Trang 2/4 đầuđầu 1234 cuốicuối
kết quả từ 9 tới 16 trên 26

Ðề tài: Đã tha thứ cho anh chưa cô bé?

  1. #9
    •·.·Ác Nhân Đệ Nhất·.·• starfish_and_my_dream's Avatar
    Tham gia ngày
    Dec 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Ác Nhân Cốc
    Bài gởi
    2,338

    Default

    bạn có thể nói rò hơn k, mình k hiểu ở chỗ là anh ấy làm tổn thương bạn và mẹ, mẹ là mẹ anh ấy à , hay sao.......

    "I love you not only for what you are, but for what I am when I am with you. I love you not only for what you have made of yourself, but for what you are making of me. I love you for the part of me that you bring out"




  2. #10
    Bé còn quấn tã caocaolatre_tl's Avatar
    Tham gia ngày
    Jun 2008
    Bài gởi
    16

    Default

    đúng là mối tình đầu thì bao giờ cũng vậy thôi bn ạ, đó cũng là một hành trang để bạn có thể tụ tin sau này khi mà bạn có thể quên anh ta và đi tìm một tình yêu mơi..... còn bây giờ thì tô không có quyền bắt bạn phải quên anh ấy nhưng mà dừng để anh ấy làm khổ bạn nữa
    nhớ kô anh...... cô pé ngồi ngắm trăng cùng anh
    nhớ kô anh......... những buổi đi ăn chè anh bắt em trả tiền

  3. #11
    Bé đi nhà trẻ NhoxChip_ZingZing's Avatar
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Nơi Cư Ngụ
    ๑۩۞۩๑Hoàng Tộc
    Bài gởi
    47

    Default

    tình đầu là thế , vẫn biết tha thứ có thể trở lại với nhau nhưng không làm được. Tình đầu là thế , thường ngọt ngào mà cũng rất chát chua nên khó ai quên dc
    ๑۩۞۩๑Gia đình Hoàng Tộc๑۩۞۩๑
    o0_©«_*ƒullM0on¤ChipZingZing*_«©_o0
    Bôi đen chỗ này sẽ thấy chữ kí của chip
    (^..^)Vậy cũng tin , ngôk dễ sợ (>"<)


    †™¯¥øµ_ªñd_mε¯™†

  4. #12
    Bé đi nhà trẻ
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    47

    Default

    Mọi người đều thắc mắc là tại sao anh lại làm tổn thương em và mẹ. Tổn thương em là điều dễ hiểu vì anh bỏ em mà nhưng có lẽ người anh làm tổn thương nhất là mẹ. Cho em được gọi mẹ như thế dù rằng mẹ không phải là mẹ của em. Tổn thương anh gây ra cho em đã lành chưa nhỉ? Chắc là cũng bắt đầu liền sẹo rồi vì em thấy mình không còn quá đau mỗi khi nhắc đến anh nữa. Nhưng tổn thương mà anh gây ra cho mẹ có lẽ rằng suốt đời này chẳng lúc nào liền sẹo được đâu anh.
    Em biết mẹ qua anh, mẹ anh cũng như bao bà mẹ khác lúc nào cũng mong con cái mình hạnh phúc. Đôi khi em ghen tỵ với anh vì anh là con một mẹ dành mọi sự quan tâm cho anh vì trong nhà trên em còn có chị, dưới còn có cậu em trai nên đôi khi thôi em cảm thấy rằng mẹ em không đủ thời gian để quan tâm em. Nhưng chỉ đôi lúc thôi anh vì em cũng rất hạnh phúc vì có anh, có các chị và mọi người quan tâm em. Em biết mẹ dành hết niềm tin, hy vọng vào anh. Hai năm anh đi du học em rất chăm đến nhà anh, em cùng mẹ xem lại những bức ảnh ngày bé của anh, những bức thư anh gửi về và cùng nhau nấu nướng. Những lúc đó em luôn hy vọng anh sớm về để cuộc hộp mặt có thể vui vẻ hơn.
    Anh về, việc này cũng bình thường thôi vì một năm anh bao giờ cũng về hai lần, nhưng lần này khác những lần trước là anh dẫn bạn về theo và anh về mà không hề báo em một tiếng. Khi mẹ gọi cho em thì linh cảm của em đã báo cho em biết rằng có chuyện gì đó. Em chờ, chờ đến khi anh hẹn gặp em và giới thiệu người ta của anh cho em. Diễn tả cảm giác của em lúc đó ư, bàng hoàng, sững sờ và em đã hy vọng là anh trêu em. Nhưng không, tất cả là sự thật, một sự thật phũ phàng rằng anh không còn yêu em nữa. Em cũng đã từng muốn níu kéo anh nhưng níu kéo sao được khi mà người anh yêu đâu phải là phe kẹp tóc tụi em. Anh ta, một chàng trai pháp ngồi đó, bên cạnh anh, và chắc không hiểu anh nói gì với em nhưng thỉnh thoảng lại cười. Lúc đó giá mà em tát cho anh ta một cái và gào lên với anh rằng anh điên rồi thì có lẽ tâm trạng em đã không năng nề như vậy.
    Tối đó me gọi điện cho em và khóc rất nhiều, em cũng muốn khóc nhưng nhìn mẹ như vậy em khóc không nổi, em biết mẹ đã cầu xin anh yêu ai cũng được miễn không phải là anh ta.Nhưng một khi anh đã hạ quyết tâm thì đâu ai ngăn cản nổi anh kể cả khi đó là hai người mà anh từng yêu nhất.
    Hôm tiễn anh ra sân bay chỉ có mình em đi còn mẹ vẫn nằm nhà, mẹ chưa thể chấp nhận sự thật đó. Thình thoảng em vẫn ghé thăm mẹ nhưng những buổi thăm đó không còn vui vẻ tiếng cười như xưa mà toàn đẫm nước mắt mẹ. Em biết chắc rằng chỉ một thời gian nữa mẹ sẽ chấp nhận thôi vì mẹ không thể bỏ anh được nhưng nỗi đau sẽ còn lại mãi đó anh.
    Hôm qua em nhận được một lời tỏ tình của cậu bạn hàng xóm. Đó là một câu bạn rất dề thương, hôm anh chia tay em chỉ mình cậu ấy nhìn thấy em khóc, em vào phòng hát nhà cậu ấy ngồi, bật nhạc thật to và cứ thế khóc như mưa. Cậu ấy không hỏi em vì sao mà chỉ lặng lẽ nhìn em, có lẽ cậu ấy là người đã giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn nhất lúc chia tay anh. Nhưng sau khi chia tay anh em luôn lo sợ, liệu người yêu tiếp theo của em có như anh không, nếu mà lại như anh thì em biết làm thế nào. Câu trả lời của em có lẽ làm cậu ấy đau nhưng em biết mình chưa sẵn sàng để bắt đầu một tình yêu khác.
    Có lẽ...một lúc nào đó...em sẽ bắt đầu với một ai đó...nhưng chưa phải là bây giờ !
    Khi các bán thần ra đi, các thiên thần sẽ bước vào

  5. #13
    lukhachmuathu
    Khách

    Default

    Người ta thường bảo: "Tha thứ đã là tốt, quên đi lại càng tốt hơn".
    Có lẽ ký ức về một người sẽ theo ta đến cuối đời, chẳng thể nào quên được, cho dù lúc đó bên cạnh ta đã có người ta yêu thương nhất. Nhưng bạn phải quên thôi. Và hãy bắt đầu một sự khởi đầu mới, cho dù...chưa phải bây giờ.
    Cố gắng nhé bạn. Lúc nào cũng có người bên cạnh bạn mà (Mặc dù bạn cũng chẳng biết bọn mình là ai):callme:

  6. #14
    Bé đi nhà trẻ
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    47

    Default

    Thanks u2m. Có thể mình không biết mọi người là ai nhưng mình vẫn cảm nhận được rằng mình không hề cô đơn. Đôi khi mình nghĩ rằng có một người bạn thân trên mạng đôi khi còn hay hơn bạn thân ngoài đời vì lúc trên mạng mình thấy mình là chính mình không phải lo lắng về việc ai đó soi mói vào những việc mình làm. Cám ơn đã chia sẻ.
    Khi các bán thần ra đi, các thiên thần sẽ bước vào

  7. #15
    Bé còn quấn tã pecurt's Avatar
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    1

    Default

    Bạn thật rộng lượng ! Nhunng cung dung thoi, minh fai de ngươi ta ra dj khi ngươi ta dau con thương minh !

  8. #16
    Bé đi nhà trẻ
    Tham gia ngày
    Oct 2008
    Bài gởi
    47

    Default

    Đâu thể không rộng lượng khi mà giữa hai người đã không còn gì. Mấy ngày qua thấy mọi chuyện hình như rõ ràng lên nhiều lắm. Cái gì đã qua là cho qua luôn, níu giữ mà làm gì. Phương châm sống của mình là hãy yêu mình trước khi nói đến chuyện yêu người khác, không thể sầu khổ mãi được mà.
    Vui lên thôi đời còn dài !
    Khi các bán thần ra đi, các thiên thần sẽ bước vào

Trang 2/4 đầuđầu 1234 cuốicuối

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 tv xem bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được quyền đăng bài
  • Bạn không được quyền trả lời bài viết
  • Bạn không được quyền kèm dữ liệu trong bài viết
  • Bạn không được quyền sửa bài
  •