PDA

Xem đầy đủ chức năng : [40] Tớ chờ đợi gì nơi trái tim cậu-một người ở đầu kia đất nước....



Fa_le
13-02-2011, 07:43 AM
Tớ chưa bao giờ viết một lá thư tình theo đúng nghĩa của nó bởi vì tớ là một đứa sống hết sức nội tâm, tất cả mọi xúc cảm của trái tim đều được tớ khóa chặt trong lòng,chặt đến mức cậu sẽ chẳng bao giờ biết và chắc là cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng "tớ thích cậu".
3năm cấp 3 ánh mắt tớ luôn dõi theo cậu cậu biết không ngày cậu đi tớ đã rất rất muốn tặng cậu một chiếc khăn tay vì tớ biết cậu hay bị ra mồ hôi trộm mà,tay cậu lúc nào cũng ướt. Nhưng tớ đã không đủ can đảm để làm điều đó.
Ngày chia tay ở nhà cậu tớ thấy cậu thỉnh thoảng lại nhìn tớ bằng một ánh mắt rất lạ,hình như ánh mắt đó chờ đợi nơi tớ một điều gì đó nhưng không hiểu sao tớ không thể đáp lại ánh nhìn đó.... Lúc ra về tớ biết cậu cố tình ngồi sau xe tớ,và cũng chính lúc đó đứa bạn thân lại thì thầm vào tai tớ một câu khiến cho tớ cứ suy nghĩ miên man mãi trên đường đến lớp học thêm:"Chia tay rồi,nói gì thì nói đi" tại sao nó lại thì thầm với câu đó và tại sao cậu lại làm vậy lúc tiễn chúng tớ ra về....?
Lúc thấy cậu khoác vai đứa bạn thân của tớ chụp ảnh trong ngày con trai của lớp tớ đã cười và cổ vũ rất lớn nhưng trong lòng tớ cảm thấy rất rất khó chịu..,cậu biết không
lúc bọn mình chơi tú tại sao cậu lại cầm tay tớ giúp tớ thực hiện hình phạt với đứa bạn thua cuộc? Tớ đâu cần cậu giúp tớ tự làm được cơ mà. Cậu thật khó hiểu.
Những kí ức về cậu vẫn in sâu trong tớ không hề mờ nhạt.
Đã có lần tớ nói với cậu tớ đang tham gia diễn đàn hht,và cũng kể từ đó tớ rất hi vọng cậu se tham gia nó,cậu biết không lúc nào tớ cũng ghé qua mục thành viên mới để xem có phải là cậu không rồi lại lướt qua mục thư tình xem có lá thư nào dành cho tớ mà tác giả là cậu không nhưng tớ lại tìm được nỗi buồn khi chẳng có gì bắt đầu từ cậu cả....
Giờ này cậu đang ở một nơi mọi thứ đều trái ngược với ngoài Bắc liệu đó có phải lý do làm cậu thay đổi không...?tớ nhớ cậu nhiều lắm.
Một lá thư gửi đến cậu và biết rằng cậu sẽ chẳng bao giờ đọc được đâu.
Tớ nhớ cậu nhiều lắm....