- Cám ơn nghen, Huân làm thế này tui ngại ghê, hôm qua mời sinh nhật mà hok đi, hôm nay tặng kẹo chi zạ?

- Ờ thì…hôm qua có chuyện, cô vô rồi, tui về chỗ. Ăn đi, đừng có thix tới mức mà mang về đóng hộp kính là bảo vật nghen

- Xì…có cây kẹo làm như quí giá lắm…_câu nói bỏ lửng vì cô đã vào tới nơi

Nó mỉm cười, một nụ cười khó hiểu. Bài học bắt đầu, thò tay xuống hộc bàn, nhỏ đụng phải một vật gì đó là lạ mà theo trí nhớ khá tồi là từ sáng tới giờ nhỏ chưa hề cho bất kì thứ gì vào đấy. Moi vật đó ra, cái hộp màu xanh da trời có đính 1 cái nơ = ruy băng xanh biển mà người ta vẫn thường gọi là….quà. Kéo phong bì được nhét bên dưới ruybăng, bên trong là 1 tấm thiệp đc viết khá là dài. Chả ai biết nội dung tấm thiệp ấy như thế nào, nhưng chỉ biết sau khi đọc xong tấm thiệp, nhỏ mỉm cười hiểu ra lí do khiến ai đó ko thể tới buổi tiệc hôm qua ít ra ko phải là vì ghét nhỏ. Lẩm bẩm theo giai điệu một bài hát quen thuộc chợt hiện ra trong đầu mặc dù chính bản thân nhỏ cũng chả nhớ nỗi tên bài ấy là gì….

I used to write your name
And put it in a frame
And sometime I think I hear you call
Right from my bedroom wall

You stay a little while
And touch me with your smile
And what can I say to make you mine
To reach out for you in time

Oh my pretty pretty boy I love you
Like I never ever loved no one before you
Pretty pretty boy of mine
Just tell me you love me too
Oh my pretty pretty boy
I need you
Oh my pretty pretty boy I do
Let me inside
Make me stay right beside you...

(tbc)
================================================== =============
hum nai em post nhiu đấy...ráng viết nhanh òi post típ....mọi người đừng wăng em wa 1 bên là mừng ùiY_Y

be_va
20-10-2007, 10:32 PM
Pot tem
^^ hay ghê nghen

gaubien812
21-10-2007, 12:46 AM
oái trời, lâu lâu sisi mới post, mà sao post ít thế pé?

sisinguyen
21-10-2007, 02:02 AM
part nì hơi ngắn...T_T...mọi người thông củm....part sau em ráng dài hơn bù cho^^

p3_pr0
21-10-2007, 04:33 AM
hjx hjx sao ngắn thja' kaj`

sisinguyen
19-11-2007, 10:53 PM
Part2


http://i109.photobucket.com/albums/n67/sisinguyen/6b63.jpg

- Cả lớp chú ý! Hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra lấy điểm 1 tiết nội dung ném bóng trúng đích. Mỗi em sẽ được ném 5 quả. Quả trúng tâm dc 3đ, quả vào vòng được 2đ, quả trúng mép vòng được 1đ. Bây giờ tôi cho cả lớp 10’ để tự ôn

Đứa lật đật chạy đi ném thử, đứa đứng dự tính xem mình sẽ ném vào được bao nhiêu điểm. 10’ trôi qua thật nhanh chóng, chẳng mấy chốc đã tới lượt nhỏ kiểm tra. Đứng vào vị trí, nhỏ cố gắng thở thật đều và tỏ ra thoải mái. Cú ném đầu tiên, trời phù hộ sao mà nó vào ngay trong vòng. Cú tíêp theo, một quả lọt vòng làm nhỏ mừng rơn. chả biết vì quá vui hay sao mà trái thứ 3 chỉ trúng ngay mép vòng mà thôi. lấy lại bình tĩnh, nhỏ ném trái thứ 4 thì banh lại quay về với vòng. đột nhiên có một giọng nói khá là quen thuộc vang lên:

- Xì!!....Quả cuối này mà nhỏ Nguyên ném trúng tâm thì tao sẵn sàng mua kido 8k cho nó ngay_câu nói khá shock kèm theo 1 nụ cười hơi bị…đểu

- Dám cá ko?? Tui chưa ném mà Huân ngồi đó tuyên truyền bậy bạ gì đấy??

- Cá thì cá, sợ gì? Có cô đây nè, nếu Nguyên ném trúng tâm thì tui mua kido 8k cho mà nhai nhá

- Cô! Làm chứng cho con nha cô

- haha…Hai đứa này tính chơi nổi chắc. Thế thì ok, bắt đầu ném đi!

……

Hít 1 hơi thật sâu, nhỏ nghía mãi rồi cúôi cùng cũng phải ném trái banh đi. Cả lớp rú lên, đứa thì cười sằng sặc, đứa thì há hốc mồm. Vài tên vỗ vai nó bồm bộp. Nó ngồi như hoá đá, chẳng tin nổi vào mắt mình khi quả banh rơi ngay đúng tâm vòng, đánh bật quả đang nằm ở tâm ra khỏi vòng 1 cách gọn lẹ.

- Sao bạn? chết ngồi luôn rồi hả? có cần tui giúp đứng dậy ko???_nhỏ tiến lại hỏi bằng cái giọng châm chọc

- ờ thì….hên thôi, có gì đâu mà lên mặt_nó ấp úng

- Thì ở hiền gặp lành mà, quan trọng là ở cái đức đấy bạn ạ…hihi

- Lâu lâu đc có 1 lần mà làm cái giọng thế à??

- Có người thua độ rồi cáu kìa, còn ko biết đi mua kido 8k cho tui đi hả^^

- Trời hôm nay đẹp ghê, nắng, gió, mây có đủ, trời lại trong xanh nữa chứ_ngó lơ lên trời nó giở giọng đánh trống lảng
- Thế cơ đấy!!...Muốn sao đây?? Có mọi người làm chứng nhá_nhỏ cẩn thận đề phòng nó giở trò ma giáo

- Ờ đúng rồi, tao làm “chứng” nè, tao nữa nè, tao cũng làm “chứng” nè….._hàng loạt âm thanh cả nam cả nữ lẫn lộn tạp âm vang lên cùng phản đối

- Ai cho mà đòi làm?? Làm người ko chịu, lại đi đòi là “trứng” là sao thế??_nó bắt bẻ cho qua chuyện

- Ê! Nói chuyện kiểu gì đấy?? muốn bị hội đồng hở ??_làn sóng phản đối ngày càng dâng cao

- Con trai gì kì thế? hồi nãy mạnh miệng lắm mà_đâu đó vài đứa kích vào

- Chứng tỏ bản lĩnh đàn ông đi Huân_cuối cùng nhân danh công lý là cô thể dục cũng xuất hiện

Nó khổ sở đứng dậy đi về phía canteen. Miệng lẩm bẩm cái gì đấy.chưa đầy 5’ sau nó đi trở ra với hai cây kido chocolate trên tay. Mặt vẫn nhăn nhó như…lúc đi vào.

- Nè! Ăn đi!

- Hả?? hổng nghe, nói to lên tí_nhỏ cố nén cười

- Kem nè, cầm nhanh đi_nó lớn tiếng

- Từ từ, làm gì ghê zạ?? thua độ quê cái tự nhiên cáu à. Biết thế thì mai mốt đừng có nói bừa_dứt câu nhỏ chộp ngay cây kem trước khi có người đổi í

- mà mua chi hai cây dữ zạ? tui ăn 1 cây dc rồi

- Hờ hờ…có muốn cũng nằm mơ đi, mình Nguyên biết ăn kem hả??

- o`…hỏi tí làm thấy ghê_vừa nói nhỏ vửa bóc vỏ cây kem

- Vinh ơi! Hằng mua ăn kem wó à…Vinh đi mua cho Hằng đi_con Hằng bắt đầu

- Nếu Hằng ném trúng tâm được đi, ném xong Vinh mua cho Hằng kem ha_thằng Vinh hùa theo xong cả đám cười sằng sặc

- Ôi lãng mạn quá! Hâm mộ quá! Nhìn xem này, hai bạn í ngồi trên ghế đá, nàng bên trái, chàng bên phải cùng ngồi trên ghế đá ăn kem. Cứ như là quảng cáo trên tivi í nhở_con Uyên kích vào

- Mày nói tao mới để í, ôi đẹp thật, romantic thật tụi bây ơi, ăn thế này chắc ko đau bụng đâu, vì hai đứa cùng ăn mà..hehe_tới lượt con Nhi

- Thôi chưa đấy, ăn kem cũng ko yên. Tha cho tao đi, cái này là do số tao sướng, ném banh cũng có kem để ăn. Đứa nào thèm thì lại đây, tao đưa cái vỏ cho mỗi đứa liếm 1 tẹo_nhỏ vừa nói, vừa làm ra vẻ ngây thơ vô…số tội

End chapter 9

=============================================
sr mọi người vì bạy jờ mới post dc^^...part nì hơi chán./....thung củm cho sisi nghen...

gaubien812
19-11-2007, 11:55 PM
ối chết mất thôi sisi ơi, ss chịu em roài, mãi mới thấy post được có 1 chút thế à? hix

sisinguyen
20-11-2007, 12:59 AM
^^"...ss thung củm...dạo nì cái bịn lười mãn tính nó tái fát....nơron cứ chạy đâu í...chả viết dc...vvếit xong lại hok onl dc...nên...

ruaconnhutnhat
20-11-2007, 02:56 AM
hay thiệt đó chắc sau này 2 người sẽ là 1 cặp

sha
20-11-2007, 04:09 AM
hix, ss sisi ơi, hồi đó cũng đọc truyện này của ss bên DAN, cũng chờ. Giờ cũng vậy ><. Hix, ss làm ơn post lẹ lên, nhưng theo ss nói thì truyện này chỉ có 10 chap thôi, mà giờ đã là chap 9 rùi, chỉ còn 1 chap nữa thui :D ^^

flyworm
20-11-2007, 06:17 AM
cũng ủng hộ em sisi phát nào, chuyện hay lắm, may mà mình hôm nay mới đọc nên được 9 phần ko phải đợi ^ ^

Dự đoán : câu chuyện sẽ có một kết thúc mở

sisinguyen
20-11-2007, 06:32 AM
@rùa: hehehe....cứ dựa theo sự thật mà viết thoy ss ui

@sha: hehehe...sisi đang tiếc nên hem mún post hít truyện là thế^^....

@ss fly: hehhe..co thêm người mới ủng hộ..thanks ss nhìu lém...em còn hai cái short fic là hiển nhiên với ước mơ...rãnh thì ss đọc lun òi cho em í kiến hen ( tranh thủ wảng cáo tí^^)

flyworm
20-11-2007, 12:36 PM
vừa đọc Hiển nhiên & Ước mơ xong cộng thêm Thoáng qua này, thấy tông truyện của Sisi là nhẹ nhàng & khá thật ... nhưng do viết theo cách cảm nhận của một cô bé 15 tuổi nên nó có nét đáng iu riêng. Ủng hộ em ...

@nói nhỏ sisi : nhìn sao gọi a là ss dzay ^ ^ mà em để link các truyện của em ở chữ ký wang cáo cho tiện

nhoc_socola
20-11-2007, 04:36 PM
hay we' ah`..............típ típ đi ss...............^^

sisinguyen
20-11-2007, 09:28 PM
@fly: =.=...thế là nhầm nhọt sang trồng trọt roài...sr anh nhìu^^"....dzụ wảng cáo em hok wăng link lên dc...chả hỉu bị je....nhớ ủng hộ em nhá^^

@nhoc_socola: thanks em nhìu

gaubien812
20-11-2007, 11:29 PM
ss hi vọng rằng sisi lần này sisi sẽ hok mất tích như trước nữa, ss nhớ em lắm đó.

luan21
21-11-2007, 03:26 AM
tip' di dang hay mo`

nhoc_socola
21-11-2007, 03:33 PM
@sisi : ss ui đừng hnks nhoc như thế, nhoc chỉ mong ss mau post típ là nhoc zui lém goy`....post típ nha ss.....iu ss nhìu nà ^^:D

PlAyBoI_PlAyGuRl
23-11-2007, 12:28 AM
choy oy... chờ muốn dài cả cổ lun goy`... post tiep đi sisi ơi!!

sisinguyen
23-11-2007, 08:35 AM
@all: =.=....xúc động ghia cơ....mọi người chưa wên fic dù sau thời gian bị em bỏ bê.....em sẽ ráng....post part mới trong tuần sau^^

nhoc_socola
23-11-2007, 03:14 PM
hjx hjx.............tưởng kó chuyện đọc oy` chứ ---->mừng hụt gòi.......T.T

gaubien812
25-11-2007, 03:50 AM
ss chỉ cần em đừng mất tích là được, cố 2 ngày post 1 lần nhá sisi

flyworm
25-11-2007, 01:12 PM
đúng òi post típ đi ... cố lên sisi >:D<

sisinguyen
26-11-2007, 08:26 PM
^^"....cũnglà 2 nhưng chắc đà này thì 2 tuần post 1 lần wó....hux....(chạy thoy...bị tóm lại thì có mà....>"<)

nhoc_socola
26-11-2007, 10:21 PM
oài......hem được ah`...........hem chiu đâu nha sisi ưi........hjxhjx

sha
28-11-2007, 06:48 PM
chòi oi, mấy hôm nay ss đi đâu vậy? Lâu lắm rồi, em ko có cái tem nào của ss cả, lần này phải giành cho bằng được ^^:D:)

arita_cool
28-11-2007, 08:36 PM
hay lám:) :) típ di ban:)

gaubien812
29-11-2007, 09:35 PM
ôi zời ơi, sisi lại mất tích rồi kìa

se7en_love_happy
01-12-2007, 11:13 PM
chài ơi ss ơi cố gắng làm một cháp dài di nào:)

luan21
02-12-2007, 08:28 AM
Lau Wa' Ha`
Le Len Dy

gaubien812
02-12-2007, 08:22 PM
sisi ơi là sisi, mất tích hoài vậy nhóc?

sha
07-12-2007, 09:08 PM
bớ người ta, có ai thấy tác giả ở đâu, vui lòng đưa tác giả trở về cái topic nì. Topic đóng bụi ghê quá, bẩn quá, tác giả mau về để " chăm sóc, sửa sang" lại topic để chuẩn bị đón Noel và năm mới đi ><

gaubien812
07-12-2007, 09:12 PM
sisi quên ss rồi, quên luôn cái topic này roài, chán sisi ghê cơ

flyworm
08-12-2007, 01:05 PM
vậy là vẫn chưa có à :((

se7en_love_happy
11-12-2007, 02:33 PM
ah!!!se7en cóa cau trả lời ời!!!theo se7en hai đường thẳng song song hok bao giờ gặp nhau cả nhưng mơ nó lun lun và mãi mãi đồng hành cùng nhau đi cạnh nhạu còn hai đường thẳng cắt nhau thì gặp nhau là điều chắc chắn nhưng rùi mỗi đường sẽ đi một hướng càng ngày càng xa nhau..chỉ có hai đường thẳng song song là lun mãi bên nha thôi!!!!mí bạn thấy đúng hem???ah2 ss ơi!!!post típ đi nhá!!chờ lâu wa' ah2:(

♥chicken♥
12-12-2007, 12:36 AM
Truyện này hay ghê ! Câu trả lời của se7en chắc là chính xác rồi !

T_ToOoT_T
27-12-2007, 08:32 PM
sao lâu quá vậy sisi ơi chắc cổ T_Tdaif thêm mấy tấc quá

sha
28-12-2007, 04:13 AM
chời, ss Sisi ơi, ss đi đâu rồi?

sisinguyen
01-01-2008, 03:59 AM
hôm nay là ngày đầu tiên em bò lên dc sau 3 tuần "im thin thít và lặn mất tăm"..^^"....mọi người thông cảm....bữa jờ tối mặt tối mũi.....chả đụng dc vào cái bàn fím......em viết dc 1/5 của part mới òi...sẽ cố post trong thời gian gần nhât^^

jk_jinx
01-01-2008, 04:32 AM
zị là vẫn chưa cóa truyện huh sisi
bùn 5'
TT___________________________TT
cố lên nha bạn
ngóng fic bạn lém ó
=.=

riku
01-01-2008, 08:03 AM
đã đọc xong, nể mình thiệt
truyện hay đóa, post típ đi bạn

gaubien812
01-01-2008, 08:10 AM
sis tưởng em lên post bài, hoá ra là hok fải.
@riku: sao mà lại thấy fục mình vậy riku?

sweetdreamdn
05-03-2008, 02:43 PM
sisi chị định đóng topic rồi à sao lâu mà chưa post lên vậy chị

lừa_đảo_tiểu_thư
05-03-2008, 11:16 PM
sisi ui post tiếp đi mà đưng bỏ fic như vậy chứ

sona1990
11-03-2008, 06:23 PM
hix tg đi đâu mất gòi gru````````````````````````

ShiningSakhalin
11-03-2008, 06:26 PM
tg đi ăn tiệc hay sao thế này =.='

lừa_đảo_tiểu_thư
02-04-2008, 11:54 PM
ôi tác giả.để mọi người chờ lâu vậy sao?