kết quả từ 1 tới 4 trên 4

Ðề tài: Ôshin tự truyện_>"<_truyện tình cảm viễn tưởng

  1. #1
    Đang học vỡ lòng -‘๑’-Lọ Lem_9x's Avatar
    Tham gia ngày
    Nov 2008
    Nơi Cư Ngụ
    ♥Ma Hội♥
    Bài gởi
    118

    Thumbs up Ôshin tự truyện_>"<_truyện tình cảm viễn tưởng

    Không biết bay bổng quá xa mặt đất vì thực tế là tui hổng có cánh , cũng như dẫu tui muốn tưởng tượng nhìu hơn cho tác phẩm dc hay thì cũng không làm được điều đó ! Nên ai là kiếp sau của Sếch-xờ-pia hay Xuân Diệu thì xin đừng chê tui
    ..."Câu chuyện sau là của một cô hầu nhỏ tên O-Shin , nhưng cô ấy không phải người Nhật dù cái tên cổ là tiếng Nhật . Cô sống ở vùng đất Nam Việt , cô không đi ở mướn cho gia đình khác mà lại làm việc ngay chính tại gia đình mình . Từ nhỏ , cô đã phải lăn lộn , bươn chải để làm cho gia đình có được.. những ngày an lành . Hễ khi cô bắt đầu "traỉ mình để tự do" thì cha mẹ lại mắng cô là vô dụng , lười biếng . Cô phải làm việc nhà suốt ngày , từ dọn chén bể đến dọn vỏ snack văng tứ tung mà người gây ra lại là ..chính cô !
    Tuy sống khá kham khổ nhưng O-Shin vẫn đến trường , ở đây O-Shin khác vơi' ở nhà , cô khá là chưng diện, vì cô không muốn bạn bè mình biết ở nhà mình là 1 cô " lọ Lem" chính hãng . O-Shin có thich một chàng trai thông minh , tài giỏi :hum: nhưng không dám ngỏ lời vì sợ thân phận thấp hèn của mình bị lộ .
    Và ngày hội đi tìm hot boy của trường diễn ra , chàng trai O-Shin thích bắt dắc dĩ đi thi vì bị lớp ép . Trong khi O-Shin cùng lúc ấy đang ở nhà mong mỏi xin mẹ cho đi xem anh chàng dự thi thế nào , mẹ nói pận di opera và thế là bắt con gái ở nhà phải lựa hết tủ quần áo của bà thành 2 loại : đồ đi chơi và đồ đi picnic .Các bạn biết đấy , tủ quần áo của ngừi mẹ thì ...miẽn bàn !! cao 12 m , dài 5m với dung lượng quần áo là 124 GB ( đỉnh ! )
    Bùn lắm , nhưng bik làm sao dc , O-Shin đành bất lực ngôi khóc , bỗng cô Bụt hiên ra và nói :_ tại sao con khóc ?_O-Shin trả lời cho cô Bụt về việc muốn dc đi tham gia hội hot boy trên trường , cô Bụt phất cây hoa thần đã héo trên tay , rồi một ông Stylist hiện ra , gỉơ ra bằng chứng nhận 3 năm kinh nghiệm chọn đồ nổi tiếng "nhứt nhì mà chẳng ai cung hỉ" của mình . O-Shin an tâm đi dự hội bằng bộ quần áo hàng độc mua từ hiệu cầm đồ ( mà chủ là cô Bụt ) : áo Channel , đồng hồ Gucci , quần DKNY , và túi xách SIMILAR . Trên đường đi mọi người nhìn O-Shin trầm trồ thán phục và khen ngợi . Lúc O-Shin đến thì cũng là lúc lễ hội diễn ra sắp hết nửa , và cô thấy chàng trai dứng trên bục vinh quang không phải như mong đợi . Ra anh chàng đã rớt :_ Phải rồi ! Làm sao anh ta có thể snah lại những anh bạn cao to , khôi ngô tuân tú của trường dc ! Nhưng O-Shin vãn chạy đi tìm anh ta , dến nơi thấy anh chàng ngồi 1 đống với vẻ mặt ủ rũ ,O-shin đến bên , rút trong túi xách ra một thứ với vẻ mặt hình sự đầy giận dỗi
    _ đó là 1 cây kẹo Cherry_Chrush
    Cô ngồi bên chàng trai mình thầm thương , cười khì và đưa cây kẹo ra trước mặt chàng trai và nói :_Để tui cắn nửa ra hai mình cùng ăn hen !
    ...Chàng trai thực sự rung động từ lúc đó ..Nhưng chuông 12h trưa đẫ điểm và mọi người "bỏ người chạy lấy của" ( bỏ cả cuộc thi để chạy ra căn tin vì chậm chân là nhịn đói ) . Chàng trai cũng vậy , và O-Shin vội rươt theo vừa la : Này này ! ăn kẹo cho hết đi chứ , người ta cho ông cắn trước rồi không cảm ơn mà còn chạy khôn àh ???
    Cô Bụt hiện ra : _hết giờ rồi kưng ! Game Over rồi !!
    Tiếc chưa kịp tỏ tình cùng chàng trai , O-Shin cắn một vết rõ to để khỏi uổng cây kẹo ngon rồi vứt nó ngay giữa sân để theo cô Bụt về nhà . Sau này vì quá "rung động" trước vẻ đẹp và sự dịu dàng tinh tế của O-Shin , chàng trai đã nhặt lại cậy kẹo ( Bẩn lắm rùi mà !!!:sick:) và đi tìm cô gái có vết cắn hệt như vết cắn trên cây kẹo , kết qủa ..chỉ có mình O-Shin mới có dc vết cắn cả sư tử cũng thua đó . Hoàng tử lập tức xin vua cha cho cưới 0-Shin ,hai người sống bên nhau trọn mùa trăng rằm ( là 1 ngày )
    P/s : Tác giả :Lọ lem _đây là 1 câu chuỵen dựa trên kỉ niệm có thật hồi lớp 5 , chỉ thay đổi một số chi tiết giữa và cuối truyện cho hấp dẫn . Hồi đó mấy bạn gọi Lem là O-Shin vì cô chọn Lem làm lớp phó lao động :cutelaugh:
    ๑۩۞۩๑ Gia Đình Hoàng Tộc ๑۩۞۩๑

    OnlyU_†:♥Mr Cut♥:†
    ♥ 12h òy , rớt giày nà ! ♥ [♂]Love[♀]


    _Chết gòy ! Chồng Cụt gọi !

  2. #2
    Bé còn quấn tã b0nb0ns's Avatar
    Tham gia ngày
    Dec 2008
    Nơi Cư Ngụ
    §¶«ÿ
    Bài gởi
    12

    Default

    ^_^!!..............................
    """[_][BaBy♥ ][Lanh ♥ ][Lung ♥ ][ZeRo ♥ ][Love ♥ ][_]"""

  3. #3
    Thạc sỹ ♥_Vampire_♥'s Avatar
    Tham gia ngày
    Mar 2006
    Nơi Cư Ngụ
    ♥Mα Hội♥
    Bài gởi
    3,682

    Default

    Vì sao gọi Lem là Oshin nhỉ....truyện viễn tưởng có thật hả

  4. #4
    Bé còn quấn tã sky_nguoclenlathay's Avatar
    Tham gia ngày
    Jul 2008
    Bài gởi
    18

    Default

    hahah... vui thật đó
    Sky ...
    Ngước lên làh thấy

    Đy ra ngoài trời...........
    Nhỳn lên cao.........
    thấy gì nào??
    Thấy Sky

    Y!M : siu_nhan_dien_qang và qycon_siunhinho_1210

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •