kết quả từ 1 tới 3 trên 3

Ðề tài: Những cô nàng chỉ chực chờ… ngất xỉu!

  1. #1

    Default Những cô nàng chỉ chực chờ… ngất xỉu!

    Ngất để được người khác yêu thương nhiều hơn nhưng đôi khi 'chiêu' này lại phản tác dụng.
    Càng ốm yếu càng được thương yêu

    Đây là lần thứ 2 trong tháng và lần thứ 7 trong… quý, Minh Hương ( 19 tuổi) được tức tốc đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cả nhà đưa cô nàng đi bệnh viện nhiều đến mức nhẵn mặt các bác sĩ, y tá ở đây, cứ như nó đã trở thành thói quen luôn rồi ấy! Chỉ tội anh người yêu, lần nào đang làm việc cũng bỏ hết, tất tả chạy vào với nàng, vừa lo vừa tức tím mặt. Minh Hương bị căn bệnh nan y bất trị: "kén ăn kinh niên", chưa hết, nàng còn bị bị đau dạ dày, chế độ ăn uống phải kỹ hơn người bình thường gấp mấy lần và phải hạn chế các món ăn chua.

    Ngất xỉu là biểu hiện của sự yếu đuối.

    Thấy Hương ốm yếu, ăn uống kham khổ hơn người thường nên mọi tình thương của gia đình từ bố mẹ, các cô dì chú bác đều dành cho cô nàng. Người yêu nàng cũng được làm "công tác tư tưởng" triệt để. Minh Hương kén ăn nhưng có một số món cô nàng kết vô bờ bến, cụ tỉ là xoài, cam, quýt, cóc, cà pháo- mắm tôm và đặc biệt là nước chanh ít đường! Ngày đầu tiên cô nàng ôm bụng đau quằn quại trên nền nhà, rên la thảm hiết, mọi người sợ hãi tức tốc đưa vào bệnh viện thì biết nguyên nhân là cái dạ dày có nguy cơ loét vì khẩu phần ăn quá độc đáo của cô nàng. Lần thứ hai, thứ ba cũng thế thì cả nhà mới bắt đầu xuống nước khuyên lơn cô nàng bớt ăn đồ chua đi thì cô nàng giãy nãy, khóc lóc: “Con thích ăn mấy món đó lắm! Không ăn được con chết!”.

    Vân Thanh ( nhà ở Đồng Nai) thì đã hai lần xỉu ngoài đường khi đi chơi với người yêu khiến anh này mặt tái mét vì sợ và không biết phải làm sao. Anh người yêu qua nhà chở đi chơi, giữa đường cô nàng bắt đầu thấy choáng váng, xây sẩm mặt mày nên túm áo nói anh người yêu tấp vô lề. May mắn là vô lề rồi cô bạn này mới xỉu cái uỳnh xuống đất.Thanh bị ngất đi chừng 15-20 phút, mọi người xung quanh xúm lại xoa hai bên thái dương, bóp tay bóp chân thì cô nàng tỉnh, mọi thứ bình thường trở lại như không có gì xảy ra. V.Thanh có vẻ khá thích thú với cái “bệnh xỉu đột ngột” của mình, cô nàng kể với bạn bè: "sau lần bị ngất xỉu ngoài đường, anh ấy càng cưng tao hơn, thích gì là chiều ngay. Tao thỉnh thoảng vờ mệt mệt chút là anh ấy lo cuống lên ngay! Xỉu vậy cũng đáng!"

    Lúc nào cũng... xỉu được

    Cảm thấy không hợp nhau nữa, anh người yêu của Ngọc Thy (học sinh trường THT) nói lời chia tay. Anh chàng này cũng khá tâm lý, nghĩ đơn giản là hết yêu thì làm bạn nên chọn cách “break up” sao cho nhẹ nhàng nhất với cả hai. Ai dè, chỉ vừa đề cập đến chuyện "chúng ta nên chia tay để có cơ hội tìm được người tốt hơn", cô người yêu mặt mày tím tái, tay chân gồng cứng, miệng không thốt nên lời, mắt nhìn anh người yêu đầy căm hận. Sau đó, cô nàng bất chợt ngã người ra sau, mắt trợn ngược, thở dốc từng cơn vô cùng đáng sợ. Anh người yêu hoảng hồn gọi xe cấp cứu đưa vào bệnh viện. Bác sỹ cũng chẳng đoán ra cô nàng mắc chứng gì, chỉ chẩn đoán là do shock, tinh thần bấn loạn nên thế. Anh người yêu nhìn cô nàng đang được truyền nước biển trên giường bệnh mà thấy hãi. Tí nữa bố mẹ cô nàng vào thì biết nói sao? Chả lẽ bảo rằng: "Con vừa nói lời chia tay thì không hiểu sao em ấy lăn ra xỉu?".


    Cùng chung cảnh ngộ, Bảo Thắng( 20 tuổi) kể về cô người yêu không tài nào đỡ nỗi của mình. Chuyện là cô nàng ấy bị tim bẩm sinh, khi kích động quá hoặc có điều gì căng thẳng, hồi hộp quá thì có thể bị ngất đi. Thắng nghe thì đúng là thương người yêu mình nhiều hơn. Thử hỏi đứa con trai nào không rung động, muốn che chở cho một cô gái xinh đẹp và mỏng manh như thế! Nhưng càng ngày, Thắng càng thấy nàng không phải gặp chuyện gì shock thì mới ngất xỉu mà khi nào nàng thích…thì nàng cứ xỉu! Cãi nhau, Thắng làm cái gì nàng không hài lòng hay chỉ đơn giản là người yêu đến nhà đón nàng muộn hơn dự kiến cũng là lí do để nàng bị "kích động"! Khi ấy, cô nàng xinh đẹp mỏng manh ôm tim làm mệt, người gống cứng rồi ngã vật ra đất, kèm theo những cơn co giật. Lần đầu tiên, Thắng sợ điếng cả người, muốn ngất đi theo nàng. Mấy lần sau thì chuyển sang sợ hãi khi phải gặp mặt nàng vì có cảm giác chuyện gì cũng sẽ khiến cô nàng "lên cơn mệt tim" được!

    Bắt bệnh những cô nàng yếu đuối

    Biết mình cần phải kiêng khem những món đồ chua vì nó sẽ ảnh hưởng đến dạ dày nhưng Hương vẫn "thà hi sinh chứ không chịu đầu hàng". Mặc cho những lần đau bụng rên la quằn quại, mặc cho những lần ngất xỉu người kiệt quệ không còn chút sức lực, mặc cho gia đình bao nhiêu phen hồn bay phách lạc, Hương vẫn đắc ý làm theo mình muốn. Bệnh của M.Hương là "bệnh gây sự chú ý" để hâm nóng tình yêu thương của mọi người dành cho mình. Vì y như rằng khi cô ngã xuống thì có cả tá người, trong đó có anh người yêu khốn khổ lo sốt vó.

    Vân Thanh chẳng có bệnh gì cả. Cả hai lần ngất xỉu của cô nàng nguyên nhân rất đơn giản: vì đói! Lười không ăn sáng, lại đúng vào ngày nguyệt san nên Thanh bị xây sẩm mặt mày, cảm giác người rệu rã vì không có đủ năng lượng chứ cũng không có gì to tát. Điều đáng nói hơn, chính Thanh là người "biết bệnh" của mình hơn ai hết! Nói là ngất xỉu nhưng lúc đó, Thanh không hề mê man, cô nàng chỉ choáng và xây xẩm thôi. Thấy anh người yêu lo lắng ra mặt, cô nàng này đáng đồng việc ngất xỉu sẽ làm tăng nhiệt độ của tình yêu nên có vẻ đắc ý, dự định một ngày như thế nữa để anh người yêu ra sức chiều chuộng.

    Ngọc Thy là một diễn viên tài ba, cô nàng sợ mất anh người yêu nên diễn trò “làm mệt” như thật để anh người yêu sợ mà không bao giờ đề cập đến chuyện chia tay nữa. Và đúng là nó có hiệu quả thật!

    Người yêu của Bảo Thắng thì đã quá nhập vai người bị bệnh tim, anh người yêu lại nhường nhịn nên vô tình làm cho cô nàng thấy: ngất đi một chút là vấn đề sẽ được giải quyết tất cả và triệu chứng mệt tim trở thành một thói quen! Dù là kích thích lớn nhỏ thế nào cũng có thể được chủ nhân biến thành “tác nhân gây kích động” nếu không vừa ý. Bệnh của cô nàng là bệnh được yêu quá hóa hư, ám ảnh về mình là trung tâm, là cái rốn của vũ trụ khiến cho cô nàng luôn muốn mọi người xung quanh phục tùng theo ý mình, không được một phút, mốt giây nào quên rằng cô nàng yếu đuối và luôn cần phải được nâng niu, chăm sóc!

    Hồi kết nào cho vai nữ chính

    Ai cũng biết câu chuyện về bộ ba Hoàng tử- Công chúa và Mụ phù thủy. Nàng công chúa yếu đuối bị bắt giam, chàng hoàng tử đến quyết chiến với mụ phù thủy để cứu nàng. Nhưng khi câu chuyện này được chia sẻ trên FB và yêu cầu bạn tìm một cái kết thúc nào khác cho câu chuyện thì có một chàng trai đã cho ra đời kết thúc thế này: "Chàng hoàng tử mặc kệ cả hai, chàng lo sống cuộc đời của chàng và tìm một cô công chúa mà chàng thích để kết hôn. Chàng mệt mỏi khi bao nhiêu thế kỷ phải đi giải cứu công chúa lắm rồi! Người gì mà yếu đuối, bao nhiêu năm cứ để bị bắt hoài là thế nào?"

    Câu chuyện vui nho nhỏ có chút phi cổ tích thế này có khiến bạn suy nghĩ điều gì không. Rất đơn giản, cuộc đời này là thực chứ không phải là cổ tích và vì thế, "chàng hoàng tử" của bạn, vai nam chính cũng sẽ biết mệt mỏi. Một cô gái luôn cần được che chở, một vẻ đẹp mỏng manh yếu ớt luôn hấp dẫn ½ thế giới vào những phút ban đầu nhưng chính nó cũng có thể là nguyên nhân "the end" một chuyện tình. Chẳng chàng trai nào có thể yêu dài lâu một cô gái suốt ngày chỉ chực chờ ngất xỉu, người yếu ớt, gió thổi là bay hay sẵn sàng nằm vật ra đất lên cơn co giật bất cứ lúc nào! Vậy nên, đừng trách các chàng trai của bạn say nắng một cô nàng khác nụ cười tươi như nắng, tràn đầy sức sống, khỏe khoắn cả thể chất lẫn tinh thần nhé!

    Chàng hoàng tử trong câu chuyện của 4 vai nữ chính kể trên vẫn chưa đưa ra "hồi kết" như anh chàng trong facebook. Nhưng mình tin, ai trong chúng ta cũng có khả năng thay đổi kết cục câu chuyện đời mình, khi mà mọi chuyện còn chưa quá muộn!

    Tùy Phong









    Dữ dội và dịu êm,
    Ồn ào và lặng lẽ...

  2. #2
    Bé còn quấn tã
    Tham gia ngày
    Apr 2011
    Bài gởi
    11

    Default

    nãn quá đi, tìm mối tình một đêm nào còn có lẽ hay hơn đó
    Tình không có....Tiền không co..... Ngồi 1 xó....Nhình con chó....Buồn hơn no...

  3. #3
    Bé còn quấn tã
    Tham gia ngày
    Apr 2011
    Bài gởi
    11

    Default

    ai có ý kiến ji kg nè
    Tình không có....Tiền không co..... Ngồi 1 xó....Nhình con chó....Buồn hơn no...

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •