PDA

Xem đầy đủ chức năng : vô tình em....



..:*JennieC*:..
06-12-2005, 04:55 AM
Bức thư này, chẳng viêt' cho ai, cuÑg chẳng có ai để nhận nó cả. Thôi đành vít xong để đấy cho người vô tình....

Uhm....thế là đã 3h sáng, lại 1 đêm e thức trắng ko ngủ. Hum nay, là ngày đầu tiên tuyết rơi, em ngồi đây trong căn phòng tăm tối, quạnh hiu, nhớ về ai? nhớ về ai, e lại càng bùn tủi hơn. Tự trách lòng sao mình ngu thế, tại sao lại nhớ. Ai đó đã ko còng nữa rồi mà :( Ngoài trời, tuyết rơi lạnh cóng, ngồi đây bên chiếc máy tính. E chẳng còn biết làm gì hơn là viết và viết, càng viết lại càng muốn khóc. Khóc xong rồi lại cười, tự hỏi sao mình khờ thế nhỉ ? sao lại để lòng mình mềm yếu như vậy. Chuyện cuÑg đã wa, tự hứa lòng sẽ quyên. Nhưng mà e chưa làm được. Cái gì cũng phải có thời gian đúng ko ? e chưa we^n nhanh như vậy được bởi vì nó wa' đau. Chẳng trách ai hết vì e bít a cũng đau ko kém.

Em đã trả giá ? trả giá vì đã chót tin, đã lầm lỡ.....vô tình em...hixhix, chắc có lẽ, em đang trả giá đây. 1 cái giá rất cao.....đau lắm.

Chỉ trách mình ko cứng cỏi, mềm lòng mà thôi. Uhm....too late, e làm lại từ đầu. Làm lại với 1 con số 0. Sẽ lâu, sẽ cuñg lại nhiều đêm như đêm nay.Thôi, em cũng ko viết nữa, vì em vốn là đứa kém văn chương, ko biết biểu lộ nó và vì em muốn quên đi ai đó, quên đi hình bóng ám ảnh e. Và ai đó cũng sẽ như vậy thôi, thời gian sẽ hàn gắn lại những gì đã mất.

Tất cả rồi cũng sẽ wa, em sẽ ko khóc nữa..........:( càng khóc.......càng đau thêm, càng nhớ. Belive the sun will shine one đây..........:)

Má Lúm
06-12-2005, 06:01 AM
Tr à :) có thể tui hỉu được bà, có thể tui bít được cái ngừi vô tình đó là ai, là ngừi mà cả tui và bà đều nhớ, phải vậy kô :). Bà nói tui happy vì bà nói là ngừi đó love tui, but bà à, ngừi đó hiện hữu nhưng kô hỉu sao tui kô nắm bắt được ngừi đó, tui kô hiểu được ngừi đó nghĩ gì, kô biết được ngừi đó y tui như thế nào? Tui tự dày vò mình, tui làm mọi thứ để cố hỉu ngừi đó hơn, nhưng càng cố tui càng cảm thấy mệt mỏi, tui càng cảm thấy kô dám tin...Bây giờ, tui mệt mỏi, tui gục ngã, tui mún gục ngã, chưa bao giờ tâm trạng tui tồi tệ như thế này...Vì sao vậy chứ? Chẳng phải vì ngừi đó, tui hận chính bản thân tui, tui hận mọi chiện đã quá...sao tui cảm thấy mọi chiện dường như nó quá sức của tui, tui kô biết phải suy nghĩ, phải giải quyết thế nào hết. Tui muốn buông xuống mọi chiện, tui ước gì ngủ 1 giấc, rồi ngày mai mọi chiện sẽ lại tốt đẹp. Đọc mail của ngừi đó, tui mún bật khóc but tui chẳng thể nào khóc được, giá như tui khóc được, giá như tui có thể bộc lộ hết tất cả cảm xúc của mình...nhưng tui bất lực, tui bất lực thật sự bà à...Tui mún nói rằng tui cũng love ngừi đó nhưng liệu tui còn có cái cơ hội đó kô? Bây giờ, tui nhớ, cảm cúm, nhức đầu, mệt mỏi, trống rỗng....đi mưa về nhà, nghĩ là mình sẽ có thể suy nghĩ về việc gì đó, nhưng càng đi tui càng cảm thấy rối bời...chẳng muốn suy nghĩ và cũng chẳng biết suy nghĩ như thế nào nữa...

hoangtumuaha
06-12-2005, 06:08 AM
xin loi vi da chen chan vao chuyen nay nhung minh ko the ko tham gia mac du la " boy " nhung minh cung dang co canh ngo giong nhu tra vay ! that buon phai ko ? minh cung da " ieu " 1 nguoi ma ko duoc dap lai ! ngay ngay phai song trong le loi , mot minh voi bong dem dai va sau hun hut , co ai hieu duoc cho noi lon nay ko ? tai sao " ieu " mot nguoi lai kho nhu vay . Nhung du sao tra cung con hy vong ma hay co len

x2uz21.o2O5
06-12-2005, 07:00 AM
mọi thứ đều làm được em à...anh đã phải trả giá rồi...em hãy tha thứ cho a nhé...Chúc em hạnh phúc

Sunshine*
06-12-2005, 02:54 PM
:hun:kưng iu quý của tỷ
kưng à.. tỷ bít kưng bùn.. đêm wa hem ngủ dc. à.. tỷ cũng dzị... đêm wa bùn wa'.. ko hỉu sao.. đêm nào tỷ cũng chờ... đợi... người ấy... nhưng mừ người đoá hem ol.. tỷ đi ngủ... suy nghĩ linh tinh... hem ngủ đc... bùn thiệt bùn.. bật khóc.. khóc cho nỗi cơ đơn.. đau khổ đc. wa mau.... lòng tỷ bây giờ băng giá roài.. tỷ nghĩ... thương người ấy nhìu.. nhưng chéc từ giờ.. tình cảm của tỷ sẽ thay đổi dzì người ấy.. từ khi iu người ấy đến dzờ.. tỷ thay đổi rất nhìu.. nhìu khi.. tình cảm bị ép buộc.. tỷ hem bít lèm dzì.. cũng lâu òi.. tỷ hem cóa chat dzới người ấy.. chéc cũng 1 tuần òi.. tỷ bùn lém.. kưng ol dzới tỷ thì bít đóa.. tỷ đêm nèo cũng chờ.. cũng đợi.. nhưng người thì hem thấy âu..:(... ngùi trong bóng tối.. giá lạnh.. bùn tủi.. cố gắng nói dzới bản thưn là sẽ đi ngủ sớm.. nhưng mừ seo hem đi đc.?.. ko nở dzời khỏi cái computer.. :(.. kưng à.. tỷ bít kưng bùn lém... nhưng mừ hãy đi ngủ sớm dzà dzữ gìn sức khoẻ nha kưng..:) tỷ bít kưng cũng bùn.. nhưng thui kưng à... bùn lèm dzì cho đời thêm khổ.. tỷ sẽ lun ở bên kưng whenever you needed okie..:).. you don't have to worry or sad about anything cuz I'm alwayz here for you :)..

..:*JennieC*:..
06-12-2005, 06:35 PM
BA :
Tui đi trong tuyết, rơi ướt lạnh tui. Mà tui kệ, rối bời tâm trí, mệt mỏi lắm. Tôi mệt lắm ròi, như muốn gục ngã vậy. :( Nhưng tôi và bà, ko ai có thể ngã nữa, như thế là wa' đủ, như thế là đã wa' đau rồi. Mình cố gắng lên đi được hem. Mềm lòng như vậy lè wa' đủ gòi bà. Mưa mù hay băng giá, cuÑg ko làm mình trơn bước :)

Cold :
Uhm....cả 2 trong truyện này đều trả giá đắt. Nói chung thì u chẳng có lỗi gì mà phải tha thứ hết cả. Chỉ tại e stupid, dại khờ nên mới vậy. Cold cũng hạnh phúc. Còn JC thì sẽ cố :)

hoangtumuaha
uhm....bạn cũng vậy à, chắc bạn hỉu. Bùn tủi lém à.

tỷ tỷ :
lòng em cũng đã băng giá như tuyết gòi. Hix, cả 2 tỷ mụi đều chờ đợi trong bóng đêm. Umh..mụi cũng bùn lém, hứa lòng này nọ rồi.........tỷ bít, ngồi khóc, thức đến sáng.
Bùn lèm rì cho đời thêm khổ, đúng á :) dù seo, mụi cóa tỷ tỷ, bên mình. Vui lên đi, cả tỷ cũng vậy nghen :) hoh thâu đêm nữa.

Sunshine*
06-12-2005, 07:48 PM
uhm.. tỷ cũng hứa dzới kưng lè đi ngủ sớm.. nhưng hem hỉu seo.. mỗi khi màn đêm buông xuống.. là tỷ ko thể chợp mắt đc... ngùi chờ... ngùi đợi... mong hoài mừ hem tới.. nhưng thui.. chéc từ đêm nay là phải từ bỏ thức đêm òi.. người đau khổ là mình.. âu phải người ta.. tỷ ngùi.. đau cả lưng gòi.. mệt mỏi lém.. bùn lém..

chikichita_budibaby
06-12-2005, 08:34 PM
thôi em đừng buồn nữa. anh ko biết nói gì chỉ khuyên em là con trai trên đờinà ko thiếu hãy cố gắng lên mọi chuyện cũng sẽ qua nha em !

Post bài có dấu nha bạn !:)

x2uz21.o2O5
06-12-2005, 11:12 PM
sẽ cố là sao hả em :) em muốn là em se làm được mà :D chúc em thành công...

Má Lúm
07-12-2005, 03:55 AM
TrC à :) bà đã nói với tui những gì nhỉ, và tui đã hứa với bà những gì nữa, chiện mà bà lo lắng á :) tui sẽ làm đc :) ừm, tui nghĩ kĩ lắm rồi :) tui sẽ hứa với bà :)tui sẽ làm nó, 1 phần là vì tui, và 1 phần là vì bà :) hạnh phúc của bà là 1 phần hạnh phúc của tui :) cừi lên nhá, bà cừi trong đáng yêu hơn nhiều :)

*Sao_Mai*
07-12-2005, 01:32 PM
tỷ :
em bùn khi mà đêm đến. Nhưng mà thoi, i ngủ đi tỷ. Hix, thức, mai bịnh + khổ vào thân mình.

Cold :
à uhm.....nó ko dễ nên mới phải cố chá , JC sẽ làm ược mà. Cũng sắp thành công ròi á :D

BA:
Bà hứa với tui vậy thì tốt. Nhưng mà liệu có được lâu ? đừng thoáng wa bà nhá. Tui vẫn cười mà :D tui ko cười thì lại khóc à. Mệt lắm gòi, tui vẫn cười....

Sunshine*
07-12-2005, 02:19 PM
uhm.. bi h tỷ cóa chiện khó xử lém.. tỷ hem bít lèm seo dzà phải lèm như thía nèo cho đúng nữa.. hix hix..

*Sao_Mai*
07-12-2005, 02:39 PM
tỷ à, ra ngoài noái chiện với mụi i. Coi mụi giúp ược gì hem :)