PDA

Xem đầy đủ chức năng : Người tôi yêu chẳng những đã yêu tôi mà giờ chẳng còn yêu tôi nữa



cobe0609
03-12-2010, 09:25 AM
Một mối tình giang dở.....
Tớ đã từng yêu ấy và tớ biết ấy cũng rất yêu tớ-một tình yêu tuổi học trò ngây thơ trong sáng....:ve::blinking:
Những hình ảnh của ấy trong tớ sẽ còn mãi...Ấy thường để ý đến tớ,ánh mắt dõi theo tớ,tìm cách tiếp cận tớ_những cách làm thật đáng yêu mà giờ nghĩ lại tớ vẫn thấy buồn cười
Tớ biết điều đó....nhưng tớ chỉ thầm lặng yêu ấy và giữ điều ấy trong lòng bởi tớ sợ,sợ tình yêu tuổi học trò không bền vững như những gì mình nghĩ!!!
Tớ không thể tự nhiên khi đối mặt với ấy...Tình cảm ấy dành cho tớ sao mà hồn nhiên và trong sáng thế? :flute::pick one's nose:
Ấy chẳng nói ra nhưng tớ biết và ấy biết không tớ luôn dõi theo ấy,mỗi lần gặp ấy tớ luôn lảng tránh ánh mắt ấy nhưng khi ấy đi rồi tớ lại thở dài dõi theo...
Ấy có biét bao đêm tớ đã mất ngủ vì ấy?...hình ảnh của ấy trong tớ lớn dần...nhưng tớ hi vọng rùi một ngày ấy sẽ hiểu tớ và tớ sẽ chấp nhận.....tương lai đang đến dần khi chúng mình vào đại học ấy nhé?:ow:
...Nhưng chẳng thể nói trước được điều gì...Một ngày cuối năm trời ấm áp....biết tin ấy đã có người yêu-lòng tớ đau như dao cắt....ấy có biết tớ đã khóc rất nhiều,rất nhiều không???
Tớ buồn và thất vọng bởi ấy đã đổi thay,ấy chẳng còn là chàng hoàng tử ngây thơ trong tớ nữa-không thể nói ra điều ấy với tớ vậy mà ấy có thể yêu bao nhiêu người con gái!:welcome2:
Cuộc sống muôn màu chẳng thể nói trước dược điều gì?Con người đổi thay theo dòng thời gian vô tình...nhưng ấy ơi ở phương trời xa xôi vẫn có một cô bé ngốc là tớ luôn nghĩ về ấy...tớ sẽ chẳng thể đổi thay lòng mình và với tớ ấy vẫn thật đáng yêu biết chừng nào!!!
...Vẫn biết niềm tin là vô vọng
...Vẫn biết xa nhau là mãi mãi
...Nhưng với tớ...kỉ niệm về ấy sẽ còn mãi...mong một ngày ấy sẽ hiểu ra..ấy nhé???:ow::ow: