PDA

Xem đầy đủ chức năng : Love and Speed



Thần Tình Yêu
20-03-2007, 10:43 PM
Bà con hum nai, TTY trở lại 4rum, bắt đầu câu truyện mới , tên là Love and Speed ( Tình Yêu và Tốc độ)..câu truyện này là do từ đầu nghĩ ra...^^ tại thấy buồn buồn muốn đối không khi...TTY nghĩ các boys sẽ thích câu truyện này :

Chương 1 : Tôi Yuzi , Thích tốc độ !!

- Hi , ohayo gozaimasu ( Chào , Buối sáng vui vẻ)
Yuzi gật đầu nhìn bà quản gia, Yuzi là một chàng công tử nhà giàu có , ba mẹ Yuzi là người Việt , tên Việt của Yuzi là Cường. Lê Quốc Cường, sau năm 1975, ba mẹ của Yuzi sinh sống ở Tokyo, thành phố được coi như hàng đầu thế giới. Nhà Yuzi rất giàu có, chàng hầu như được mọi thứ chàng muốn. Mỗi sáng công việc của chàng là thức dậy , còn bữa sáng đã có bà quản gia lo. Chàng học ở trường Waizu, một ngôi trường được xem như là hàng đầu Tokyo. Lái chiếc 350Z đến trường hầu như mọi người bạn của Yuzi đều thán phuc.
Hàng đêm , khi màn đêm bao trùm Tokyo , là lúc những người ham mê tốc độ lao ra đường. Cuộc sống về đêm của Tokyo xảy ra ở những chuushajou ( parking lot) nơi những chiếc xe độ được trưng bày. Lướt qua từng hàng xe , những cô gái neesan hoàn toàn trẻ trung đầy sức sồng , ăn mặc bóc lửa đứng quanh những chiếc xe được chùi bóng loán thấy rõ những cái bóng đèn trên trần nhà.
- Hey , where the hell is Yuzi? ( Thằng Yuzi đâu rồi? )
- Nai , i don't know , i thought he is wooing some neeesan ( Tao không biết , chắc nó đang đi vui vẻ với bọn con gái )
- Damn ! He has a race tonight ( Nó có một cuộc đua tối nay )
- Call him then ! ( thì gọi cho nó đi )
Suki, thằng bạn của Yuzi , một tay đua xe nhà nghề , đang đứng cạnh chiếc Supra, đời 99 màu đỏ, với toàn bộ dàn body được độ bởi những tên nhà nghề , tên của hắn được vẽ dọc trên chiếc xe. Suki nhấc cell và gọi cho Yuzi
- Where the hell on earh are you? ( Mày đang ở đâu? )
- Chill girls... i got the fone here ( đợi anh chút đi mấy cưng , anh có fone) Yeah , i'm in Heaven now , what you got for me?? ( Tao đang vui vẽ đây , có gì cho tao không? )
- A racing , Pink Lips ( Một cuộc đua , Pink Lips ( chú thix : Pink Lips là đua xe, ai thua thì bị mất chiếc xe mình đang lái ) )
- That is cool , what time will it start , when? ( được đó , chừng nào đua , mấy giờ? )
- At night, 12 man , you know when we usually race ( 12 giờ khuya , mày biết chỗ mà đúng không? )
- The Red Light District? ( Khu Đèn Đỏ? )
- Be there soon, so people have the chance to see your beast ( Tới sớm đi , cho mọi người thấy chiếc xe của mày chứ )
- Ok , sayonara ( OK , Bye )
Nói xong Yuzi lại ôm một đứa con gái và vui vẻ.
Đúng hẹn ,lúc 12 giờ , những con đường xung quanh đã được bọn đua xe chuẩn bị sẵn...đám đông ngày càng lớn, họ xem qua những chiếc xe được PIMP hoàn chỉnh vời rims, và NOS ( khí đấy cho xe chạy nhanh hơn ) , Wooper , nhạc hip hop được mở rùm vang khắp nơi , những tiếng beat vang lên nghe vang dội. Những bộ máy được phô trương ra, bóng lưỡng , những cục turbo của HKS nhìn cực chói. Yuzi lái chiếc 350Z, một loại xe của Nissan. Chàng ta drif một vòng xung quanh đám đông biểu hiện rõ những kĩ năng của một tay pro. Khói bóc lên nghi ngúc từ bánh xe , thực hiện Drift Donut là một kĩ thuật drift cơ bản nhất mà đòi hỏi tất cả các tay đua phải biết.
- Hey , where are the others? ( mầy thằng kia đâu? ) Yuzi hỏi Suki
- They gonna be here ( tụi nó tới ngay bây giờ )
- OK , do they have a deep pocket ( mấy thằng đó giàu không? )
- They are real depth ( Sâu lắm ! )
Vừa nói xong , 3 chiếc Evolution , vừa chạy vừa hú bô , to và rất ồn ào , tụi nó vừa chạy vừa drift.
- Hey , Yuzi , what do you have , an egg? hahaha ( ê mày chạy gì vậy , cái đó đua được không? )
- Haha , real fun fool , let see what my egg can do ( vui đó , coi thử xe mày được bao nhiêu phần của xe tao )
- Oh oh , real scare , haha Bring ỉt on then ( OK , dzay thì chơi ).
2 người neesan vẽ lằn gạch để chuẩn bị cho cuộc đua. 2 chiếc xe chạy đến đường kẻ.. xe của Yuzi phun 1 luồn khói xanh , như một con rồng...
- Ready , On your set... GO ( Chuẫn bị, Sẵn sàng, GO )
Hai chiếc xe cùng nhấc ga và vụt đi, những luồn lửa từ phía ống bô của cả 2 xe , đưa hai chiếc xe chạy đi. Turbo và air fillter đưa cái horse power của chiếc Evo lên cao , mỗi lần ép khí , nghe được tiếng " xì " thật là sướng tay , xe của Yuzi cũng không thua gì. Kĩ năng của Yuzi làm chàng trở nên một đối thủ đáng gờm... rét rét , cả 2 xe đều ôm cua 1 cách điệu nghệ , Yuzi drift chiếc 350Z , với đầy kĩ năng , chàng vẫn giử nguyên ga và giựt thắng tay và buôn ra, đồng thời dùng số tay thay đổi một cách nhanh chóng. 2 chiếc xe chạy gần xát nhau , chiếc Evo dường như muốn tung vào cái rear bumper của chiếc 350Z....Xì , xì , 2 chiếc xe giờ đang chạy số 5 , với tốc độ chóng mặt , nhanh đến nỗi bạn không thể thấy được những chiếc xe , chỉ cảm nhận được cơn gió thoáng qua và một âm thanh điết tay nhưng nghe rất sướng chỉ một tiếng " véo "... cua cuối cùng , hai chiếc xe vẫn còn san xát nhau , lúc này Yuzi mới quyết định dùng nút NOZ... chỉ trong tic tac , tốc độ đã lên đến gần 200 miles per hour, Yuzi về đích vời đầy kỉ năng...chiếc Evo cũng về ngay sau đó
- Nice race man !! ( Tốt lắm ) thằng trên chiếc Evo nói
- Same on you ( mày cũng vậy ) Yuzi cười nói
- My name is Yanki
- Hay , my name is Yuzi , i love sumiyaka. Sayonara


End ^^ chương 1
Những người nào có hứng thú cùng TTY viềt câu truyện nài , nhớ pm cho TTY hen [email protected]...

Pa` con thấy cần thay đổi gì cứ mạnh dạng lên tiếng ^^ , tại vì đây là truyện bay từ đầu ra , nên thiếu sót... ^^

krazyprincess1991
20-03-2007, 10:52 PM
Cũng ok lắm, post thêm đi bạn. Mặc dù mình là con gái nhưng đọc đến đoạn đua xe thì có cảm hứng ngồi đọc lắm. Kekeke! Chuyện hay lắm. Cố lên!

Black & White
20-03-2007, 11:01 PM
dzừa dziệt dzừa anh dzừa nhựt khó đọc lém :rain:

Thần Tình Yêu
21-03-2007, 04:03 PM
choy` oi..thì đã nói là mới muh`...tại vì tui kia là người Nhật nói tiếng Anh...^^ , còn chiện nài xảy ra ở Nhật muh`, phải nói tiếng Nhật chớ.. !! Sẽ có phần khác, nhanh thui ^^

as lucky life
21-03-2007, 07:05 PM
truyện cũng hay lém đó anh.nhưng có phải lấy ý tưởng từ fast furious ra kô?em cũng xem phim đó rồi cả 4 phần luôn ,em có ý kiến này ,hay là anh cho thử vài nhân vật female vào cho đủ nếp đủ tẻ ,có con gái cho bọn đàn ông nó khoe khoang, hoặc trong lúc racing cho vài lời thoại vào cho màu sắc, ăn thua , cay cú mà, lại là dân đua nữa. em chỉ có ý vậy thôi anh ,post tiếp nha anh.

rumiko
08-04-2007, 06:56 AM
post tiếp đi bạn
hay lém:5:

as lucky life
09-04-2007, 04:34 PM
sáng tác đc đoạn rùi vất đóa hẻ

hka
13-04-2007, 09:21 AM
ok hay đấy post típ nha bạn hehe ủng hộ đây :):):)