PDA

Xem đầy đủ chức năng : Tạo sức hút cho gương mặt



Ha_Quyen
28-09-2006, 06:52 AM
Tạo sức hút cho gương mặt
Các bạn gái ai cũng muốn mình luôn luôn xinh đẹp và trẻ trung. Nhưng thời gian thì chẳng chờ đợi ai bao giờ. Đừng quá lo lắng, chỉ với 5 bước trang điểm đơn giản dưới đây, bạn sẽ có một gương mặt trẻ trung và tươi tắn.


Bước 1: Kem nền

Sau khi rửa mặt, làm cho da bạn bớt khô và sáng sủa hơn hãy dùng đầu ngón tay trỏ bôi một chút kem nền lên mặt. Chấm từng nốt nhỏ trên trán, mũi, gò má và cằm sau đó xoa đều từ trên xuống, từ dưới lên mà không tạo nên một dòng kẻ nào cả. Nên bôi kem nền trên mí mắt cũng không để lại dòng kẻ nào. Sau khi bôi kem xong ban nhớ soi gương lại để đảm bảo điều này. Bạn cũng có thể dùng kem che khuyết điểm để giấu đi những điều không hoàn hảo như dị tật hoặc một vài chấm đen. Ngoài ra, có thể dùng NATU-CLEAR để loại bỏ những mụn đen và vùng da màu không đều.

Bước 2: Phấn làm mờ

Sử dụng cọ đánh phấn bôi phấn làm mờ theo hướng từ trên xuống cho đến khi nhẵn mịn thì thôi. Phấn làm mờ giúp trang điểm mắt và làm hồng má. Nó giúp da nhẵn hơn. Nó cũng có tác dụng giúp khuôn mặt lúc nào cũng tươi trẻ và kéo dài tác dụng của trang điểm.



http://mst.24h.com.vn/upload/news/2006-08-30/thao24h5buonhe2.jpg
Bước 3: Trang điểm mắt

Bắt đầu từ lông mi, đầu tiên bôi lớp màu lót sau đó bôi thêm màu nền trên khu vực da có nếp nhăn. Bôi màu nổi bật trên vùng da sáng màu, phía dưới bọng mắt. Cuối cùng dùng bông tròn pha trộn màu rồi bôi lên che khuất những đường viền rõ nét. Nếu màu sắc quá sáng, hãy làm dịu bớt bằng một chút phấn làm mờ. Sau đó bôi vào mascara của bạn. Nhớ bôi theo chiều từ trên xuống. Cuối cùng phủi hết phần làm mờ trên gương mặt bạn.

Bước 4: Má hồng

Má hồng nên được đánh ở gò má sao cho nó sẽ toả ra rạng rỡ khi bạn mỉm cười. Không nên đánh gần mũi. Tốt nhất đánh má hồng ở gò má gần phía dưới mi mắt thẳng từ mống mắt. Bạn bắt buộc phải đánh theo hình nón nếu muốn có đôi má hồng hấp dẫn.

Bước 5: Son môi

Vẽ một đường kẻ trên đôi môi với cọ hoặc chì kẻ môi chuyên dụng. Kẻ thật tỉ mỉ cho chúng phù hợp và trùng khít với môi của bạn. Sau đó bôi son môi và pha trộn với cọ kẻ môi. Bắt đầu bôi từ giữa rồi ra bên ngoài.

~LiebE~
28-09-2006, 08:48 PM
Hạ Quyên có nhìu kinh nghiệm ghia :hihi:

_rÊu_
29-09-2006, 01:34 AM
thoy ..iem mà sơn phết má iem chưỡi chik ......:haha:

Thienmy
29-09-2006, 01:46 AM
Vậy đối với những người bị dị ứng với mỹ phẩm thì sao đây?

Ha_Quyen
29-09-2006, 10:40 AM
nếu bạn dị ứng với loại mĩ phẩm thì ...chịu khó dùng loại mĩ phẩm nèo kô kích ứng với da của mình...