kết quả từ 1 tới 2 trên 2

Ðề tài: Khi con gái không đẹp cầm cưa

  1. #1

    Default Khi con gái không đẹp cầm cưa

    Bạn không đẹp không có nghĩa là bạn không thể là người chủ động cầm cưa.


    Và đôi khi, không may mắn sở hữu được vẻ ngoài long lanh, nhưng bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu trái tim anh ấy thì sao nhỉ?

    Yêu thương chính mình


    Bạn phải tin là mình đẹp thì mới có khả năng thuyết phục người khác tin vào điều đó. Thế nên bỏ qua những suy nghĩ kiểu như tại sao mình không có chân dài, buồn bã với đôi mắt bé hoặc than thở tối ngày về làn da ngăm ngăm. Hãy tích cực hơn với ưu điểm còn lại của mình. Này là tóc bạn rất thẳng và suôn mềm, là nụ cười của bạn rất ấm áp, hay giọng nói của bạn thật ra rất cuốn hút.


    Chắc chắn khi lạc quan tìm kiếm, bạn sẽ nhận ra bản thân bạn cũng có kha khá những nét đáng yêu.


    “Bạn là hoàn hảo”


    Ai cũng biết không bao giờ có người hoàn hảo, nhưng thật sự nếu như bạn nghĩ mình là một người hoàn hảo, thì tự thân mọi hành động hay lời nói cũng vô tình được điều chỉnh cho phù hợp hơn.

    Bạn nghĩ mình là người thông minh, thì tự bản thân bạn sẽ cố gắng tìm tòi học hỏi, đọc nhiều sách báo để củng cố kiến thức. Bạn nghĩ mình là người văn minh, thì tự bạn sẽ biết cách xếp hàng, biết nhường ghế xe buýt hay không vứt rác ra đường.


    Bạn biết không, tất cả chúng ta đều có cơ hội để là số 1. Vậy nên, hãy tự tin để bắt đầu cầm cưa nhé.


    Tìm đúng đối tượng


    Bỏ qua những anh chàng trau chuốt vẻ ngoài đi, họ chỉ ưa hình thức và có lẽ không dành cho bạn. Bỏ qua cả những chàng trai chưa lớn, thích thể hiện bản thân. Họ cũng không phải là người thích hợp.


    Đa phần những người yêu đơn phương, lại chính là người không tìm cho mình một đối tượng đúng. Vì vậy, nếu ngắm chính xác một chàng trai, thì dù cho vẻ ngoài bạn thế nào, khả năng chiến thắng sẽ cao hơn hết.


    Bắt đầu...bắn tỉa


    Những cô gái xinh đẹp sẽ được nhiều vệ tinh vây quanh. Nhưng chàng trai tuyệt nhất sẽ là người tìm đến bên cô gái tốt bụng và biết giúp đỡ mọi người xung quanh.


    Vì vậy, thay vì cố gắng thay đổi vẻ ngoài mình để “trông có vẻ” giống như những ******* xinh đẹp, bạn vẫn có những cách để trở thành tâm điểm. Luôn biết cách mỉm cười, làm một cô nàng chu đáo nữ tính, và chinh phục người ta bằng sự thông minh dí dỏm của mình.

    Thấy không, bạn vẫn là một cô gái rất lí tưởng đấy thôi!


    Làm một người bạn thân


    Đừng vội vội vàng vàng mà đòi hỏi gọi tên mối quan hệ của cả hai rõ ràng chính xác, nếu như không muốn người ta sợ hãi và chạy mất.


    Luôn luôn bắt đầu bằng việc làm một người bạn tốt đã. Để người ta có thể hoàn toàn tin tưởng nói với bạn mọi thứ, chia sẻ mọi buồn vui, hoặc thỉnh thoảng nhờ bạn giúp đỡ.

    Sự gắn bó sẽ làm nên chuyện, đừng hấp tấp buộc người ta chọn lựa hay đề cập đến một tình yêu bền vững quá sớm.


    Có những hành động trái ngược


    Cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, người ta sẽ thấy bạn lúc nào cũng bí ẩn và không ngớt những bất ngờ để tìm kiếm.


    Hãy châm chọc người ta một chút khi ngồi chung nhóm bạn, ra vẻ anh chàng chẳng có tí nào hấp dẫn. Nhưng thỉnh thoảng hãy nhìn lén và mỉm cười bẽn lẽn khi bị bắt gặp.

    Hoặc bạn có thể hí hửng hét lên trong điện thoại khi anh chàng rủ đi xem phim vào thứ 7, rồi đôi khi lại lười biếng lờ tịt vài cái tin nhắn của người ta.


    Làm người ta hớn hở với những quan tâm chu đáo, rồi làm anh chàng nổi điên khi lâu lâu lại hờ hững và lặn mất tiêu. Chiêu này thật sự hiệu quả đấy.


    Phát tín hiệu mạnh


    Sau một thời gian gắn bó với danh nghĩa bạn bè, bây giờ bạn nên tấn công mạnh hơn.


    Không nhất thiết phải nói ra tất cả, chỉ đơn giản là dành cho anh chàng ánh mắt ngọt ngào hơn, tăng tần suất cả hai gặp nhau, hoặc thể hiện một tí ghen tuông giận hờn khi người ta vừa vô tình kể đến một bé nào khác.


    Điều này sẽ phụ thuộc vào khả năng và sự khéo léo của chính bạn, sao cho người ta cảm thấy chính anh chàng mới là người vác cưa đi tìm bạn nhé.


    Tổng kết tình hình


    Bạn đã thực hiện khá nhiều kế hoạch, giờ đến lúc thẳng thắn và đánh giá tình hình một cách khách quan nhé. Đừng cố gắng tự “thuốc” mình bằng những suy diễn hay biện hộ dùm anh ấy.

    Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, chúc mừng bạn. Còn nếu như sau tất cả mọi thứ mà người ta vẫn không đáp lại, đừng hạ mình hay bi lụy, thực tế thôi, anh ta không phải là người dành cho bạn.



    Yêu thương tích cực và chấp nhận mọi kết quả đến, vẫn tuyệt vời hơn thụ động ngồi chờ ai đó tới gõ cửa, đúng không?


    Đặng Thị Hạnh Dung
    [Nguồn muctim.com.vn]








    Dữ dội và dịu êm,
    Ồn ào và lặng lẽ...

  2. #2
    Bé vào mẫu giáo trâm_2402's Avatar
    Tham gia ngày
    Oct 2010
    Nơi Cư Ngụ
    biên hòa
    Bài gởi
    58

    Default

    hj`. mình thấy cái này hay hay đó
    ]♥_♥ »----»(¯`v´¯)---»§wëë†....£ö\ƒë:::†._.•...: ♥+♥

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •