kết quả từ 1 tới 3 trên 3

Ðề tài: Kẻ Lông Mày Theo Khuôn Mặt

  1. #1
    Bear
    Khách

    Default Kẻ Lông Mày Theo Khuôn Mặt

    Nét mày đẹp làm tôn vẻ đẹp của khuôn mặt, và tuỳ từng hình dáng khuôn mặt sẽ có những kiểu lông mày phù hợp. Bạn hãy chọn cho mình một kiểu phù hợp nhất nhé. Sau khi đã tỉa kiểu hợp với gương mặt tại salon, bạn có thể dùng nhíp để tự mình chỉnh sửa chân mày trong những lần sau.



    Khuôn mặt vuông

    Nếu bạn có một khuôn hàm góc cạnh như nữ diễn viên Katie Holmes, bạn hãy làm cho khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Chân mày cong vòng làm giảm bớt đi nét góc cạnh của khuôn mặt. Đuôi mày không nên để nhọn quá vì như thế lại làm cho khuôn mặt có thêm một nét sắc nữa.

    Mặt trái xoan

    Khuôn mặt trái xoan như Beyonce khiến bạn dễ trang điểm cho cặp lông mày. Cặp lông mày hợp nhất với bạn là theo đường xương mày tự nhiên trên gương mặt và để hơi dày một chút nhưng phải tỉa thật gọn gàng.

    Kiểu mặt hình trái tim

    Kiểu mặt hình trái tim với chiếc cằm nhọn như Reese Witherspoon trông sẽ tuyệt nhất với một đường chân mày gẫy khúc. Đường chân mày không quá tròn sẽ làm cho gương mặt trở nên đầy đặn hơn.

    Mặt tròn

    Với khuôn mặt tròn, kiểu lông mày thích hợp nhất là càng dài càng tốt, chân mày càng dài thì khuôn mặt trông sẽ càng hẹp lại. Và bạn cũng nên để đường chân mày dạng thẳng, không quá cong để không làm gương mặt thêm tròn trịa. Kate Hudson trông rất xinh xắn vì chân mày của cô theo sát đường xương mày, không quá dày hay quá mỏng và được tỉa theo đường thẳng.

    Khuôn mặt dài

    Một đường chân mày thẳng sẽ thích hợp với khuôn mặt dài. Sarah Jessica Parker đã để một cặp chân mày không phải dạng tròn, và như vậy khuôn mặt trông có vẻ rộng hơn. Nếu bạn có cặp mắt nhỏ, bạn hãy chọn kiểu chân mày mỏng hơn và không kẻ màu đậm, như vậy mắt trông to hơn.

    Cặp mắt cách xa nhau

    Bạn hãy để lại càng nhiều càng tốt lông mọc ở đầu chân mày giữa hai mắt, như vậy hai mắt trông sẽ gần lại. Và cũng đừng để đường chân mày quá dài, chỉ cần qua đuôi mắt một chút. Bạn hãy ngắm Jessica Alba với kiểu lông mày trên.

    Mắt quá gần nhau

    Nếu bạn có đôi mắt quá gần nhau như Ginnifer Goodwin, bạn hãy để đôi lông mày cách xa nhau. Một cách đơn giản là bạn dùng một cây bút chì kẻ mắt đặt vào cánh mũi thẳng lên phía trán, cây bút chì chạm vào trán ở điểm nào thì bạn lấy điểm đó để bắt đầu cặp chân mày. Phía cuối chân mày nên tỉa thưa hơn nhiều so với đằng đầu để có cảm giác rộng hơn.

  2. #2
    Moderator †º°¨ђm_q§¨°º†'s Avatar
    Tham gia ngày
    Oct 2005
    Nơi Cư Ngụ
    heaven of sweet dreams
    Bài gởi
    5,173

    Default

    chài :rang: cái này thì chịu nó sao để vậy :rang: cho gọn gàng là okie :rang:
    anyways, thanks
    .
    .
    .
    .


    Dream A Better DREAM


    *¯`4EvEr0oo0bAbY l CHẢNH BANG¯`*

  3. #3
    Trang Sassy
    Khách

    Default

    Cứ gọn gàng là được

    Lông mày mình đen và rậm, nói chug ai cũng khen nên mình tự tin dzồi :cr:

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Thành Viên đã ghé thăm: 0

There are no members to list at the moment.

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •