PDA

Xem đầy đủ chức năng : Let's Luv Ur Life - NewStyle9z



hoabinhtronven
10-07-2007, 10:19 PM
http://streamer2.soundclick.com/jarry_DL/31/02/freemp3/newstyle9z+letluvurlifenk.mp3
(Melody)
Cô đơn tìm về kỉ niệm năm xưa nay sao rất xa . Dù em vẫn còn ra đi dù tìm hoài 1 lối ra em đã xa(2).oh oh oh 1 lần cười đùa như đùa tìm về cuộc đời chợt nụ cười, ngậm cười vì đời tìm hoài 1 niềm đau và chưa ngâm vang đã xa. Oh oh oh anh yêu đời nhé(2) để thân lấy gần là 1 ánh sao trên trời cao.

(Rap)
Oh oh yeah oh
Đừng bao giờ hỏi tôi vì sao, cuôc đời này không phải ước ao, trên bầu trời có những vì sao,vì sao nào dành cho người hèn nhát,vì sao nào dành cho người khoác lác, là những vì sao chiếu sáng trong chốc lát, là những vì sao khiến bạn đau rát ,vì 1 lúc nào đó bạn chợt nhận ra rằng vì sao này không có thật,vì sao chỉ sáng trong giây lát mà thôi vì lại khóc trong đêm tối ,đứng cố gắng bắt chước 1 ai( hãy sống thật nào), cuộc sống này là của riêng ta(hay biết bao la),dù có bao u phiền xót xa( hãy cố vượt qua),tất cả khổ sẽ chỉ là thử thách (để ta vui xa) hãy cố gắng vượt qua rồi sẽ thấy 1 ngày không xa, không còn những u phiền đắng cay mà bạn đã từng trải qua ,xung quanh ta là con đường đã mở ra đón chờ bạn vào 1 thế giới đầy sắc hoa vàng 1 bầu trời bao la.

(Melody)
Dù cho chông gai lòng ta cố gắng sống qua đôi(cuộc đời này vẫn mãi yêu em).Cuộc đời thêm tươi đẹp nếu ta biết sớm yêu đời, ngày đợi chờ cũng đã đến rồi quên đi bao tháng ngày xưa, cuộc đời đâu hát với bao thiết tha chẳng còn xót xa, giờ đây bên ta tình yêu cháy sáng thiết tha không rời,bạn bè thân yêu vòng tay thân mến sẽ luôn bên tôi, lòng tràn đầy bao sức sống cùng nguyện cay đi khắp mọi nơi cùng nắm tay nhé hỡi.

Max_Boy
11-07-2007, 07:33 PM
aaaaaa được bóc tem nè hì hay lèm ban ơi