PDA

Xem đầy đủ chức năng : Món quà đến từ Trái Tim ...



Meodzo
03-05-2005, 07:12 PM
"Chúng tôi bắt đầu yêu nhau khi tôi và Marrtin mới 17 tuổi . hai đứa cùng ở ký túc xá của trường trung học công lập West Virrginia . Giữa hai chúng tôi có một điểm chung , đó là bố mẹ chúng tôi đều không lấy gì làm khá giả , bởi vậy cả hai đều phải làm thêm để có tiền đóng học phí .

Mùa hè , Martin xin được việc ở một công ty xe Bus , cách ký túc xá hàng chục cây số . Cậu ấy làm "Thợ máy học việc" và nhận được mức lương cũng rất "học việc" . Nhưng theo cậu ấy thì đây là một cơ hội dù thu nhập không nhiều , lại khá vất vả , nhưng cậu ấy sẽ có kinh nghiệm làm việc ở một công ty lớn . Sau đó ít lâu , tôi cũng xin được việc làm bán hàng ở cửa hàng đồ gỗ . Tôi làm ban ngày , còm Marrtin thì làm từ nửa đêm đến 8h sáng . Khi cậu ấy đi làm về cũng là lúc tôi chuẩn bị đi làm . Mỗi ngày , thời gian chúng tôi gặp nhau có thể tính bằng phút .

Ngày kỉ niệm một năm yêu nhau đã đến gần , nhưng tôi đoán rằng với tình hình tài chính như thế này , có lẽ chúng tôi chẳng mua nổi cho nhau dù một món quà nhỏ .

Đêm trước ngày kỉ niệm , tôi không tài nào ngủ được , nên quyết định thức trắng đêm luôn và làm một tấm thiệp . tôi thậm chí không có đủ bìa cứng , nên ddnahf dùng giấy vở bình thường . Tôi đã định làm một bài thơ , nhưng ngồi hết đêm tôi cũng hoh thể viết những cảm xúc của mình thành thơ được .

Nhưng đến sáng thì tấm thiệp cũng xong . Đó là một trái tim bằng giấy , bên ngoài có những dòng chữ đề chúc mừng . Bên trong là một trái tim lớn được tô màu đỏ và dòng chữ I LOVE YOU .

Khi đưa món quà cho Martin , tôi bỗng thấy mình thật ngốc khi tặng một món quà kỳ dzị như thế , chỉ hy vọng cậu ấy hoh phá lên cười . Nhưng điều tôi sợ đã hoh xảy ra , đón nhận món quà của tôi là một nụ cười rạng rỡ như Mặt Trời của một ngày nắng đẹp .

Nhìn vào mắt tôi , Martin rút trong túi ngực ra cái gì đó , nói rằng cậu ấy đã làm nó trong những giờ nghỉ giữa ca , nhưng ngại tặng cho tôi vì cũng ... sợ tôi sẽ cười phá lên vì món quà quá ngốc .

Tôi mở bàn tay còn lấm dầu mỡ của Martin , trong đó là một _ trái _tim _bằng _nhôm có khắc dòng chữ I LOVE YOU . Đó mà trái tim mà tôi vẫn đeo trên ngực mình đến tận bây giờ . "

Đến từ Trái Tim _ Hoh có món quà nào ngốc nghếch .

EVELYN WANDER



Tình cờ đọc lại bài này trong một tờ báo cũ ... Thấy Ý Nghĩa nên Post lên cho mọi người cùng đọc . Uh huh ! mèo có thói wen là hay lôi trong ngăn kéo tủ những tờ báo cũ , những lá thư or những tấm thiệp từ hồi xửa hồi xưa ra đọc ... Rồi đôi lúc lại phì cười vì thấy mình ngốc quá ... Góc tủ ấy là nơi kỉ niệm của mèo ngưng tụ . Thậm chí mèo giữ lại cả những mảnh giấy bé xíu xiu chi chít chữ muh ngày trứơc thường hay lén lén lút lút chọi wa chọi lại trong giờ học để trêu mấy tên con trai , hẹn đi dạo biển ... Hay đơn giản chỉ để nói dzới con bạn xí xọn "Êu, áo dzài bứt nút" ( :hihi: ) ... ( Lý do là sợ thầy túm được , lôi dzô sổ đen ngồi thì khổ ) ... Híc , lại nhớ hồi cấp 3 nữa rồi :( ...

Mèo chỉ thấy có lỗi với một người , vì mèo đã làm mất một vật rất dzễ thương muh người đó đã tặng cho mèo cách đây hoh lâu ... Có thể mèo hoh thể đáp lại tình cảm của người ta , nhưng món quà đó với mèo ý nghĩa nhiều lắm ...

Bạn cứ mãi mê tìm kiếm những hiện vật thật bắt mắt, sang trọng ... và bạn lóa mắt , vui mừng khi nhận được nó ... Có biết chăng những món quà xuất phát từ Trái tim _ Dẫu nó có vụng về , có đơn sơ ... nhưng đó là cả sự chân thành , cả một tình yêu , một Trái Tim khờ khạo ...

tuan254
03-05-2005, 08:17 PM
Bạn cứ mãi mê tìm kiếm những hiện vật thật bắt mắt, sang trọng ... và bạn lóa mắt , vui mừng khi nhận được nó ... Có biết chăng những món quà xuất phát từ Trái tim _ Dẫu nó có vụng về , có đơn sơ ... nhưng đó là cả sự chân thành , cả một tình yêu , một Trái Tim khờ khạo ...

Meodzo
04-05-2005, 08:25 AM
Quote lại khúc này nghĩa là sao ???

den_mot_luc_nao_do^-^
05-05-2005, 08:12 AM
có lẽ người ta nói đúng.... cái gì đến nhanh thì trôi qua cũng nhanh .... giống như mối quan hệ của 2 chúng ta vậy .....phải ko anh? Em với anh gặp nhau mới chỉ 1 lần ..... cũng chỉ chat có 2 hay 3 lần thôi ......vậy mà cũng phát sinh tình cảm được ....... cuộc sống đôi khi cũng thật lạ......em vốn chỉ muốn chúng ta là anh em .. nhưng ko được ... nói là em đã say nắng cũng được ..... mà là tình yêu thì cũng ko sao .... anh ạ ...... em đã ko nhận ra em có tình cảm với anh cho đến lúc mà bạn em kể lại cho em câu nói đấy ...... em nhớ mãi cái cảm giác đấy ...... cái cảm giác ngực đập mạnh ...tai ù đi ....mọi thứ nhòe nhoẹt trước mắt ...... ngay lúc đó thôi.... nước mắt em đã tuôn ra mà em cứ cố phải ghìm lại..... cố lắm mà ko được..... rồi cho đến lần này ...... khi em đọc được lá thư ấy ..... chả hiểu sao ... em ko còn cái cảm giác đấy nữa rồi .....em chỉ cảm thấy có gì đó hơi buồn buồn .... tại sao anh đã ko nói với em? nói đi ... em sẵn sàng chấp nhận cơ mà ... vậy mà anh lại nói với bạn em những lời lẽ vô tình như vậy em viết thư cho bạn em.... mắng mỏ nó .... anh lại nghĩ em viết cho anh .... anh nói những câu làm em cảm thấy đau đớn .... hình như .... điều đó làm anh vui thì phải ..... .....có lẽ anh sẽ không bao giờ đọc được những dòng chữ này vì anh đã nói với em là ko vào đây nữa... anh .... em chỉ muốn anh hiểu rằng .... em ko bao giờ trách móc gì anh cả ..... em cũng ko bao giờ ghét anh ... muốn quay ra làm kẻ thù như anh vẫn đang nghĩ ......em chỉ muốn chúng ta bình thường thôi .... em thấy tiếc cái thời gian chúng ta vui vẻ chat với nhau .... em thấy tiếc những cái điều mà ko bao giờ còn trở lại ấy..... em thấy tiếc khi mà giờ đây .... anh coi em như kẻ thù còn em cũng buộc phải coi anh như người dưng xa lạ ko quen biết ....Có lẽ chúng ta sẽ ko bao giờ còn có thể gặp lại nhau được nữa .....anh đã đi khỏi 4# rồi và em cũng sắp sửa như vậy ......... em sẽ rời khỏi đây .... rời khỏi cái nơi mà chúng ta đã quen nhau và biết nhau.... rời khỏi cái nơi giữ lại những điều ngọt ngào giữa anh và em ...........

.... tạm biệt anh ...... hãy sống hạnh phúc anh nhé ...... em sẽ luôn cầu nguyện cho điều đấy ........ ............