PDA

Xem đầy đủ chức năng : -|- When the Morning comes -|-( Jang siêu nhân production )



-|- PiNk -|-
30-08-2007, 07:11 AM
http://i192.photobucket.com/albums/z283/Junta86/743749269_31b1295e78-2.jpg


Hi , chào các bạn !!!
Mình là Jang , chắc hẳn trong 4rum HHT này có 4 phần thì hết 3 phần tư biết tờ rầu nhỉ :so_funny: tại sao hôm nay tớ lại giời thiệu về bản thân vỗn đã cũ rích như 1 khúc gỗ mục à? lí do rất giản dị , bình dị thôi hihi... à là vì như vậy... hihi... thời gian rồi tớ bị trục trặc khá lớn về vẫn đề tình cảm , tình iêu còn tình dục thì ko , cái này tế nhị đề cập sau. Đó là lí do mà 1 số à ko rất nhiều bạn thắc mắc về sự vắng bóng của cây bút lông , nhiều lông ít mực của tớ í í hehehe :blushing: tớ nói phét đấy , tớ rất nhiều mực :haha: Luyên thuyên... và vô duyên tớ đủ cả nhưng mà cái vô duyên của tớ có bản quyền :so_funny: À mà... đang nói đến gì nhỉ? À ừ... nói đến bộ dạng , bộ dạng trước kia của tớ , ai cũng gọi tớ là dzâm nhưng thực ra tớ ko dzâm như người ta vẫn nói đâu. Oan cho tớ ,tớ ko muốn bị nói thế nữa nên hôm nay tớ quay trở lại để thông báo cho các bạn là từ giờ tớ ko còn là Jang dzâm mà là Jang Siêu Nhân :so_funny: Hãy gọi tớ là siêu nhân =)) siêu nhân... siêu nhân... :so_funny: Ai co vấn đề nhức nhối và bức bối ở một sỗ chỗ khó nói thì hạy gọi cho tớ Jang siêu nhân. Thật ra là tớ đang hâm , nói đúng hơn là tớ đang vui , tớ vui vì hôm nay tớ ko buồn như ngày hôm qua , đc chưa? =))=)) Thế là đủ hoohoho =))


http://i80.photobucket.com/albums/j192/muadonglanhlem/1233201753_3839c6a059.jpg

Rất có hứng tớ quyết định trở lại với bộ dạng mới như ngôi nhà cấp 4 đã đc cơi nới , tớ đã nhìn thấy "cầu vồng sau cơn mưa , đã lấy lại đc nụ cười sau những giọt nước mắt" =)) , thằng nhà văn nào nghĩ ra cái câu văn này công nhận hay , giỏi thật. Mình cũng ăn cơm nó cũng ăn cơm sao nó nghĩ ra toàn điều trăng cao và thanh tao còn mình thì ngược lại.Chả phải mình ngu mà tại thấy cô giáo ko biết dạy thôi , thấy dốt sao trò giỏi đc nhờ :so_funny: Chứ thật ra mình cũng thông minh lắm chớ. Chứ ko à , ko thông minh làm sao mà có chỗ đứng trong xã hội này , 1 xã hội toàn lũ đầu trâu mặt ngựa , ko thông minh thì làm sao mà chửi bậy đc? Nói đến chửi có nhiều loại chửi , chửi tục tĩu , chửi tục tĩu ko đáng đề cập đến , vì thể loại này bản thân tớ khinh thường , cứ đm , đm thì vứt , lại còn lm , lm nữa kàng vứt nhá =)) và chửi có văn hóa , chửi có học. Tớ ở vế thứ 2 đấy , nói đến chửi ko phải nói gì , tớ hơi bị tự hào đấy , ôi giời , biệt tài mà , năng khiếu lại thêm có tí học thức nữa . Chửi + có học = Chửi có học thôi , dễ hiểu quá nhờ :haha: Mà đó cũng là sở thik của tớ nữa , những lúc buồn chỉ cần mở mồm ra chửi là tớ vui ngay , quên buồn ngay , đó là lí do tại sao Jang hay chửi thế , mạnh mẽ mà nhưng cũng lắm lúc nhẹ nhàng khe khẽ là vì vậy heheh.. Để ý nhá những ngày nào ko thấy tớ post bài í í , là những lúc í tớ đang thất tình , đang vấp phải cục đá đấy. Mà xong rồi , đc 2 ngày thôi đến ngày thứ 3 là lại đâu vào đấy , tớ yêu dễ dàng nhưng cũng quên tình nhẹ nhàng lắm vì con người tớ vốn phũ phàng nhất là đối với những thằng nào mà bẽ bàng với tớ. Ôi giời.. quên luôn =)) Tớ chỉ nặng tình với ai nặng lòng thôi. hihihi... Lại nổ , đừng nói tớ điên , ko điên đâu heheh... thèm đc điên như tớ lắm mà ko đc đấy. Ghen với tớ à? ôi giời ghen với thiên tài thì ghen cả ngày =))=))

Lần này tớ quyết định viết 1 cái NK riêng , ko chung chạ với ai hết , viết riêng thoải mái , muốn chửi muốn gào sao thì kệ tớ , chớ viết chung với mấy con hãm kia cũng chửi gào đc thôi nhưng mà cứ bị ảnh hưởng bới tính cộng đồng =)) chả hiểu đâu nói qua thế. Hơn nữa tớ đã type là type rất dài , cảm xúc nó liền mạch lắm , type chung nó bị ngắt quãng nói chung là ko phải kiểu tớ thik , thế cho nó nhanh. Type riêng để khẳng định phong cách riêng , ko chung chạ đụng hàng với đứa nào , cho các bạn đào sâu tìm tòi về tớ nếu đủ kiên nhẫn đọc hết entrry mà tớ type , ko thì té , có vé thì lên tàu nhá =)) Nói trước đọc xong ngẫm nghĩ đồng cảm với niềm vui của tớ thì đc , chứ đừng đọc xong ra ngoài đấm đá sau lưng tớ , con này bệnh hoạn thì tớ shock vào mồm cho đấy =)) Nói rồi , hiền thì rất hiền mà dữ thì ko ai dữ bằng , tớ chỉ hiền với người hiền thôi , còn ác với thằng ác , con ác hehe , phải , trái phân biệt rõ ràng. Trong tình cảm cũng thế , yêu quý rõ ràng , tớ ghét cái kiểu , trong bụng thì ghét như xúc shit bỏ đi mà ngoài mặt cái mồm cứ thơn thớt , ui ss ui , em iu ss nắm í í , đm chỉ muộn vả 1 phát gẫy hết răng đê. Rồi cái kiểu nịnh lozl , tơn tớn , sao bà ghét thế ko biết. Làm sao? bà shock mày đấy làm sao hả mấy con heo? =))=)) Ghét tao đê , chúng mày hãy ghét tao đê , nói thật ngoài mấy đứa bạn thân , chiến hữu của mình ra , mình dek cần thằng nào con nào quý mình cả , càng ghét tao càng sướng. Chả cấn đứa nào nghĩ đẹp về mình , mà bản thân tao có đẹp dek đâu mà cần nghĩ đẹp chớ? Điên... :so_funny:



http://i80.photobucket.com/albums/j192/muadonglanhlem/1234065206_445d0def89.jpg

Hehehe... mệt rồi... đấy phong cách và cách sống , cách nhìn đời của tớ đấy , phóng khoáng , tươi vui , nhí nhảnh , ko có gì là buồn ở đây cả. Ko giống với bất kì người nào trong này. Tớ là tớ , tớ ko phải như các bạn. Tớ là người đặc biệt. Hihihi.. đáng yêu nhờ Jang bộ trưởng bộ khoái lạc , tươi vui , cởi mở dễ mến.!!!
Đang phân vân ko biết đặt tên cái NK này là cái gì đây? Haizzz... mệt hơi , khởi đầu bao giờ cũng khó khăn nhưng kết thúc lại rất dễ dàng , bao giờ cũng thế. Mấy cái NK ngày xưa del hết rồi oa oa oa... ngồi tiếc quá cũng tại tình iêu đó >"< ko vì thất tình chả del rồi giờ viết lại khó thấy cha >"< Nói trước bạn bè vào chơi , vik cùng cho vui thì đc nhá , còn thất tình thì té hết đi , ghét nhất người nào khùng khùng , buồn buồn , dở hơi thế ko biết >"< Welcome all đến với nhà của Jang :x:x:x:x Cả kẻ thù của tao tao , muốn chiến cứ vào thẳng đây mà chiến tao tiếp rất tử tế , tao chơi đẹp lắm , ko bẩn thỉu như chúng mày đâu hohooh...
À quên... ai thầm thương trộm nhợ nhớ tớ vào đây đi ;)) Thôi , nghỉ ngơi tí , đau tay T__T đói nữa T__T Khiếp nhìn vãi hết cả bựa =)) dài vãi lúa =)) thoải mái lắm , yêu đời rồi =))

Lang thang ta lại lang thang...

_7:30_PM_
30-08-2007, 07:23 AM
Lang thang và ta lại lang thang ...

Đôi lúc u cũng thế ! Nhưng rồi sẽ qua.
Sau cơn mưa trời lại sáng :huglove:.
Cứ ngủ đi, rồi ngày mai lại đến :huglove:.

Miss.Ka
30-08-2007, 08:28 AM
vô duyên có bản quyền >>>>>>>>>.em khoái câu này :kaka:
p/s: iu ss Jang lắm cơ :huglove::huglove:

mất hành tung
30-08-2007, 01:12 PM
Life is a long lost mystery question that all human had tried to understand it millions of years ago. It hard to understand and unexpected .The only way to learn about life is to get involve with it. Life’s a game by itself already, therefore I agree that all games teaches us lessons about life.
In order to understand and grow up in a real life; special help will be need. We will understand and learn more about life better when we get involve in it. As one proverb has said “no pain, no gain” therefore, I expect that games could teaches us lessons about life

Bad
30-08-2007, 03:06 PM
ôi trời Pink nhà mình làm loạn :haha: nghe Pink nói bị thất tình khó mà tin được, mà đã viết lên đây rồi kô tin cũng kô được :so_funny: NK của bé Jang đặc biệt dài, đọc đến mòn cả mắt dài cả cổ :so_funny: cho dù lúc Jang vui hay buồn cũng khùng khùng tửng tựng điên điên cũng kô kém gi ai huh, còn hơn mình nữa lại khác :haha: chửi mà cũng có học nữa sao, chửi kỉu văn hóa của những người kém học hay là hiếu học đây :haha:

nghe... oh kô phải, đọc được những dòng chữ của bé Jang là nổi da cợp liền, kô ngờ bé này cũng dễ thương cực kỳ :haha: thẳng thắn đến nổi phát thương... thương hải luôn :haha: thường ngày anh thấy Pink hung dữ rồi, lần này cũng kô thua kém gì, tuy hiền lại chút, nhưng vì hiền quá nên trở thành càng dữ :haha: anh kô biết anh có sợ em hay kô, nhưng mỗi lần đi đến đâu thấy em đều ghé vô chỗ đó hỏi thăm vài cú :haha: NK này cũng hay ghê, mong nó làm cho chủ nó được vui và được chủ nó cưng chiều nó, thương iu nó, quý mến nó, và giữ nó ở lại lâu bền hơn, chứ kô như mấy NK kia bị chủ nó giết kô nương tay :haha:

nhưng nói sao thì nói mình cũng nên chúc cho chủ nó luôn được vui vẻ và kô ngan tàn hung dữ như ngày xưa nữa :haha: ngoan hiền số 1 để mình còn dễ tán tỉnh hơn :haha:

_HotGirl_
30-08-2007, 07:33 PM
:so_funny:...ai xèm nhớ mài cơ chứ...cứ tự nhận vơ...ghét éo chịu đc..hị hị...mà cái jie^` type vãi đái thế...lên cơn hứng cấp hộ 10 à :kaka:...eo ôi thật là vãi chưởng....sợ :so_funny:...giá như lúc nào cũng ở trên đỉnh cao thế này thì ai nhìn cũng phải Khiếp Sợ bạn Jang của tớ nhỉ :so_funny:...à uh...sau 1 time ngắn vằng óng bạn jang...tớ cũng bùn lắm í...:hum: { giả vờ dey =)) }.....giờ thì tao cũng chữa xong hết bệnh rồi....tha hồ mà chung vui đú đởn nha :so_funny:..chả vướng víu chân tay ai cả....Chơi Đê...:kaka:......Jnag vui là Tớ cũng vui đếy.....{ hic...:rain:....} haahaha thôi đi chợ đây.....^^....lại làm cô chủ nhỏ đảm đang thôi.....đang sướng đc lên mây mà =)).....ui thật vl

InsIdemE
30-08-2007, 09:36 PM
“no pain, no gain” : câu này hay ah. Nói chung lúc nào mà chả vậy. Problem's double-side is always exitent. một vấn đề luôn tồn tại hai mặt.


Học tiếp thôi, thầy vô thì khổ.:so_funny:

-:-k0ol-:-
31-08-2007, 02:33 AM
em bảo với anh em tên là JANG DZÂM
nhìn thấy em rồi bây giờ anh chẳng còn sũy nghi, Yo
sao trong đầu anh lúc này thấy toàn sexiiii, lạ nhỉ ??!!
haha, Im juz kinddin babe
lets come ova here, we gon pimpin
mặc kệ KIU DZÂM HÓT DÊ chúng nó 1 mình
cầm điện thọai lên anh với em chụp hình
1 pic 2 pic rồi lại 3 pic
nhìn pic rồi sao mọi người cứ gọi anh là con dê
nhắc lại tên anh là LY LY đừng gọi anh là LY DÊ nhé
thôi bỏ dê, con trai ko dê có khi là thành be-de đấy
thôi anh cứ thích đc làm con dê dây
trong khi 2 CON KIA nhún thì anh với em mình sẽ nhảy
đến khi bọn nó nhảy anh cả em mình đã bay
cứ nhìn mình bay kon KIU nó phải bỏ chạy
làm sao mà đòi bằng đc như siêu nhân hét anh đây
biết bao nhiêu người muốn đc làm CrazyFan anh đây
đến lúc đóng cửa anh make it rain em nè babeeee... kakaka...
ly hét siêu nhân :so_funny: :so_funny:

THIÊN TỬ
04-09-2007, 06:24 AM
SAO CÁI SỐ ĐÀO HOA CỦA MÌNH NÓ LẠI VẪN CÒN Ở ĐẤY THẾ:rain: ĐI ĐÂU THÌ CŨNG ĐƯỢC NGƯỜI KHÁC GỌI LÀ ANH YÊU MÀ MÌNH CÓ ĐÁNG ĐỂ NGƯỜI TA YÊU ĐÂU CHỨ BỞI VÌ MÌNH LÀ MỘT NGƯỜI RẤT LÀ LẠNH NHẠT TUY RẰNG VUI VẺ NHƯNG TRONG LÒNG TRỐNG KHÔNG, MUỐN NÓI LÊN NHIỀU NHƯNG BAO ĐIỀU NÓ CỨ NẰM NGAY TRONG HỌNG, MUỐN GIẢI THÍCH HẾT MÌNH NHƯNG LẠI KHÔNG THỂ MỞ MIỆNG RA CÙNG NGƯỜI:rain:

EM ƠI CÓ BIẾT CHO
TÌNH NÀY ANH SẦU LẮNG
MANG NẶNG TÂM SỰ...
LÒNG NÀY BƠ VƠ..
MONG MỎI ĐỢI CHỜ
NGÀY RA ĐI ANH MANG THEO HÀNH TRANG ĐÓ...
NHỮNG LÚC EM CƯỜI...NHỮNG LÚC EM VUI...
KHIẾNG CHO LÒNG NÀY CŨNG VUI LÂY THEO CƠN GIÓ...
MONG RẰNG BÓNG HÌNH AI ĐÓ...
SẼ KHÔNG PHAI TÀN MAU:huglove:

TTST 9/4/07

*T.Nga*
04-09-2007, 10:11 AM
ờ.. đúng là siu nhưn :rang: cách sống nhẹ nhàng thật là hay. có sao nói thế cứ oang oang mà lại dễ thở :rang: ước gì thoát ra ngoài cuộc sống onl mà mình cũng đc siu nhưn như bà này nhỉ :D
p/s vẫn khoẻ và dzâm dzê như ngày nào chứ bà chị :rang: ???

Lãnh Huyết Tử Xà
04-09-2007, 04:29 PM
Dz^m ^ Siêu nhân là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau... sao đổi được???? Có đổi hoạ may sửa thành Siêu nhân DZ^M

*:Ngây_Thơ:*
05-09-2007, 09:23 AM
ss Jang Siêu Nhân..nhớ hứa zới em cái zì hông , hông nhớ ra là nghỉ chơi ứi ss lun :khocnhe:..ss phải cố thực hịn héng :chayle:

>::::Bomb::::<
16-09-2007, 06:32 AM
Sr các bạn há :rain: hôm nay Jang mới trở lại đc cái NK của Jang để gởi lời cảm ơn chân thành đến các bạn thân và hơi thân của Jang :rain: Nhà mình đông đúc vui vầy nhờ :so_funny:

Cảm ơn Má Bi đã mở hàng NK cho con , má có duyên dữ :rain: con ko ngờ u duyên dữ dội vậy , có phải u mở hàng cho ai là hàng đấy đắt cả ngày hôm đó ko u? Giời ơi...:haha: Mà nhất là mấy hàng quà vặt ấy , u sà vào đó kinh phải biết , đi học về có về nhà quái đâu , toàn mò vào mấy hàng chè , bánh thâu hử? Cám ơn u luôn động viên con thời gian vừa rồi lúc con bị thằng con u làm cho thất tình. U dạy con ko nên thì u phải gánh hậu quả thôi. U nè , hứa rồi nhá , có thằng nào tốt hơn thằng đó u gả cho con nha. Chứ thèng già nhà u là con ko thể chấp nhận đc =)) Con giới thiệu nó cho đứa khác rồi =)) Một lần nữa xin cảm ơn u nhiều :x:x:x :-*:-*:-*

Cảm ơn em Miss Kim Anh , cái câu đó em thích ss nhường lại bản quyền cho em đấy , chứ ss chả khoái cái đấy đâu , ai đời lại thích mình vô duyên hả em? =)) Duyên để đi lừa tình chứ :so_funny: ss cũng iu em , vui vẻ nhá cô bé :x :-* chơm miếng.

Cảm ơn anh bad đã có nhời , lâu rồi anh em ko gặp nhau nhỉ :so_funny: Cảm ơn vì lời nhận xét tốt đẹp của anh về con người xấu xa của em , nhận xét thế vẫn còn nhẹ nhàng với em quá anh ơi =))=)) Hiền đi chút để anh tán tỉnh hả? em hiền lắm , ai tán em là em đổ liền =)) mà cũng chán liền =)) thi thoảng buồng buồn cứ vào đây với em , đọc em type vì dài vãi đái nên còn thời gian rảnh đâu mà buồn đc nữa =)) heheh

Hót : mày thì tao khỏi cám ơn , gặp mày mãi phát ớn rồi =))=)) con hâm , tí tao sang NK mày hỏi thăm mày nhá heheh :-* mãi mãi là con bạn đểu :x:x

Kiu: ôi dzào còn mày nữa , ngày nào chả thấy cái mặt mày , ngày nào mà chả đá giao hữu thôi , mày ko cần nói nhiều , chỉ cần mày sống bình thường , đầu óc ít hâm thôi là tao cám ơn mày rồi , con hâm :so_funny:

Hét : chả muốn nhắc tới con này đâu nhưng mà đã vào đây thì cũng cám ơn. Cám ơn những ngày qua mày đã bỏ tao bơ vơ , cám ơn mày đã vì mấy thằng dzai Au lozl của mày mà quan tâm đến tao nhiều quá , nhiều phát xúc động rơi đc mấy giọt trà sữa đấy. Cút đi...... bố mày ghét cái mặt mày rồi , từ giờ đừng buzz nhá , bố ko trả lời đâu , nhớ cái mặt tao.

TTST : Cám ơn anh iêu đã nhớ tới em trong quên lãng :so_funny: cái topic trôi tuột từ lúc nào anh lại kéo nó lên giùm , hôm đó tính xông vào hôn anh mấy phát cho đỡ ghét nhưng mắc công chuyện , thôi hôm nay em vít cổ anh xuống em hôn bù :so_funny: :-*:-*:-*
Cám ơn Thiên tử đã để lại bút tích , em rất thích cây bút lông của anh , viết lời nào cũng thâm thúy lắm ạ. Mà anh ơi bài thơ đó anh viết về con nào đấy? đếch phải viết cho em , thế anh viết vào đây làm gì? =)) Kinh đấy , đào hoa quá =))=)) Khỏi giải thích đi anh vì em bik em ko có tròn lòng anh. Thôi chịu vậy. moazhhh Cám ơn tử thiên em dzai anh giùm em luôn nhá nó vik gì em ko hìu hết ạ=))

Hí : con hí hận trym , dạo này ít gặp nhau nhỉ. Mày đi làm chả nhẽ bận thế à? toàn ol giờ ko trùng giờ mình ol. Chắc là hết nhí nhảnh hồn nhiên như ngày xưa rồi à?Hết thời rồi , già rồi. Bùn lắm , nhớ ngày xưa vui nhỉ. Uh vẫn dâm dê và bê tha lắm=)) Trên mạng với ngoài đời bộ mày khác nhau hả? Thôi , nghĩ nhiều làm gì? cứ phẹt phẹt cho dễ sống. Kệ :so_funny:
IU mày :x:x:
Nai : dạo này ss ít gặp em kể từ hôm treo cờ... đi đâu thế? ss nhớ mà , vụ đó vẫn nhớ nhưng chưa thực hiện thôi. =))=)) Em vẫn buồn buồn sao Nai? ol nói chuyện với ss coi. Ss quý Nai lắm lắm í í. >"< Vui vẻ lên :-*

Rồi...reply fan hâm mộ xong rồi , mệt quá cơ :so_funny:Nhìn mình trả nhời nhiệt tình quá , phởn mà , hôm nay say say nữa tranh thủ đang rất có hứng đạp lại các bạn ấy chứ ko lại bảo mình chảnh. Có chảnh đâu , tại ko có thời gian thôi. Chứ tớ care từng ng 1. Thấy NK mình viết các bạn ấy vào ủng hộ NK vui cực , vì bik mình đc mọi người iu mến lắm. Sau này lỡ đi xa cũng ko dám quên luôn. Tớ dữ dằn thật nhưng đã là bạn của tớ tớ đối rất hiền và chân thành lắm í :"> Tự biết đi =))=)) heheh
Nhìn bài trả lời mà dài hơn cả cái entry trên kia nữa , thấy oải ko? Các bạn khỏi cần comment lại nhé. =))=))
Xin cảm ơn tất cả. =))=))=))

>::::Bomb::::<
16-09-2007, 07:18 AM
Đang ko biết làm gì , rảnh quá lại ngồi type tiếp , type đến hết ngày mai luôn đê , chả mấy khi có hứng type thế , chứ tớ ko thừa hơi đến mức thế đâu. Có thể nửa năm sau mới quay lại cái NK này. Mà công nhận mình khoẻ thật. Ai đời type ko biết mệt thế =)) Đúng là trâu bò mà. ôi dzào tâm hồn đang hư hao lắm , type cho bớt hư hao. Con bạn lozl bỏ rơi mình , thằng bạn đểu giận mình. Hãm. Tao ko cần , ghét cái kiểu ấy thế ko biết , bạn thì bạn ko bạn thì thôi , tuỳ đi !!!


Uống mãi mà vẫn ko say , rượu ko đắng như ng ta nói , rượu rất ngọt , nhấp 1 ngụm ngậm lâu chút mới cảm nhận đc hết cái ngon của nó , rồi nuốt từ từ , cái nóng nó tràn xuống thực quản , từ từ... người bắt đầu nóng lên , mắt hoa đi , thân thể bắt đầu mềm nhũn , thoải mái , nhẹ nhõm lắm. Có ai ở đây bên tớ lúc này đi , bạn sẽ thấy tớ cực kì dễ thương , đáng yêu vô cùng :so_funny: Tiết lộ nhá , lúc say rượu tớ cực kì dễ bảo , ngoan như 1 con mèo í , lại rất chi là quyến rũ nữa , nói hơi xấu hổ nhưng đó là sự thật mà =))=)) ko tin thì thôi. Ứ cần. Hơi nổi da gà chút , kệ đi... sống cho thoải mái thích nói gì thì type ra , type để làm cho mình vui mà , type ko ý thức , type bằng lí trí và bản năng đấy. Đấy mới là type đúng nghĩa , ko đc gượng gạo , ý tưởng phát ra trong đầu là type luôn. Tự nhiên và hồn nhiên =))=))
Đã nói là ko say mà , buông ra đê , dỗi cái con khỉ , có gì mà phải dỗi? chả qua là ngủ quên thôi , chứ ko cố tình nhá , dỗi đi , tuỳ......... ko care nhá. Cái đồ đàn ông mà hay dỗi chả hóa ra thằng đàn bà à? cho nên đừng có dỗi nếu ko muốn bị gọi là đàn bà há. Mà mình có viết NK đâu nhỉ , cái tay , này thì cái tay , thôi thì lại type , giải cơn nồng vậy mà :haha: Cơ mà đang viết về cái gì nhỉ , tỉnh táo quá nên lú lẫn hử? Ờ.. thời tiết hôm nay mưa , đúng như mình muốn hôm qua bảo thèm mưa hôm nay cái mưa thật , trời thật biết chiều lòng mình , lòng 1 đứa con gái khát khao ẩm ướt nên mưa tuôn chăng? Bay ơi.... vui quá :so_funny: Bạn có thể nghĩ là tôi đang hâm , nghĩ tôi như vậy thì bạn cũng chả đc gì và tôi cũng chả có làm sao :so_funny:
Lắm lúc mất dậy nhưng cũng lắm lúc ngoan hơn ai hết =))=)) Tôi là như thế đấy.
Giờ ngồi để í mới thấy cái avatar của mình đẹp , công nhận vừa đẹp lại vừa độc , đi cả cái 4rum này có cái nào giống tớ ko? ko đụng hàng nhá . Con mèo nhìn xinh , mắt to , tếu ko chịu đc , nó giống mình. Đôi mắt to , ngây thơ trong sáng , ngơ ngác nữa , giời ơi =))=)) nhìn vào cái đang buồn hết bà buồn luôn. Mèo của tớ mắt to vì nó chơi thuốc lắc nhiều đấy =))=)) Thèm sử dụng chất kích thích =)) ( kích thích là kích vào chỗ thích chứ chả có gì là tệ nạn , xấu xa cả , đơn giản là thế thôi ) :so_funny:
Hôm nay lắm chuyện bất ngờ , 1 cái PM bất ngờ của 1 người chả còn gì là mới và bất ngờ nữa , người muôn năm cũ í =))=)) tất nhiên rồi we are still friend ^^ hận bất kì ai , ko tha thứ cho bất kì ai làm mình tổn thương nhưng trừ người này ra. Nói thế bạn tự hiểu nhé. ^^ Tớ ổn , cực ổn luôn , ko có tình yêu nhưng tớ còn bạn bè và bạn bè của tớ rất tốt với tớ , thế là đủ , thấy có đúng ko? đánh mất gì nhưng đừng đánh mất bạn bè. Chả muốn mất ai cả ^^ Hơi mệt chút chốc tớ PM cho ấy nhá.

Đáng lẽ hôm nay nên làm cái gì đó kỉ niệm tròn 1 năm mình xa nhà , tròn 1 năm ở bên đất lạ. Nhưng thôi... cái đó mình tự kỉ niệm 1 mình , chốc type blog hehehe.... cất kĩ trong ấy.

Định viết bài này ở NK con Kiu nhưng mà type 1 hồi thấy nên viết ở NK của mình thì hay hơn , mình cũng có NK mà. Lập lâu rồi mà type đc có 1 bài , bao nhiêu bạn bè vào hỏi thăm mà chả sang reply lại nghĩ mình cũng vô tâm. Chả phải thế dạo này có nhiều chuyện xảy ra quá , tớ ko có thời gian với lại ko đc vui lắm. Giờ mới quay lại đc , hứa sẽ chăm chỉ viết hơn. Mở lòng hơn , dễ thương hơn <== cái này thì chưa chắc à :so_funny:

Hưm........ công nhận là hôm này hiền quá , dịu dàng quá , ko nhận ra. Chả giống mình mọi hôm , thích thế , thích làm cái gì cho mình vui thì làm. Chả ai làm mình vui cả thì mình tự làm thế thôi. Đứa nào nó cũng lo cho bản thân nó thì việc gì mình ko lo cho bản thân mình nhỉ , lo chuyện bao đồng làm gì. Bận bịu cả ngày rồi , giờ là time để relax , ko muốn nghĩ thêm bất cứ cái gì nữa.
Tôi lớn rồi , tôi chơi trò của người lớn , đc ko?
Đúng là rượu vào thì nhời ra :so_funny: như con dở , mà cũng chả dở , cái này nói chính xác là tâm hồn đang thăng hoa. Thôi , dừng đê , nói dài nói dai lại thành con dại :so_funny.
Tớ là Jang siêu nhân !!! tớ vĩ đại vì tớ là huyền thoại heeeeeeeeeeeee :so_funny:

..::H3^'t_Y3^u::..
16-09-2007, 08:04 AM
trung thu.....................:rain: :so_funny:

anhduc31287
16-09-2007, 08:12 AM
Ừ HÔM NAY CHO TỚ TYPE CHUNG NK VỚI BẠN JANG ZÂM NÀO =)) HOMIE SIÊU NHÂN CỦA TỚ =))
TỪ LÚC VÀO HHT NÀY QUEN THÊM BAO NHIÊU LÀ BẠN NHƯNG HÌNH NHƯ À KO PHẢI NÓI LÀ CÓ BẠN JANG LÀ NGƯỜI DUY NHẤT MÀ TỚ COI LÀ BẠN THÂN MỚI ĐÚNG =)) ẢO LÒI =)) NHƯNG MÀ THẬT LÒNG ĐẤY =))
THẤY BẠN ẤY THI THOẢNG HÂM HÂM ĐIÊN ĐIÊN NHƯNG MÀ THẬT RA RẤT LÀ TỐT TÍNH Ý =)) CHƠI CŨNG DC =)) NÓI CHUNG LÀ BẠN ẤY HỔ BÁO VỚI AI , CHỬI NHAU VỚI AI , ĐẾU VỚI AI TỚ ĐÉO CẦN BIẾT =)) CHỈ CẦN BIẾT BẠN ẤY TỐT VỚI MÌNH LÀ DC
NÓI THẬT RA LÀ NGOÀI ĐỜI TỚCŨNG CHẢ CÓ BẠN THÂN VÌ TỚ LÀ 1 THẰNG CÂM+ĐIẾC+MÙ + NGU + NGHÈO +BẤT TÀI + BẤT HIẾU + ĐÉO CÓ BẢN LĨNH + SỐNG BỰA => VẬY ĐẤY NGUYÊN VĂN MẤY CÂU HÔM NAY MẤY ĐỨA MÀ MÌNH COI LÀ BẠN [COLOR="Red"]BẠN [COLOR]CHỨ KO PHẢI BÈ NHÁ :)) VẬY ĐẤY :-J MÀ CHÚNG NÓ CHO MÌNH MẤY CÁI CÂU NÀY VÀO MẶT =)) ĐAU THẬT =)) ĐAU HƠN THIẾN =)) BẠN ĐẤY =)) NHỮNG ĐƯA MÌNH COI LÀ BẠN =)) COI NHƯ ANH EM =)) SỐNG HẾT MÌNH ĐÉO TIẾC GÌ =)) TIỀN , NGƯỜI YÊU,DANH DỰ... CŨNG VÌ CHÚNG NÓ MÀ MÌNH MẤT HẾT =)) ĐỔI LẠI DC GÌ =)) CHẢ CÓ GÌ RỐT CỤC CŨNG CHỈ LÀ THAWNGU BỊ LỢI DỤNG MÀ KO BIẾT =)) ĐAU CHƯA ĐỨC =) NHỤC CHƯA ĐỨC =)) MÀY CŨNG ĐÁNG BỊ VẬY THÔI =)) NGẪM LẠI CHÚNG NÓ NÓI CŨNG ĐÚNG =)) CHẢ SAI GÌ CẢ =)) QUAY ĐI QUẨN LẠI CHẢ TÌM DC AI TÂM SỰ ,LÊN CÁI THẾ GIỚI ẢO NÀY VÀO NK BẠN JANG XẢ RA VẬY =)) THÔNG CẢM TỚ NHÉ =)) YÊU BẠN LẮM ẤY =)) BẠN JA NG SIÊU NHÂN =))

>::::Bomb::::<
16-09-2007, 08:12 AM
ôi giời con nào kia? :so_funny: trung thu trăng sáng vằng vặc hét đi... sặc sặc :so_funny: trung thu gì? nhìn mày nói thật tao mất hết cảm xúc rồi :so_funny: Nản con này , giờ ham hố mấy trò lozl , thôi kệ mày , ngủ đây :so_funny:

>::::Bomb::::<
16-09-2007, 08:51 AM
Bạn Đức siêu nhân :so_funny: dzâm dzê ko bê đê :so_funny: Chờ mãi bạn ấy vào , giờ mới vào đấy , gớm VIP lắm :so_funny: tớ hiểu chứ bạn.:) đời nó thế đấy. Anh em chơi với nhau rất thân nhưng thân thằng nào thằng ấy lo , bạn bè gì? lúc mình phong độ chúng nó bu lấy mình , lúc hết rồi chúng có coi mình như shit ấy. Thôi coi như đóng học phí ngu đi bạn , tớ là con gái thật nhưng mức độ va chạm và đóng học phí cũng nhiều lắm , có khi cái ngu của tớ còn hơn bạn cơ :so_funny: Mà thôi , nghĩ làm gì cho đau đầu bạn , buồn làm dog gì? mỗi lần vấp là 1 lần khôn ra :so_funny: Cảm ơn bạn đã rất rất thật nhé :timup: tớ vui lắm í :timup: thích những ngưòi thật như vậy dù có hơi thô mà càng thô càng thích , càng yêu :so_funny: Cơ mà bảo đi ngủ nhưng tớ phải type với bạn 1 bài rồi mới ngủ đc. :cr:Mà hâm vừa thôi , nhìn cái blast vãi linh hồn :so_funny: giời ơi sao lại có ngưòi bựa lòi như thế , nếu cần còn hơn cả Nam chym to cơ sấy , khiếp :haha: Bạn mình toàn dân cóc bựa , tự hào quá cơ. Tớ ngủ đã , mai type mạnh hơn nhá. :so_funny: Iu cực kì =))=)) Bạn Đức siêu nhân mới gặp mà như 10 năm nhỉ =)) =))=)) Cứ vào xả vô tư đi , trong này thoáng lắm ko gò bó thể loại củ lozl như bọn kia đâu bạn ạ =)) heeeeeeee :so_funny: Thích quá=))=))

Tặng Bạn Đức bài thơ này vừa la liếm đc :so_funny:

Đời_dân_chơi_đã_chơi_rồi_là_không_cay_ cú... Đã_đú_rồi_là_không_biết_ngày_mai... Một_đời_trai_vùi_mình_cùng_thuốc_lắc.. . Cho_quên_hết_những_thắc_mắc_về_tương_ lai... Là_dân_chơi_không_cần_sai_hay_đúng... Chỉ_cần_biết_dùng_súng_là_ok_^^... Tay_không_ghê_khi_cầm_tông_hay_fóng... Người_không_cóng_khi_nhìn_thấy_đầu_rơi ... Chốn_ngục_tù_là_nơi_nương_náu... Nhìn_thấy_máu_là_lòng_nhẹ_đôi_phần... Đời_dân_chơi_thật_là_vãi_đái... có_đúng_sai_có_ngọt_đắng_trắng_đen :so_funny::so_funny:

Bad
16-09-2007, 10:20 AM
phát khổ, định kô type rồi, mà lỡ đọc rồi phải type thôi... những lời lẽ của jang thô lỗ hơn của anh còn nhiều hơn, nhưng cái lời lẻ thô lỗ tục tiểu đó nó rất là hay và thật tế... bad công nhận jang thẳn thắng thiệt, cuộc sống riêng của riêng mọi người mà nên đâu có ai có thể cang thiệp được... đọc NK của jang thấy jang ngoài đời mạnh mẽ thiệt, nhưng tâm hồn nó vẫn còn yếu... hầu hết những dòng chữ của em trong những NK anh đã đọc hết rồi... bad kô thích đọc cũng kô thích viết, vì bad kô có học, đi đến đâu mà thấy bài viết nó dài là ớn lạnh người... vì sao bad lại thích đọc NK của jang, vì nó quá tầm thường, kô hiểu sao nó thu hút được bad... chỉ là post bài comment thôi mà bad đã tốn cũng hết 20 phút rồi... còn jang đang nghĩ cái gì thì viết cái đó... biết bao nhiêu lời lẽ khó nghe, nếu là người khác nhìn vô sẽ chướng mắt, nghe được sẽ chướng tai... nhưng đối với bad nó quá đặc sách, đơn giản, còn hay hơn những người thường... cứ giả nai, lễ phép, lịch sự, văn chương, những cái đó mới thấy chướng... chắc tại ít học, nên bị người đời nguyền rũ... nhưng nói gì thì nói, đừng có lạc đường lạc lối, uống rưỡu trong những lúc cần thiết thôi, đùng chơi bời nhiều quá, vui thiệt, mà đừng có quá mất là được... mỗi lần anh đọc xong NK em, cho dù em viết ở đâu, bad kô viết lại đừng có trách bad nha.... cứ coi như thấu hiểu những cảm giác hay chuyện sảy ra thường ngày của 1 người bạn, 1 đứa em gái... rất tiếc cho cái nick Pink kia, nó có ấn tưởng nhiều với anh hơn... thôi nói tới đây đủ rồi, anh ngừng type đây cô nương siêu nhân...

_HotGirl_
16-09-2007, 10:43 AM
bạn Jang siêu nhân đươc nhìu người iu thương wa :so_funny:
Chia sẻ 1 tí đi hí hí.......
Giờ thì thành siêu nhân thật rồi nhá...sướng nhá...
Mà làm sao cứ bảo bố hâm thế =))...hâm duâ mà..lâu lâu phởn tí ấy mà :hum:
xương nhắm ^^..iêu nhắm ế...đúng roài mãi nà bạn đểu nhau nhá :X....há há....
thôi lâu lâu gặp thơm tí thôi..muộn lắm roài đi ngủ đây...vui vẻ yêu đời nhá
bạn Hót hết Hâm rồi yên tâm =))...Sê U

---lẠnH-¬
16-09-2007, 12:08 PM
công nhận cái ji` của chồng miềng cũng dài :so_funny:

..::H3^'t_Y3^u::..
16-09-2007, 07:57 PM
hót: con điên ra trường chưa :gian: bữa nào tay wa mày vẽ cho tao nhá :so_funny: nói cho tao bí quyết làm sao để mày cứ điên xong lại bình thường bình thường chán xong lại điên 1 cách có hệ thống như vậy :so_funny:
jang: trung thu trăngg sáng như gương _ tao ngồi an kẹo éo cho mày thèm _ăn xong tao viết vài dòng _ con jang mất dậy đừng hòng tao cho :so_funny:

emkieu
17-09-2007, 03:17 AM
đọc mỏi mắt quá :rain:
còn kinh hơn cái đề thi kinh tế của mình :chayle::chayle::chayle: