PDA

Xem đầy đủ chức năng : Giấc mơ màu hồng



MaiAnh
19-11-2006, 10:48 AM
Tình yêu mang nhiều thi vị của cuộc sống: đắng, cay, mặn, ngot. Nhưng dù là vị nào thì mỗi người ai cũng muốn nếm thử một lần trong đợi Đan Tâm cũng thế, cô yêu Kiến Hùng bằng một tình yêu thuần khiết và trong sáng cuối cùng cô cũng có anh trong tay. Bên anh, cô cảm giác thật an toàn và hạnh phúc. Cô quên cảm giác tự ti và buồn chán mà bây giờ thế giới trong cô thật xinh tươi và trong xanh. Nhìn nét mặt cô rạng ngời hạnh phúc , Kiến Hùng ôm chặt cô vào lòng:
_ Đan Tâm ơi, anh thật hạnh phúc vì cuối cùng anh đã có được em. Anh muốn có em bên cạnh anh mãi mãi, sau khi em phẫu thuật xong, anh muốn đem chuyện chúng ta nói với bố mẹ.
Đan Tâm không nói được lời nào, cô ôm chặt Kiến Hùng và nhè nhẹ gật đầu.
_ Chúc mừng chị Hai... Đan Phương xuất hiện với bó hoa hồng trên tay và nục cười thật xinh. _ Chị Hai phải tẩm bổ thật nhiều, như thế tuần sau mới mổ được chứ !
_ ừ , Phương nói đúng đó, không những tẩm bổ nhiều mà còn phải cười nhiều như thế làm cô dâu mới đẹp chứ?
_ Ai thèm làm cô dâu... Đan Tâm đỏ mặt lí nhí nói, làm Phương phát lên cười , còn Kiến Hùng thì phát hoảng:
_ Gi... em muốn bỏ trốn cũng không được à nha. nhìn nè trên tay em khắc tên anh rồi , làm sao thay đổi đươc. Vừa nói Kiến Hùng vừa lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ màu đỏ
_ Làm vợ anh nghe, Đan Tâm, Anh không muốn mất em lần nữa. Hãy đồng ý làm vợ anh nha.
_ Anh...anh... Đan Tâm không nói nên lời, nước mắt cô trực trào vì hạnh phúc. Đan Tâm gật đầu đồng ý. Kiến Hùng đeo chiến nhẫn vào tay cô và hôn nhẹ lên bàn tay nhỏ nhán của cô, anh ôm cô vào lòng và nói: Hãy ở bên anh mãi mãi nhé em. Đan Tâm chỉ biết gật đầu cô không nói lên được lời nào. Nhìn chị mình như thế Đan Phương cũng rơi nước mắt. Có lẽ chưa bao giờ cô cảm giác vui mừng như thế kể từ ngày Đan Tâm bị tai nạn

Còn tiếp
Mai Anh

bluedolphin06
19-11-2006, 03:19 PM
Hình như đây là típ theo của thiên sứ phải không bạn? Dù seo thanks nhiều, vắng bóng lâu quá hôm nay mới thấy ^___^

iloveblue
21-11-2006, 11:11 AM
ủa sao hong viết bên kia lun? làm topic mớin làm gì?

MaiAnh
21-11-2006, 08:16 PM
Hihihi, tại vì đây là giai đoạn mới của hai người, sóng gió lại bắt đầu nổi lên. các bạn cứ chờ xem nhé ,hy vọng các bạn thích
Mai Anh

MaiAnh
23-12-2006, 10:51 AM
(tiếp theo)
Những ngày hạnh phúc bên Kiến Hùng rồi cũng đi quạ Đan Tâm lại trở lại với cuộc sống của mình khi Kiến Hùng về nước.Kiến Hùng ra đi mang theo lời hứa sẽ trở lại vào mùa xuân năm tới. Khi đó, Đan Tâm và Kiến Hùng sẽ mãi mãi bên nhau .
Thế nhưng cuộc sống sẽ mất đi nhiều thi vị nếu như biển không có sóng. Và nỗi bất hạnh luôn bám theo Đan Tâm mặc dù cô đã chịu nhiều bi thương.
__________________________________________________ ______
_ Không, mẹ không chấp nhận con lấy nó làm vợ. Đừng phí công vô ích. Tại sao con lại chọn nó trong khi có nhiều cô gái cho con chọn lựa. Mẹ không chấp nhận. Dứt khoát là không. Vừa nói bà Lan đứng lên đi vào phòng mặc Kiến Hùng cố gắng làm bà hiểu. Nhìn thái độ của mẹ , Kiến Hùng hiểu bà đang tức giận thực sự vì từ nhỏ mẹ anh luôn thương yêu chìu chuộng anh. Ngao ngán bước vào phòng anh thực sự lo lắng cho Đan Tâm nếu cô biết sự thật này cô sẽ như thế nào. Trái tim cô rất dễ bị tổn thương. Anh không muốn làm cô tổn thương thêm lần nào nữa dù chỉ là một vết xướt nhỏ. Anh cầm điện thoại lên gọi cho cô :
_ Em hả , Em khoẻ không?
_ Em vẫn khoẻ , anh thé nào rồi? Vừa nói Đan Tâm vừa nhìn ra ô cửa sổ , sương đêm đã làm ướt hết các khung cửa.
_ Anh khoẻ. Chúc em một đêm Noel thật vui vẻ và mãi mãi là người yêu dễ thương của anh.
_ Hi hi hi , anh à chưa đến Noel mà ....ghét quá.
_ Noel năm nay không có anh ở bên cạnh. Xin lỗi em. Đan Tâm
_ Anh à , dù mình xa nhau vạn dậm nhưng trái tim mình vẫn thuộc về nhau. Dù mình cách nhau cả ngàn hải lý nhưng tình yêu của chúng ta không thay đổi. Em tin là tình yêu của chúng ta sẽ như những vì sao trên trời sáng mãi sáng mãi.
.....
_ Anh sao vậy , sao không lên tiếng.
_ Không , anh đang nghe em nói. Kiến Hùng cảm giác đăng đắng ở môi. Trái tim anh như muốn vụn vỡ ra khi nghe những lời Đan Tâm nói. "Em... Hãy tin anh..anh sẽ trở về với em".
_ Anh này...Anh nhớ mặc thêm áo nhé. Trời lạnh lắm.
_ Em cũng vậy , ngủ ngon nha em.
Gập điện thoại lại , Kiến Hùng lại gần khung cửa , nhìn ra ngoài. Đường phố Cali nhộn nhịp lắm , không như ở Đà Lạt thế nhưng cảm giác cô đơn và trống vắng sao vẫn ngập tràn trong lòng anh. Anh phải làm sao để mẹ chấp nhận Đan Tâm.:plz: Đầu óc anh trống rỗng không một câu trả lời thế nhưng câu hỏi thì cứ lẩn quẩn quanh đầu anh.
Một đêm nặng nề trôi qua. Đối với Kiến Hùng anh không biết phải làm thế nào để bà Lan vui lòng. Từ trước giờ anh chưa hề làm phật ý bà Lan. Dường như hiểu tâm trạng của anh , bà Lan làm như chưa hề có cuộc nói chuyện tối qua.
_ Ăn sáng rồi hẵn đi làm. mẹ để thức ăn trên bàn đó. Vừa nói bà Lan lại tiếp tục xuống bếp làm món củ cải muối mà cậu con trai bà thích ăn nhất. Ngồi vào bàn ăn thế nhưng Kiến Hùng không sao nuốt nổi. Đứng lên chào mẹ, Kiến Hùng cầm chiếc cặp táp ra xe đi làm. Nhìn dáng con khuất sau cánh cửa bà Lan không khỏi chạnh lòng nhưng bà không thể chấp nhận cậu con trai bà lại đi lấy một cô gái tật nguyền làm vợ.
_ Phải tìm cách cho nó quên con nhỏ đó . Phải rồi ....
Như chợt nhớ ra đều gì , Bà Lan vội vã cầm cuốn danh bạ điện thoại , lật một hồi bà cũng tìm ra số điện thoại cần gọi . Giọng một cô gái cất lên :
_ A lô , dạ bác cần gặp mẹ cháu à ? Bác chờ một chút .
_ Alô Hồng nghe đây, Oh có chuyện gì không Lan.
_ Mình có chuyện muốn gặp Hồng , nói điện thoại không tiện . Khi nào Hồng rảnh mình gặp nhau nha . Uhm Hôm nay cũng được .
Bỏ điện thoại xuống , bà lan mỉm cười . Kì này cậu con trai bà sẽ quên đi cô gái kia một cách nhanh chóng .

Còn tiếp
Mai Anh

iloveblue
23-12-2006, 12:15 PM
oé , lại thim sống gió nữa rùi. TÔi nghiệp cho đan tâm. Sao mà lúc này ngươi72 ta thương72 vít truyện bùn không vậy nwe2?

MaiAnh
24-12-2006, 09:37 AM
Hihih có lẽ tại tâm trạng hông vui
Mai Anh

iloveblue
24-12-2006, 07:51 PM
sao không vít típ? ĐAng hay mà

MaiAnh
30-12-2006, 03:06 PM
(Tiếp theo)
Trong bộ đồ màu xám, bà Lan đến quán nước đã hẹn trước. Không gian thật yên lặng nhưng cơn sóng trong lòng bà không êm ả tí nào.
_ Lan , Lan đến lâu chưa? Bà Hồng vừa bỏ cái túi xách xuống ghế vừa mỉm cười hỏi
_ Cũng mói thôi. Mình kêu nước uống nghe. Vừa nói bà lan quay qua phục vụ gọi nước.
_ Dạo này Lan thế nào? Bà Hồng vừa khuýâ ly nước vừa hỏi
_ Cũng bình thường nếu như thằng con trai của mình... À quên , mình nhớ Hồng có đứa con gái bằng tuổi Kiến Hùng con trai mình phải không?
_ À , ờ đúng rồi , chuyện gì vậy. Không lẽ cậu muốn mình ghép duyên cho tụi nhỏ sao?
_ Uh ý mình cũng vậy đó. Bọn mình làm sui có thể trò chuyện với nhau ngày ngày và ngày xưa khi đi hoc mình cũng hay nói sẽ làm sui khi có gia đình , cậu nhớ không?
_ Uh mình nhớ. Nhưng để xem tụi nhỏ thế nào. Mình không muốn gượng ép tình cảm tụi nó.
_ Cũng được, nhưng mình phải tạo điều kiện cho tụi nhỏ gặp nhau chứ. Tuần sau Hồng đến nhà mình dùng cơm nha.
_ Ơ , vậy...
_ Không vậy gì hết , quyết định vậy đi. Tuần sau mình gặp ở nhà mình , nhớ để nhân vật chính đi nữa nha. Hồng phải thuyết phục bằng được đó
_ Uh , nhưng để xem tụi nó có duyên có nợ không nữa.
_ Hồng đừng lo , con của mình nghe lời mình lắm.
_ à , Lan lúc này thế nào , sắc mặt Lan hôm nay trong không được tốt.
_ Uh mình đang lo chuyện hôn nhân của thằng Hùng , khi nào nó yên bề gia thất mình mới hết lo. Thực là khó phải không Hồng. Còn nhỏ mình phải lo từng chút đến khi tụi nhỏ lớn mình lại phải lo láng chuyện vợ con.
_ Thì làm cha làm mẹ mà. Khổ vì con cái. Lan uống cà phê đi. Vậy tuần sau mình qua nhà Lan.
Trở về nhà trong tâm trạng phấn khởi. Bà Lan vội vào nhà chuẩn bị bữa tối cho gia đình. Tối nay bà sẽ gặp Kiến Hùng nói chuyện.
_ Hùng à tuần sau bạn của má sang chơi , con nhớ về sớm nha.
_ Tuần sau không được rồi má à, con có chuyện quan trọng phải làm.
_ Chuyện gì cũng bỏ qua hết , kì này con phải ở nhà.
_ Má à , con có việc phải làm rồi.
_ Không việc gì hết , nghỉ một ngày có sao đâu. má hẹn với bạn má rồi , không nói nhiều.
_ Tuần sau con về Việt Nam
_ Lại thăm con nhỏ đó nữa hả. Nó có gì tốt , con mới về rồi , bây giờ lại về nữa sao. Không về gì hết.
_ Má , con không biết má có thành kiến gì với Đan Tâm nhưng con yêu Đan Tâm , Đan Tâm sẽ là người vợ ngoan , người con dâu hiếu thảo.
_ Má không cần con dâu như thế. Má nói không là không. Con lấy ai cũng được trừ con nhỏ đó ra. Chân thỉ không lành lặn. Làm sao mà chăm sóc được ai , Chính bản thân nó , nó còn lo chưa xong.
_ Cơ thể không lành lặn có gì là không tốt. Mà đừng có thành kiến với cô ấy được không?
_ Không nói nhiều , tuần sau cô Hồng và con gái cô ấy qua nhà chơi , con liệu hồn mà ở nhạ
_ Xin lỗi má , con không làm được.
Kiến Hùng bỏ chén cơm còn dang dở xuống , anh bước ra ngoài , dù bên ngoaq2i không có gió nhưng sao anh vẫn cảm giác lành lạnh , trái tim đau nhói. Nhìn sao trời lầp lánh ở đâu đó có một vì sao dành riêng cho anh và Đan Tâm.
______________________
Lại nói về Đan Tâm, cô vẫn miệt mài với những chiếc nón len và những hàng hoa dã quỳ vàng óng. Cô chờ đợi đến ngày phẫu thuật. Ngày ấy cô sẽ tung tăng chạy nhảy khắp khu rừng bí mật này.
Ngước nhìn lên bầu trời xanh thẳm , Đan Tâm hít thật sâu , cô dang rộng đôi bàn tay ra như cố ôm tất cả thế giới vào lòng mình :
_ Thực sự mình có dũng khí là nhờ vào tình yêu của anh Hùng dành cho mình. Nếu không mình không biết phải như thế nào.
_ Cậu ngốc quá. mai mốt đừng dại dột thử lòng người yêu như thế nữa ! Suýt nữa thì...
_ Uhm cậu không nói thì mình cũng không dám nữa.
_ À. Tuần sau cậu phẫu thuật , anh Hùng có về được không???
_ Ảnh nói sẽ về nhưng mình cũng không biết nữa. Xa quá , 17 , 18 tiếng ngồi máy bay , thấy thương ảnh quá.
_ Mình thấy... ngoài thì nói vậy nhưng trong lòng thì : Anh có ngon không về xem hihihi
_ Cậu chọc mình hả.
_ Trúng tim rồi....A. A.. A. Hạ Hoa ôm ngực diễn tả là Đan Tâm phải bật cười thành tiếng.
_ Đan Tâm nè.
_ Gì vậy Hạ Hoa?
_ Mình nghe anh Vinh nói , mẹ anh Hùng khó lắm. Cậu có sợ không?
_ Nói thật mình cũng rất sợ nhưng mình hy vọng tình cảm chân thành của mình sẽ làm mẹ anh không làm khó dễ mình.
_ Nói thì dễ nhưng mẹ chồng nào có thương nàng dâu.
_ Nhưng mình và anh Hùng vẫn chưa...
_ Vậy mà vẫn chưa à?? Tập dần cho quen...
_ Cậu chọc mình hả.
_ Không có nhưng cậu cũng phải chuẩn bị tâm lý nha.
_ Uhm mình hiểu rồi. Cám ơn cậu Hạ Hoa.
_ Về chuyện gì?
_ Về tất cả... Cậu luôn ở bên mình... rất cám ơn cậu..
__________________________________________________ ______________
_

iloveblue
01-01-2007, 04:12 PM
sao mà ky quw1 vậy? như vậy thì đâu có tốt

MaiAnh
02-01-2007, 12:49 PM
tốt gì bạn
chuyện chưa kết thúc mà

iloveblue
02-01-2007, 02:29 PM
nhưng mà tui thấy tiết cho Đt quá hà. Cổ chỉ bị cái chân thui mà....

MaiAnh
30-10-2007, 05:50 AM
Xin lỗi để các ban đọc gián đoạn khá lâu giờ mình viết tiệp Mong là các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ
Mai Anh

MaiAnh
30-10-2007, 06:06 AM
Đan Tâm nhớ!
Anh đã đặt vé máy bay rồi, chủ nhật tuần sau anh đến sân bay vào lúc 11 trưa. Và sẽ gặp em tại Đà Lạt vào buổi chiều nhẹ Anh nhớ và thương em nhiều lặm
Kiến Hùng
Nhấn nút send , kiến Hùng mỉm cười khi nghĩ đến cô bạn gái mình sẽ vui thế nào nếu như anh về nước. Lần trước mặc dù anh về Việt nam nhưng anh đã để cho Đan Tâm của anh phải chịu khổ , từ giờ anh chỉ muốn cô vui cười và hạnh phúc thôi.
_ Đan Tâm , em hãy tin vào anh nhé, tin vào tình yêu của chúng mình em nhé.
Kiến Hùng kéo rèm cửa nhìn bầu trời đầy sao và lung linh, từ xa xa lám ngôi sao của lòng anh đang toả sáng , đẹp hơn bao giờ hết.
_ Hùng ơi ! nghe tiếng gọi Hùng trở về với thực tế. Anh vội ra mở cửa cho mẹ mình
_ Mẹ gọi con... có chuyện gì vậy mẹ???
_ À tuần sau mẹ có cuộn hẹn với bạn mẹ, con nhớ sắp xếp công việc nhé. Đừng trả lời là không được. Về sớm ăn cơm.
_ Tuần sau con có việc phải làm. Con xin lỗi.
_ Con làm gì cũng hủy hết, mẹ nói rất quan trọng.
_ Con đạt vé về Việt Nam , Con phải đi... Mẹ hẹn lần sau được không
_ Về Việt Nam , con vừa tù việt Nam trở về còn về Việt Nam gì nữa.Lần rtu7o71c con đòi về việt Nam mẹ không muốn cho đi, biết là sẽ có chuyện. Nhưng thôi , mẹ không muốn nói nhiều. Chủ nhật 7 giờ có mặt tại nhà.
Nói rồi bà Lan tức giận bước ra ngoài. Từ lúc về Việt Nam trở qua , con của bà không còn nghe theo sự sắp sếp của bà nữa. Chỉ vì con nhỏ Đan Tâm gì đó : Mẹ sẽ không chấp nhận con nhỏ đó. Con là con của mẹ , mẹ không muốn con vì suy nghĩ bồng bột mà anh hưởng đến tương lai. Mẹ phải làm tất cả chỉ vì con Kiến Hùng.
(Còn tiếp )
MAi Anh

p3_pr0
30-10-2007, 10:37 PM
p0c' t3m nha..................post týp đy nha.........

MaiAnh
31-10-2007, 06:22 AM
(tiếp theo)
Bà Lan đi khỏi, Kiến Hùng đứng lặng người. Làm sao để có thể thay đổi suy nghĩ của mẹ khi Kiến Hùng biết là không thể nào? Thái độ của bà hôm nay có thể thấy không gì lây động được bà. Kiến Hùng cảm thấy lo sợ cho tình yêu của anh và Đan Tâm. Không thể, mình không thể chỉ vì mẹ mà đánh mất đi hạnh phúc của mình. Đan Tâm không có tội và tình yêu cô ấy dành cho mình mình phải trân trọng.
_ Mẹ, con xin lỗi , đây là lần đầu con không nghe theo sự sắp đặt của mẹ được. Con muốn mình được chọn lựa trong tình yêu. Và người đó là Đan Tâm.
Ngồi dựa lưng vào thành giường Kiến Hùng nghĩ đến Đan Tâm, không biết cô ấy giờ đang làm gì ? Không có anh bên cạnh không biết cô có tự mình giữ sức khỏe không? Gương mặt ấy, đôi mắt ấy đã làm trái tim anh vốn đã đóng băng nay tan chảy ra ồ ạt ồ ạt. Anh có thể cảm nhận được trái tim anh đang đập rất mạnh vì niềm vui và hạnh phúc.
_ Đan Tâm hãy cố gắng cùng anh vượt qua rào cản này em nhé ! Kiến Hùng chìm dần trong giấc ngủ . Một ngày quá mệt mỏi đối với anh . Cuộc sống một đất nước phát triển và luôn bận rộn tấp nập với công việc luôn làm cho người ta cảm giác cô đơn và buồn tẻ. Kiến Hùng cũng thế, tuy nhiên anh đã biết mục tiêu của mình là gì kể từ khi biết 1 người và người đó đã cho anh biết giá trị tình yêu và cuộc sống.
Một ngày mới bắt đầu , tốt hơn và đẹp hơn ai cũng mong có sự thay đổi .
_ Chào mọi người . Em là Phương Nhi , là nhân viên mới. Rất mong mọi người chiếu cố .
_ Rất vui được làm chung với em .
Với gương mặt xinh xắn và thái độ chừng mực , Phương Nhi được các đồng nghiệp đón tiếp khá nồng nhiệt . Thế nhưng có 1 người im lặng và chỉ gật đầu thay cho câu chào hỏi làm cô chú y’. Một anh chàng khá đặc biệt, Phương Nhi thoáng nhíu mày và cảm giác thú vị khi có một anh chàng đồng nghiệp như vậy.
_ Hôm nay , em là lính mới , mời mọi người dung cơm trưa nhé . Phương Nhi quay sang nói với mọi người trước khi vào bàn làm việc.
_ Được thôi , nhưng đừng có khóc nhé Phương Nhi, tụi này ăn nhiều lắm. Tuấn lên tiếng làm cả phòng cười ầm ầm .
_ Em không khóc nhưng nếu nhiều quá chác phải nhờ đến anh Tuấn …ở lại . Phương Nhi nhanh nhảu trả lời còn Tuấn chỉ biết trợn tròn mắt chỉ kịp thốt lên: Choy , gặp ngay cô này sư tử rồi . Rồi lắc đầu bỏ đi. Cả phòng được một trận cười nghiêng ngả.
_ Kiến Hùng, làm gì mà im ru vậy?? Tuấn lại vỗ vai , Kiến Hùng chỉ trả lời mà mắt vẫn không rời tập hồ sơ
_ Mình muốn hoàn thành xong công việc trước khi về Việt Nam 1 tháng ?
_ Lại về Việt Nam à , cô nào đó hốt hồn cậu rồi hả ?
Kiến Hùng không trả lời chỉ mỉm cười .
_ Cậu hạnh phúc thiệt dù gì cũng có đối tượng , còn mình ….
_ Cậu cũng sắp có đối tượng rồi ? Kiến Hùng nheo mắt làm Tuấn giật mình :
_ Ai vậy? cậu làm mai giúp mình ?
_ Cô đồng nghiệp mời đó.
_ Thôi Thôi tha cho mình con gái gì mà … Tuấn chạch lưỡi .. Hung dzữ , khó chịu , muốn ăn tươi nuốt sống mình hông à ..
_ Vậy à, chắc cậu hiền lắm ?? Câu hỏi của Kiến Hùng làm Tuấn hơi sượng nhưng anh chàng cũng cố gắng vớt vát:
_ Đẹp trai như mình , với lại là một chuyên viên phần mềm có nhiều cô theo lắm , có thể xếp hang dài dài lám đó .
Câu nói của Tuấn làm kiến Hùng bật cười . Tuấn thấy thế chỉ biết gãi gãi đầu và giả lả đi về bàn lam việc ..
Còn tiếp
Mai Anh

p3_pr0
01-11-2007, 12:52 AM
sa0 post được c0a' xju' thja' nà
p/s poc' tem nè

starlightnight
12-04-2008, 04:32 PM
Truyện này lâu lém rùi đó , sao tg ko post típ đi?

ShiningSakhalin
12-04-2008, 05:10 PM
tuyệt thật ^_____________^

MaiAnh
01-05-2008, 07:40 AM
Chào các bạn lâu wá mới trở lại , Bi giờ mình sẽ tiếp tục post mong các bạn ủng hộ

lừa_đảo_tiểu_thư
01-05-2008, 07:50 AM
Tại sao Mai Anh không pót thành một đoạn dài liên tục nhỉ vì rõ ràng Mai Anh pót đều nên nếu post dài dài ra một chút thì tốt hơn và làm ơn cách dòng thêm chút xíu được hem ?tớ cận nên đọc hơi khó một chút .

innocentdarkness
01-05-2008, 11:07 AM
Post típ đi sis . Truyện nì truyệt vời !

MaiAnh
30-12-2008, 12:23 PM
hic giờ mới biết web đổi tên, tìm hoài khổ quá

innocentdarkness
02-01-2009, 02:01 PM
vậy giờ kiếm dc rùi , viết tiếp đi sis !!!