PDA

Xem đầy đủ chức năng : Nhớ!



Fa_le
03-12-2010, 10:12 AM
Tớ nhớ ấy.! Nhớ nhiều lắm lắm luôn.
Kể từ ngày ấy dời xa bạn bè,gia đình,người thân và...xa tớ để vào Vũng Tàu học đại học cả mấy tháng ròng chỉ một vài tin nhắn hỏi thăm vu vơ rồi mất tăm. Ấy quên tớ thật rồi đúng không.
Ấy là mối tình học trò đầu tiên và duy nhất của tớ, nhưng tình cảm ấy tớ chỉ giữ trong tim thôi....ấy sẽ không bao giờ biết được đâu.
3năm cấp3.
Tớ cảm nhận được sự quan tâm rất đặc biệt của ấy dành cho tớ,tớ biết rõ điều đó lắm chứ. Nhưng không hiểu sao tớ lại không đủ can đảm đón nhận nó.tớ không biết....
Có lẽ chúng mình không có duyên. Tớ thấy mình thật ngốc lúc có ấy bên cạnh thì không biết trân trọng đến khi ấy dời xa thì lại nhớ nhung nuối tiếc.Trái tim tớ giờ đây chỉ hướng về phương Nam thôi nơi ấy có ấy người mà tớ........
Ước gì tớ được mãi mãi là một đứa học sinh cấp 3 thì tốt biết bao như thế tớ sẽ không phải dời xa ấy. Tớ chẳng thích học đại học tẹo nào. Học đại học thật là chán chẳng có bạn thân và chắc chắn là chẳng có ấy. Tớ nhớ lắm ánh mắt ấy nhìn tớ,nhớ cái nụ cười,cái dáng cao cao ngồi trước mặt tớ thỉnh thoảng lại quay xuống bàn tớ mượn thước kẻ máy tính rồi cười với tớ,tớ nhớ những cái lí do trẻ con mà ấy tìm ra để được nắm tay,được ngồi cùng tớ hôm chia tay lớp....tớ nhớ hết mà.
Dù biết nơi xa xôi kia ấy đang vui vẻ bên những người bạn mới và chắc chắn ấy sẽ quên tớ nhưng tớ sẽ cầu chúc cho ấy luôn luôn hạnh phúc và bình yên nhé.
Tớ nhớ ấy nhiều lắm.
22h.08