PDA

Xem đầy đủ chức năng : Thank God For I Found You



Tommy Nguyễn
27-03-2006, 12:37 PM
Có lẽ đây chỉ là một câu chuyện thật bình thường trong những chuyện bình thường khác , nhưng không hiểu sao với T , đó lại là điều thần kỳ . Tất nhiên , chẳng có điều thần kỳ nào giống điều thần kỳ nào , và chắc chắn , chuyện T sắp kể sau đây không bao giờ T đặt cho nó cái tên " Điều kỳ diệu " cả , đơn giản vì nó chỉ là điều thần kỳ với riêng bản thân T thôi .
T đã cảm mến em , uh thì đó là cảm mến , cái cảm giác ngẫu nhiên mà bất kỳ người con trai nào cũng đã từng có nhiều lần trong đời . Lần đầu tiên nhìn thấy em , rồi vô tình sau đó thấy em trong 1 bộ film , T bỗng dưng muốn được wen em . Đó cũng lại là chuyện ai cũng muốn làm khi mình đã vô tình bị mắc bệnh cảm mến . Thế là T tìm cách , nhưng chẳng biết phải tìm cách ji` , mặc dù vẫn gặp em trong trường , em vẫn xuất hiện với nụ cười thật tươi và thật đẹp trên môi , nhưng nụ cười đó lại dành cho những người bạn của mình chứ không phải cho T . Tên của em , T không biết , T chỉ biết em là 1 diễn viên múa , chấm hết . Ngồi chung trong 1 quán coffe , nhưng em ngồi với bạn em , còn T ngồi với ... bạn T, thế là việc duy nhất có thể làm của T lúc đó , không phải là chạy sang bàn em , kéo chiếc ghế ngồi xuống và hỏi " Anh có thể làm bạn và nói chuyện với em được chứ " như trong các bộ Film vẫn thường sử dụng ( Vì đối với T đó là 1 chiêu làm wen nhà wê nhất ) , T chỉ biết nhìn em đứng dậy , bỏ đi rồi tiếc hùi hụi .
Thế mà cuối cùng thì điều thần kỳ cũng xuất hiện , 1 buổi chiều xấu trời như bao nhiêu buổi chiều khác , T vừa đi học về , đang chán nản vì hôm đó là 1 hôm thất bại và chẳng có chuyện ji` vui thì T bắt gặp 1 cô gái đang loay hoay giữa đường vì bị ngã xe . Xung quanh chẳng có ai đứng lại giúp cô dựng xe lên cả . Vốn dĩ T là người galant , nên T dựng xe mình vào lề rồi chạy ra giúp cô gái . Nói đến đây thì chắc ai cũng hiểu người con gái đó chính là em ( nhắc tới lúc đầu ) . Không có ji` bất ngờ ở đây , nhưng chắc chắn với T đó là cách làm wen thú vị nhất
Lời khuyên cho bạn đọc : Hãy cố gắng làm tất cả những ji` có thể để giúp đỡ những người xung quanh , rồi God sẽ giúp bạn đạt được điều mà bạn mong muốn vì thượng đế vốn dĩ rất công bằng .
Lời nhắn nhủ cho em : Đừng nghĩ rằng anh đang cố gắng tìm cách lấy lòng em , đơn giản đây là 1 câu chuyện mà anh thấy hay , điều quan trọng , đây là câu chuyện thật . Chúc em ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp . ( Chúc lần thứ 2 )

Angel in love
27-03-2006, 07:14 PM
" Hãy cố gắng làm tất cả những ji` có thể để giúp đỡ những người xung quanh , rồi God sẽ giúp bạn đạt được điều mà bạn mong muốn vì thượng đế vốn dĩ rất công bằng ." em thích nhất câu này.

Thật là " kỳ diệu" phải ko anh? Lâu quá ko gặp anh , thấy anh vui vẻ và hạnh phúc em cũng vui lây, em chúc anh luôn hạnh phúc. ^.*

nini_mtv
28-03-2006, 02:05 PM
dể thương ghê. hihiii. chuyện này thần kỳ quá nini củng mong có một điều thần kỳ như vậy mà hông có gì hết. tuy nhiên đâu phải ai củng tìm được điều thần kỳ đúng hông. nếu nó tự trên trời rơi xuốn thì đó mới thật sự là điều thần kỳ.

Tommy Nguyễn
09-04-2006, 10:59 PM
Chẳng phải như T đã nói sao , chuyện thần kỳ muôn đời vẫn được tạo nên từ những điều ngẫu nhiên . Nhưng chắc chắn nếu người ta chỉ ngồi 1 chỗ mà mong có chuyện thần kỳ từ trên trời rơi xuống thì đó là điều vớ vẩn nhất .

Hàn Cát Nhi
25-11-2006, 09:32 PM
Điều kì diệu mang tên......"...."

Hãy cố gắng làm tất cả những ji` có thể để giúp đỡ những người xung quanh , rồi God sẽ giúp bạn đạt được điều mà bạn mong muốn vì thượng đế vốn dĩ rất công bằng ....

Ừ..hãy cố gắng làm tất cả những ji` bạn có thể...không chỉ thượng đế....mà cả những con người kia sẽ mang cho bạn nhiều thứ...tron đó có nụ cười cà cả hạnh phúc

Seafoam
26-11-2006, 06:47 AM
T là anh L hay là anh T vậy?
Những dòng này đã thật là lâu rồi , mọi người chắc đã get on well với new life...

ShadowSunset
26-11-2006, 07:29 AM
"Có hai cách đem lại ánh sáng cho người khác, hoặc là một ngọn nến thắp sáng, hoặc là tấm gương phản chiếu ánh sáng đó"

Người ta thường nói như vậy bên một người bạn của mình và cả với chính mình .

kem dâu mút
26-11-2006, 07:35 AM
Lâu.... lâu lắm.... không nhớ là đã bao lâu nữa. Giờ mới thấy lại những câu chuyện của TN. Những câu chuyện ty thật và lãng mạn như chính con người anh.

#Anh Linh, thấy anh vui vẻ( hy vọng thế!) và tìm được "Điều thần kỳ" của riêng anh, thế tốt rồi phải ko anh??

phieubat1thoi
28-11-2006, 07:40 AM
đời người mấy ai được như bạn , vì vậy bạn hãy trân trọng nó nhé bạn

rose_and_sunflower3f
01-12-2006, 05:10 AM
hay thật đó, thế kết thúc sao bạn? 2 người bi giờ thế nào rùi?