Trang 24/29 đầuđầu ... 14181920212223242526272829 cuốicuối
kết quả từ 185 tới 192 trên 228

Ðề tài: Văn Phòng Tư Vấn Tâm Lý

  1. #185
    Học sinh trung học gió đơn côi's Avatar
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Nơi Cư Ngụ
    nhân gian kì diệu
    Bài gởi
    742
    Blog Đã Viết
    46

    Default

    Trích Nguyên văn bởi tienu View Post
    Chị tocduoiga này, có thể cho con nhóc khìn này...làm bệnh nhân đầu tiên của chị không?

    Tâm trạng em bây giờ đang rất là không vui. Không hiểu do ly (cối) café hôm qua em uống làm em mất ngủ ---> Khó chịu ---> Không vui, nhưng em nghĩ...có cái gì hơn thế nữa! Rất là khó chịu. Giống như thứ gì đó đang muốn làm em phát điên vậy! T___T

    Vừa hoàn thành xong 1 truyện ngắn dở ẹc, tâm trạng còn kinh khủng hơn nhai bánh pizza của chính tay em làm. Tặng người ta...Dài loằng ngoằng... -_-'' Em thấy mình bỗng nhiên...rất là vô dụng ^^ Tệ thật! Em đang bị lương tâm hành hạ, chị ạ, và không cách nào thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đáng ghét kia. (Nếu biết cách...ờ...em đã không làm bệnh nhân của chị rồi -_-'')

    Em mệt mỏi quá, tocduoiga à...Muốn bỏ lại sau lưng mọi thứ, và vùi mình vào trang sách. Nhưng thứ gì đó...liên tục níu chân em lại. Em không thể bỏ, nhưng trong tâm lại rất muốn. Hứa...Em vốn là người trọng lời hứa (nhưng không nhiều bằng tocduoiga đâu ^^).

    Ờ, thôi. Tốt nhất em nên tự giải quyết những mâu thuẫn bên trong của mình. Tâm sự với chị tocduoiga để xả stress thôi Hướng giải quyết em đã đề sẵn ra trong đầu nhưng vẫn muốn lắng nghe ý kiến của tocduoiga và mọi người ^^

    (Em tự hỏi...đây là vì chị muốn giúp đỡ người khác? Hay đang thực tập ứng dụng Tâm Lý Học vào đời thường? Hay cả 2? )

    Chúc vui vẻ ^^
    Chào bạn , gió có mấy lời góp ý và khuyên bạn thế này.
    Bạn à trong cuộc sống mỗi chúng ta , ko có ai có thể thể kiểm soát hết cảm xúc của chính bản thân mình được đâu bạn à.
    Cuộc sống luôn có vui và có buồn bạn ạ , nhưng đôi khi nỗi buồn lại đến với ta mà thật ra chúng ta đều ko ai , bất cứ ai muốn cả , dù là chút ít. Nhưng vì 1 lí do nào đó bất chợt nó có thể làm ta thay đổi tâm trạng cảm xúc , nhưng đời có nỗi buồn thì cũng phải có niềm vui bạn ạ , 1 trong 2 thứ ko thể nào thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta được , nếu như ko có thì có lẽ con người sẽ chẳng bao giờ nhe răng ra cười , và nước mắt họ sẽ chẳng bao giờ rơi hết , đúng ko nè .

    Ưống cafe mất ngủ khó chịu ưh đúng rồi , nhưng cái đó là do bạn tự mang đến cho mình , có lẽ bạn đang lo lắng suy nghĩ , làm sao có thể xoá bỏ đi nỗi buồn đó nên làm thế chăng chảng hạn , mặc dù bạn ko thích cà fe chút xíu nào , hì " cười ". mai mốt buồn hay có chuyện gì thì nên chia sẽ đừng bắt mình phải ưống cafe rồi mất ngủ khó chịu nữa nha.

    Còn bạn nói có cái gì đó khiến bạn ko vui , mà bạn ko nói ra rõ. Thật sự gió ko thể nào biết được , bạn ko vui và buồn vì lí do gì , nhưng bạn à những nỗi buồn thật sự bạn muốn quên thì sẽ được mà , quên đi rất dễ bạn à , nỗi buồn nó làm bạn ko vui mà , thì bạn còn giữ nó lại để làm gì đúng ko , tại sao lại ko vứt bỏ đi. uh thì xoá nó đi nhé.

    Còn viết văn truyện ko hay thì bạn đừng có buồn , tại sao lại phải buồn vì chuyện đó chứ , đâu phải ai khi sinh ra là , đã biết viết đâu nói chi là viết truyện , phải từ từ và dần dần học hỏi , thì mình mới viết hay được bạn à , đôi khi cũng có người viết truyện , hay giỏi 1 lĩnh vực nào đó lúc còn nhỏ thì cũng có đấy bạn à , nhưng điều đó là rất ít.
    có vấp ngã thì mình mới khôn lớn được bạn à , hãy cố gắng nhé rồi cũng có ngày bạn viết truyện hay mà , Gió đã đọc được những bài học của những người khá là nổi tiếng , lúc đầu cũng vậy họ cũng chỉ là những người chưa được ai biết đến , nhưng vì cố gắng quyết tâm thực hiện và rồi họ đã thành công đó , như luvibaster cũng phải thực hiện đến mấy ngàn thí nghiệm mới thành công được 1 á bạn.
    vì vậy bạn đừng buồn vì những chuyện ấy nhé , cố gắng lên nào bỏ hết những nỗi buồn , và cười thật to để đón tiếp ngày mai và tương lai nhé.
    Nếu bạn muốn bạn có thể làm được.

    Chúc bạn luôn vui vẻ.
    Đâu phải cứ mỉm cười mới là hạnh phúc
    Đôi khi những giọt nước mắt mới thực sự là yêu thương.
    yahoo : danbalathe1202000
    0903174065 Gió
    bao giờ cho đến ngày xưa ?

    http://c.uploadanh.com/upload/0/292/0.582108001244532112.jpg

    †¶-¶ôî ¶«ệ !
    ¶v¶ọî vîệc rồî cµñg qµa .

    Bao giờ mới đến ngày xưa ?.

  2. #186
    Học sinh trung học gió đơn côi's Avatar
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Nơi Cư Ngụ
    nhân gian kì diệu
    Bài gởi
    742
    Blog Đã Viết
    46

    Default

    Trích Nguyên văn bởi xjnhtrai View Post
    http://www.matnauhoctro.com/4rum/sho...d.php?t=340779 Ai có thể tu vấn giúp mình không?

    Buồn ,chán nản ,gục ngã ,a gục ngã thật rồi em ah ........
    Em cần 2 ngày để kết thúc cho tình yêu gần 2 năm của chúng mình , 1 năm 7 tháng qua anh đã vun dắp cho tình yêu này bằng những gì chân thành và sâu đậm nhất ......
    Giờ anh mới nhận ra rằng thời gian anh dành cho em là không nhiều ,anh và em cần phải tạm xa nhau một thời gian ,tất cả cũng là vì công việc và những dự định cho tương lai ...và rồi anh cũng cố gắng với cuộc sống phải xa em .Cuộc sống chốn thủ đô phức tạp và bon chen đến ngạt thở . . nhưng . .anh vẫn luôn nghĩ về em ,anh hiểu và luôn nghĩ rằng thời gian và sự thay đổi sẽ không tồn tại trong tình yêu này ,vjf anh biết rằng anh và em sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi .VÌ ANH LUÔN TIN Ở EM .
    Em trách anh không quan tâm đến em , EM NHẦM ,thế những tin nhắn yêu thương anh gửi đến em sao e không nghĩ tới ,“hay em quên ,hay vì nhưng tin nhắn của ai đấy đã che lấp đi những lời nói từ tận đắy trái tim anh “
    Sự quan tâm anh dành cho em đơn giản chỉ là những suy nghĩ ,những hành động bình thường ,những phút giây dành trọn vẹn hoàn toàn cho em trong những lúc anh về thăm nhà ,
    Anh đau ,em không biết. . .
    Anh ốm ,em không biết . .
    Anh mệt mỏi với cuộc sống này ,em không biết . .
    Đơn giản là anh không nói ,anh muốn chia sẻ với em những điều hạnh phúc chú không phải là niềm đau hay nỗi buồn .Tất cả chỉ vì anh QUÁ yêu em và lo cho em . .
    Nhưng em nghĩ .
    Anh ,không quan tâm đến em .
    Anh không để ý đến cảm giác của em
    Anh không muốn được ở gần em “ a nhận thấy như vậy“

    Đó là lý do em nói với anh .Em nói chia tay với anh trong 2 ngày ,anh sock ,anh đã về lạng sơn đã gặp em và mong có thể níu giữ được em .Anh và em lại ở bên nhau ,những lời xin lỗi và chân thành từ tận trái tim anh có lẽ đã khiến em hiểu anh hơn và cho anh cơ hội như ngày nào .Anh vs e lại quấn quýt trong hạnh phúc như xưa ...
    Rồi bất ngờ những dòng tin nhắn A Y E của 1 người nào đấy mà không phải là anh trong máy em . . đến lúc đấy anh thực sự nhận ra rằng anh đã mất em .A đâu có ngờ rằng một người con gái mà anh yêu hơn cả chính bản thân mình lúc sáng còn nói với a những lời mật ngot ,Đã làm anh hạnh phúc bao nhiêu ,thì giờ đây lại toàn là gian dối . . . Em ơi anh phải làm sao đây ,khi mà anh luôn yêu thật lòng mà em lại gian dối ,anh yêu một người mà em lài yêu cả hai ,em nói anh tin em làm sao đây khi chính mắt anh đã đọc những dòng tin nhắn đó ,a muốn tin em nhưng làm sao mà anh có thể ,Anh đâu ngờ tình yêu đầu đời lại toàn là cay đắng như thế này .Sau này anh còn tin dược ai nữa đay hả em .Nếu em thực sự sống hạnh phúc khi bên cạnh người ấy thì anh sẽ chúc phúc cho em “vì anh đã tưng nói hạnh phúc lớn nhất của anh là luôn thay em được vui vẻ và hạnh phúc “,Nhưng bây giờ có lẽ trong cái hạnh phúc ấy không tồn tại anh nũa rồi phải không em .A muốn chúng mình có như ngày xua ,nhưng anh phải làm sao ,anh đang khóc nước mắt này sao mặn và đắng thế ,a phải làm sao bây giờ hả em .

    Chào bạn :
    Tình yêu đôi lúc là thế đấy bạn ạ , có những lúc hai người yêu nhau cho dù rất lâu và sâu đậm đến đâu chăng nữa , nhưng lại đánh mất hết chỉ trong 1 thời gian rất ngắn. và rồi nó lại chỉ còn là hư vô.
    Vì tình yêu ko phải chỉ 1 bên đâu bạn à , tình yêu thật sự thì phải có 2 người vun đắp và chăm sóc cẩn thận thì mới hạnh phúc được , cũng giống như 1 cái cây chẳng hạn bạn chỉ cần quên tưới nước cho cây 1 ngày thì cũng có thể cây kia sẽ chết , và tình yêu cũng vậy chỉ 1 chút ít sơ sót , ko quan tâm đến người mình yêu thương thì tình yêu cũng có thể tan vỡ , và chết như chính cái cây bạn à.
    Nhưng bạn cũng đã sai trong tình yêu rồi , có niềm vui thì bạn luôn chia sẽ với người mình yêu nhưng tại sao lúc buồn bạn lại ko làm thế cơ chứ , bạn nói bạn rất yêu người ấy nên làm thế , nhưng bạn đâu thể nào biết được trong tâm trí người bạn yêu có nghĩ như vậy là hạnh phúc ko , họ muốn nhận được thật nhiều niềm vui của chính người mình yêu mang đến và tất nhiên họ cũng rất ,muốn chia sẽ nỗi buồn nữa chứ. Vì yêu nhau là phải quan tâm nhau mà đúng ko , và tình yêu đôi khi cũng có hiểu lầm là thế đó 1 người thì nghĩ ko muốn người mình yêu buồn nên ko chia sẽ , còn người kia thì lại cứ nghĩ người mình yêu ko tin tưởng mình nên ko chia sẽ cho mình chăng.
    nhưng thôi dù có nói gì đi nữa thì chuyện cũng đã lỡ rồi , nhưng nếu như bạn còn tin vào tình yêu của bạn thì hãy 1 lần nữa gặp cô ấy và hãy làm theo trái tim bạn mách bảo nhé để sẽ trở lại như ngày xưa.
    Nhưng nếu vì 1 lí do nào đó mà hai người ko thể đến được với nhau , thì bạn cũng đừng bi quan nha , được thấy người yêu mình hạnh phúc thì tất nhiên mình cũng hạnh phúc mà ,
    người ta nói yêu 100 chọn mười nhưng chỉ lấy được 1 mà.
    Nỗi buồn 1 ngày rồi cũng sẽ qua mà , và có kết thúc thì mới có tiếp cuộc tình mới bạn ạ.
    hạnh [phúc thật sự sẽ đến với bạn khi bạn ít trông chờ nhất đấy.
    cố gắng lên nào hỡi chàng trai , hãy mạnh mẽ lên nhé .


    " Tình là gì "
    Có những lúc cô đơn tôi tự hỏi.
    Tự hỏi lòng tình yêu là gì nhỉ.
    Mà phải buồn phải khóc lúc chia li
    có phải chăng tình yêu là món nợ
    Nên người đời muôn thuở phải đa mang.

    chúc bạn luôn vui vẻ và sớm tìm được tình yêu đích thực cho riêng mình bạn nhé

    Thân chào
    Gió đơn côi _ lê tiến Mạnh " lê anh "
    thay đổi nội dung bởi: gió đơn côi, 25-08-2009 lúc 07:40 PM
    Đâu phải cứ mỉm cười mới là hạnh phúc
    Đôi khi những giọt nước mắt mới thực sự là yêu thương.
    yahoo : danbalathe1202000
    0903174065 Gió
    bao giờ cho đến ngày xưa ?

    http://c.uploadanh.com/upload/0/292/0.582108001244532112.jpg

    †¶-¶ôî ¶«ệ !
    ¶v¶ọî vîệc rồî cµñg qµa .

    Bao giờ mới đến ngày xưa ?.

  3. #187
    Học sinh trung học gió đơn côi's Avatar
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Nơi Cư Ngụ
    nhân gian kì diệu
    Bài gởi
    742
    Blog Đã Viết
    46

    Default

    Trích Nguyên văn bởi muathutim View Post
    Ghé văn phòng :
    Khi người ta rơi vào trạng thái dửng dưng hờ hửng với cuộc đời , với mọi người , ngay cả những người thân thương , không hề có chút cảm xúc , người ấy đang rơi vào tình trạng gì và cần phải làm gì để khắc phục .
    Chào bạn :
    theo gió đấy có thể là biểu hiện chán nản , rơi vào tình trạng trầm cảm chăng , chẳng muốn yêu thương 1 ai vì mình đã bị đánh mất niềm tin vào chính 1 ai đó , hãy cố gắng đừng rời xa người thân yêu nhé , hãy yêu thương dù là bản thân bạn cũng được , để bạn sẽ lại được thấy vui hơn.

    Chúc bạn luôn vui vẻ.
    Đâu phải cứ mỉm cười mới là hạnh phúc
    Đôi khi những giọt nước mắt mới thực sự là yêu thương.
    yahoo : danbalathe1202000
    0903174065 Gió
    bao giờ cho đến ngày xưa ?

    http://c.uploadanh.com/upload/0/292/0.582108001244532112.jpg

    †¶-¶ôî ¶«ệ !
    ¶v¶ọî vîệc rồî cµñg qµa .

    Bao giờ mới đến ngày xưa ?.

  4. #188
    Học sinh trung học gió đơn côi's Avatar
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Nơi Cư Ngụ
    nhân gian kì diệu
    Bài gởi
    742
    Blog Đã Viết
    46

    Default

    Trích Nguyên văn bởi gooddythin_nd1996 View Post
    Em thấy rất lạ chị tocduoiga ạ, em thích 3 người, người thứ nhất em thích trong mấy tháng nhưng về sau em lại coi là bạn thân, người thứ 2 em thích 17 tháng nhưng sau đợt nói hết tình cảm của em trên mạng cho người đó biết thì em lại chẳng hề có cảm giác gì với người đó nữa, còn người cuối cùng thì về sau em lại coi như anh trai nhưng thỉnh thoảng khi gặp người đó trái tim em rất lạ. Em chẳng hiểu mình là người như thế nào nữa, phải chăng em là 1 người ko chung thuỷ chăng?
    Chào bạn

    Theo gió nghĩ có lẽ là do tưổi còn nhỏ , nên lần đầu gặp bất chợt gặp 1 ai đó , bạn cảm thấy thích họ 1 cái gì đó chẳng hạn tính tình , sau dần dần cảm thấy hợp nhau nên làm bạn , làm bạn thì tốt chứ có sao đâu , có bạn nhiều thì càng tốt mà.
    còn bạn nói bạn ko chung thủy ko phải đâu bạn à
    chỉ là thích chứ chưa yêu thế nên bạn đừng lo nghĩ nhiều nha , đó chỉ là ngộ nhận của bạn thôi.

    chúc bạn luôn vui vẻ

    Thân

    Gió đơn côi
    Đâu phải cứ mỉm cười mới là hạnh phúc
    Đôi khi những giọt nước mắt mới thực sự là yêu thương.
    yahoo : danbalathe1202000
    0903174065 Gió
    bao giờ cho đến ngày xưa ?

    http://c.uploadanh.com/upload/0/292/0.582108001244532112.jpg

    †¶-¶ôî ¶«ệ !
    ¶v¶ọî vîệc rồî cµñg qµa .

    Bao giờ mới đến ngày xưa ?.

  5. #189
    Học sinh trung học gió đơn côi's Avatar
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Nơi Cư Ngụ
    nhân gian kì diệu
    Bài gởi
    742
    Blog Đã Viết
    46

    Default

    Trích Nguyên văn bởi Phoenix1607 View Post
    Chị ơi help em với nha. Chuyện là vầy nè.Chị 2 em có wen với 1 anh được gần 3 năm rồi, tình củm cũng rất tốt,anh í rất thương 2 va 2 cũng vậ (cái này em cũng sure lun). Rồi 1 ngày nọ 2 ng chia tay sau khi anh í nói với 2 là ba mẹ anh í k muốn anh í wen 2 nữa,nếu tiếp tục thì sẽ từ anh í. Anh í k biết làm sao. của em vì giận nên nói chia tay,còn anh í đồng ý vì biết k thể mang hạnh phúc đến cho 2.Cả 2 ng đều rất buồn. Sau đó 2 chủ động nt với anh í nói rằng 2 k muốn như vậy nữa. Nhưng anh í thì nhất quyết k chịu và còn la 2 em làm phiền,kiu 2 đừng fin anh í nữa. Bạn của anh í nói rằng anh í rất buồn ,anh í ít nói ,cứ nằm trong nhà k đi đâu cả , và 1 lần đi nhậu anh í uống rất nhiều ( như vậy đủ thấy anh í còn nhớ tới 2) Vậy tại sao anh í cứ từ chối 2.Bạn anh í nói rằng có thể anh í giận ba mẹ mà làm vậy.Còn 2 thì nói anh í k way lại là vì muốn 2 wên anh í và đi tìm 1 ngkhác xứng với 2 ( em nghe 2 kể 1 lần 2 đã nói với anh í là "2 đã 21 tưổi rồi,bạn 2 lấy chồng hết rồi" ,ngày chia tay anh í nói lại câu đó và kèm theo 1 câu nữa la 30t anh mới lấy vợ,2 kiu 2 đợi thì anh í kiu là anh í k xứng với 2 , kiu 2 đi tìm hạnh phúc đi ) Anh í cứ tránh mặt 2 ,ngoài tn thưa thớt ,nói chuyện cũng k luộn mà còn xưng là tui vối mấy ng k àh (em nghĩ là anh ấy sợ xiêu lòng , vì anh í buồn la còn thương 2)Chị biết anh í nghĩ j k?2 nói là 2 muốn wa gặp mặt nhưng 2 phân vân k biết có nên đi hay k? 2 ng chia tay dươc hơn 1 thág rồi.Chi đuôi gà nghĩ là 2 em có nên đi k?Chi đuôi gà trả lời em sớm nha,em cám ơn chi trước nghẹn

    Chào bạn :

    Lần đầu chúc bạn vui vẻ nhá , chắc chị bạn sẽ rất vui khi có 1 người em quan tâm đến mình như vậy đó.

    Tình yêu đến 3 năm rồi cơ à , thế mà sao chỉ vì vì 1 lí do ba mẹ anh ấy ko thích chị bạn nữa , và anh ấy đã ko biết làm sao , thế là hai người chia tay hỡ.
    Thật là buồn cười nhưng nghe bạn nói vậy nên gió cũng chỉ nói thế này vì ko biết rõ gia đình nhà bạn trai chị bạn , thế nào và nhà bạn ra sao. Tính cách của chị bạn thế nào , mà sao ba mẹ anh ấy lại ko thích.

    nhưng nếu yêu nhau thật sự thì dù thế nào thì anh ấy cũng ko bao giờ nói ra hai câu chia tay ngắn gọn vậy đâu , anh ấy yêu thương chị bạn thật thì anh ấy phải cố gắng thuyết phục ba mẹ anh ấy chứ. Nhưng ở đây thì anh ấy đã ko làm thế , mà lại đòi chia tay , ko biết tính cách anh ấy thế nào , nên ko thể nói anh ấy cảm thấy ko còn yêu chị bạn nữa , vì đã yêu 1 ai khác nên anh ấy đã làm thế thì sao .
    cũng đôi khi ko phải là còn yêu chị bạn nên anh ấy cứ tránh mặt hoài đâu , có lẽ theo bạn nghĩ anh ấy muốn tốt cho chị bạn , muốn chị bạn quên anh ấy đi , để tìm hạnh phúc khác cho mình. Cho dù đã chia tay , thế nhung sao lại thảy đổi 1 cách như vậy được mà đó mới chỉ là cách xưng hô , chẳng lẽ kêu bằng anh bằng em như ngày trước thì có sao chứ , đâu phải yêu nhau mới được kêu như vậy đúng ko. Mà anh ấy lại thay đổi khi chị bạn nói bạn bè ai cũng lấy chồng hết rồi. Mà năm nay chị bạn cũng 22 , nhưng anh ấy lại nói 30 tưổi anh ấy mới lấy vợ , vậy anh ấy có biết có người con gái nào yêu anh ấy lâu òồi mà lại phải chờ đợi thời gian 8 năm nữa ko , mà trong khi đó anh ấy cũng yêu người ta , nhưng cũng có thể vì 1 lí do nào đó , sự nghiệp chẳng hạn thì sao nên anh ấy làm vậy.

    nhưng gió cũng khuyên thế này , bạn hãy tâm sự với chị bạn vì hai người lạ chị em nên có lẽ hiểu về nhau rất nhiều , bạn hãy khuyên chị bạn hãy quyết định 1 lần thật sáng suốt , hãy gặp anh ấy 1 lần nữa và hãy giải quyết dứt khoát , chứ ko chia tay mà cả hai đều buồn ko vui , biết thế thì ngày trước yêu nhau làm gì , hạnh phúc của người mình yêu cũng là hạnh phúc của chính mình mà. có kết thúc thì mới có bắt đầu mà.
    và khuyên chị em đừng buồn nữa , hãy biết yêu thương chính bản thân mình , thì mới có thể yêu thương người khác trọn vẹn được , đừng làm khổ chính bản thân mình nữa.
    dù ko yêu nữa nhưng có thể làm bạn mà , cần gì phải tránh nhau.


    chúc bạn luôn vui vẻ
    Mong chị bạn sẽ hết buồn hãy mỉm cười , sớm tìm được tình yêu đích thực cho mình.

    Thân

    Gió đơn côi
    Đâu phải cứ mỉm cười mới là hạnh phúc
    Đôi khi những giọt nước mắt mới thực sự là yêu thương.
    yahoo : danbalathe1202000
    0903174065 Gió
    bao giờ cho đến ngày xưa ?

    http://c.uploadanh.com/upload/0/292/0.582108001244532112.jpg

    †¶-¶ôî ¶«ệ !
    ¶v¶ọî vîệc rồî cµñg qµa .

    Bao giờ mới đến ngày xưa ?.

  6. #190
    Bé đi nhà trẻ emnho911's Avatar
    Tham gia ngày
    Jun 2005
    Nơi Cư Ngụ
    nơi nào có MBk
    Bài gởi
    37

    Default

    Xin cho em 1 lời khuyên nha !!

    Thật sự em ko biết làm sao hết tâm trạng lúc này thật là bùn chán....Có thể nói tình cảm của em dành cho người ấy đã hơn 3 năm rùi. Em và người ấy wen nhau trong những ngày đầu tiên , 2 đứa bước chân vào đại học. ( tụi em ko có sống ở vn ) Ngày đầu tiên , em và bạn đó chỉ là những người bạn thông thường chỉ nói chuyện wa những bài học. Sau đó , thì là những cuộc cá cược cho những bữa ăn. Nếu ai thua thì sẽ kao đối phương. Thế là những bữa ăn chỉ có 2 đứa đi , hoặc là những buổi đi xem movie... Có 1 lần đi xem movie với film Ma , em rất sợ nên thường núp vào sau áo người ấy , và người ấy thường che chở và nói la ko dẫn em đi xem những film như vậy nửa. Thế nhưng , khi em đã thật sự cảm thấy thick người ấy rùi , thì em đã hiểu rõ là người ấy đã có bạn gái rồi , và hiện giờ bạn gái đang còn ở vn. ( tại vì bạn gái của him là du học sinh , 2 người gặp nhau cách khoảng 6 tháng trước khi 2 chúng em gặp nhau. Tại vì bạn gái của người ấy phải về vn học tiếp và hẹn gặp lại ). Lúc này , em ko biết phải làm sao?? em tự nhủ với bản thân em là , chúng em chỉ là bạn bè... Thế nhưng lúc New year.khi Mom của người ấy về vn , và người ấy bệnh... Người ấy hẹn em đi ăn khuya và chúng em đã có 1 đêm thật vui với những câu chuyện cười. Thế là chúng em ngày càng thân hơn. Ngay cả gia đinh của người ấy ai củng biết em , khi em wa chơi ai củng biết em , trong khi em ko biết ai hết. Và người ấy , cũng thường wa nhà em chơi. Chúng em thân nhau , em muốn gì người ấy củng làm theo. thí dụ như.. em biết người ấy vừa làm ra , nhưng em muốn him phải wa nhà em hoặc là chở em đi đâu đó , tuy là him mệt but him củng wa chở em đi mọi thứ. Có 1 lần , him muốn em wa nhà him chơi và ăn với gia đình him. Sau khi ăn xong , em muốn đi shopping nhưng vì đường xa , nên em muốn him đi , nhưng him ko chịu.. sau 1 hồi nói him cũng đành đi với em. hôm đó , chúng em đi shopping cả đêm với gia đình him ( tại lúc đó là Thanksgiving nên shopping mở cửa 12g đêm đến sáng ) Him chở đi cả đêm , nên lúc về , ai củng mệt hết , trong lúc vào nhà em lỡ lấy cái áo lạnh him đưa đêm wa ném vào him 1 cái. Sau đó , him giận em , và nói là trước mặt người nhà him đừng làm như vậy với him. Và him đã xin hình của em. Em hỏi để làm gì thi him nói là để làm kỷ niêm. Nhưng em ko cho. Cuối cùng , em ko biết là him có thật sự thick em ko nữa , nên em nói với him , em chuẩn bị đi xa.. thì him.. phản đối em nói là hãy ở lại vì him.... và him tặng cho em nhiều đồ.... Em củng ko biết là him có thick em hay ko nữa.. Him cho em 1 sự chọn lựa... 1 là chọn Tiền hay là ở lại vì him. Em ko biết làm gì hết nên em đã chọn tiền vì em biết him đã có bạn gái rùi...Thế là mọi chuyện lại xảy ra khi... em và him có sự hiểu lầm..... chúng em ko nói chuyện khoảng 1 thời gian. Và Đến 1 hôm , em và him vô tình online và chat với nhau wa những câu thông thường 2 chúng em lại gặp nhau sau khoảng gần 1 năm ko nói chuyện. Em nghĩ rằng em đã quên được him rùi... but.. i can't do it like this........... Sau cùng , em củng nói rỏ ra cảm nhận của em là em thick him.. but him vẫn im lặng... khi him ko nói gì thi em biết... em đã sai khi đi nói cảm nghĩ của mình cho him nghe rùi.... Sau đó , em bệnh và ko online khoảng 1 thời gian , khi em online lên him vào hỏi em bệnh ra sao? em nói đừng vào chat với em nửa. em mệt lắm.... Thế là him nói '' okie , mình ko chọc u nửa đâu , mắc công u lại nói spam mấy câu gì nữa , me ko biết '' thế là em và him lại ko nói chuyện. Mãi tới gần đây. em vô tình nhắn 1 tin nhắn cho cả list phone trong đó có him. thì sau tin nhắn đó , him nhắn lại với em là him rất vui khi em đã chịu làm bạn lại với him.. và cuối cùng là khi nhà him move đi chổ khác , Mom của him có gọi cho em và nói là nhà đã move đi ko còn ở chổ khác... thế là chúng em lại nói chuyện lại nửa , lần này em biết 1 chuyện bạn gái của him ở vn đả wa đây đi du học lại , và 2 người có gặp nhau trước khi bạn gái him học xa chổ em và him 6 tiếng nếu đi xe. Em ko biết là em có lỗi trong chuyện này ko nữa??.. chính xác mà nói em ko biết tình cảm him dành cho em là gì??..... him có thick em hay ko???........................
    Xin cho em lời khuyên.................
    http://i2.photobucket.com/albums/y20/mbkband/mbk2.gif
    Khi Nắng Á Đông bừng lên , mùa Noel Buồn lại đến , nhớ Một Thời Dấu Yêu , những Giọt Nước Mắt Chảy Ngược khi người rời xa , Hãy Nói Dù chỉ Một Lời rằng là Em Đã quên
    . ------------* * * * * * * * * *------------
    Emnho911 Love aPhong 4ever

  7. #191
    Bé còn quấn tã Lucifersatan's Avatar
    Tham gia ngày
    Mar 2009
    Bài gởi
    5

    Default

    Con bạn tớ đòi tự tử, cho tớ lời khuyên để khuyên nó đi :|
    thay đổi nội dung bởi: Lucifersatan, 26-08-2009 lúc 06:16 AM

  8. #192
    Tiểu học - Đại học chữ to aveterit's Avatar
    Tham gia ngày
    Jan 2009
    Nơi Cư Ngụ
    Từ Liêm-Hà Nội
    Bài gởi
    307

    Talking

    Thật sự xin lỗi các bạn
    Hiện giờ mình đang rất bận để chuẩn bị kỳ thi và công tác tổ chức du lịch nên không thể trả lời các câu hỏi phức tạp mang tính chiều sâu của các bạn được.
    Mình sẽ cố gắng trả lời các câu hỏi của các bạn vào 29/08 này

    !Thân!!
    Ngọc Minh
    Con gái nói không là có.Nói có thì là có.Mà im lặng có nghĩa là đồng ý!

    Theo tình tình chạy,chạy tình tình theo

    Cái gì đã không giữ được thì hãy để nó đi


Trang 24/29 đầuđầu ... 14181920212223242526272829 cuốicuối

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •