PDA

Xem đầy đủ chức năng : không biết nói gì cho nhau



nguyenthilehuyen
29-11-2005, 05:28 AM
em chưa bao giờ nghĩ rằng có lúc em lại tuyệt vọng trong tình cảm của mình như thế này. Có thể anh đã từng hình dung ra rằng em rất buồn anh nhưng em chắc anh vẫn không thể biết rằng niềm tin trong em về những gì tốt đẹp đã không còn nữa, từ khi anh nói ra những lời vô tâm như vậy. Thử hỏi ..... em còn phải nói gì cho nhau bây giờ .
nếu đã có những khi anh hẹn thề
sao không sống cho những gì đã nói....
có thể anh chưa bao giờ hẹn thề , nhưng sao anh gieo chi những yêu thương trong con tim bé nhỏ của em , anh biết nó vẫn luôn mang đậm một màu hồng, vậy nên anh muốn thử thách nó, muốn thấy nó vùng vẫy trong một màu xám tuyệt vọng hay sao ? anh tàn nhẫn hơn là em biết .Trong tình yêu cũng có chỗ dành cho lòng tự ái ngu ngốc sao anh , chẳng lẻ việc em bước vào con đường đại học lại là một bức cản như vô hình nhưng lại rất thực tế giữa anh và em ? em không tin anh ích kỉ đến vậy , nhưng em cũng không tin anh chấp nhận mình thua em về chặng đường kiến thức, có phải vì vậy mà mình không còn giữ được những tin yêu khi xưa .anh không biết một qui luật tất yếu rằng có học cao đến đâu thì sau này chúng ta vẫn phải đi làm mà thôi , học thức không chỉ có trong trường lớp và nó không bao giờ là thước đo cho giá trị một con người .
em hoàn toàn không tin rằng anh lại như thế , một sự thất vọng rất lớn mà em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ đem lại cho em

Kitty
29-11-2005, 08:09 AM
chăm chú đọc thư bạn ngay từ dòng đầu tiên....cơ mà khi kết thúc lại ko biết phải nói gì.....Nếu trái tim bạn ko còn là một mầu hồng hồn nhiên nữa....thì cũng hay cố gắng đừng để nó bị thương tổn......Có thể anh ấy có những suy nghĩ riêng.....Cũng có thể anh ấy cũng đang phải sự dằn vặt......Đọc thư bạn mình ko thể hiểu hết được......Bạn hãy dành 1 thời gian đủ để xác định cảm nghĩ thực sự của anh ấy.Như thế mình có quyết định điều gì cung ko phải nuối tiếc.Chúc bạn sớm tìm lại được niềm vui.

forever love
29-11-2005, 09:46 PM
mình nghĩ có lẽ anh ấy mặc cảm bản thân của anh ấy đó .bởi vì một người đàn ông mà thua người con gái mà họ thương là họ rất là đau khổ .chính vì thế bạn hãy động viên và an ủi anh ấy

em sẽ không yêu ai
29-11-2005, 10:45 PM
mình đồng ý với kitty và forever love
bạn hãy cho mình thời gian để suy nghĩ về tất cả mọi chuyện và bạn cũng hãy thông cảm cho anh ấy bạn nhé
hãy suy nghĩ lại mọi chuyện trước khi bạ quyết định bất kì điều gì nha
chúc bạn hạnh phúc

nguyenthilehuyen
27-02-2006, 06:26 AM
mình cảm ơn những ý kiến của các bạn về chuyện của mình, khi nói lên được những lời này mình cũng cảm thấy thoải mái một chút, và mình thật vui hơn khi được mọi người cùng chia sẻ với mình, mình nghĩ mình chưa có gì để làm nền tảng cho anh tin tưởng vào tình cảm của mình, mình sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn, khẳng định mình hơn để chứng minh cho anh ấy biết rằng những gì mình nói là mình đã suy nghĩ chín chắn chứ không phải cảm tình tầm thường của một đứa con gái mới lớn thèm được tập đi và cố đi nhạnh

Icrysoul
27-02-2006, 06:40 AM
thật khó để nói anh biết phải làm sao ,khi tình yêu anh giữa hai ngã đường .một người anh trao niềm tin ,một người anh trao hy vong ,con đường tình phải chăng đừng xé đôi ,em ạ .trong hình dung của anh ,em ko có sấu tệ đến như vậy đâu ,có lẽ là do từ khi em đi ,anh ngắm hoài bức hình cũa em ,mà trong hình em trắng hơn nhiều ,vì vậy khi em quay về ,anh ko thể chấp nhận được rằng ,em đen như củ tam thất vậy ,hãy cho anh thời gian ,để anh co thể chấp nhận tất cả ,em yêu ạ ,anh yêu em nhiều !