kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Ðề tài: ...Tớ yêu ấy...

  1. #1
    Bé còn quấn tã
    Tham gia ngày
    Dec 2010
    Bài gởi
    1

    Thumbs up ...Tớ yêu ấy...

    Ấy! này tớ ở đây luôn bên cạnh ấy, ấy có biết rằng ngay cả trong giấc mơ tớ cũng dành cho ấy và ấy là tất cả tâm hồn tớ.
    Bây giờ tớ viết ra những lời này có lẽ đã muộn rồi phải không ấy? Tớ là một đứa con trai nhát lắm phải không ấy? Cả một năm học một quãng đường dài như vậy mà tớ lại không nói được với ấy những suy nghĩ của tớ, không nói được với ấy rằng "Tôi thích bạn", chỉ đơn giản vậy thôi mà tớ lại không làm được để giờ đây ấy đã đi xa còn tớ thì vẫn ở đây vẫn đợi ấy, lúc này đây tớ chỉ biết mơ về những kỷ niệm đã mãi xa mà chẳng biết phải làm sao để được gặp ấy nữa, mặc dù thời gian đi bên cạnh ấy không được bao nhiêu nhưng đối với tớ đó là những kỷ niệm không thể nào mà tớ quên được, tớ còn nhớ những giờ ra chơi tớ thường hay lên chỗ của ấy nói chuyện cười giỡn với ấy, tớ ước gì thời gian có thể quay lại và cơ hội sẽ đến với tớ một lần nữa nhưng thực chất thì mơ ước vẫn chỉ là ước mơ mà thôi sẽ không bao giờ trở thành hiện thực khi mình không biết nắm bắt cơ hội, bây giờ tớ chỉ biết tự trách mình và hụt hẫng khi nghĩ về ấy vì tớ đã không đủ can đảm để nói yêu ấy.
    Hằng đêm tớ vẫn thường mơ những giấc mơ ấm áp tớ ước được đi bên cạnh ấy, được cùng ấy đi trên những quãng đường dài, được quan tâm tới ấy chỉ vậy thôi nhưng tớ cảm thấy vui và hạnh phúc lắm, còn gì vui hơn khi được đi bên cạnh người mình yêu đúng không ấy!
    Giờ đây ấy đã đi Cần Thơ để học còn tớ vẫn ở lại đây tớ đã nghe gia đình chọn con đường đi nghĩa vụ, có lẽ tớ sẽ không còn cơ hội để đến với ấy được nữa, mới đây ấy về quê và có ghé qua thăm tớ, tớ thấy ngạc nhiên lắm, mấy tháng không gặp trông ấy thay đổi nhiều lắm, đáng lẽ được gặp ấy tớ phải vui mới đúng nhưng tớ lại có một cảm giác lạ lạ sao đó, một tâm trạng buồn trống trãi vô cùng, tớ nghe ấy nói ấy đã có bạn trai mặc dù ấy chỉ nói là ấy quen chơi cho vui thôi nhưng tớ cũng đã biết là mình sẽ mãi mãi không có cơ hội để tiến xa được nữa vì qua bên đó ấy đã có nhiều sự lựa chọn tốt hơn tớ đúng không ấy, có lẽ giữa tớ với ấy sẽ mãi dừng lại ở tình bạn mà thôi!
    Chẳng biết tớ có sai lầm không khi tớ vẫn chờ một hy vọng từ ấy, nhưng không chờ thì tớ biết phải làm sao đây khi lí trí của tớ không cho tớ nhớ đến ấy nhưng trái tim của tớ phản bác lại rằng nó cần ấy nó không cho tớ quên ấy.
    ...Dù sao tớ cũng cám ơn ấy rất nhiều...
    ...cám ơn ấy đã cho tớ biết thế nào là yêu và nhớ một người...
    ...cám ơn ấy đã trò chuyện và thăm tớ...
    ...cám ơn ấy về tất cả...
    Mong rằng khi ấy đọc được những lời này ấy sẽ có một cách nghĩ khác về tớ, nếu lúc nào đó ấy cảm thấy buồn thì hãy gọi cho tớ tớ sẵn sàng chia sẻ cùng ấy, ấy hãy nhớ bên cạnh ấy còn có tớ. Như ấy đã nói tớ ráng phấn đấu biết đâu một ngày nào đó tớ sẽ làm ấy siêu lòng, tớ cũng chẳng biết là mình làm được không nữa, nhưng vì ấy tớ sẽ cố gắng, tớ sẽ không bỏ cuộc đâu, tớ vẫn đang cố gắng làm đây ấy, tớ đang miệt mài vun đắp cơ hội và đợi ngày đó sẽ đến trong một ngày gần nhất, hãy cho tớ một cơ hội nữa nhé ấy!
    ...Tớ chúc ấy luôn vui vẻ và hạnh phúc, luôn thành công trong cuộc sống...
    thay đổi nội dung bởi: Philongxp7, 01-01-2011 lúc 04:16 AM

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •