PDA

Xem đầy đủ chức năng : HÃy GiÚp TÔi



nguyễn hùng cường
22-02-2006, 12:06 AM
các bạn ơi ! các bạn hãy giúp tôi với . các bạn ah . mình năm nay 21 tuổi và mình đã có người yêu nhưng 2 đứa mình ở xa nhau đã lâu , và hôm valentine mình gọi điện vào và nói với cô ấy là mình rất nhớ và yêu cô ấy song cô ấy nói lại là yêu cô ấy thì hãy vào với cô ấy nếu ko thì sẽ chia tay với mình liệu mình có nên vào ko các bạn ?
liệu mình vào bên cạnh cô ấy thì liệu có còn yêu mình như ngày xưa nữa hay ko ?
mình ko dám chắc là ở bên cạnh người ấy bây giờ là có thể giữ được tình yêu của chúng mình như ngày xưa nủa , có phải người ấy đã thay lòng mà cố tình nói ra như thế để ko làm tổn thương đến mình các bạn hãy giúp mình nhé:mecry:

okanobee
22-02-2006, 12:14 AM
Oka và người yêu cũng ở xa nhau nè . Valentine , dù người ấy vẫn gửi hoa và chocolate , nhưng vẫn cảm thấy dường như chưa đủ ............ Thế rồi lại buồn và trách . Quà và hoa để làm gì ? Điều em cần là có anh bên cạnh em giây phút này . Oka nghĩ người yêu bạn nghĩ như vậy vì có lẽ : bất kỳ người con gái nào cũng muốn được bên cạnh người mình yêu trong những ngày như thế . Chỉ là lời hờn giận chút thôi . Rồi cô ấy sẽ hiểu ra và thông cảm cho bạn thôi mà .
Best,
Oka

chocolate_milk_01
04-03-2006, 06:08 AM
uhm, cóa lẽ là 2 pan chưa hỉu nhau lắm,..............................., hãy noái chuyên zo*í nhau wa điên thoai nhìu hơn nha, roài mọi chuyên sẽ lai tốt đep thoai à,......................

tieuthu_xinhxinh_di_sh
08-03-2006, 08:38 AM
ban hay thử vào thăm cô ấy 1 lần đi, vào ngày valentine mà 2 người ở bên nhau thì ko koàn rì thú vi hơn đâu.
Cô ấy sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc đóa
Cái chính là ban thoai
Là tấm lòng bạn đối với cô ấy
Hy vong là các bạn sẽ lun bên nhau nha
Hãy hiểu và thông cảm với nhau
Vì 2 bạn ở xa nhau mà
Lun nhớ về nhau mọi lúc nhá
Roài mọi chuyên sẽ lai ổn thoai mờ
^_______^..............................

manhha_hvcs
08-03-2006, 11:34 AM
nhất cự ly nhì khoảch cách mà , nếu bạn có thời gian thì hãy đến bên cô ấy